Ấn tượng đầu tiên OPPO Reno7 SE: Giá 7.7 triệu, dùng Dimensity 900

Đúng như dự kiến thì OPPO vừa mới trình làng dòng Reno7 bao gồm Reno7 SE, Reno7 và Reno7 Pro. Trong đó OPPO Reno7 SE sẽ là phiên bản có mức giá tiếp cận nhất. Vậy OPPO Reno7 SE có gì mới? Cấu hình OPPO Reno7 SE ra sao? OPPO Reno7 SE có camera selfie ấn tượng không? Ngay bây giờ, chúng ta cùng nhau điểm qua những ấn tượng đầu tiên về OPPO Reno7 SE ở bên dưới bài viết nhé!

Ấn tượng đầu tiên OPPO Reno7 SE: Giá 7.7 triệu, dùng Dimensity 900
Ấn tượng đầu tiên về OPPO Reno7 SE. Nguồn: OPPO.

OPPO Reno7 SE sở hữu ngoại hình thời trang, thanh lịch

Ba phiên bản màu sắc của OPPO Reno7 SE. Nguồn: OPPO.

OPPO Reno7 SE có các tùy chọn màu sắc thời trang là Xanh, Vàng và Đen. Sản phẩm được hoàn thiện từ chất liệu kính sang trọng, nhưng là dạng nhám hạn chế được việc bám mồ hôi, dấu vân tay. Thiết bị của này có trọng lượng khá nhẹ chỉ 171 g và được làm mỏng thanh lịch (7.45 mm), cộng với các góc cạnh được bo cong từ đó mang đến cảm giác cầm nắm thoải mái cho người dùng.

OPPO Reno7 SE có trọng lượng khá nhẹ. Nguồn: OPPO.

Tại đây chúng ta cũng thấy hệ thống camera thiết kế nổi bật với 2 cảm biến camera lớn đặt dọc trong một khối ô vuông, bên cạnh đó là camera thứ ba có kích thước nhỏ hơn đi kèm với đèn FlashLED.

OPPO Reno7 SE sử dụng màn hình 'nốt ruồi'. Nguồn: OPPO.

Mặt trước của OPPO Reno7 SE cũng gây ấn tượng. Với màn hình được làm cong nhẹ quyến rũ, góc trái vị trí 'nốt ruồi' ở góc trên cùng bên trái được đặt khá duyên để tích hợp camera selfie. Phần viền màn hình mặt trước của máy khá mỏng, khiến diện tích màn hình của OPPO Reno7 SE tăng lên đáng kể.

OPPO Reno7 SE trang bị camera đa năng, hiệu năng khá

OPPO Reno7 SE có màn hình tương đối chất lượng. Nguồn: OPPO.

OPPO Reno7 SE đang được tích hợp màn hình kích thước 6.43 inch, trên tấm nền AMOLED với độ phân giải Full HD+ và tần số quét màn hình 90 Hz. Đây là một màn hình tương đối chất lượng, sắc nét, độ tương phản và độ sáng cao phù hợp để xem nội dung và giải trí. Cộng với với việc màn hình này hỗ trợ tần số quét như trên giúp các thao tác vuốt chạm sẽ nhạy hơn. Công nghệ mở khóa trên máy là cảm biến vân tay dưới màn hình tiện lợi.

OPPO Reno7 SE có hiệu năng khá. Nguồn: OPPO.

Về hiệu năng, OPPO Reno7 SE đang được nhà sản xuất trang bị bộ vi xử lý MediaTek Dimensity 900 kết hợp với 8 GB RAM và 128 GB/256 ROM. Dimensity 920 là bộ vi xử lý được sản xuất trên tiến trình 6nm của TSMC hỗ trợ công nghệ 5G thông minh, màn hình 120 Hz, quay video 4K và thời lượng pin được tối ưu....

Bộ vi xử lý này được cấu tạo bởi 8 nhân với kiến trúc Cortex-A78 với tốc độ lên đến 2.5 GHz và GPU Arm Mali-G68. Nói chung với cấu hình này thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm trải nghiệm các tác vụ hàng ngày, chơi những tựa game fps hiện nay cũng không thành vấn đề.

OPPO Reno7 SE trang bị bộ vi xử lý Dimensity 900. Nguồn: OPPO.

Dung lượng pin của OPPO Reno7 SE ở mức khá là 4.500 mAh, mặc dù không quá cao như mặt bằng chung hiện nay. Nhưng với sự tối ưu đến từ bộ vi xử lý cũng góp phần giúp bạn có thể sử dụng ổn trong ngày. Ngoài ra, sản phẩm cũng được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh công suất 33 W giúp chúng ta rút ngắn thời gian sạc hơn.

OPPO Reno7 SE sở hữu camera chính 48 MP. Nguồn: OPPO.

Hệ thống camera là một điểm nổi bật của sản phẩm này, khi mà Reno7 SE có thể sẽ được trang bị camera 16 MP ở mặt trước, cộng thêm bộ lọc làm đẹp giúp bạn có những bức ảnh 'tự sướng' ưng ý. Còn hệ thống camera chính tương đối đa năng ở mặt sau sẽ là camera chính 48 MP, ống kính siêu rộng 2 MP và camera đo độ sâu 2 MP.

Lời kết

Giá bán của OPPO Reno7 SE. Nguồn: GSMarena.

OPPO Reno7 SE được trình làng với mức giá cho phiên bản 128 GB ROM là 344 USD (7.7 triệu), 256 GB ROM là 375 USD (8.4 triệu). Đây là một sản phẩm có nhiều điểm nhấn với ngoại hình đẹp, cấu hình khá và camera nổi bật để chúng ta sử dụng nhiều mục đích khác nhau. Mặc dù thời lượng pin hứa hẹn không ấn tượng nhưng bù lại chúng ta đã có sạc nhanh công suất 60 W. Còn bạn có đánh giá như thế nào về OPPO Reno7 SE? Mời chia sẻ ý kiến ở bên dưới phần bình luận nhé!


Biên tập bởi Nguyễn Anh Tuấn

TIN LIÊN QUAN

OPPO sẽ ra mắt Reno7 và Reno7 Pro, không có phiên bản Reno7 Pro+

OPPO tung ra phiên bản Pro+ từ dòng Reno5, thiết bị đầu tiên là Reno5 Pro+, sau đó là Reno6 Pro+, nhưng có thể không có Reno7 Pro+ trong năm nay.

Reno7 5G và Reno7 Pro 5G lộ giá bán ở thị trường quốc tế, giá tốt chứ?

Tuần trước, OPPO đã trình làng dòng Reno7 tại Trung Quốc. Bây giờ, trang 91mobiles đã tiết lộ giá bán của Reno7 5G và Reno7 Pro 5G ở thị trường quốc tế.

Rò rỉ cấu hình OPPO Reno7 SE: hip Snapdragon 778G, sạc nhanh 60W...

OPPO được tin là đang phát triển dòng sản phẩm Reno7 cho thị trường Trung Quốc. Dòng sản phẩm này có thể sẽ bao gồm ba mẫu là Reno7 SE, Reno7 và Reno7 Pro.

OPPO Reno7 Pro lộ cấu hình: Chip mạnh nhất của Qualcomm, sạc 88W và...

OPPO thường cập nhật dòng Reno khoảng 6 tháng một lần, nhắm mục tiêu đến cả thị trường Trung Quốc và toàn cầu. Mới đây, thông tin về OPPO Reno7 Pro đã bị rò rỉ.

Reno7 SE, Reno7, Reno7 Pro lộ diện: Dùng chip Dimensity và Snapdragon

Trước thời điểm trình làng tại Trung Quốc, leaker nổi tiếng Abhishek Yadav đã chia sẻ thông tin chip cùng rất nhiều ảnh render của Reno7 SE, Reno7 và Reno7 Pro.

OPPO Reno7 lộ thông tin: Màn hình viền mỏng hơn, cải tiến camera và...

Dòng OPPO Reno6 đã được mở bán tại một số thị trường quốc tế (bao gồm Việt Nam). Bây giờ thông tin về dòng OPPO Reno7 bắt đầu bị rò rỉ, dự là sớm ra mắt.

OPPO Reno7 Pro lộ ảnh thực tế: Màn hình chuyển sang thiết kế phẳng...

Trước thời điểm trình làng vào cuối tháng 11 này, phiên bản Reno7 Pro đã bị lộ ảnh thực tế, nhờ vậy chúng ta có thể biết được diện mạo của chiếc smartphone này.

OPPO Reno7 Pro vừa được xác nhận sẽ đi kèm sạc nhanh 65W

Theo đó, trên 3C, Reno7 Pro được liệt kê với số model PFDM00 và hỗ trợ sạc nhanh 65W, giống như nhiều mẫu smartphone OPPO khác.

THỦ THUẬT HAY

10 kiểu gửi email gây “ức chế” cần bỏ ngay lập tức

Email “phao cứu sinh” trong nhiều tình huống kinh doanh nhưng đây không phải là sự lựa chọn thích hợp để bạn có thể gửi bất cứ thứ gì bạn muốn.

Hướng dẫn tải file ISO của Windows 10 về máy tính

Dưới đây là các bước hướng dẫn để tải file ISO Windows 10 chính thức từ Microsoft về máy tính.

Tạo khoảng trống trên màn hình Home iPhone khoe ảnh nền mà không cần Jailbreak

Thủ thuật này thực chất chỉ là tạo ra một icon trong suốt nhưng thực tế khi thực hiện thì sẽ có cảm giác như bạn tạo ra một khoảng trong suốt trên màn hình.

Muốn có ý chí sắt đá, hãy áp dụng quy tắc 40% của đặc nhiệm SEAL

Khi tâm trí bạn nói rằng bạn đã làm được điều gì đó thì thực sự bạn mới chỉ làm được 40% mà thôi. Đó chính là động lực của các đặc nhiệm SEAL Hải quân Mỹ.

Hướng dẫn chi tiết cách tạo kênh YouTube kiếm tiền

Bạn đang muốn kiếm tiền từ YouTube nhưng vẫn chưa biết cách tạo kênh YouTube kiếm tiền. Ngay sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn một cách đầy đủ và chi tiết nhất. Để tạo kênh trước hết bạn cần phải đăng ký tài khoản

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những cảm nhận, đánh giá sau 1 tuần sử dụng Nokia 5.1 Plus

Dù được trang bị màn hình 5.8 inch đi theo phong cách tràn viền và tai thỏ, tuy nhiên về tổng thể thì Nokia 5.1 Plus vẫn giữ lại nhiều nét đặc trưng so với phong cách thiết kế trước giờ như mặt lưng bóng bẩy bằng kính,

Kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max bằng những màn tra tấn kinh điển

JerryRigEverything nổi tiếng với những video tra tấn điện thoại vừa tung video kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max. Liệu mẫu iPhone cao cấp nhất nhất của Apple có vượt qua được những màn tra tấn kinh điển từ

Ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7: Nhiều màu sắc hơn, màn hình lớn hơn

Cuối cùng, sau bao ngày mong đợi thì cuối cùng Apple Watch Series 7 đã chính thức được ra mắt. Dưới đây là những ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7 giúp bạn có cái nhìn bao quát hơn về sản phẩm này, mời bạn đọc