Redmi Note 11T 5G được xác nhận có sạc nhanh 33W, dùng chip MediaTek

Redmi đã chính thức xác nhận sẽ tung ra mẫu điện thoại Redmi Note 11T 5G tại thị trường Ấn Độ vào ngày 30/11 tới. Theo một tweet mới được đăng tải trên mạng xã hội Twitter bởi chính kênh Redmi chính thức, Redmi Note 11T 5G đã được tiết lộ công nghệ sạc nhanh và bộ vi xử lý.

Theo đó, tweet của trang Redmi Ấn Độ tiết lộ tân binh Redmi Note 11T 5G sẽ hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 33 W. Một cải tiến lớn khi thế hệ tiền nhiệm Redmi Note 10T 5G chỉ hỗ trợ sạc nhanh 18 W mà thôi.

Redmi Note 11T 5G được xác nhận có sạc nhanh 33W, dùng chip MediaTek

Còn theo Phó chủ tịch Xiaomi Ấn Độ - Manu Kumar Jain, điện thoại Redmi mới sẽ được trang bị bộ vi xử lý Dimensity 810 đến từ nhà sản xuất MediaTek. Có vẻ như Redmi Note 11T 5G chỉ là một phiên bản đổi tên của chiếc Redmi Note 11 đã được ra mắt tại Trung Quốc.

Theo tin đồn thì Redmi Note 11T 5G sẽ sở hữu màn hình LCD kích thước 6.6 inch độ phân giải Full HD+, hỗ trợ tốc độ làm tươi 90 Hz, đồng thời có camera selfie 16 MP nằm trong một lỗ bấm nhỏ trên màn hình. Mặt lưng thiết bị sẽ có hai camera 50 MP và 8 MP.

Ngoài vi xử lý Dimensity 810, Redmi Note 11T 5G còn được đồn đoán có RAM lên đến 8 GB và bộ nhớ trong UFS 2.2 lên đến 128 GB. Thiết bị cũng được cho có pin dung lượng 5.000 mAh, bên cạnh công nghệ sạc nhanh 33 W.


Hiện tại dòng Redmi Note 10 cũng đang được bán chính hãng với mức giá rất hấp dẫn, bạn tham khảo thêm nhé!


Bạn thử đoán xem Redmi Note 11T 5G có giá bao nhiêu?

Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99%

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99% Xiaomi Redmi 9T chỉ có một thay đổi rất nhỏ so với Redmi Note 9 4G Thực tế, Xiaomi Redmi 9T là một phiên bản quốc tế của mẫu . Chúng đều có màn hình đục lỗ 6.53 inch, độ phân giải Full-HD+

Redmi Note 9T 5G ra mắt: bản Redmi Note 9 5G nâng cấp nhẹ

Redmi Note 9T 5G ra mắt: bản Redmi Note 9 5G nâng cấp nhẹ Có thể nói Redmi Note 9T 5G là phiên bản nằm giữa Redmi Note 9 5G và Redmi Note 9T Pro 5G Về thiết kế, Redmi Note 9T 5G không khác biệt quá nhiều so với vẫn là cụm camera

Redmi Note 8, Redmi Note 9 Pro 5G được cập nhật MIUI 12.5 Enhanced

Xiaomi cho biết sẽ bắt đầu tung ra bản cập nhật MIUI 12.5 Enhanced Edition cho dòng Redmi Note vào tháng 10/2021. Cho đến hôm 9/10 thì cả Redmi Note 8 và Redmi Note 9 Pro 5G đều có thể cập nhật MIUI mới.

Dòng Redmi Note 9 sắp ngừng sản xuất, Redmi Note 11 series sẽ thế chỗ

Redmi Note 9 series bắt đầu ra mắt từ nửa đầu năm 2020. Dự kiến, sứ mệnh của dòng smartphone này sẽ kết thúc ngay trong tháng 11 năm nay.

Redmi Note 11T 5G sẽ ra mắt vào 30/11, bản đổi tên của Redmi Note 11

Theo thông tin mới từ một leaker uy tín, dòng Redmi Note 11T 5G sẽ sớm được cho ra mắt tại thị trường Ấn Độ.

Redmi Note 11 và 11 Pro lộ cấu hình: Màn hình 120Hz, chip game mới...

Gần đây, CEO Redmi Lu Weibing, chia sẻ ẩn ý rằng Redmi sắp ra mắt Redmi Note 11. Bây giờ, cấu hình cùng giá bán của Redmi Note 11 và Note 11 Pro đã bị rò rỉ.

Redmi tiết lộ thiết kế Redmi Note 11 Pro, xác nhận dùng Dimensity 920

Mới nhất, Redmi đã tiết lộ thiết kế của Redmi Note 11 Pro, đồng thời xác nhận thông tin về bộ vi xử lý.

Cấu hình Redmi Note 11 Pro Plus: Camera 108MP, màn hình 120Hz và...

Cấu hình Redmi Note 11 Pro Plus như thế nào? Xiaomi sẽ ra mắt dòng Redmi Note 11 tại Trung Quốc vào 28/10. Loạt điện thoại thông minh này được xác nhận bao gồm Redmi Note 11, Redmi Note 11 Pro và Redmi Note 11 Pro Plus.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chặn cuộc gọi làm phiền trên điện thoại iPhone

Với tính năng 'không làm phiền' trên iPhone, người dùng sẽ chặn được những cuộc gọi ngoài danh bạ nhưng vẫn giữ cho điện thoại kết nối phòng khi khẩn cấp.

Cách tích hợp KDE Connect với GNOME Shell

KDE Connect mang đến sự tiện lợi cho người dùng Linux sở hữu điện thoại Android. Nó cho phép bạn chia sẻ các tập tin giữa các thiết bị và xem các thông báo từ điện thoại trên máy tính bàn. Bên cạnh đó, nó còn cho phép

Đừng lãng phí lưu lượng Internet của bạn, hãy sử dụng 5 công cụ hạn chế băng thông này

Hạn chế băng thông trên máy tính sẽ ngăn chặn dữ liệu bị lãng phí vào những thứ bạn không muốn. Nó rất hữu ích cho những người sử dụng dữ liệu mạng giới hạn và có thể giúp bạn tránh bị tính thêm phí. Bài viết này giới

Một số thủ thuật nhỏ giúp bạn có thể biết rằng ai đã chặn Facebook mình

Vào một hôm đẹp trời, trong lúc chán chường bạn quyết định kiểm tra danh sách bạn bè trên Facebook và bạn chợt nhận ra là có một người bạn thân đã biến mất khỏi danh sách bạn bè của bạn. Có lẽ người bạn đó đã hủy kết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda Civic Type R: Xứng đáng với biệt danh “xe đua đường phố”.

Đa số xe hơi trên đường phố hiện nay đều sở hữu hệ dẫn động cầu trước (FWD), và kiểu dẫn động đã từng bị coi là phức tạp thái quá này đã có hơn 1 thế kỷ thay đổi và phát triển. Kể từ

Có nên mua Xiaomi Redmi 10 không?

So với Redmi 9, Redmi 10 được nâng cấp và cải tiến rất nhiều. Từ thiết kế, màn hình cho đến cấu hình và camera. Tuy nhiên, vấn đề được quan tâm nhất lúc nào là có nên mua Xiaomi Redmi 10 không? Trong bài viết này

Trên tay HTC U11 Eyes: Màn hình 6 inch, camera selfie kép, Snapdragon 652

Trong những năm gần đây, HTC đã điều chỉnh chiến lược là giảm bớt số lượng dòng sản phẩm của họ ra mắt trong một năm. Theo CEO hãng thì mục tiêu gần như là tập trung vào các sản phẩm cao cấp.