Redmi Note 11T 5G sẽ ra mắt vào 30/11, bản đổi tên của Redmi Note 11

Ảnh minh họa (ảnh: Evolife)

Theo thông tin mới từ một leaker uy tín, dòng Redmi Note 11T 5G sẽ sớm được cho ra mắt tại thị trường Ấn Độ. Có vẻ như dòng Note 11T 5G không hề mới, mà chỉ được đổi tên từ dòng Redmi Note 11 dành cho một số thị trường.

Cụ thể, leaker công nghệ Ishan Agrawal trên mạng xã hội Twitter đã tiết lộ cho biết dòng Redmi Note 11T 5G sẽ được ra mắt tại thị trường Ấn Độ vào ngày 30/11 tới. Đồng thời leaker cũng xác nhận các thông số kỹ thuật của Redmi Note 11T 5G.

Redmi Note 11T 5G sẽ ra mắt vào 30/11, bản đổi tên của Redmi Note 11
Ảnh minh họa (ảnh: 91mobiles)

Redmi Note 11T 5G sẽ được trang bị Dimensity 810 từ MediaTek. Một bộ vi xử lý có tốc độ tối đa là 2.4 GHz và được chế tạo bằng quy trình 6 nm. Thiết bị sẽ có RAM LPDDR4X lên đến 8 GB và bộ nhớ UFS 2.2 dung lượng 128 GB, sẽ còn có hai cấu hình khác là 6 GB + 64 GB, 6 GB + 128 GB.

Dự kiến Redmi Note 11T 5G sẽ có màn hình 6.6 inch độ phân giải Full HD+ (2.400 × 1.080 px), tốc độ làm mới 90Hz và tốc độ lấy mẫu cảm ứng 240Hz. Thiết bị sẽ có hai camera mặt lưng, trong đó có camera chính 50 MP khẩu độ f/1.8 và một camera siêu rộng 8 MP. Phía trước điện thoại có một cảm biến 16 MP.

Mặt khác, Redmi Note 11T 5G được cho sở hữu viên pin dung lượng 5.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 33W. Thiết bị sẽ có ba màu sắc - Matte Black, Stardust White và Aquamarine Blue.

Hiện tại dòng Redmi Note 10 cũng đang được bán chính hãng với mức giá rất hấp dẫn, bạn tham khảo thêm nhé!


Bạn có mong chờ dòng Redmi Note 11 được ra mắt tại Việt Nam không?

Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Redmi Note 9T 5G ra mắt: bản Redmi Note 9 5G nâng cấp nhẹ

Redmi Note 9T 5G ra mắt: bản Redmi Note 9 5G nâng cấp nhẹ Có thể nói Redmi Note 9T 5G là phiên bản nằm giữa Redmi Note 9 5G và Redmi Note 9T Pro 5G Về thiết kế, Redmi Note 9T 5G không khác biệt quá nhiều so với vẫn là cụm camera

Dòng Redmi Note 9 sắp ngừng sản xuất, Redmi Note 11 series sẽ thế chỗ

Redmi Note 9 series bắt đầu ra mắt từ nửa đầu năm 2020. Dự kiến, sứ mệnh của dòng smartphone này sẽ kết thúc ngay trong tháng 11 năm nay.

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99%

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99% Xiaomi Redmi 9T chỉ có một thay đổi rất nhỏ so với Redmi Note 9 4G Thực tế, Xiaomi Redmi 9T là một phiên bản quốc tế của mẫu . Chúng đều có màn hình đục lỗ 6.53 inch, độ phân giải Full-HD+

Redmi Note 11 và 11 Pro lộ cấu hình: Màn hình 120Hz, chip game mới...

Gần đây, CEO Redmi Lu Weibing, chia sẻ ẩn ý rằng Redmi sắp ra mắt Redmi Note 11. Bây giờ, cấu hình cùng giá bán của Redmi Note 11 và Note 11 Pro đã bị rò rỉ.

Redmi Note 10 Pro Max lộ diện thông số cấu hình kèm 3 tuỳ chọn màu sắc

Dự kiến, Redmi Note 10 sẽ được Xiaomi “trình làng” vào ngày 4/3 sắp tới tại thị trường triệu dân Ấn Độ. Trước đây, Redmi Note 10 và bản nâng cấp “Pro” đã bị rò rỉ thông số kỹ thuật. Còn tiếp tục gần đây, thông tin về Redmi Note 10 Pro Max đã xuất …

Redmi Note 8, Redmi Note 9 Pro 5G được cập nhật MIUI 12.5 Enhanced

Xiaomi cho biết sẽ bắt đầu tung ra bản cập nhật MIUI 12.5 Enhanced Edition cho dòng Redmi Note vào tháng 10/2021. Cho đến hôm 9/10 thì cả Redmi Note 8 và Redmi Note 9 Pro 5G đều có thể cập nhật MIUI mới.

Dòng Redmi Note thế hệ mới sẽ hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 120W

Một leaker nổi tiếng đã tiết lộ cho biết điện thoại dòng Redmi Note mới sẽ được trang bị sạc nhanh 120W.

Redmi Note 9 5G Series bị rò rỉ thông số kỹ thuật

Dòng Redmi Note 9 đã được ra mắt toàn cầu vào tháng 3. Giờ đây, những mẫu mới của Redmi Note 9 đã được tiết lộ sẽ ra mắt với hỗ trợ 5G, tốc độ làm mới lên đến 120Hz và camera 108MP.

THỦ THUẬT HAY

Cách thay đổi trình duyệt mặc định trên Windows 10

Microsoft Edge là trình duyệt mặc định trên Windows 10, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể đổi sang Google Chrome hay Mozilla Firefox nếu muốn.

Cách sử dụng cùng lúc 2 tài khoản Facebook, Zalo, Instagram trên smartphone

Clone Master là một ứng dụng rất tốt để giải quyết vấn đề cho bạn. App sẽ tạo ra một bản sao của từng ứng dụng như Facebook, Instagram, Zalo,... tuỳ theo người dùng lựa chọn, để sử dụng nick thứ 2 song song mà không cần

Hướng dẫn bạn quản lý cột trong Excel hiệu quả

Khi nhập dữ liệu, bạn có thể cần thêm hoặc chèn cột nếu muốn bổ sung dữ liệu vào giữa các cột hiện có. Chọn cột (click vào tiêu đề cột) ngay bên phải vị trí bạn muốn chèn cột mới. Sau đó, click chuột phải vào cột đó và

Tại sao Samsung S8 bị nóng và cách khắc phục

Nếu Samsung S8 của bạn thường xuyên bị nóng, bạn nên để ý về thói quen sử dụng điện thoại của mình và xem xét những cách khắc phục sau để tránh tình trạng này nhé.

Trải nghiệm Icy Installer 3 - Chợ ứng dụng dành cho thiết bị iOS đã jailbreak

Icy Installer 3 là một tiện ích mới được phát triển bởi ArtikusHG dựa trên nền tảng của Icy Installer từ phiên bản iOS 2.0 do lập trình viên người Nga - RiPDev xây dựng. Về cơ bản thì cách hoạt động tương tự như chợ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda WINNER 150: Sự khác biệt ở khối động cơ

Nếu như thiết kế của Honda WINNER 150 chưa được đánh giá ở mức cao nhất thì khối động cơ DOHC 6 số của mẫu xe này được cho là thừa sức cạnh tranh với các đối thủ.

So tài Pixelbook vs MacBook Pro, đâu là người chiếm ưu thế?

Theo DigitalTrends, những chuyên gia đã thiết kế nên Macbook Pro lẫn Pixelbook dường như có cùng một suy nghĩ: họ đều muốn một chiếc laptop vừa đẹp, sang trọng, vừa mạnh mẽ đủ để giải quyết mọi nhu cầu công việc.

Đánh giá chi tiết Q-Mobile Q Luna Pro

Thế giới di động - Hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn bài đánh giá chi tiết Q Luna Pro, một trong những smartphone giá rẻ rất đáng mua ở thời điểm hiện tại. Với mức giá...