Ngoại hình OnePlus 10 Pro được tiết lộ, camera lạ mắt, chấm mấy điểm?

Ngoại hình OnePlus 10 Pro được tiết lộ, camera lạ mắt, chấm mấy điểm?
Ảnh minh hoạ (Nguồn: XEETECH CARE)

OnePlus 9 Pro là Flagship cao cấp nhất năm 2021 từ thương hiệu con của OPPO, sau khi 2 công ty chính thức sáp nhập vào tháng 6 năm nay. Gần đây đã có nhiều thông tin rò rỉ về thiết bị kế nhiệm của OnePlus 9 Pro, mới đây nhất mô hình kim loại của OnePlus 10 Pro bất ngờ xuất hiện xác nhận thiết kế mặt trước và sau của máy.

Leaker xleaks7 đã hợp tác với Fathom Bracelet tiết lộ khung nhôm của OnePlus 10 Pro. Trước đó leaker OnLeaks cũng đã công bố những hình ảnh render rõ nét của OnePlus 10 Pro với thiết kế tương đồng với những hình ảnh từ phiên bản dummy hiện tại. 

Về ngoại hình, OnePlus 10 Pro có thiết kế khá tương đồng với OnePlus 9 Pro khi nơi để khe cắm sim, cổng USB-Type C, loa, nút nguồn, phím tăng giảm âm lượng và cần gạt rung đều đặt ở vị trí giống với người đàn anh OnePlus 9 Pro.






Phiên bản dummy được cho là của OnePlus 10 Pro (Nguồn: Notebookcheck)

Khác biệt rõ ràng nhất đến từ mặt sau của máy khi cụm camera nhô lên khỏi mặt lưng, tách biệt với mặt sau của điện thoại. Bên trong cụm camera là nơi chứa 3 cảm biến ảnh cùng với đèn flash. Về màn hình, thiết bị sẽ có màn hình cong tràn sang 2 bên cạnh tương tự thiết bị tiền nhiệm.

Dựa trên những thông tin rò rỉ trước đó, OnePlus 10 Pro sẽ có kích thước 163 x 73.8 x 8.5 mm, với màn hình 6.7 inch. Flagship của OnePlus dự kiến trang bị bộ vi xử lý mạnh nhất của Qualcomm là Snapdragon 8 Gen1.

Thiết kế OnePlus 10 Pro được leaker Onleaks chia sẻ trước đó

Về thời gian ra mắt, theo dự kiến OnePlus sẽ phát hành dòng OnePlus 10 trên toàn cầu vào cuối tháng 3 hoặc tháng. Tuy nhiên, OnePlus có thể sẽ sớm tiết lộ thiết bị này sớm nhất là vào tháng 1 tại quê nhà Trung Quốc, một tháng sau khi Xiaomi 12 xuất hiện. 

Bạn đánh giá như thế nào về thiết kế của OnePlus 10 Pro?

Sau 8 năm thành lập, tháng 6 vừa qua OnePlus đã chính thức sát nhập với OPPO và trở thành thương hiệu con của hãng này. Thế Giới Di Động hiện đang kinh doanh nhiều mẫu smartphone OPPO với đa dạng các mẫu mã cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Các bạn quan tâm có thể nhấn vào nút cam bên dưới để tham khảo nhé.

ĐIỆN THOẠI OPPO CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT 

Nguồn: Notebookcheck


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

OnePlus 10 Pro sẽ đi kèm với một sự nâng cấp lớn về camera

Cụ thể hơn, nguồn tin từ leaker @Bald Panda trên Weibo nói rằng, OnePlus 10 Pro sẽ có camera với ống kính tiềm vọng mang lại khả năng zoom quang học 5x.

OnePlus 10 bắt đầu được đưa vào thử nghiệm, hé lộ thời gian ra mắt

Dòng OnePlus 10 đã được thử nghiệm tại châu Âu và Trung Quốc. Dòng flagship OnePlus mới có thể sẽ được ra mắt vào cuối tháng 1 hoặc đầu tháng 2/2022.

Rò rỉ thông số OnePlus 10 Pro: Camera trước nâng cấp mạnh, sạc tận 80W

Theo Digital Chat Station, OnePlus 10 Pro có nhiều thông số giống với OnePlus 9 Pro, tuy nhiên thiết bị mới sẽ có camera selfie tốt hơn và hỗ trợ sạc có dây 80 W.

Thiết kế, cấu hình của OnePlus Nord N20 5G xuất hiện: Nhìn lạ mà quen

Mới đây, leaker quen thuộc @OnLeaks đã gửi đến chúng ta những hình ảnh render sắc nét cũng như thông số cấu hình của OnePlus Nord N20 5G.

Giám đốc OnePlus tiết lộ OnePlus 10 Pro sẽ ra mắt vào tháng 1/2022

Giám đốc điều hành OnePlus - Pete Lau đã xác nhận flagship OnePlus 10 Pro sẽ được công bố vào tháng Giêng, theo thông tin được đăng tải trên trang Weibo chính thức. Đáng tiếc Pete Lau vẫn chưa tiết lộ ngày ra mắt cụ thể, theo tin đồn thì đó là ngày

So sánh Galaxy S21, iPhone 12 và OnePlus 8T

So sánh Galaxy S21, iPhone 12 và OnePlus 8T Smartphone mới của Samsung có thiết kế thời trang, camera nhiều tính năng. Trong khi đó, OnePlus 8T có pin dung lượng lớn, sạc nhanh 65 W, iPhone 12 sở hữu nhiều phiên bản màu sắc. Lê Trọng – Hà My Nguồn:

OnePlus 9RT với chip Snapdragon 888, RAM 12GB lộ điểm số sức mạnh

Trên Geekbench, OnePlus 9RT được liệt kê với số model MT2110, máy đi kèm bộ vi xử lý có tên mã là Lahaina, đây là chip 8 nhân tốc độ xung nhịp 2.84 GHz

Oneplus bắt tay vào kế hoạch sản xuất Oneplus Mini

Chỉ ít ngày sau khi Oneplus 2 chính thức ra mắt thị trường, nhà sản xuất lại bắt tay vào một một kế hoạch mới trong thời gian tới. Theo dự kiến, Oneplus sẽ ra mắt chiếc điện thoại thứ 2 trong năm nay của mình vào thời điểm cuối năm 2015.

THỦ THUẬT HAY

Cách thêm nút tải về trong trình phát video khi xem bằng Chrome, Firefox và Opera

Tuy nhiên, ở bài viết này TCN sẽ chia sẻ với các bạn một extension khá hữu ích, giúp thêm nút tải về trên trong trình phát video khi xem bằng Chrome, Firefox và Opera mà không cần chuyển đổi sang trình duyệt khác hay

Giao diện Website doanh nghiệp ZAP Template

Bạn đang có nhu cầu thiết kế Website doanh nghiệp chuyên nghiệp với công nghệ mới nhất hiện nay ? Thì Zap Template chính là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn.

5 thủ thuật cực hay trên smartphone Samsung mà rất ít người biết

Với cách này, bạn có thể mở khóa bằng khuôn mặt trên các smartphone Samsung chạy Android 7 với tốc độ còn nhanh hơn cả vân tay hay tương đương với mống mắt đối với các thiết bị hỗ trợ.

Học cách kiếm tiền bằng Google Rewards trên Android

Google Rewards là ứng dụng miễn phí trên Play Store. Sau khi tải và mở ứng dụng lần đầu tiên, Google sẽ yêu cầu bạn trả lời vài câu hỏi về bản thân. Chúng rất dễ trả lời. Mục đích của chúng nhằm giúp công cụ tìm kiếm

Hướng dẫn tạo Label, nhãn thư trên Word 2013

Nếu bạn muốn gửi thư hàng loạt hay đơn giản chỉ là tạo nhãn dán với một danh sách địa chỉ có sẵn trên Excel, bạn có thể dùng tính năng Mail Merge (Trộn thư) trong Microsoft Word 2013. Quy trình phối thư tạo một trang

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ống cấp nước Karcher: sử dụng dễ dàng, ngăn không bị xịt nước

Nó là một cái vòi nước làm bằng PrimoFlex, mềm dẽo, chống dập, chống vỡ, độ bền cao, các bạn mua về có thể dùng làm vào nhiều việc, ví dụ như: Gắn các vòi xịt tay để xịt sân, tưới cây, rửa xe máy, rửa xe ô tô, tắm chó,

Đánh giá Motorola Moto Z: smartphone "biến hình" độc đáo

Motorola Moto Z là một chiếc điện thoại cao cấp độc, lạ bởi kiểu dáng siêu mỏng, khả năng kết nối module với các phụ kiện thông minh Moto Mods rất thú vị

Xiaomi Pad 5 có đáng mua không?

Xiaomi Pad 5 đã chính thức được mở bán tại Viettel Store với giá chỉ từ 8,99 triệu đồng và được đánh giá với những lời có cánh. Vậy Xiaomi Pad 5 có đáng mua không? Có phải mẫu tablet “chọn mặt gửi vàng” không? Tất cả