Có nên mua Motorola Moto G200 chạy chip rồng 888+, giá chỉ 11.6 triệu?

Có nên mua Motorola Moto G200 chạy chip rồng 888+, giá chỉ 11.6 triệu?

Vào ngày 19/11, hãng điện thoại tuy lạ mà quen Motorola vừa cho ra mắt mẫu điện thoại Moto G200 chạy chip Snapdragon 888+, cấu hình khủng của một chiếc flagship cao cấp nhưng mức giá chỉ nằm ở phân khúc tầm trung. Vậy hãy cùng mình tìm hiểu xem mẫu điện thoại Motorola mới nhất 2021 này có mức giá là bao nhiêu? Thông số chi tiết của Moto G200 là gì? Và liệu sản phẩm này có giúp Motorola quay trở lại đường đua trên thị trường điện thoại không?

Cùng xem ngay bài viết bên dưới để tìm hiểu liệu có nên mua chiếc smartphone ngon bổ rẻ này không nhé!

Cấu hình Moto G200 cực khủng với chip Rồng 888+, màn hình tần số quét 144 Hz

Moto G200 trang bị chip Snapdragon 888+ mạnh mẽ. Nguồn: Motorola.

Hiệu năng mạnh mẽ của Moto G200 đến từ vi xử lý hàng đầu nhà “rồng” Snapdragon 888+. Được biết, Snapdragon 888+ là phiên bản cải tiến của bộ vi xử lý Snapdragon 888 và hiệu năng của con chip này là cực kì khủng khiếp. Cùng bộ nhớ RAM 8 GB và bộ nhớ trong 256 GB, chắc chắn đây sẽ là cỗ máy chiến game cày ải được toàn bộ kho trò chơi hiện nay. 

Với cấu hình khủng khiếp đó đi kèm với màn hình tần số quét lên tới 144 Hz, chiến các tựa game FPS như PUBG Mobile, Call Of Duty mobile,...sẽ rất mượt mà và thích mắt. Đây đều được xem là những thông số phần cứng chỉ có trên những chiếc máy flagship cao cấp, nhưng với Moto G200 thì lại khác.

Moto G200 5G với màn hình 144 Hz. (Nguồn: phonearena.com)

Nhưng đó chưa phải là tất cả, Moto G200 được tích hợp màn hình LCD cùng khả năng hiển thị HDR10 sắc nét. Kích thước 6.8 inch với một lỗ khoét nhỏ cho camera selfie, tối ưu cho khả năng hiển thị, màn hình lớn đồng nghĩa với bạn có nhiều không gian hơn để thực hiện các tác vụ, xem phim giải trí thì sướng phải biết.

Hệ thống 3 camera 108MP cực nét

Cận cảnh cụm camera sau trên Moto G200 5G. Nguồn: Motorola.

Tạm bỏ qua về hiệu năng và khả năng hiển thị, ta đến với phần điểm nhấn ở mặt lưng với cụm ba camera đặt dọc nổi bật, trong đó có camera chính 108 MP khẩu độ f/1.9, cùng công nghệ gộp 9 px thành 1 px. Cảm biến camera chính này khi kết hợp cùng công nghệ AI tích hợp trên Snapdragon 888+ sẽ tạo nên những bức ảnh có độ phân giải cực cao hoặc video 4K HDR cực sắc nét.

Ảnh chụp từ Moto G200 5G. Nguồn: Motorola.

Hai camera còn lại là góc siêu rộng 8 MP và camera độ sâu 2 MP giúp bạn có thể chụp những bức ảnh phong cảnh rộng lớn, hay khả năng xóa phông tuyệt vời. Lên hình là đẹp mê li, sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đam mê chụp ảnh trên điện thoại.

Viên pin 5.000 mAh kèm sạc nhanh 33W

Sản phẩm sở hữu pin dung lượng 5.000 mAh, quá đủ để đáp ứng tốt cho những người hay chơi game, chỉnh video, hình ảnh. Để cày phim dài tập hoặc để đi phượt dài ngày cũng không phải lo lắng vì bị hết pin giữa chừng. Còn đối với các tác vụ hằng ngày như đọc báo, nghe gọi thì cứ vi vu 1 - 2 ngày là bình thường.

Không thể bỏ qua công nghệ sạc nhanh 33W, pin đã trâu mà còn đi kèm sạc nhanh thì còn gì tuyệt hơn, không phải bỏ nhiều thời gian để chờ đầy pin từ 0% lên 100%. Đang chơi game cùng bạn mà hết pin thì chỉ cần cắm sạc và giải lao một chút là lại có thể chiến tiếp rồi.

Vậy Moto G200 giá bao nhiêu? Liệu Moto G200 có đáng mua?

Hy vọng Moto G200 5G sẽ sớm bán ở Việt Nam. Nguồn: Menafn.

Được biết Motorola sẽ có kế hoạch mở bán Moto G200 tại thị trường Mỹ và Châu Âu trong những tuần tới với giá bán khởi điểm 449.99 Euro (khoảng 11.6 triệu đồng) cho cấu hình ROM 128 GB. Sẽ có hai lựa chọn màu là Stellar Blue và Glacier Green.

Có thể thấy với những gì mà Moto G200 được trang bị thì mức giá này là quá hời. Chắc chắn em nó sẽ khuynh đảo thị trường smartphone tầm trung khi mở bán. Các game thủ chính hiệu chắc chắn sẽ không thể nào ngó lơ trước một siêu phẩm như thế này đâu.

Tham vọng trở lại thị trường điện thoại thông minh của Motorola

Motorola đã từng là thương hiệu điện thoại đình đám trên thị trường, là nhà sản xuất điện thoại lớn thứ 2 thế giới vào năm 2005 và rớt xuống vị trí thứ 7 vào năm 2010. Sau khi được mua lại bởi Lenovo, Motorola đã đạt được nhiều kỉ lục về doanh thu, đặc biệt là quý III năm 2014 khi có đến 10 triệu chiếc smartphone của hãng này được bán ra.

Tuy nhiên kể từ đó, mảng sản xuất di động của Motorola lại liên tiếp thua lỗ và ngày nay tại Việt Nam, khi nhắc đến thương hiệu Motorola thì không nhiều người, đặc biệt là giới trẻ bày tỏ sự quan tâm và hào hứng về những chiếc điện thoại thông minh của hãng, một phần nữa cũng đến từ sự phát triển nhanh chóng của các đối thủ cạnh tranh như Apple, Samsung,... khiến cái tên Motorola dần bị trôi vào quên lãng.

Điện thoại Moto G200. Nguồn: notebookcheck.net

Nhưng vài năm trở lại đây, Motorola lại cho ra mắt rất nhiều mẫu điện thoại tốt mà mức giá lại rất phải chăng, có thể kể đến như Moto G20 nổi bật với màn hình 90 Hz mà chỉ hơn 4 triệu đồng, hay Moto G10 Power giá rẻ mà pin tận 6.000 mAh. 

Đặc biệt nhất là Moto G200 lần này, có thể thấy đây là sản phẩm thể hiện cho tham vọng trở lại cuộc đua điện thoại của hãng công nghệ từng một thời thét ra lửa. Người tiêu dùng đang rất kỳ vọng về thành công của Moto G200 để Motorola có thể cho ra mắt tiếp những sản phẩm giá rẻ chất lượng cao trong tương lai.

Những khách hàng trẻ và đặc biệt là những bạn yêu thích trải nghiệm những sản phẩm công nghệ có cấu hình cao đi kèm mức giá phải chăng hẳn sẽ vô cùng hào hứng với viễn cảnh Motorola cho bán Moto G200 chính hãng tại Việt Nam.

Đừng quên theo dõi trang web của Thế Giới Di Động để đón đọc các thông tin mới nhất về công nghệ nhé.

Tổng kết

Trên đây là những đánh giá sơ bộ về chiếc điện thoại Moto G200 vừa được Motorola cho ra mắt. Một chiếc điện thoại khá toàn diện cả về pin, camera lẫn hiệu năng vượt trội phải không nào.

Bạn nghĩ gì về chiếc điện thoại lần này? Và bạn có muốn sở hữu em nó hay không? Hãy để lại bình luận ở bên dưới bài viết nhé!

Nếu bạn thích sự mạnh mẽ của chip Snapdragon 888, thì hiện tại, Thế Giới Di Động cũng đang kinh doanh rất nhiều mẫu điện thoại chạy chip này và mức giá cũng đang rất tốt đó.

TIN LIÊN QUAN

Cấu hình Motorola Moto G200: Snapdragon đầu bảng, pin lớn dùng tẹt ga

Cấu hình Motorola Moto G200 có gì đáng chú ý? Motorola vừa ra mắt một mẫu smartphone cao cấp mới có tên gọi là Moto G200. Thiết bị này đang được sự quan tâm rất lớn từ người dùng, nhờ việc sở hữu cấu hình mạnh mẽ đến từ vi xử lý Snapdragon 888+ và

Giá bán Motorola Moto G200: Là thiết bị chạy Snapdragon 888+ rẻ nhất

Vậy giá bán Motorola Moto G200 là bao nhiêu? Hôm qua (19/11), Motorola đã chính thức công bố dòng điện thoại cao cấp mới tên là Moto G200. Đây là smartphone được trang bị cấu hình cao nhưng giá bán lại rất phải chăng.

Ấn tượng đầu tiên smartphone chip Snapdragon 888+ mà giá 11.6 triệu

Moto G200 5G được ra mắt với cấu hình Snapdragon 888+ mạnh nhất thời điểm hiện tại, màn hình 144 Hz,... kèm với mức giá quá hấp dẫn chỉ từ 11.6 triệu đồng.

Motorola xác nhận sẽ tung điện thoại đầu tiên chạy Snapdragon 8 Gen 1

Ngay sau khi Qualcomm công bố vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, Motorola đã chọn đi trước khi chính thức xác nhận sẽ công bố flagship Moto Edge X30 dùng vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1 mới nhất của Qualcomm.

Motorola Moto G Stylus 2022: Chip Snapdragon 480+ 5G và...

Theo nhiều nguồn tin, Motorola Moto G Stylus 2022 được cho là sẽ ra mắt vào giữa năm 2022, mới đây một Leaker người Trung Quốc đã tiết lộ những thiết kế qua loạt ảnh render đầu tiên của thiết bị. Với một thiết kế Moto quen thuộc với camera hình bầu

Motorola Moto G51 ra mắt: Điện thoại đầu tiên sử dụng Snapdragon 480+

Motorola đã bất ngờ cho ra mắt một thiết bị mới có tên gọi Moto G51, đây cũng là mẫu điện thoại đầu tiên sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 480+.

Moto Edge S30 vượt 170 nghìn đơn đặt hàng trước, khi nào về Việt Nam?

Vào sự kiện ngày 9/12, Motorola công bố smartphone Moto Edge X30 và Edge S30 tại Trung Quốc. Trong đợt bán đầu tiên của X30, Motorola đã bán được 10.000 chiếc trong vòng chưa đầy 3 phút. Người dùng có thể đặt hàng Edge S30 tại Trung Quốc từ 15/12,

Motorola Moto Tab G20 ra mắt: Thiết kế gọn đẹp, pin lớn, giá 3.4 triệu

Đúng như dự kiến, Motorola đã ra mắt máy tính bảng Moto Tab G20 sở hữu màn hình 8 inch nhỏ gọn cùng các thông số kỹ thuật tương tự Lenovo Tab M8 thế hệ thứ ba.

THỦ THUẬT HAY

Cách tra cứu bằng lái xe trên thẻ Căn cước công dân cực kỳ tiện lợi

Nếu bạn không nhớ số Giấy phép lái xe (GPLX) thì có thể tra cứu trên thẻ CCCD của mình cực nhanh chóng qua VNEID. Sau đây là cách tra cứu bằng lái xe trên thẻ Căn cước công dân...

Hướng dẫn cách khắc phục điện thoại Android bị nóng

Nóng máy là một trong những nguyên nhân chính gây tổn hại đến chiếc điện thoại của bạn. Chính vì thế, chúng ta phải biết cách sử dụng chúng hợp lý để kéo dài tuổi thọ cũng như độ bền của máy.

8 công cụ dễ dàng tạo Linux Distro cho riêng bạn

Bạn muốn tự tạo bản phân phối cho riêng mình nhưng không biết bắt đầu từ đâu và sử dụng công cụ gì, vậy thì hãy đọc bài viết này để tìm hiểu những công cụ tự tạo distro nhé!

Nguyên nhân và cách khắc phục việc pin laptop sạc không vào, báo lỗi "Plugged in not charging"

Có thể nguồn điện của bạn bị tắt, hỏng hóc, không có điện khiến cho laptop không sạc được. Hãy cắm các thiết bị điện khác vào nguồn để kiểm tra xem thử nguồn điện có vấn đề không nhé!

Tuyệt chiêu giúp thay đổi màu sắc theo ý muốn trong trò chơi OMG đang hot trên Facebook

Bạn đã từng thử chơi trò chơi OMG đang hot trên Facebook chưa? Có phải bạn nghĩ rằng những màu sắc và những câu ghi chú trên ứng dụng này là phù hợp và dành cho bản thân mình. Bật mí cho bạn nhé, những màu sắc đó chỉ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Giá rẻ nhưng tính năng trên Vivo Y21 lại rất xịn sò, phù hợp thế hệ GenZ

Vivo Y21 là phiên bản kế nhiệm của Vivo V20 và đã chính thức có mặt tại thị trường Việt với mức giá khá mềm. Mặc dù giá bán chỉ hơn 4 triệu đồng nhưng các tính năng trên Vivo Y21 sẽ khiến đối thủ phải dè chừng và

Trên tay LG G6 Plus: RAM 6GB, 128GB bộ nhớ, kích thước giống G6

Khác biệt của LG G6 Plus so với G6 là cái mà các bạn không nhìn thấy được, màn hình nó không to hơn, cái mà nó to hơn là bộ nhớ trong và RAM.

Đánh giá hiệu năng và pin Infinix Hot S: “Chiến” game tốt, thời lượng sử dụng dài lâu

Chỉ nằm ở phân khúc giá rẻ khoảng 3 triệu đồng, nhưng thời lượng pin và hiệu năng mà Infinix Hot S mang lại là rất tốt, đáng để chúng ta lựa chọn.