iPhone 12 Pro Max 512GB cũ giá bao nhiêu?Rẻ hơn máy mới tới 34% đấy

iPhone 12 Pro Max 512GB cũ giá bao nhiêu?Rẻ hơn máy mới tới 34% đấy

Muốn mua sắm điện thoại xịn nhưng tiết kiệm thì đừng bỏ qua iPhone 12 Pro Max 512GB cũ nhé iFans ơi! Máy đang có ưu đãi hấp dẫn nên rẻ hơn máy mới đến 34% lận đấy. Vậy iPhone 12 Pro Max 512GB cũ giá bao nhiêu mà hấp dẫn đến thế? Kéo xuống để xem ngay.

Tiết lộ nhỏ với các bạn, khi mua tại Thế Giới Di Động bàn cũng sẽ hưởng được chính sách bảo hành 1 đổi 1 nếu thiết bị có lỗi do nhà sản xuất trong tháng đầu, vậy nên an tâm mua hàng bạn nhé!

Lưu ý

  • Giá bán có thể thay đổi tuỳ theo tình trạng còn máy của siêu thị.
  • Ngoài ra, nếu khu vực của bạn hết hàng, bạn có thể chuyển hàng từ các khu vực còn hàng khác bằng cách chuyển khu vực sang Tỉnh/Thành phố gần bạn hoặc Toàn quốc > Chọn máy ưng ý > Sau đó sử dụng dịch vụ Chuyển về siêu thị gần nhất (có tính phí chuyển hàng).

iPhone 12 Pro Max 512GB cũ giá bao nhiêu?

iPhone 12 Pro Max 512GB cũ giảm 5%, giá chỉ từ 27.800.000 đồng, rẻ hơn máy mới 34%.

IPHONE 12 PRO MAX 512GB CŨ GIÁ RẺ

Tuy là máy đã qua sử dụng nhưng vẫn có rất nhiều sản phẩm iPhone 12 Pro Max 512GB cũ còn bảo hành chính hãng và ngoại hình khá mới, bạn có thể đặt giữ hàng và đến siêu thị để xem cũng như chọn máy ưng ý nhất.

Còn về các thông số cấu hình, iPhone 12 Pro Max 512GB được trang bị màn hình kích thước 6.7 inch, sử dụng công nghệ màn hình Super Retina XDR mang đến trải nghiệm màn hình chân thực từng chi tiết.

Điểm đặc biệt là máy đi kèm bộ nhớ trong siêu lớn 512 GB, giúp nhu cầu lưu trữ ảnh, video, ứng dụng… trên máy chưa bao giờ là vấn đề nan giải.

Có thể nói giá iPhone 12 Pro Max 512GB cũ chưa bao giờ ngon đến vậy, thế nên bạn tranh thủ hốt ngay nhé!


Biên tập bởi Nguyễn Hải Duy

TIN LIÊN QUAN

Rẻ hơn máy mới tới 33%, hiện iPhone 12 Pro Max 512GB cũ giá bao nhiêu?

Cơ hội sắm iPhone 12 Pro Max 512GB giá cực tốt với hàng đổi trả, tiết kiệm lên đến 33% lận đấy. Vậy hiện tại iPhone 12 Pro Max 512GB cũ giá bao nhiêu? Câu trả lời có ngay trong bài viết này.

iPhone 12 Pro cũ giá bao nhiêu?Nghe đâu rẻ hơn máy mới đến 33%

Tháng 10 này, Thế Giới Di Động tung hàng loạt ưu đãi hấp dẫn, vậy bạn có tò mò iPhone 12 Pro cũ giá bao nhiêu không? Nghe đâu máy đang có giá tốt lắm, rẻ hơn máy mới tận 33% thì quá hời có phải không nào.

IPhone 12 và loạt iPhone giảm giá tiền triệu đầu năm 2021

IPhone 12 và loạt iPhone giảm giá tiền triệu đầu năm 2021 iPhone 12, iPhone 11, iPhone SE 2020,… là những dòng iPhone đang giảm giá hàng triệu đồng tại Việt Nam dịp đầu năm 2021. Những ngày đầu năm 2021, sức mua iPhone đang có dấu hiệu tăng cao,

IPhone 13 sẽ được Apple hào phóng trang bị cho tùy chọn từ trước đến nay chưa có

IPhone 13 sẽ được Apple hào phóng trang bị cho tùy chọn từ trước đến nay chưa có Thế hệ iPhone tiếp theo – iPhone 13 (hoặc iPhone 12s) sẽ có phiên bản bộ nhớ trong lên đến 1TB. iPhone Xs là dòng iPhone đầu tiên của Apple sở hữu bộ nhớ trong 512GB.

iPhone 13 Series về Việt Nam, giá bán lên tới 50 triệu đồng, vượt Samsung Galaxy Z Fold3

Phiên bản đắt nhất trong series iPhone 13 lần này là Pro Max 1TB có giá bán chính hãng lên tới 50 triệu đồng, vượt qua bản đắt nhất của Samsung Galaxy Z Fold3 512GB có giá 47 triệu đồng.

IPhone 12 đồng loạt giảm giá dịp Tết Tân Sửu

IPhone 12 đồng loạt giảm giá dịp Tết Tân Sửu Gần như tất cả các mẫu iPhone 12 đều giảm giá ít nhất 1 triệu đồng trong thời gian cận Tết. Cá biệt có mẫu giảm 3-4 triệu đồng. So với nửa tháng trước, các máy iPhone 12 của Apple đều giảm giá 1-2 triệu

SanDisk ra mắt thẻ nhớ có dung lượng lớn nhất thế giới

Mới đây, nhà sản xuất thẻ nhớ đến từ Canada - Sandisk đã cho ra mắt thẻ nhớ có dung lượng lưu trữ lớn nhất thế giới 512GB Extreme PRO UHS-I SDX hỗ trợ khả năng ghi video 4K.

iPhone 13 giá bao nhiêu?Đặt trước ngay nhận ưu đãi cực sốc từ Viettel Store

Còn đúng 2 ngày nữa iPhone 13 series chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam. Đây là mẫu điện thoại được mong đợi nhất 2021, đặc biệt với các iFan. Chương trình đặt trước đã được triển khai và sẽ kết thúc vào ngày mai. Vậy iPhone 13 giá bao

THỦ THUẬT HAY

Xem tv online trên VTV Play với 8 bước đơn giản

VTV Play, hệ thống truyền hình trực tuyến chính thức của Truyền hình Cab Việt Nam - VTVcab.

Hướng dẫn cách tắt tự động cập nhật iOS trên iPhone

Tuy nhiên thì vẫn có rất nhiều người không muốn nâng cấp lên phiên bản iOS mới do một số lý do như hao pin, máy đời cũ sẽ hoạt động chậm... và rất nhiều lý do khác khiến người dùng không muốn nâng cấp lên phiên bản iOS

Hướng dẫn 3 cách đặt báo thức trên máy tính Windows 10 cực tiện lợi

Bạn đang sử dụng máy tính để làm việc hoặc giải trí nhưng lại có lịch hẹn với bạn bè hoặc công việc mà không muốn bị quên giờ hay sai lịch thì hãy thử ngay cách đặt báo thức trên máy tính Windows 10. Những cách được

Cách thêm hiệu ứng video chat trên Facebook

Bản cập nhật Messenger của Facebook mới đây đã bổ sung thêm nhiều hiệu ứng Camera mới, giúp người dùng thêm nhiều tùy chọn làm mới đoạn hội thoại video của mình với bạn bè trên công cụ chat Facebook. Hãy cùng TCN tìm

Hướng dẫn cách vô hiệu hóa cổng USB trên Windows 10

Ví dụ như bạn để máy tính ở nhà và không để ý, một thành viên trong gia đình vô tình cắm một chiếc USB lạ vào máy tính của bạn. Điều này có thể khiến chiếc máy tính yêu dấu của bạn với rất nhiều dữ liệu quan trọng tan

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Yoga Book: Chiếc tablet của tương lai.

Lenovo Yoga Book là một trong những chiếc tablet có 1 không 2 trên thị trường nhờ kiểu dáng và tính năng đặc biệt. Hãy cùng FPTShop đánh giá chiếc tablet này.

Đánh giá Mercedes A45 tại VN - xe thể thao cho người trẻ

A45 trang bị khối động cơ 376 mã lực, có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,2 giây, chở được 5 người lớn cùng hành lý, đủ linh hoạt và dễ điều khiển để có thể sử dụng hàng ngày.