Galaxy S21 Ultra được cập nhật Android 12, kiểm tra ngay bạn nhé!

Galaxy S21 Ultra được cập nhật Android 12, kiểm tra ngay bạn nhé!

Có lẽ điều mà SamFans nói chung và người dùng Galaxy S21 Ultra quan tâm nhất lúc này là khi nào thiết bị của mình được lên đời One UI 4.0 dựa trên Android 12. Không phụ kỳ vọng của mọi người, tối 18/11 nhiều người dùng Galaxy S21 Ultra bất ngờ nhận được bản cập nhật Android 12.

Trước đó, các phiên bản Galaxy S21 đã được thử nghiệm One UI 4.0 tại một số thị trường được chọn. Hiện tại thì phiên bản chính thức đã bắt đầu được phát hành cho người dùng toàn cầu và Galaxy S21 Ultra là một trong các thiết bị nhận được sớm nhất.

Như mọi khi, phiên bản không được tung ra cùng lúc mà phân theo từng giai đoạn, nếu thiết bị bạn chưa có thì đừng nóng lòng mà đợi thêm một thời gian nhé. Để kiểm tra bản cập nhật, bạn có thể vào Cài đặt > Thông tin thiết bị > Cập nhật phần mềm.

Ngoài ra, để tìm hiểu nhiều hơn về One UI 4.0 bạn có thể tham khảo thêm tại đây. Ngoài ra, bên cạnh Galaxy S21 Ultra thì Thế Giới Di Động còn bán rất nhiều smartphone Galaxy S khác, bạn có thể tham khảo thêm bằng cách click vào nút cam bên dưới.

MUA NGAY SMARTPHONE GALAXY S GIÁ TỐT

Bạn đã nhận được bản cập nhật chưa?


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Rộ tin đồn Galaxy S22 Ultra sẽ có bộ nhớ trong 1TB, SamFans thích chứ?

Theo báo cáo mới nhất, có thông tin cho rằng mẫu điện thoại cao cấp nhất trong dòng sản phẩm là Galaxy S22 Ultra có thể đi kèm với bộ nhớ trong 1 TB. Trước đó các báo cáo chỉ ra rằng mẫu Ultra sẽ chỉ có bộ nhớ trong tối đa 512 GB.

Galaxy S22 Ultra giá bao nhiêu?SamFans xem ngay để còn chuẩn bị lúa

Không chỉ mong chờ mẫu flagship cao cấp nhất dòng Galaxy S22 mà người hâm mộ còn đặc biệt quan tâm không biết Galaxy S22 Ultra giá bao nhiêu?

Cấu hình Galaxy S22 Ultra: SamFans có hào hứng với những cải tiến này?

Có lẽ dòng sản phẩm đang được SamFans mong chờ nhất lúc này chính là Galaxy S22. Cùng điểm danh những cấu hình Galaxy S22 Ultra trong tin đồn mới nhất.

Thả rơi tự do Galaxy S21 Ultra và iPhone 12 Pro Max

Thả rơi tự do Galaxy S21 Ultra và iPhone 12 Pro Max Galaxy S21 Ultra hay iPhone 12 Pro Max sẽ bền hơn khi thả rơi tự do? Thử nghiệm thả rơi từ độ cao kinh hoàng hầu như không phục vụ gì ngoài cung cấp yếu tố giải trí đến cho người dùng. Đặc

Rò rỉ hình ảnh Galaxy S22 Ultra màu xanh lục, SamFans có thấy HOT chưa

Samsung dự kiến ra mắt dòng Galaxy S22 vào tháng 2 năm 2022 sắp tới. Một số thông tin về thiết kế và thông số kỹ thuật của dòng smartphone này đã được tiết lộ trong vài tuần qua. Mới đây, một vài hình ảnh về Galaxy S22 Ultra cho thấy smartphone sẽ

Màn hình Galaxy S22 Ultra sẽ có độ cong nhỏ hơn so với Note 20 Ultra

Mặc dù Samsung là hãng đầu tiên tích hợp màn hình cong lên smartphone cách đây nhiều năm, nhưng giờ đây, chúng ta thấy rằng hãng đang từ từ giảm thiểu độ cong

Đánh giá Galaxy S21 Ultra One UI 4.0: Quá nhiều thay đổi đáng chú ý!

Galaxy S21 Ultra cập nhật One UI 4.0 Android 12. Vậy One UI 4.0 có gì mới? Cùng mình đánh giá Galaxy S21 Ultra 5G One UI 4.0 để xem hiệu năng và pin của thiết bị có cải thiện gì thêm không nha!

Galaxy S21, Galaxy S21+ và Galaxy S21 Ultra lộ hoàn toàn thiết kế trước thềm ra mắt

Galaxy S21, Galaxy S21+ và Galaxy S21 Ultra lộ hoàn toàn thiết kế trước thềm ra mắt Chỉ còn vài tiếng trước khi sự kiện bắt đầu, bộ ba Galaxy S21, Galaxy S21+ và Galaxy S21 Ultra đã lộ hoàn toàn thiết kế thực tế. Hôm 4/1 vừa qua, Samsung đã chính

THỦ THUẬT HAY

So sánh VirtualBox và VMware Player trên nhiều khía cạnh khác nhau

Khó khăn nhất để bắt đầu là quyết định sử dụng phần mềm máy ảo nào. Một số lựa chọn có sẵn nhưng nếu bạn không muốn đầu tư một đồng nào thì có hai máy ảo đáng cân nhắc là VirtualBox và VMware Workstation Player.

Cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-X247JS, GR-P247JS

Trước cửa tủ hoặc bên trong cánh cửa của ngăn mát tủ lạnh, bạn sẽ tìm thấy được tem năng lượng màu xanh hoặc tem nhà sản xuất.

Cách nấu xôi bằng nồi cơm điện thơm ngon dễ dàng

Trên thực tế, nấu xôi bằng nồi cơm điện sẽ dễ và nhanh chóng hơn nấu kiểu truyền thống rất nhiều.

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

Hướng dẫn khóa máy để iPhone chỉ chạy duy nhất một ứng dụng

Chắc hẳn nhiều khi bạn bè mượn điện thoại để chơi Game, lướt Web hay dùng máy tính…Điện thoại iPhone chứa rất nhiều dữ liệu cá nhân, bạn không muốn bạn bè táy máy vào xem khi họ mượn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh đồng hồ thông minh Fossil Q Explorist

Đầu năm 2017 Fossil cho biết sẽ ra mắt hơn 300 mẫu đồng hồ thông minh, nghe mà choáng ngợp luôn, tất nhiên các sản phẩm sẽ trải dài trong chuỗi 14 thương hiệu mà Fossil sở hữu, ví dụ như Armani Exchange, Michael Kors,

Đánh giá OPPO R17 Pro sau gần 2 tháng: Không dành cho tất cả, thăm dò thị trường!

Dù là sản phẩm cao cấp nhưng R17 Pro không được OPPO quảng báo rộng rãi giống như các thiết bị thuộc dòng F-Series đang nhận được rất nhiều sự yêu thích của người dùng với doanh số luôn nằm trong top 3 sản phẩm bán