Dễ dàng giật giải "Truy tìm OIS" với TOP 3 smartphone galaxy A cực HOT

Dễ dàng giật giải "Truy tìm OIS" với TOP 3 smartphone galaxy A cực HOT

Đã bao lâu rồi bạn không vi vu xuống đường phố để ghi lại những khoảnh khắc đời thường bằng smartphone rồi nhỉ? Tin vui cho những bạn đam mê nhiếp ảnh đây, cuộc thi 'Truy tìm OIS - Galaxy A52s 5G Contest' đang diễn ra với nhiều phần quà hấp dẫn. Trong bài viết này mình sẽ tư vấn đến bạn cách cho ra những bức ảnh chất lượng để tham gia cuộc thi, rinh về phần quà giá trị.

Bên cạnh đó sẽ là TOP 3 điện thoại Galaxy A có chống rung quang học đến từ nhà Samsung, với nhiều chế độ quay chụp đa dạng, sẵn sàng tạo ra những bức ảnh cực chất để tham gia cuộc thi, thỏa mãn được đam mê nhiếp ảnh trong bạn.

Truy tìm OIS - Galaxy A52s 5G Contest, chơi dễ rước quà xịn

Sài Gòn 'khỏi bệnh' cũng là lúc mọi người được dạo chơi khắp phố thị, khám phá những địa điểm mà trong suốt thời gian qua bạn rất mong muốn đặt chân tới. Bạn có muốn cùng Galaxy A52s 5G Contest mang tình yêu của mình dành cho nơi bạn đang sống thông qua những bức ảnh không?

Nếu có thì hãy tham gia cuộc thi bằng 2 bước đơn giản ngay sau đây:

BƯỚC 1: Tag 3 bạn bè để cùng tham gia kèm hashtag #TruyTimOIS #GalaxyA52s_5G #VideoCameraChongRungOIS vào phần bình luận của bài đăng thông báo cuộc thi. Sau đó, bạn điền form đăng ký thông tin dự thi tại đây.

BƯỚC 2: Chụp ảnh hoặc quay clip (Clip từ 15 giây - 1 phút 30 giây) theo chủ đề từng tuần. Sau đó, đăng hình ảnh hoặc clip lên Facebook cá nhân ở chế độ công khai kèm hashtag như sau:

  • Tuần 1 (16/11 - 23/11): #1stweekO #TruyTimOIS #GalaxyA52s_5G.
  • Tuần 2 (24/11 - 30/11): #2ndweekI #TruyTimOIS #GalaxyA52s_5G.
  • Tuần 3 (01/12 - 07/12): #3rdweekS #TruyTimOIS #GalaxyA52s_5G.
  • Tuần 4 (08/12 - 14/12): #FinalOIS #TruyTimOIS #GalaxyA52s_5G.

Thời gian bắt đầu tham gia từ: 08h00 ngày 16/11/2021 đến 23h59 ngày 14/12/2021.

Cơ cấu giải thưởng vô cùng hấp dẫn đang chờ bạn

Giải tuần:

  • Giải tuần 1: Galaxy Buds Pro trị giá 4.990.000 đồng.
  • Giải tuần 2: Galaxy A22 trị giá 5.890.000 đồng.
  • Giải tuần 3: Galaxy A32 trị giá 6.490.000 đồng.
  • Giải tuần 4: Galaxy A52s 5G 128GB trị giá 10.990.000 đồng.

Giải giám khảo bình chọn:

  • Giải Giám khảo bình chọn cho hình ảnh xuất sắc: Combo Galaxy Buds Live và Galaxy A32s trị giá 8.480.000 đồng.
  • Giải Giám khảo bình chọn cho video xuất sắc: Galaxy A52s 5G 128GB trị giá 10.990.000 đồng.

Làm sao để có những bức ảnh và video đẹp, đạt chất lượng để rinh quà?

Một điều các bạn cần lưu ý đầu tiên là các hình ảnh phải có gắn frame, video có đoạn intro mở đầu. Để gắn frame cho hình hoặc tải đoạn mở đầu (intro) gắn vào video, bạn hãy click tại đây nhé.

Tiếp theo các bạn cần nên biết chủ đề của những bức ảnh, hay video của tuần.

  • Tuần thứ nhất, chúng ta sẽ chụp ảnh với chi tiết có chữ O.
  • Tuần thứ hai, sẽ là các bức ảnh có chi tiết chữ I.
  • Tuần thứ 3, chúng ta sẽ chụp ảnh với chi tiết có chữ S.
  • Tuần cuối cùng sẽ yêu cầu cao hơn xíu khi phải có đủ 3 chữ O, I, S.

Đặc biệt khi các bạn dùng Camera góc siêu rộng, Camera Macro, Camera xóa phông để có những bức ảnh đẹp và nét hơn sẽ được cộng thêm 100 điểm vào bài thi đấy nhé.

Mình sẽ liệt kê các chủ đề và hướng dẫn cho bạn dễ hình dung thông qua các hình bên dưới nha.

Chủ đề cho tuần 1 và tuần 2.

Với tuần 1 là chữ 'O', bạn có thể liên tưởng đến các chi tiết có hình tròn như nhụy hoa, vòng quay,... rồi vẽ chữ O theo chi tiết đó. Tuần 2 là chữ 'I' thì bạn có thể chọn chụp các tòa nhà, mũi hải đăng,... các chi tiết có hình dạng thẳng đứng và vẽ chữ 'I' theo chi tiết đó.

Chủ đề cho tuần 3 và tuần 4.

Tương tự, với tuần 3 là chữ 'S', bạn hãy tìm các chi tiết có hình chữ S như đường quanh co, cành cây,... rồi vẽ chữ S theo chủ thể đó nhé. Riêng đối với tuần 4 nếu bạn không thể tìm thấy chữ 'OIS' thì bạn có thể dùng thêm tính năng Vẽ tay AR để vẽ thêm chữ 'OIS' vào ảnh nhé.

Các bạn có thể xem hướng dẫn chi tiết hơn cách chụp ảnh kèm thông điệp 'OIS' ở bài viết bên dưới nha.

TOP 3 điện thoại có chống rung quang học đến từ Samsung - Bí kíp giật giải

Biết được cách thức tham gia, cơ cấu giải thưởng, những lưu ý cho các ảnh và video tham gia rồi thì những chiếc điện thoại có chống rung quang học sẽ giúp bạn giật giải cao đấy.

Nếu muốn nhận giải thưởng cao hơn, hãy sử dụng các sản phẩm của Samsung Galaxy A để trải nghiệm camera OIS và cụm camera xịn sò với những tính năng 'đỉnh kout' để tham gia cuộc thi này nhé!

1. Samsung Galaxy A52

Video đánh giá Galaxy A52 thực hiện bởi kênh Youtube Thế Giới Di Động.

Galaxy A52 sẽ là ứng cử viên đầu tiên trong danh sách những chiếc điện thoại có chống rung quang học (OIS) mà mình muốn gửi đến bạn ngày hôm nay. Galaxy A52 khoác trên mình một ngôn ngữ thiết kế tối giản nhưng mang lại cảm giác sang trọng, điểm nhấn làm cụm camera 64 MP.

Nhờ vào công nghệ chống rung quang học - một trang bị quá tuyệt vời đến từ Samsung, các bức ảnh sẽ đẹp hơn trong những trường hợp bạn bị rung tay làm nhòe ảnh, cũng như khả năng quay phim cũng được cải thiện.

Bên cạnh đó, Galaxy A52 cũng sở hữu nhiều tính năng cao cấp khác như kháng nước IP67, loa kép Stereo, màn hình Super AMOLED 90 Hz.

Có thể nói, Samsung Galaxy A52 đã mang lại một làn gió mới trong thị trường smartphone hiện nay, thiết bị mang vẻ ngoài trẻ trung hiện đại, lôi cuốn, cùng hiệu năng mạnh mẽ từ chip Snapdragon 720G, hứa hẹn mang đến người dùng những trải nghiệm tuyệt vời ở phân khúc tầm trung.


2. Samsung Galaxy A52s 5G

Video đánh giá Samsung Galaxy A52s 5G thực hiện bởi kênh YouTube Thế Giới Di Động.

Galaxy A52s 5G một phiên bản nâng cấp của Galaxy A52 cũng được trang bị camera chống rung quang học OIS, sẽ là cái tên nổi bật trong danh sách ngày hôm nay của chúng ta.

Galaxy A52s có thiết kế hiện đại, trẻ trung, màu sắc đa dạng, phù hợp với nhiều lứa tuổi. Đặc biệt, điểm nhấn đáng chú ý trên Galaxy A52s đến từ hệ thống camera sau với cảm biến chính có độ phân giải lên đến 64 MP, giúp đem đến những trải nghiệm hình ảnh tốt nhất trong tầm giá.

Với ứng dụng công nghệ OIS và hệ thống các camera độ phân giải cao và đa chức năng sẽ giúp hình ảnh ghi lại đẹp mắt hơn, hạn chế tình trạng ảnh bị nhòe, mất nét, chụp tốt trong mọi điều kiện ánh sáng để bạn thỏa sức sáng tạo nên những bức ảnh nghệ thuật.

Ngoài ra, Galaxy A52s cũng được trang bị nhiều tính năng cao cấp khác như màn hình Super AMOLED 120 Hz, loa kép Stereo, cấu hình khá tốt với Snapdragon 778G hỗ trợ 5G, chuẩn kháng nước IP67 và viên pin 4.500 mAh.

Nhìn chung, Galaxy A52s 5G không chỉ được thừa hưởng thiết kế tinh tế và ấn tượng của phiên bản đi trước mà chúng còn được nâng cấp khá nhiều về trang bị và tính năng. Đây sẽ là chiếc smartphone sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị khó quên ở phân khúc giá này.


3. Samsung Galaxy A72

Video đánh giá Galaxy A72 thực hiện bởi kênh Youtube Thế Giới Di Động.

Khép lại danh sách của chúng ta ngày hôm nay đó chính là Galaxy A72. Mẫu smartphone cuốn hút người dùng ngay ánh nhìn đầu tiên với đường cong mềm mại, bóng bẩy và cụm 4 camera sau nằm gọn trong mô-đun hình chữ nhật quen thuộc cùng với đèn LED flash.

Camera sau của Galaxy A72 cũng có OIS với độ phân giải 64 MP cho trải nghiệm nhiếp ảnh ổn áp như trên 2 'ứng cử viên' trước. Thậm chí với camera Tele 3X, Galaxy A72 còn có đa dạng nhiều góc chụp hơn, zoom tốt hơn,...

Trên Galaxy A72 cũng có các 'tính năng flagship' như kháng nước IP67, loa kép Stereo, màn hình Super AMOLED 90 Hz mang đến trải nghiệm sử dụng khác biệt. 

Galaxy A72 sẽ hướng đến người dùng muốn có trải nghiệm nhìn và thời gian sử dụng thoải mái nhất với màn hình 6.7 inch và viên pin 5.000 mAh lớn hơn. Đây cũng được xem là một điểm cộng của A72 so với 2 'người anh em của mình' trong danh sách ngày hôm nay.


Tạm kết

Bên trên là những chia sẻ của mình về cách thức tham gia, cơ cấu giải thưởng của cuộc thi 'Truy tìm OIS - Galaxy A52s 5G Contest'. Cũng như những sản phẩm của dòng Galaxy A sẵn sàng giúp bạn đạt giải cao trong cuộc thi này.

Bạn có thấy giải thưởng lần này quá hấp dẫn và xịn sò không? Để lại bình luận phía bên dưới cho mình biết nha.

Còn chần chờ gì nữa, hãy tham gia cuộc thi Truy tìm OIS - Galaxy A52s 5G Contest trực tiếp trên Facebook Thế Giới Di Động ngay thôi nào.

THAM GIA NGAY MINI GAME TRUY TÌM OIS


Biên tập bởi Nguyễn Bảo Quỳnh Châu

TIN LIÊN QUAN

Sắp có cuộc thi Truy tìm OIS - Galaxy A52s 5G Contest, tham gia nhé!

Mọi người ơi! Mọi người ơi! Suốt 4 tháng chống dịch đã qua có lẽ các bạn cũng rất bức bối và đang muốn xả stress đúng không nào? Sắp tới sẽ có cuộc thi Truy tìm OIS, cách thức tham gia đơn giản mà quà tặng lại vô cùng hấp dẫn, bạn quan tâm thì note

Cách chụp ảnh kèm thông điệp OIS để tham gia Contest Galaxy A52s 5G

Thế Giới Di Động đã bắt đầu tổ chức cuộc thi ảnh Truy tìm OIS - Contest Galaxy A52s 5G với giải thưởng lên đến hàng chục triệu đồng. Sau đây là cách chụp ảnh kèm thông điệp 'OIS'...

Bắt trọn mọi khoảnh khắc lung linh với camera chống rung OIS trên Galaxy A52s 5G

Trang bị những công nghệ hàng đầu mà vô cùng thiết thực, Galaxy A52s 5G với camera chính chống rung quang học OIS và Chụp một chạm, giúp lưu giữ khoảnh khắc đắt giá chỉ với một lần nhấn chụp. Tiên phong camera chống rung quang học OIS trong phân

Chính thức trả hàng và mở bán Galaxy A52s 5G kèm ưu đãi cực hấp dẫn

Galaxy A52s 5G – chiếc smartphone phân khúc cận cao cấp vừa ra mắt của Samsung đã chính thức được mở bán tại Viettel Store từ ngày 24/09 kèm bộ ưu đãi đến 4.3 triệu đồng Chương trình đặt trước Galaxy A52s 5G từ ngày 20/09 – 23/09 đã kết thúc.

Đánh giá camera Samsung Galaxy A52s 5G: Quay video xin sò, chất lượng ảnh sắc nét

Galaxy A52s 5G là một trong những smartphone tầm trung trong tầm giá 10 triệu đồng ngon nhất hiện nay. Bên cạnh thiết kế hiện đại và tinh tế máy còn được trang bị hệ thống 4 camera rất ấn tượng. Trong bài viết này chúng ta hãy cùng đánh giá camera

Galaxy A52s 5G - Vũ khí bí mật của Gen Z để không thành người tối cổ

Dù chỉ trong một khoảnh khắc nhỏ, Gen Z chúng ta rất dễ có thể trở thành người tối cổ bất cứ phút giây nào. Đừng lo lắng vì chúng ta đã có Galaxy A52s 5G. Hãy cùng mình khám phá Galaxy A52s 5G đã trở thành vũ khí bí mật của Gen Z nhằm chống lại sự

So sánh Samsung Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G: Đâu là lựa chọn tốt nhất?

Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G đều thuộc phân khúc tầm trung với nhiều cải tiến và nâng cấp. Tuy nhiên, giữa hai thiết bị này nên chọn thiết bị nào thì phù hợp nhất? Cùng đặt lên bàn cân và so sánh Samsung Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G để tìm ra

Galaxy A52s 5G là điện thoại rẻ nhất của Samsung có hỗ trợ Wi-Fi 6

Từ khi Galaxy A52s 5G ra mắt, thiết bị trở thành smartphone rẻ nhất của Samsung có Wi-Fi 6. Wi-Fi 6 có tốc độ cao hơn Wi-Fi 5, nó cũng cho phép modem xử lý nhiều thiết bị hơn tại một thời điểm nhất định mà không làm chậm kết nối.

THỦ THUẬT HAY

Cách lắp đặt bộ định tuyến thứ 2 vào mạng gia đình hoặc doanh nghiệp nhỏ

Nếu bạn muốn cho nhiều máy tính hay thiết bị khác sử dụng mạng gia đình hoặc doanh nghiệp nhỏ nhưng không còn dư cổng kết nối, hãy thử dùng bộ định tuyến thứ 2. Ngoài việc thêm cổng kết nối, bạn có thể đặt bộ định

Cách tạo lịch chuyên nghiệp với TKexe Designer

Chúng tôi đã từng giới thiệu bạn đọc rất nhiều phần mềm tạo lịch giúp bạn tạo lịch mọi lúc mọi nơi, tao lịch năm mới hoặc nhiều thời điểm khác nhau. Nổi bật trong số đó chính là Photo Calendar Creator 10, phần mềm tạo

Hướng dẫn sửa lỗi “Cannot delete folder: The directory is not empty”

“Cannot delete / Access denied” hay “Cannot delete folder: the directory is not empty” là một trong những lỗi hay xảy ra trên Windows XP, Windows Vista, Windows 7 và Windows 8. Lỗi này xảy ra trong quá trình bạn cố

Muốn chạy các ứng dụng Android trên máy tính Windows, hãy đọc bài viết này

Bạn muốn chơi game, hoặc sử dụng các ứng dụng Android trên máy tính Windows của mình. Nhưng bạn chưa biết cách thực hiện như thế nào. Hãy đọc bài viết dưới đây của Quản trị mạng.

Cách thêm xác thực hai lớp chống hack cho tài khoản Epic

Nếu Fortnite Battle Royale trên console và PC dạy chúng ta mọi cách sinh tồn, thì chắc chắn bạn sẽ biết tầm quan trọng của việc bảo vệ tài khoản khỏi kẻ xấu trên mạng xã hội.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng sử dụng pin của Galaxy S7: Ấn tượng không ngoài dự đoán

Với dung lượng pin cao 3000 mAh, Galaxy S7 cho thời gian sử dụng rất ấn tượng đủ để người dùng thoải mái trải nghiệm trong một ngày.

Đánh giá camera Galaxy Note 8: không còn bị sốc khi so màn hình điện thoại với máy tính

Galaxy Note 8 là chiếc điện thoại có hai camera đầu tiên của Samsung, nó sử dụng một ống kính góc thường và một ống kính tele, tích hợp chống rung của cả 2 camera.

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4A: Sản phẩm đáng tiền dưới 3 triệu đồng

Không phải Xiaomi Mi Mix mà có lẽ bộ đôi Xiaomi Redmi 4A và Xiaomi Redmi Note 4 mới là hai sản phẩm di động được người dùng mong chờ nhất với đúng phương châm và triết lý bao năm qua của Xiaomi vì có cấu hình cao,