Moto Watch 100 ra mắt: Mặt số tròn, nhiều tính năng thông minh, giá...

Sau nhiều thông tin rò rỉ, cuối cùng Motorola cũng đã cho ra mắt đồng hồ thông minh Moto Watch 100. Không giống thế hệ Moto 360 từ năm 2019, Motorola đã từ bỏ WearOS và cài cho mẫu Watch 100 một hệ điều hành Moto hoàn toàn mới.

Chi tiết về Moto Watch 100, thiết bị có một kích thước là 42 mm, được trang bị màn hình LCD hình tròn 1.3 inch. Sản phẩm hỗ trợ 26 chế độ tập luyện thể thao, theo dõi nồng độ oxy trong máu SpO2, theo dõi nhịp tim, con quay hồi chuyển, gia tốc kế. Motorola cho biết thiết bị mới có dây đeo 20 mm dễ dàng thay thế.

Moto Watch 100 ra mắt: Mặt số tròn, nhiều tính năng thông minh, giá...

Thân của Moto Watch 100 được hoàn thiện từ chất liệu nhôm, khách hàng sẽ có hai sự lựa chọn màu sắc đó là Glacier Silver và Phantom Black. Đồng hồ thông minh Motorola mới hỗ trợ chuẩn chống nước 5 ATM, có GPS tích hợp, GLONASS và BeiDou cũng như Bluetooth 5.0.

Pin của chiếc đồng hồ thông minh Moto Watch 100 là 355 mAh, nhà sản xuất hứa hẹn thiết bị sẽ có thể sạc từ 0 lên 100% chỉ trong vòng một giờ. Bản thân đồng hồ có trọng lượng khoảng 45.8 gram và kích thước 42 x 46 x11.9 mm.

Motorola bán chiếc đồng hồ Moto Watch 100 với bán 99.99 USD (khoảng 2.2 triệu đồng) trên trang web chính thức của hãng, sản phẩm sau đó sẽ được giao hàng từ 10/12.

Còn rất nhiều đồng hồ thông minh đang được bán chính hãng với nhiều ưu đãi hấp dẫn, kiểm tra ngay bạn nhé!

ĐỒNG HỒ THÔNG MINH CHÍNH HÃNG, GIÁ RẺ

Theo bạn mức giá của Moto Watch 100 OK chứ?

Nguồn: GSMArena


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Xem ngay thiết kế Motorola Moto Watch 100 qua ảnh render sắc nét

Motorola dự kiến sẽ tung ra một vài chiếc đồng hồ thông minh trong năm nay, trong số đó có chiếc đồng hồ Moto Watch 100 có chip Snapdragon Wear 4100 và chạy hệ điều hành Wear OS của Google.

Motorola Moto Tab G20 ra mắt: Thiết kế gọn đẹp, pin lớn, giá 3.4 triệu

Đúng như dự kiến, Motorola đã ra mắt máy tính bảng Moto Tab G20 sở hữu màn hình 8 inch nhỏ gọn cùng các thông số kỹ thuật tương tự Lenovo Tab M8 thế hệ thứ ba.

Motorola Moto G51 ra mắt: Điện thoại đầu tiên sử dụng Snapdragon 480+

Motorola đã bất ngờ cho ra mắt một thiết bị mới có tên gọi Moto G51, đây cũng là mẫu điện thoại đầu tiên sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 480+.

Cấu hình Motorola Moto G200: Snapdragon đầu bảng, pin lớn dùng tẹt ga

Cấu hình Motorola Moto G200 có gì đáng chú ý? Motorola vừa ra mắt một mẫu smartphone cao cấp mới có tên gọi là Moto G200. Thiết bị này đang được sự quan tâm rất lớn từ người dùng, nhờ việc sở hữu cấu hình mạnh mẽ đến từ vi xử lý Snapdragon 888+ và

Motorola Moto E30 lộ sạch thiết kế: Vẻ ngoài đơn giản, camera 48MP,...

Ít giờ trước Motorola đã tung teaser xác nhận sắp ra mắt Moto E40, bây giờ một smartphone khác cũng thuộc dòng E với tên gọi Moto E30 đã bị rò rỉ ảnh render.

Moto Z3 có gì hơn Galaxy S9, iPhone X?

Motorola mới đây đã công bố smartphone cao cấp Moto Z3 nhằm cạnh tranh với các siêu phẩm của Samsung và Apple. Vậy liệu Moto Z3 có gì hơn Galaxy S9 và iPhone X?

Lộ bằng chứng cho thấy Motorola sẽ sớm tung ra tablet Moto Tab G70 mới

Motorola vừa cho ra mắt mẫu tablet Moto Tab G20 hồi tháng 10/2021, nhưng thương hiệu được cho là đang chuẩn bị để tung ra một mẫu tablet dòng G khác. Chúng ta đang nói về Moto Tab G70, dự kiến sẽ có nhiều cải tiến so với Tab G20.

Motorola khoe mặt trước Moto Edge X30 và thông số màn hình cực chất

Moto Edge X30 sẽ ra mắt vào ngày 9/12 tại Trung Quốc. Trước thời điểm công bố, Motorola đã chia sẻ ảnh thực tế mặt trước và thông số màn hình của Moto Edge X30.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục lỗi cập nhật iOS 12

Tuy nhiên theo phản hồi của người dùng rất nhiều gặp lỗi khi đang cập nhật iOS 12, cụ thể trong quá trình cập nhật lại gặp phải lỗi không thể xác minh “Unable to Verify Update”. Lỗi này không phải lần đầu gặp phải khi

Học được gì qua 4 quy tắc tâm linh của người Ấn Độ?

Không có điều gì trên đời này xảy ra một cách ngẫu nhiên cả.

Hướng dẫn cách khai báo y tế trên PC Covid rất hữu ích mọi người nên sử dụng

Nhằm thống nhất phương án kiểm soát và phòng chống dịch bệnh Covid-19, ứng dụng PC Covid đã chính thức ra mắt. Ngay từ bây giờ bạn đã có thể dùng nó để khai báo di chuyển nội địa, khai báo y tế. Trong bài viết này mình

Tải về ứng dụng chat Zalo Beta cho điện thoại Windows Phone

Ngoài phiên bản chính thức của Zalo cho các dòng điện thoại Windows Phone thì mới đây, VNG cho phát hành phiên bản Beta của ứng dụng này với nhiều tính năng mới.

Cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính để có thể phân biệt được với những tài khoản khác của bạn một cách đơn giản. Click xem ngay!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP 15 da0443TX: Card đồ họa rời và hiệu năng khá vừa đủ chơi game

Hôm nay mình sẽ đánh giá chiếc laptop HP 15 da0443TX, phiên bản mình đang cầm có sử dụng chip core i3 thế hệ thứ 7 và card đồ họa rời MX110. Với giá bán 12 triệu thì hứa hẹn chiếc laptop này sẽ rất phù hợp cho các bạn

Đánh giá OnePlus 5 - Chiếc điện thoại giống tất cả

Bản Oneplus 5 này đã thay đổi về quan điểm chiếc siêu điện thoại giá rẻ đến từ Trung Quốc này, xu hướng giống các siêu phẩm đang bị lạm dụng quá đà đã làm giảm sự húng thú của khách hàng.

OnePlus 5 và OnePlus 5T có những điểm khác nhau nào?

Chiếc điện thoại cao cấp thứ 6 của OnePlus là OnePlus 5T đã chính thức được công bố tại một sự kiện toàn cầu ở New York.