Xem ngay thiết kế Motorola Moto Watch 100 qua ảnh render sắc nét

Xem ngay thiết kế Motorola Moto Watch 100 qua ảnh render sắc nét

Motorola dự kiến sẽ tung ra một vài chiếc đồng hồ thông minh trong năm nay, trong số đó sẽ có chiếc đồng hồ Moto Watch 100 với chip Snapdragon Wear 4100 và chạy hệ điều hành Wear OS của Google.

Từ những thông tin rò rỉ trước đây thì chúng ta đã có cái nhìn thoáng qua về thiết kế của Moto Watch 100, nhưng bộ ảnh render dưới đây sẽ cho chúng ta cái nhìn tốt nhất về đồng hồ.






Moto Watch 100 có thiết kế hình tròn với hai nút nhấn vật lý ở cạnh phải. Thân đồng hồ được phủ một lớp sơn bóng mờ và các nút bấm sẽ làm bằng kim loại.

Khác với các hình ảnh rò rỉ trước đó, chiếc đồng hồ thông minh này lại có các nút tròn với nhiều màu sắc khác nhau, có thể là Moto Watch 100 sẽ có nhiều phiên bản khác nhau.

Đồng hồ Moto Watch 100

Về cấu hình, Moto Watch 100 được cho là sẽ sử dụng màn hình LCD 1.3 inch, độ phân giải 360 x 360 pixel và không có khung xoay. Thiết bị sẽ có dung lượng pin 355 mAh và đi kèm với kết nối Bluetooth 5.0.

Moto Watch 100 sẽ được trang bị bộ tính năng sức khỏe và thể dục theo tiêu chuẩn, bao gồm theo dõi giấc ngủ, bộ đếm bước, theo dõi nhịp tim và đo mức oxy trong máu. Thiết bị cũng sẽ có GPS tích hợp, vì vậy người dùng không cần phải dựa vào điện thoại thông minh để theo dõi đường đi nữa.

Mặt đồng hồ Moto Watch 100

Moto Watch 100 nặng 29 g và có kích thước 42 x 46 x 11.9 mm, dây đeo rộng 20 mm. Theo thông tin được rò rỉ thì vỏ của đồng hồ sẽ được làm bằng nhôm và có khả năng chống nước theo chuẩn 5ATM (5ATM là chuẩn kháng nước ở độ sâu 50 m trong vòng 10 phút).

Bạn có trông đợi vào sự ra mắt của Moto Watch 100 sắp tới không?

Hiện tại, Thế Giới Di Động đang kinh doanh rất nhiều sản phẩm đồng hồ thông minh, các bạn quan tâm có thể ghé website tham khảo nhé.

Nguồn: Gsmarena


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Moto Watch 100 ra mắt: Mặt số tròn, nhiều tính năng thông minh, giá...

Sau nhiều thông tin rò rỉ, cuối cùng Motorola cũng đã cho ra mắt đồng hồ thông minh Moto Watch 100.

Motorola Moto Tab G20 ra mắt: Thiết kế gọn đẹp, pin lớn, giá 3.4 triệu

Đúng như dự kiến, Motorola đã ra mắt máy tính bảng Moto Tab G20 sở hữu màn hình 8 inch nhỏ gọn cùng các thông số kỹ thuật tương tự Lenovo Tab M8 thế hệ thứ ba.

Motorola Moto G Stylus 2022: Chip Snapdragon 480+ 5G và...

Theo nhiều nguồn tin, Motorola Moto G Stylus 2022 được cho là sẽ ra mắt vào giữa năm 2022, mới đây một Leaker người Trung Quốc đã tiết lộ những thiết kế qua loạt ảnh render đầu tiên của thiết bị. Với một thiết kế Moto quen thuộc với camera hình bầu

Moto 360 2 ra mắt sớm hơn dự kiến

Sau những thành công mà Moto 360 đã mang lại, dự kiến Motorola sẽ cho ra mắt thế hệ thứ 2 của chiếc đồng hồ này trong năm nay. Tuy nhiên, thay vì xuất hiện vào thời điểm cuối năm, rất có thể chúng ta sẽ thấy thiết bị này trong tương lai gần.

Motorola Moto E30 lộ sạch thiết kế: Vẻ ngoài đơn giản, camera 48MP,...

Ít giờ trước Motorola đã tung teaser xác nhận sắp ra mắt Moto E40, bây giờ một smartphone khác cũng thuộc dòng E với tên gọi Moto E30 đã bị rò rỉ ảnh render.

Motorola Moto G Stylus 2021 chứng kiến diện mạo khác biệt trong loạt ảnh render mới

Motorola Moto G Stylus 2021 chứng kiến diện mạo khác biệt trong loạt ảnh render mới So với các render cũ, Moto G Stylus đem đến nhiều thay đổi về ngoại hình. Vào tháng 11, Motorola được tiết lộ đang lên kế hoạch cho người kế nhiệm của Moto G Pro

Moto Z3 có gì hơn Galaxy S9, iPhone X?

Motorola mới đây đã công bố smartphone cao cấp Moto Z3 nhằm cạnh tranh với các siêu phẩm của Samsung và Apple. Vậy liệu Moto Z3 có gì hơn Galaxy S9 và iPhone X?

Motorola Moto G51 ra mắt: Điện thoại đầu tiên sử dụng Snapdragon 480+

Motorola đã bất ngờ cho ra mắt một thiết bị mới có tên gọi Moto G51, đây cũng là mẫu điện thoại đầu tiên sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 480+.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách đổi giao diện phẳng cho Facebook trên máy tính

Tiện ích mở rộng Facebook Flat mang đến cho người dùng giao diện phẳng, thoáng và không chứa quảng cáo.

Kích hoạt tính năng sao chép dữ liệu giữa máy tính và giả lập

Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách copy dữ liệu từ máy tính vào NoxPlayer để sử dụng luôn những dữ liệu có sẵn trong máy mà không cần tìm kiếm hay tải lại lần nữa trên giả lập mà chưa chắc đã đạt được hiệu quả như

Cách đổi mật khẩu Router Wifi, mật khẩu modem

Vì lý do bảo mật mà bạn cần thay đổi mật khẩu quản trị Router Wifi, mật khẩu modem. Tuy nhiên bạn không biết cách phải làm như thế nào, và bài viết dưới đây là một giải pháp giúp bạn biết được cách đổi mật khẩu Router

Cách dịch trực tiếp đoạn hội thoại trên iPhone hoàn toàn tự động

Apple Translate trên iPhone chạy iOS 15 có tính năng dịch trực tiếp đoạn hội thoại hoàn toàn tự động. Sau đây là cách dịch trực tiếp đoạn hội thoại trên iPhone nhé...

Tạo ảnh động GIF làm avatar Facebook với ứng dụng Werble

Giới thiệu một chút về Werble thì đây là ứng dụng chuyên giúp người dùng ghép hiệu ứng động vào hình ảnh tĩnh, giúp nó trở nên lung linh và lạ mắt hơn. Cụ thể, Werble sẽ có sẵn hàng loạt các hiệu ứng (có thể gọi là

ĐÁNH GIÁ NHANH

[CES18] Trên tay Thinkpad X1 Yoga thế hệ 3, màu bạc, cấu hình mới, hỗ trợ sạc nhanh và không còn màn hình OLED

X1 Carbon thì vẫn thiết kế cũ chỉ thay ruột, riêng dòng X1 Yoga và X1 Tablet có nhiều điểm mới hơn mà mình muốn giới thiệu đến anh em. Dưới đây là chiếc Thinkpad X1 Yoga thế hệ 3, màu bạc, cấu hình mới, hỗ trợ sạc

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt

Trên tay Vivo X70 Pro+: Thiết kế mới lạ, màn hình tuyệt đẹp, hiệu năng mạnh mẽ với mức giá từ 19,4 triệu đồng

Điểm nhấn nổi bật trên mặt lưng của X70 Pro+ chính là cụm camera chính sử dụng ống kính của ZEIZZ có thiết kế khá hầm hố và được hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS.