( P1)TOP điện thoại bán chạy nhất tháng 10/2021, góp mặt toàn hàng HOT

( P1)TOP điện thoại bán chạy nhất tháng 10/2021, góp mặt toàn hàng HOT

Như thường lệ, ở bài viết này mình sẽ điểm qua TOP điện thoại bán chạy nhất tháng 10 tại Thế Giới Di Động. Không quá bất ngờ khi OPPO Reno6 Z 5G vẫn chứng tỏ sức hút của mình khi liên tiếp lọt TOP smartphone bán chạy nhất tháng. Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến sự góp mặt của các sản phẩm đến từ nhà Samsung và Apple. 

Danh sách dưới đây hội tụ những cái tên đã làm mưa làm gió trên thị trường trong tháng vừa qua, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Hãy cùng theo dõi nhé!

*Bảng xếp hạng là ngẫu nhiên, không theo bất kỳ thứ tự nào.

1. OPPO Reno6 Z 5G

Đánh giá Oppo Reno6 Z 5G: Điện thoại đẹp hơn cả iPhone 12 Pro Max!

Trong TOP 5 điện thoại bán chạy nhất thì không thể thiếu chiếc điện thoại Reno6 Z 5G đến từ nhà OPPO. Chiếc smartphone này với hàng loạt cải tiến về thiết kế cũng như cấu hình, đặc biệt là nâng cấp khá nhiều về hệ thống camera.

Thế hệ mới nhất của dòng Reno series nổi bật với hệ thống camera, gồm cảm biến chính 64 MP, camera góc siêu rộng 8 MP và camera macro 2 MP cùng với camera trước 32 MP, nhờ đó mà chiếc điện thoại này được hãng đánh giá là “chuyên gia chân dung bắt trọn mọi cảm xúc chân thật nhất”.

Đón đầu xu hướng cùng nhà OPPO là tính năng đột phá “Chân dung Bokeh Flare”. Đây không chỉ đơn thuần là xóa phông, mà còn có thể xử lý chủ thể và hậu cảnh một cách độc lập, tạo nên một bức hình lung linh hơn và nghệ thuật hơn.

Thiết bị với thiết kế khối siêu mỏng nhẹ chỉ 173 gam, cùng với các góc cạnh bo cong mềm mại, mang đến sự tinh tế giúp bạn dễ dàng cầm nắm. Hơn nữa, với phần mặt lưng Reno Glow được trang bị hiệu ứng quang phổ kim cương, giúp tổng thể chiếc máy trở nên sang trọng hơn và còn hạn chế bám bẩn, mồ hôi khi sử dụng.

Thêm vào đó, Reno6 Z 5G còn sở hữu màn hình AMOLED 6.43 inch cùng độ phân giải Full HD+. Về hiệu năng, máy được trang bị cấu hình mạnh mẽ với chipset MediaTek Dimensity 800U 5G 8 nhân kết hợp với RAM 8 GB, bạn có thể thoải mái trải nghiệm tốt các game đồ họa hot nhất hiện nay như: Liên Quân, PUBG,... 

Chưa dừng lại ở đó, Reno6 Z 5G còn sở hữu viên pin 4.310 mAh, đi kèm sạc nhanh 30 W. Bạn chỉ mất vỏn vẹn 52 phút để nạp đầy pin và có thể sử dụng để xem phim hay chơi game cả ngày dài mà không lo hết pin quá nhanh.


2. iPhone 12 Pro Max 128 GB

Apple tiếp tục khẳng định vị thế của mình khi liên tục nằm trong TOP bán chạy nhất tại Thế Giới Di Động. Đáp ứng tốt nhiều nhu cầu từ người dùng và luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những người yêu cái đẹp, độc đáo trên những chiếc iPhone.

Trên chiếc iPhone 12 Pro Max được trang bị màn hình OLED kích thước 6.7 inch cùng với công nghệ Super Retina XDR, mang đến chất lượng hiển thị tuyệt vời.

Ngoài ra, điều ấn tượng của chiếc iPhone 12 Pro Max là tạo ra những bức ảnh siêu chất lượng và sắc nét với điểm mạnh là màu sắc vô cùng chân thực, độ chính xác cao, dải màu rộng.

Chưa dừng lại ở đó, máy được trang bị hiệu năng khủng từ con chip “quái vật” A14 Bionic 6 nhân, đi kèm RAM 6 GB giúp máy hoạt động mượt mà, không bị giật lag.

CÓ NÊN MUA 'iPhone 12 Pro Max'?

Chắc chắn một điều, chiếc iPhone Pro 12 Max rất xứng đáng để bạn sở hữu từ thiết kế bên ngoài đến chất lượng bên trong đều mang cho bạn mọi trải nghiệm trên thiết bị tuyệt vời. Theo mình, bạn không cần đắn đo gì hãy 'móc hầu bao' và sở hữu ngay nhé!


3. Galaxy A22

Tiếp theo là chiếc smartphone Galaxy A22 được rất nhiều người ưu chuộng trong thời gian vừa qua đến từ thương hiệu Samsung. Máy sở hữu màn hình Super AMOLED rộng 6.4 inch, giúp bạn có một trải nghiệm nhìn ngắm mọi thứ thoải mái hơn trong giải trí cũng như các thao tác hằng ngày. 

Với hệ thống camera chuyên nghiệp bao gồm cụm 4 camera sau và một camera selfie ở mặt trước. Điều khiến cho chiếc điện thoại này nổi bật hơn là khả năng quay chụp ổn định cao nhờ hệ thống chống rung quang học OIS, giúp các khung hình không bị nhòe, đảm bảo chất lượng cho các bức ảnh và video của bạn.

Đánh giá Galaxy A22 : GIÁ SIÊU RẺ - ĐIỆN THOẠI PIN TRÂU 3 NGÀY, MÀN HÌNH 90HZ !!

Thêm vào đó chiếc Galaxy A22 giải quyết được mối lo phải mất quá nhiều thời gian để sạc đầy, giờ đây nhờ hỗ trợ công nghệ sạc pin nhanh với công suất tối đa 15 W, giúp bạn rút ngắn thời gian sạc pin.

Tóm lại, Samsung Galaxy A22 có tất cả mọi thứ mà người dùng cần từ trải nghiệm giải trí đến làm việc và học tập. Mức giá tốt, bạn còn chần chờ gì mà không sắm ngay một 'em' cho riêng mình!


4. Galaxy A12 4GB

Chiếc Galaxy A12 4G với vẻ ngoài đơn giản nhưng lại không kém phần tinh tế. Với thiết kế nguyên khối, được bao bọc bởi lớp nhựa bền chắc, bốn góc cạnh được bo tròn, tạo cho bạn cảm giác cầm thoải mái hơn.

Bên cạnh đó, mặt lưng nhám giúp người dùng hạn chế bám vân tay và tạo ma sát giảm trơn trượt khi cầm.

Điện thoại được trang bị màn với kích thước lớn 6.5 inch cùng với tấm nền PLS TFT LCD, độ phân giải HD+ giúp hiển thị nhiều nội dung hơn với chất lượng hình ảnh tốt, sinh động. Chiếc smartphone này hứa hẹn sẽ cho bạn tận hưởng một không gian giải trí tốt hay học tập và làm việc rộng rãi hơn. 

Hệ thống ống kính của máy gồm camera chính 48 MP, camera đo chiều sâu xoá phông 2 MP và camera macro 2 MP,  giúp bạn bắt trọn khung hình chỉ với một lần chụp, mang đến những bức ảnh vô cùng sắc nét, chi tiết hiển thị rõ ràng, màu sắc của hình ảnh cũng rất tự nhiên.

GALAXY A12 có thật sự TỐT ??

Sở hữu cho mình viên pin dung lượng lên đến 5.000 mAh, cho phép bạn sử dụng thoải mái, lướt web, chơi game cả ngày mà không lo hết pin. Hơn thế nữa, điện thoại còn hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 15 W, nhanh chóng nạp đầy năng lượng, không làm gián đoạn trải nghiệm của bạn.


5. Galaxy A32

Samsung Galaxy A32 với thiết kế mới lạ, được trang bị màn hình giọt nước với kích thước 6.4 inch, độ phân giải Full HD+, mang đến không gian hiển thị chân thật, sắc nét và rộng rãi. Cùng với đó là sở hữu tần số quét cao 90 Hz giúp gia tăng trải nghiệm giải trí chơi game cho người dùng.

Thiết bị còn sở hữu vi xử lý chuyên game MediaTek Helio G80 dành cho smartphone tầm trung kết hợp cùng RAM 6 GB cho bạn thoải mái đa nhiệm. Ngoài ra, với bộ nhớ trong lên đến 128 GB, bạn hoàn toàn có thể tha hồ lưu trữ dữ liệu cũng như hình ảnh trên chiếc smartphone này.

Galaxy A32 mang trong mình bộ 4 camera sau đầy quyền lực bao gồm: Camera chính 64 MP, camera góc rộng 8 MP, camera macro và camera cảm biến độ sâu cùng 5 MP. Điều đáng chú ý là cụm 4 camera 64 MP trên Samsung Galaxy A32 còn hỗ trợ khả năng quay video độ phân giải Full HD cho chất lượng đỉnh cao, siêu sắc nét.

Bên cạnh đó, Samsung Galaxy A32 còn được trang bị camera selfie có độ phân giải 20 MP, hỗ trợ tính năng tự động lấy nét và nhận diện khuôn mặt thông minh, tạo ra những bức ảnh selfie chất lượng. 

Đánh giá nhanh GALAXY A32 và những điều HẤP DẪN bạn phải biết

Dung lượng của viên pin Li-Ion của chiếc máy lên đến 5.000 mAh, cho bạn thoải mái sử dụng các tính năng giải trí hay học tập, làm việc cả ngày mà không lo gián đoạn. Bên cạnh đó, máy cũng hỗ trợ sạc pin nhanh 15 W giúp bổ sung năng lượng một cách nhanh chóng.

Nhìn chung, Samsung Galaxy A32 là dòng sản phẩm mang trong mình nhiều tính năng từ thiết kế, dung lượng pin đến cấu hình tuyệt vời cùng hệ thống camera chất lượng. Đừng chờ đợi gì nữa, hãy đến ngay Thế Giới Di Động và rước một em về nhé!


Tổng kết

Vậy là, mình đã giới thiệu cho các bạn phần 1 của TOP điện thoại bán chạy nhất tháng 10/2021 tại Thế Giới Di Động. Bạn hài lòng với dòng sản phẩm nào?

Hãy để lại bình luận cho chúng mình biết và cùng chờ đợi phần 2 của TOP điện thoại bán chạy nhất tháng 10/2021 tại Thế Giới Di Động bạn nhé! 


Biên tập bởi Nguyễn Bảo Quỳnh Châu

TIN LIÊN QUAN

OPPO Reno6 series dẫn đầu 2 phân khúc thị trường trong tháng 8, 9/2021

Theo báo cáo của đơn vị Nghiên cứu thị trường GfK Việt Nam, OPPO Reno6 Z 5G được ghi nhận là smartphone dẫn đầu phân khúc giá từ 7 - 10 triệu đồng trong hai tháng 8 và 9 /2021, với tỷ lệ thị phần chiếm đến 20%.

OPPO Reno6 series là smartphone tầm trung bán chạy nhất tháng 10

Theo số liệu thống kê từ OPPO, trong tháng 10/2021, OPPO Reno6 series đã ghi nhận cột mốc ấn tượng với 70.000 máy bán ra trên toàn quốc. Cụ thể, Reno6 Z 5G đã bán được 56.448 máy và Reno6 5G với 12.835 máy bán ra chỉ trong một tháng vừa qua.

OPPO A95, Reno6 Lite là bản đổi tên của smartphone đã ra mắt, nhưng...

Một leaker đã tiết lộ rằng OPPO sẽ sớm ra mắt điện thoại OPPO A95 4G tại Đông Nam Á và OPPO Reno6 Lite tại Colombia. Tuy nhiên, leaker này cũng đã tuyên bố rằng các dòng điện thoại này sẽ là phiên bản đổi mới của dòng OPPO A74 và OPPO F19.

Ngày mở bán đã đến gần, vậy OPPO Reno6 Pro 5G giá bao nhiêu ở TGDĐ?

Với việc đã cho đăng kí nhận thông tin, đồng nghĩa ngày smartphone cao cấp OPPO Reno6 Pro 5G được mở bán ở Thế Giới Di Động đã đến rất gần. Vậy bạn có đang thắc mắc OPPO Reno6 Pro 5G giá bao nhiêu không?

Tin vui cho O-fans: OPPO Reno6 Pro 5G đã chính thức được mở bán

Sau thời gian cho đặt trước, cuối cùng mẫu flagship mới nhà OPPO là Reno6 Pro 5G cũng đã chính thức được mở bán ở Thế Giới Di Động.

Cấu hình, thiết kế OPPO Reno6 Lite bất ngờ bị lộ nhưng lại giống một thiết bị vừa ra mắt

Một vài thông tin về dòng sản phẩm mới Reno7 nhà OPPO sắp trình làng đã rò rỉ trong thời gian qua. Tuy nhiên, mới đây một leaker khá uy tín đã tiết lộ cấu hình và thiết kế OPPO Reno6 Lite thuộc dòng Reno6 đã được ra mắt cách đây khá lâu. Lộ thiết

Render tiết lộ thiết kế OPPO Reno6 Lite: Trông cứ quen quen thế nào ấy

Nhưng không cần chờ OPPO công bố, thì leaker nổi tiếng Evan Blass đã chia sẻ hình ảnh render Reno6 Lite, cho chúng ta cái nhìn rõ nét về thiết kế.

OPPO Reno6 Pro 5G có bao nhiêu màu?Bật mí là màu sắc rất hiện đại nhé

OPPO Reno6 Pro 5G có thiết kế sang trọng và bắt mắt. Điều được nhiều người quan tâm là các phiên bản màu sắc của máy. Vậy OPPO Reno6 Pro 5G có bao nhiêu màu?

THỦ THUẬT HAY

Một số tổ hợp phím tắt hữu ích có trên macOS

Về cơ bản, phím Command (⌘) sẽ có chức năng tương tự với Ctrl (Control) trên các máy tính thông thường. Tuy nhiên, trên macOS sẽ có đôi chút khác biệt về cách dùng, từ cả những điều đơn giản như di chuyển (move).

Cách đổi giao diện respring trên iPhone

Màn hình respring trên iPhone đã jailbreak rất đơn giản và khá nhàm chán. Nếu vậy bạn có thể cài tweak YouRespring để đổi lại màn hình.

Lưu ngay mẹo nghe nhạc trên Google Maps, giúp bạn tiện sử dụng hơn khi đi đường

Trong khi di chuyển trên đường với khoảng thời gian dài, những bài nhạc đôi khi sẽ giúp bạn trở nên thoải mái và không nhàm chán nếu biết cách nghe hợp lý và không lạm dụng nhiều. Giờ đây bạn đã có thể nghe nhạc trên

Tùy chỉnh biểu tượng ứng dụng trên iPhone không cần phải Jailbrek

Để có thể thay đổi biểu tượng ứng dụng, màn hình khóa/chính, giao diện,… thì trước đây người dùng iPhone cần phải thực hiện Jailbreaking mới thực hiện được. Nhưng từ nay người dùng có thể tùy chỉnh chiếc iPhone thân

Cách đăng ký 4G Viettel 1 ngày 5k để có ngay 1GB Data tốc độ cao

Bạn đang cần một gói Data 4G Viettel dung lượng ổn để sử dụng cho một ngày? Đây là cách đăng ký 4G Viettel 1 ngày 5k để có ngay 1GB Data tốc độ cao truy cập Internet...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết chiến binh FullView đầu tiên của Asus: Zenfone Max Plus M1

Xét về ngoại hình, có thể thấy Zenfone Max Plus M1 mang thiết kế khá tương đồng với những người tiền nhiệm là Zenfone 4 Max hay 4 Max Pro.

Đánh giá chi tiết thời lượng Pin Galaxy C9 Pro

C9 Pro được trang bị màn hình 6 inch Super AMOLED, Full HD, mật độ điểm ảnh 367 ppi, chạy chip Snapdragon 653, dung lượng RAM 6GB, chạy Android 6.0 Marshmallow, 2 SIM. Camera trước/sau đều 16MP, pin 4.000 mAh, hỗ trợ

Cadillac Escalade ESV 2021 - biểu tượng cho địa vị và sự giàu sang nước Mỹ

Ban đầu, những chiếc Cadillac Escalade vốn chỉ được nâng cấp nhẹ nhàng để vượt qua GMC, nhưng sau đó sớm được đánh giá rất cao như một sự thành công lớn về mặt kỹ thuật. Một vài khác biệt nhỏ về thẩm mỹ, ghế ngồi bọc