TOP 10 điện thoại Android tốt nhất 2021 được trang bị vi xử lý mạnh mẽ

TOP 10 điện thoại Android tốt nhất 2021 được trang bị vi xử lý mạnh mẽ

Nhắc đến điện thoại thông minh thì không thể không nhắc đến những chiếc smartphone Android với mẫu mã, phân khúc giá đa dạng, cho người dùng vô vàn sự lựa chọn. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng đến với danh sách TOP 10 điện thoại Android tốt nhất 2021.

Đâu sẽ là những cái tên được nhắc đến? Hãy cùng 24h Công nghệ theo dõi đến cuối bài viết này nhé! Một lưu ý là danh sách bên dưới được sắp xếp ngẫu nhiên và không theo thứ tự nào hết nha.

1. Samsung Galaxy S21 Ultra 5G

Mở đầu danh sách, mình sẽ giới thiệu đến các bạn chiếc flagship của Samsung được ra mắt vào năm 2021. Galaxy S21 Ultra sở hữu bộ 4 camera (108 MP + 12 MP + 10 MP + 10 MP) với khả năng zoom quang học 10x, màn hình có độ phân giải QHD+ và tần số quét lên đến 120 Hz.

Về thiết kế, Galaxy S21 Ultra có vẻ ngoài sang trọng, thời thượng với màn hình cong 6.8 inch tràn viền còn mặt sau là kính Gorilla Glass nhám mờ giúp hạn chế tình trạng bám dấu vân tay.

Galaxy S21 Ultra - Tất tần tật những điều bạn nên biết!!

Ngoài ra, sản phẩm lần này của Samsung cũng là chiếc flagship S đầu tiên được hỗ trợ bút S Pen kèm theo công nghệ Wacom cho người dùng cảm giác thoải mái, chân thật nhất khi sử dụng.


2. OnePlus 9 Pro

Nguồn: Androidauthority

Được trang bị màn hình Fluid AMOLED cao cấp, độ phân giải 2K+ và tần số quét lên đến 120 Hz giúp chiếc Oneplus 9 Pro cung cấp cho người dùng những hình ảnh sống động, các thao tác nhanh nhạy khi đa nhiệm, xem phim hay chơi game,...

Màn hình của sản phẩm nhà Oneplus lần này còn được trang bị kính cường lực, hỗ trợ chống nước và bụi chuẩn IP68 giúp bạn yên tâm trải nghiệm chiếc smartphone này.

Nguồn: Androidauthority

Đặc biệt, Oneplus 9 Pro sở hữu cấu hình 'khủng' với con chip Snapdragon 888 8 nhân, 12 GB RAM và bộ nhớ trong 256 GB cho phép bạn đa nhiệm trơn tru cũng như lưu trữ thoải mái.

Ngoài ra, Oneplus 9 Pro còn được trang bị viên pin 4.000 mAh tích hợp sạc nhanh không dây 25 W cho người giải trí trong thời gian dài và hạn chế thời gian sạc pin.

  • Đánh giá OnePlus 9 Pro: Vừa có Snapdragon 888 vừa có camera Hasselblad

3. Samsung Galaxy S21 5G

Video đánh giá Samsung Galaxy S21 được thực hiện bởi kênh YouTube Thế Giới Di Động.

Samsung Galaxy S21 5G được trang bị bộ 3 camera sau (64 MP + 12 MP + 12 MP) với nhiều tính năng nổi bật như quay video chất lượng 8K, zoom kỹ thuật số 30x hay công nghệ chống rung siêu ổn định giúp bạn có thể thoải mái sáng tạo và lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ một cách tuyệt vời nhất.

Một trong những điểm đáng mua của Galaxy S21 có thể nhắc đến là hiệu năng mạnh mẽ, ổn định. Nhà sản xuất cung cấp cho sản phẩm lần này bộ vi xử lý Exynos 2100 8 nhân, 8 GB Ram kèm theo tần số quét 120 Hz.


4. Samsung Galaxy Note 20 Ultra

Ta sẽ tiếp tục đến với sản phẩm của 'ông hoàng công nghệ' Samsung là chiếc điện thoại thông minh Galaxy Note 20 Ultra. Sản phẩm của Samsung có màn hình tràn viền 2K+ Dynamic AMOLED 2X rộng lên đến 6.9 inch, mở ra một tầm nhìn rộng hơn khi xem phim, chơi game,... đem lại những cảm giác sống động, chân thật nhất.

Bộ 3 camera sau (108 MP + 12 MP + 12 MP) và camera selfie 10 MP của Note 20 Ultra được bổ sung lấy nét Layer AF, khắc phục những hạn chế trong việc lấy nét ở dòng Note trước.

Ngoài ra, có thể kể đến những điểm đáng chú ý khác như công nghệ sạc nhanh giúp sạc đầy pin trong thời gian chỉ hơn một giờ đồng hồ hay bút S Pen cho phản hồi gần như ngay lập tức với độ trễ chỉ 9 ms.

  • Đánh giá chi tiết Galaxy Note 20 Ultra 4G sau 1 năm ra mắt: Vẫn ngon!

5. Xiaomi Mi 11 5G

Video đánh giá Xiaomi Mi 11 5G được thực hiện bởi kênh YouTube Thế Giới Di Động.

Màn hình của chiếc Xiaomi Mi 11 5G được áp dụng công nghệ AMOLED, có kích thước 6.81 inch và độ phân giải 2K+. Là sản phẩm đầu tiên của Xiaomi được ra mắt với hiệu suất hàng đầu khi được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 888, RAM 8 GB và tần số quét 120 Hz.

Mi 11 sở hữu viên pin không quá nổi trội có dung lượng 4.600 mAh, nhưng ngược lại thì sản phẩm này được tích hợp sạc nhanh công suất cao 55 W giúp tiết kiệm thời gian sạc pin đến mức tối thiểu. Chỉ mất khoảng 45 phút để ta có thể sạc đầy pin một chiếc Mi 11.

Về camera, sản phẩm của Xiaomi được trang bị camera trước 20 MP và bộ 3 camera sau (108 MP + 13 MP + 5 MP) được tích hợp chống rung quang học OIS và công nghệ pixel-binning cho phép người dùng chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng nhưng vẫn mang lại độ sắc nét nhất định.


6. OPPO Find X3 Pro 5G

Video đánh giá OPPO Find X3 Pro 5G được thực hiện bởi kênh YouTube Thế Giới Di Động.

Tiếp theo, ta sẽ đến với cái tên OPPO Find X3 Pro 5G, một chiếc flagship của OPPO làm khuynh đảo thị trường smartphone trong phân khúc cao cấp khi được ra mắt.

Nổi bật ở một chiếc Find X3 Pro là camera trước lên đến 32 MP và cụm 4 camera sau (50 MP + 50 MP + 13 MP + 3MP) với nhiều tính năng đi kèm như AI Camera, Night Mode hay zoom kỹ thuật số đem lại cho người dùng những trải nghiệm vô cùng đa dạng và thú vị.

Sở hữu con chip Snapdragon 888, 12 GB RAM và 256 GB ROM giúp chiếc Find X3 Pro có thể 'cân' mọi loại game hạng nặng hiện nay. Bên cạnh đó là một màn hình AMOLED dạng 'nốt ruồi' rộng 6.7 inch và độ phân giải 2K+ sắc nét.


7. Realme GT 5G

Nguồn: Pocket-lint

Chiếc Realme GT 5G được Realme trình làng năm 2021 với vẻ ngoại mới lạ, trẻ trung, sở hữu màn hình Super AMOLED có độ phân giải Full HD+ và tần số quét 120 Hz. Đi kèm với màn hình sắc nét là một cấu hình cực kỳ mạnh mẽ khi được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 888.

Realme còn tích hợp kết nối 5G và Wifi 6 cho bạn một kết nối internet ổn định dù ở bất kỳ nơi đâu.

Nguồn: Pocket-lint

Đặc biệt, Realme GT 5G còn được tích hợp hệ thống làm mát bằng chất lỏng với chất liệu mới, phủ toàn bộ bề mặt nguồn nhiệt làm giảm nhiệt độ và duy trì hiệu năng cao nhất ở mức ổn định khi thực hiện các tác vụ nặng như chơi game.

  • Đánh giá chi tiết Realme GT 5G: Đối thủ xứng tầm với Redmi K40 Pro.

8. Samsung Galaxy S20 FE

Chiếc smartphone tiếp theo mình gửi đến các bạn là một sản phẩm phiên bản 'Fan Edition' của nhà Samsung. Chiếc Samsung Galaxy S20 FE sở hữu cụm 3 camera sau được thiết kế hài hòa với mặt sau của chiếc điện thoại. Đi kèm là những tính năng như chụp xóa phông, tự động lấy nét, chống rung quang học OIS,... giúp bạn 'nhiếp ảnh' một cách chuyên nghiệp nhất.

Mặt trước của chiếc Galaxy S20 FE là màn hình tràn viền Super AMOLED rộng 6.5 inch có độ phân giải Full HD+ và hỗ trợ công nghệ HDR10+ đem lại cảm giác trải nghiệm sống động, hình ảnh chân thực cho người dùng.

Video đánh giá Samsung Galaxy S20 FE được thực hiện bởi kênh YouTube Thế Giới Di Động.

S20 FE là một sự lựa chọn đáng xem xét trong số những chiếc smartphone Android trong cùng phân khúc giá.

Đánh giá Galaxy S20 FE: Cấu hình mạnh với Snapdragon 865, pin 10 tiếng.


9. OnePlus 9

Nguồn: Tech-radar

Oneplus 9 là một trong những sản phẩm xuất sắc được Oneplus ra mắt được áp dụng hầu hết những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Oneplus 9 vẫn sở hữu những công nghệ hàng đầu là tần số quét 120 Hz, con chip Snapdragon 888 hay viên pin 4.500 mAh được tích hợp sạc nhanh cho phép người dùng giải trí thả ga trong thời gian dài.

Nguồn: Tech-radar

Ngoài ra, Oneplus 9 còn cho người dùng một trải nghiệm thị giác rộng mở, sống động với màn hình Fluid AMOLED Full HD+ được thiết kế dạng 'nốt ruồi' rộng 6.55 inch.


10. Asus ROG Phone 5

Kết thúc danh sách ngày hôm nay là chiếc Asus ROG Phone 5, một cái tên có thể xa lạ với nhiều người. Tuy vậy, một chiếc ROG Phone 5 sở hữu những thông số cực kỳ ấn tượng như con chip Snapdragon 888, 16 GB RAM và 256 GB ROM cho phép người dùng thực hiện mọi tác vụ phức tạp, đa nhiệm hay lưu giữ một cách vượt trội.

Điểm nổi bật tiếp theo có thể nhắc đến của chiếc smartphone này là viên pin 'khủng' 6.000 mAh được tích hợp sạc nhanh hay một màn hình AMOLED Full HD+ rộng 6.67 inch.

  • Đánh giá ROG Phone 5: Cấu hình số 1 với Snap 888 và tản nhiệt rất tốt.

Tổng kết

Như vậy chúng ta đã cùng tìm hiểu xong danh sách 10 chiếc điện thoại Android tốt nhất 2021. Bạn ấn tượng với chiếc điện thoại nào nhất trong danh sách trên? Cùng thảo luận dưới phần comment nhé! Cảm ơn các bạn đã theo dõi.

Nguồn: Techradar


Biên tập bởi Nguyễn Bảo Quỳnh Châu

TIN LIÊN QUAN

Mở hộp Samsung Galaxy S21+ và Samsung Galaxy S21 Ultra: Diện mạo mới, sang trọng và đẹp mắt hơn

Dòng sản phẩm cao cấp Galaxy S21+ và S21 Ultra năm nay của Samsung có những nâng cấp mạnh mẽ từ ngoại hình đến hiệu năng và camera. Là những chiếc máy flagship nên Samsung Galaxy S21+ và S21 Ultra mang đến sự lịch lãm, cao cấp ngay từ vẻ ngoài của

Cấu hình Galaxy Note 30 Ultra 5G: Màn hình siêu to khổng lồ, 5 camera

Cùng tìm hiểu xem cấu hình Galaxy Note 30 Ultra 5G có gì nổi bật nhé! Dạo gần đây xuất hiện tin đồn cho biết Samsung đang có kế hoạch tung ra điện thoại dòng Note mới, trong đó có phiên bản cao cấp nhất là Galaxy Note 30 Ultra 5G.

Rò rỉ ảnh thực tế Samsung Galaxy S22 Ultra: Vuông vắn hơn, có khe cắm cho bút S Pen,…

Một số hình ảnh thực tế Samsung Galaxy s22 Ultra vừa được Jon Prosser – một leaker nổi tiếng tiết lộ khiến các fan nhà Sam vô cùng phấn khích. Thiết kế Galaxy S22 Ultra rất mới lạ, vuông vắn hơn, cụm camera đơn giản, thêm khe cắm cho bút S Pen. Ảnh

Màn hình Galaxy S22 Ultra sẽ có độ cong nhỏ hơn so với Note 20 Ultra

Mặc dù Samsung là hãng đầu tiên tích hợp màn hình cong lên smartphone cách đây nhiều năm, nhưng giờ đây, chúng ta thấy rằng hãng đang từ từ giảm thiểu độ cong

So sánh Galaxy S21 Ultra và iPhone 12 Pro Max: Đâu mới là “ông trùm” smartphone?

iPhone 12 Pro Max và Galaxy S21 Ultra là những điện thoại tốt nhất của Apple và Samsung ở thời điểm hiện tại. Vậy khi đặt lên bàn cân so sánh thì liệu đâu mới là lựa chọn hợp lý hơn cho người dùng? Trong thế giới Android, chỉ có Samsung là đủ sức

Thả rơi tự do Galaxy S21 Ultra và iPhone 12 Pro Max

Thả rơi tự do Galaxy S21 Ultra và iPhone 12 Pro Max Galaxy S21 Ultra hay iPhone 12 Pro Max sẽ bền hơn khi thả rơi tự do? Thử nghiệm thả rơi từ độ cao kinh hoàng hầu như không phục vụ gì ngoài cung cấp yếu tố giải trí đến cho người dùng. Đặc

Những điểm nhấn mà Galaxy S21 Ultra hấp dẫn hơn iPhone 12 Pro Max

Tại sự kiện Galaxy Unpacked 2021 diễn ra vào ngày 14/1 vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt dòng Galaxy S21 với rất nhiều cải tiến, nâng cấp so với thế hệ trước. Trong đó, model Galaxy S21 Ultra sở hữu phần cứng cực kỳ cao cấp, hứa hẹn mang tới

So sánh Samsung Galaxy S21 Ultra và iPhone 13 Pro Max

Samsung và Apple là hai thương hiệu sở hữu những mẫu smartphone mạnh mẽ nhất hiện nay. Nổi bật nhất phải kể đến là Galaxy S21 Ultra và iPhone 13 Pro Max. Vậy giữa hai điện thoại này, “ai” nào xứng đáng trở thành ông vua smartphone? Cùng mình so

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách lưu ảnh WebP thành PNG/JPG trên trình duyệt Chrome

WebP là một định dạng ảnh mới do chính Google phát triển với ưu điểm là khả năng tối ưu dung lượng hình ảnh đáng kể so với PNG và JPG/JPEG mà không làm giảm chất lượng.

Tổng hợp lỗi FO4 và cách khắc phục hiệu quả nhất

Mặc dù máy tính của bạn sở hữu một cấu hình tương đối khủng vừa để làm việc vừa để chơi game giải trí. Thế nhưng, vẫn có những trục trặc kỹ thuật xảy ra với con game yêu thích của bạn. Và FIFA Online 4 cũng không phải

Hướng dẫn cách cài đặt Messenger hiển thị trên màn hình khóa

Việc tin nhắn Messenger khi gửi đến không hiển thị trên màn hình khóa khiến bạn vô cùng khó chịu vì phải mở ứng dụng Messenger để xem tin nhắn đến là gì, làm cho bạn bị gián đoạn việc học tập cũng như công việc.

Hướng dẫn điều chỉnh độ nhạy nút Home trên các thiết bị IOS

Khi sử dụng các thiết bị chạy hệ điều hành iOS của Apple như iPhone, iPad, người dùng đôi lúc sẽ gặp phải khó khăn do nút home trên thiết bị của họ quá nhạy.

Sở hữu phần mềm chỉnh video chuyên nghiệp VEGAS Movie Studio 14 dễ dàng

Theo nhà phát triển giới thiệu, VEGAS Movie Studio 14 không chỉ đơn thuần là một phần mềm chỉnh sửa video thông thường, mà đây là một người cộng sự đắc lực, giúp bạn 'hô biến' những sáng tạo trong suy nghĩ trở thành

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Honda PCX 2018 mới ra mắt

Nó gây ra một cơn sốt không nhỏ ở thị trường phía Nam với hầu hết các đại lý đều bán kênh giá từ 2 đến 5 triệu đồng, tuy nhiên, doanh số PCX 2018 lại khá ảm đạm tại thị trường phía Bắc.

Đánh giá pin Zenfone Go và Go Plus: Quá trâu trong tầm giá

Đánh giá pin của Zenfone Go và Go Plus - 2 smartphone có giá bán cực kì hấp dẫn và thiết kế trẻ trung đang được bán tại thị trường Việt Nam

Đánh giá pin Meizu M5: 3070mAh trụ được bao lâu ?

Meizu M5 có viên pin 3070mAh. Vậy thời lượng sử dụng thực tế có đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng trong một ngày làm việc hay không? Hãy cùng FPTShop khám phá nhé.