Cấu hình Galaxy Note 30 Ultra 5G: Màn hình siêu to khổng lồ, 5 camera

Cấu hình Galaxy Note 30 Ultra 5G: Màn hình siêu to khổng lồ, 5 camera
Ảnh minh họa (Nguồn: PEACOCK)

Dạo gần đây xuất hiện tin đồn cho biết Samsung đang có kế hoạch tung khai tử dòng điện thoại Galaxy Note, tuy nhiên đối với những Fans yêu thích thiết bị to lớn này thì vẫn rất mong sự ra mắt của thế hệ tiếp theo, trong đó có phiên bản cao cấp nhất là Galaxy Note 30 Ultra 5G. Cùng tìm hiểu xem cấu hình Galaxy Note 30 Ultra 5G có gì nổi bật nhé!

Cấu hình Galaxy Note 30 Ultra 5G

Trang Bestmobile24 đã đưa ra thông số cấu hình tham khảo của Galaxy Note 30 Ultra 5G. Theo đó, điện thoại sẽ có màn hình Super AMOLED 7 inch và được bảo vệ bằng Corning Gorilla Glass 7. Cung cấp sức mạnh cho smartphone này là con chip Snapdragon 888 5G đi kèm với RAM 14 GB hoặc 18 GB và 512 GB bộ nhớ trong.

Về máy ảnh, máy sẽ có năm camera sau gồm: 124 MP + 32 MP + 13 MP + 8 MP +5 MP và camera trước 64 MP. Thiết bị sẽ chạy hệ điều anh Android 12 khi xuất xưởng. Hơn nữa, chiếc điện thoại này còn có khả năng kháng nước tiêu chuẩn IP69.

Ngoài ra, sản phẩm này được trang bị viên pin 5.500 mAh hỗ trợ sạc nhanh 40 W và có sạc không dây. Bên cạnh đó, Galaxy Note 30 Ultra 5G còn có cảm biến vân tay, Face ID, giắc cắm tai nghe 3.5 mm, cùng các tính năng kết nối khác bao gồm Wi-Fi, GPS, USB và hỗ trợ kết nối 5G.

Nhìn thông số có hơi 'ảo ma Canada' phải không nào, tuy nhiên đây chỉ là dự đoán cấu hình Galaxy Note 30 Ultra 5G và với một flagship đến như nhà Sam thì không gì là không thể. Dù sao chúng ta cần đợi smartphone này ra mắt để biết được cấu hình chính xác.

Trong thời gian này, bạn cũng có thể tham khảo các mẫu điện thoại Galaxy Note khác có giá tốt đang bán tại Thế Giới Di Động, bằng cách nhấn vào nút cam bên dưới nhé!

ĐẶT MUA ĐIỆN THOẠI SAMSUNG GALAXY NOTE

Bạn đánh giá như thế nào về cấu hình Galaxy Note 30 Ultra 5G bị rò rỉ?



Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Giá bán Galaxy Note 30 Ultra 5G: Với nhiều nâng cấp liệu có đắt không?

Giá bán Galaxy Note 30 Ultra 5G bao nhiêu? Trái với thông tin bị khai tử trước đó, dạo gần đây xuất hiện tin đồn cho biết Samsung đang phát triển điện thoại dòng Note mới, trong đó có Galaxy Note 30 Ultra 5G. Thiết bị này sẽ được trang bị cấu hình

Màn hình Galaxy S22 Ultra sẽ có độ cong nhỏ hơn so với Note 20 Ultra

Mặc dù Samsung là hãng đầu tiên tích hợp màn hình cong lên smartphone cách đây nhiều năm, nhưng giờ đây, chúng ta thấy rằng hãng đang từ từ giảm thiểu độ cong

Render Galaxy S22 Ultra: Ngoại hình Note 20, thiết kế cụm camera mới

Dự kiến Samsung sẽ công bố dòng Galaxy S22 vào đầu năm sau, thế nhưng hình ảnh render của mẫu Galaxy S22 Ultra đã bắt đầu xuất hiện.

Galaxy S22 Note sẽ có chất lượng ảnh vượt trội hơn Galaxy S21 Ultra

Samsung đang chuẩn bị để giới thiệu dòng Galaxy S22 vào quý đầu tiên của năm 2022. Có thể S22 Ultra sẽ được Samsung thay bằng Galaxy S22 Note và sẽ có chất lượng hình ảnh tốt hơn so với Galaxy S21 Ultra.

Rò rỉ render ốp lưng Galaxy S22 Ultra, thiết kế khá giống Galaxy Note

Thời gian gần đây, xuất hiện nhiều tin đồn về Samsung Galaxy S22 Ultra với tư cách là smartphone thay thế cho dòng Galaxy Note. Bây giờ, hình ảnh render ốp lưng của S22 Ultra bị rò rỉ cho thấy chiếc điện thoại này trông giống dòng Galaxy Note hơn

Samsung có thể ra mắt điện thoại Galaxy Note cùng dòng Galaxy S22

Theo thông tin mới được chia sẻ bởi leaker người Việt Nam Chunvn8888 trên mạng xã hội Twitter, có vẻ như Samsung sẽ ra mắt một thiết bị Galaxy Note cùng dòng sản phẩm Galaxy S22.

Galaxy S22 Ultra sẽ có khe cắm dành riêng cho bút S Pen

Dòng Galaxy Note dường như đã bị khai tử, tuy nhiên Samsung sẽ có một sự thay thế khác đó là Galaxy S22 Ultra. Đặc biệt, mẫu flagship này sẽ có khe cắm S Pen

Sale đậm đến 20%, Galaxy Note 20 Ultra cũ giá bao nhiêu tại TGDĐ?

Một chiếc smartphone cũ thời thượng đến từ nhà Samsung đang sale với giá tiết kiệm, bạn đã biết chưa? Khám phá Galaxy Note 20 Ultra cũ giá bao nhiêu cùng mình ngay!

THỦ THUẬT HAY

[Bí quyết] Tải Rom Samsung chuẩn nhất cho người mới bắt đầu

Bạn cần Up Rom Samsung cho máy nhưng vẫn chưa biết cách thực hiện hay sợ gây hư hại cho thiết bị. Trong bài viết dưới đây, trangcongnghe.vn sẽ chỉ cho bạn cách tải và sử dụng ROM trên các dòng máy Samsung khác nhau rất

3 cách làm cho iPhone XS Max của bạn dễ đọc hơn

Hệ điều hành di động iOS của Apple là một trong những nền tảng phổ biến nhất, nhưng cũng khá hạn chế tùy biến nhất. Vì thế để nâng cao trải nghiệm người dùng cá nhân, chúng ta cần có các thủ thuật nhỏ. Đối với iOS 12,

Tìm hiểu về dung lượng của ổ SSD: DWPD và TBW là gì?

Mỗi cell trên bộ nhớ đều chỉ có thể được viết với một số lần nhất định, khi vượt quá con số này thì tốt hơn hết bạn nên thay ổ mới.

Hướng dẫn khắc phục lỗi phổ biến trong trình duyệt web

Trình duyệt của bạn gặp vấn đề? Bạn mệt mỏi khi phải đánh vật với Internet Explorer, Chrome, Firefox, Safari hay bất kì trình duyệt nào khác mỗi khi muốn lướt web?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy J2 (2016): “Ngon” trong tầm giá

Điện thoại thông minh Galaxy J2 2016 là thiết bị Android giá rẻ mới nhất của Samsung. Đây là phiên bản kế thừa của chiếc J2 2015 với những nâng cấp về cấu hình, và...

Đánh giá nhanh tai nghe không dây Samsung Gear IconX

Ra mắt trước Apple Airpod đến tận 2 tháng, Gear IconX thuộc dòng phụ kiện Gear của Samsung và là đối thủ ngang sức với thế hệ tai nghe không dây...