Giám đốc Realme thông báo gia nhập thị trường điện thoại cao cấp

Ảnh minh họa

Trong những năm qua, Realme đã củng cố vị thế là một trong những nhà sản xuất lớn cung cấp điện thoại thuộc phân khúc giá rẻ và tầm trung. Đầu năm nay, Realme đã thành công trong phân khúc flagship killer (cận cao cấp) với dòng GT.

Tham vọng của Realme chưa dừng lại ở phân khúc cận cao cấp, người sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của Realme - Sky Li, đã tiết lộ kế hoạch tiến vào thị trường điện thoại cao cấp.

Giám đốc Realme thông báo gia nhập thị trường điện thoại cao cấp

Nói cách khác, Realme sẽ đối đầu với những gã khổng lồ trong ngành như Samsung, Apple và Google trong phân khúc điện thoại 800 USD (18 triệu đồng) trở lên. Hiện tại, Realme không có bất kỳ thiết bị nào trong phân khúc này và sản phẩm hàng đầu của hãng là mẫu GT Neo2.

Ngoài thông báo này, không có thêm thông tin chi tiết nào về thời gian Realme tung ra flagship. Có thể thấy Realme đã cải thiện đáng kể hiệu suất máy ảnh trên dòng GT, do đó có thể mong đợi hiệu suất cao hơn trên các mẫu flagship sắp tới, với cảm biến lớn hơn và tối ưu hóa phần mềm tốt hơn.

Ảnh minh họa

Điện thoại có thể sẽ được trang bị màn hình độ phân giải QHD+ hỗ trợ tốc độ làm tươi cao, dùng vi xử lý Snapdragon 898 sắp ra mắt. Thiết bị cũng có thể có các tính năng như sạc nhanh 125W và pin 5.000 mAh. 

Đừng quên còn nhiều điện thoại Realme chính hãng, giá rẻ đang được bán tại Thế Giới Di Động bạn nhé!

ĐIỆN THOẠI REALME CHÍNH HÃNG, GIÁ RẺ

Bạn có mong chờ flagship đến từ Realme không?

Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Realme GT Neo2 ra mắt: Chip Snapdragon 870, giá chưa tới 9 triệu đồng

Tại Trung Quốc, Realme GT Neo2 có giá bán 2.499 Yuan (khoảng 8.7 triệu đồng) cho phiên bản thấp nhất với RAM 8 GB + ROM 128 GB.

Realme Q3s là bản nâng cấp lớn của Realme Q3 sẽ ra mắt vào tháng 10

Phó Chủ tịch Realme tại Trung Quốc đã xác nhận công ty sắp ra mắt điện thoại Realme Q3s tại quốc gia này

Realme Pad và Realme Book màu xanh lá hút khách sẽ sớm được ra mắt

Realme đã tung ra Buds Air 2 màu xanh lá và có vẻ như Realme Pad, Realme Book cũng sẽ có thêm màu xanh mới.

Realme 9 Pro+ đạt chứng nhận quan trọng, có thể ra mắt vào đầu năm sau

Cách đây không lâu Realme đã xác nhận dòng Realme 9 với bốn model gồm: Realme 9, Realme 9i, Realme 9 Pro và Realme 9 Pro+ bị trì hoãn ra mắt đến đầu năm sau. Trước khi ra mắt dự kiến ​​vào đầu năm 2022, Realme 9 Pro+ đã đạt chứng nhận quan trọng

Flagship Realme mới sẽ ra mắt vào đầu năm 2022 với giá cạnh tranh

Tại Hội nghị Đối tác Di động Toàn cầu tại Trung Quốc, giám đốc điều hành là Xu Qi đã tiết lộ Realme hiện đang nghiên cứu và phát triển một chiếc flagship đúng nghĩa, đồng thời hứa hẹn sẽ tung ra một số sản phẩm cao cấp của công ty vào đầu năm sau.

Realme GT Neo2 sẽ có thêm phiên bản chạy Dimensity 1200 AI, giá rẻ hơn

Theo leaker Digital Chat Station, Realme GT Neo2 còn một phiên bản khác chạy chip Dimensity 1200 AI.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra mực máy in Xerox chính hãng

Mỗi một hàng sản xuất máy in, mực in đều có những cách khác nhau để kiểm tra hàng chính hãng hay không, và Xerox cũng không phải là ngoại lệ. Nếu bạn đang sử dụng loại máy in, mực in của Xerox thì phải biết kiểm tra

Đây là những thay đổi hấp dẫn trên iMessage iOS 11

iMessage trên iOS 11 đã được cung cấp thêm nhiều ứng dụng tích hợp song song với tin nhắn, tiện ích nhắn tin tăng trải nghiệm cho người dùng.

Cách ẩn 6 thư mục trong This PC trên Windows 10

Khi mở This PC trên Windows 10 bạn sẽ thấy hiển thị 6 thư mục gồm Desktop, Pictures, Documents, Videos, Download, Music. Vậy làm sao để có thể có thể các thư mục này khi mở This PC?

Những quy tắc cần biết để tăng cường bảo mật cho iPhone, iPad và Android

Dù bạn sử dụng thiết bị chạy iOS, hay Android thì đều có những nguyên tắc bảo mật thiết bị chung, ngăn chặn trường hợp nhiễm virus hoặc hack tài khoản.

6 tiện ích cho Chrome để quản lý quá tải tab và tăng tốc điều hướng

Google Chrome là một trong các trình duyệt phổ biến nhất hiện nay và nó cũng gặp khó khăn với các vấn đề quản lý tab. Hãy sử dụng các tiện ích dưới đây để việc quản lý tab số lượng lớn trở nên đơn giản hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Honor X30i – Smartphone đẹp ngang tầm iPhone 13, giá chưa tới 5 triệu

iPhone 13 ra mắt người dùng với mức giá mà không phải ai đam mê công nghệ cũng có thể sở hữu. Tuy nhiên, trên tay Honor X30i – Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một đẳng cấp với mức giá bất ngờ. Honor đã tạo ra bất ngờ khi

Đánh giá iPhone SE từ chuyên gia: nhanh, mượt, thời lượng pin ấn tượng

iPhone SE có giá 399 USD, nhưng hiện vẫn chưa có kế hoạch bán ra tại Việt Nam.

Đánh giá Honda CB500F 2018 giá 172 triệu mới về Việt Nam

Honda CB500F 2018 nằm trong nhóm môtô chiến lược của thương hiệu, sử dụng động cơ 471 cc. Mới đây, CB500F đã chính thức được Honda phân phối chính hãng tại Việt Nam theo hình thức nhập khẩu từ Thái Lan.