TOP 5 điện thoại chụp hình đẹp cho hội độc thân tha hồ sống ảo

TOP 5 điện thoại chụp hình đẹp cho hội độc thân tha hồ sống ảo

Bạn đang muốn tìm chiếc smartphone có camera chất lượng chụp ảnh đẹp lung linh, mang đến những bức ảnh sống ảo tuyệt vời. 24h công nghệ gửi bạn TOP 5 điện thoại chụp hình đẹp cho hội độc thân tha hồ sống ảo.

Biết đâu nhờ bức ảnh đẹp bạn thoát độc thân, tìm được nữa kia của mình. Cùng xem ngay bài viết này chọn ngay 1 em thôi nào các bạn ơi.

*Danh sách này được sắp xếp theo giá bán tăng dần để bạn tiện theo dõi hơn.

1. Realme 7 Pro

Realme 7 Pro sở hữu cụm 4 camera được thiết kế nằm dọc ở sau mặt lưng với cảm biến chính 64 MP được tích hợp các tính năng đa dụng như camera xóa phông, chụp toàn cảnh (Panorama), HDR,..Mang đến độ sắc nét, chất lượng cho mỗi bức ảnh. Giúp nâng tầm trải nghiệp chụp ảnh của bạn lên một tầm cao mới.

Ảnh chụp từ camera của Realme 7 Pro trong điều kiện đủ sáng cho chất lượng hình ảnh sắc nét, camera góc rộng ngoài thu được cảnh vật rộng lớn hơn cũng cho màu sắc sống động, bắt mắt hơn.

Đánh giá Realme 7 Pro được thực bởi kênh Youtube Thế Giới Di Động

Camera selfie 32 MP cũng mang lại độ chi tiết cao khi chụp trong môi trường ánh sáng tốt và làm da chủ thể mịn màng, tươi tắn. Chất lượng ảnh selfie lung linh, màu sắc trung thực.


2. Vivo V21 5G

Vivo V21 5G sở hữu camera selfie 44 MP nằm trong notch hình giọt sương, đặc biệt hỗ trợ chống rung OIS và có thể quay video lên đến 4K tốc độ 30 FPS. máy sẽ cho ra những bức ảnh selfie với chi tiết chân thực rõ nét, cùng tính năng lấy nét tự động sẽ nhận diện chủ thể chính xác hơn.

Hơn thế nữa, camera trước trên Vivo V21 5G không chỉ chụp ảnh selfie mà còn giúp bạn có thể quay những video làm đẹp, livestream trên mạng xã hội hay thậm chí là quay những đoạn vlog độ phân giải 4K đầy chất lượng. 

Chiếc máy trang bị cụm camera sau 3 ống kính gồm: Camera chính 64 MP với khẩu độ f/1.8 kèm khả năng chụp góc rộng. Camera phụ 8 MP khẩu độ f/2.2 chụp góc siêu rộng đến 120 đô, Camera phụ 2 MP khẩu độ f/2.4 chụp ảnh cận cảnh macro.

Đánh giá Vivo V21 5G được thực bởi kênh Youtube Thế Giới Di Động

Cụm camera sau của Vivo V21 còn có khả năng quay video ở độ phân giải 4K chất lượng siêu nét. Cảm biến chống rung OIS cùng khả năng chụp đêm ấn tượng sẽ giúp cho điện thoại trở nên vượt trội về khả năng chụp ảnh.


4. OPPO Reno 6 Z 5G

Camera selfie độ phân giải 32 MP, những bức ảnh 'tự sướng' từ camera của OPPO Reno6 Z 5G sẽ không làm bạn thất vọng với nhiều bộ lọc, chế độ chụp ảnh 'chất' chơi đâu.

Với độ phân giải cao camera selfie OPPO Reno5 không chỉ mang đến những tấm ảnh selfie đẹp xuất sắc mà còn giúp bạn có thể quay những video làm đẹp, livestream trên mạng xã hội hay thậm chí là quay những đoạn vlog độ phân giải cao, sắc nét.

Đánh giá camera OPPO Reno 6 Z 5G được thực bởi kênh Youtube Thế Giới Di Động

Camera chính 64 MP, camera góc siêu rộng 8 MP và camera macro độ phân giải 2 MP. Hệ thống camera này có nhiều tính năng đáng chú ý như hỗ trợ quay phim HDR, chế độ quay ngược sáng, chế độ siêu chống rung cùng với quay đồng thời 2 camera tiện để chúng ta chụp vlog hay xóa phông Bokeh Flare.

Camera của OPPO Reno6 Z 5G vẫn cho chất lượng hiển thị rất tốt, hình ảnh sắc nét. Ngoài ra thì khả năng bắt nét nhanh chính là một ưu điểm trên OPPO Reno6 Z 5G và được kế thừa từ những thế hệ Reno trước đó.


5. Samsung Galaxy A52s 5G

Galaxy A52s 5G sẽ có đầy đủ cụm 4 camera sau bao gồm: Cảm biến chính 64 MP (OIS), ống kính góc siêu rộng 123 độ, camera hỗ trợ chụp xoá phông 5 MP và cảm biến chụp macro 5 MP.

Đặc biệt, camera của chiếc điện thoại này có hỗ trợ chống rung quang học OIS và ở phần mềm camera của máy cũng có tính năng quay video Siêu chống rung khá xịn sò. Mình nghĩ việc quay video chống rung này sẽ rất hữu dụng với những bạn nào là Vlogger hoặc Tiktoker.

Đánh giá camera Samsung Galaxy A52s 5G được thực bởi kênh Youtube Thế Giới Di Động

Ngoài ra, Galaxy A52s 5G còn sở hữu một camera selfie với độ phân giải lên đến 32 MP ở mặt trước giúp người dùng chụp ảnh selfie hoặc gọi video call với người thân và bạn bè.

Với độ phân giải 32 MP của Galaxy A52s không chỉ chụp ảnh selfie đẹp mà còn mang đến những video làm đẹp, livestream trên mạng xã hội và những đoạn vlog với chất lượng tuyệt vời.


Tổng kết

Trên đây là TOP 5 điện thoại chụp hình đẹp cho hội độc thân tha hồ sống ảo, gom lúa rước em về thôi nào. Biết đâu bạn thoát độc thân nhờ những bức ảnh đẹp lung linh. Bạn có ý kiến nào khác cùng nhau bình luận bên dưới nhé!

Không quên nhắc bạn, tại Thế Giới Di Động đang diễn ra chương trình sale lớn 'TẾT ĐỘC THÂN ĐỔI 2 LẦN GIẢM GIÁ' với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Mọi chi tiết chương trình các bạn có thể xem tại nút cam bên dưới nha

TẾT ĐỘC THÂN ĐỔI 2 LẦN GIẢM GIÁ

  • Cùng khám phá đâu là TOP 5 điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ dưới 5 triệu
  • Mua điện thoại dưới 5 triệu có camera xịn thì chớ bỏ qua 5 mẫu máy này

Biên tập bởi Trần Thanh Nam

TIN LIÊN QUAN

Ảnh chụp thực tế Realme GT 2 Pro để lộ camera selfie ẩn dưới màn hình

Mới nhất, trang Gizmochina đã có được hình ảnh chụp thực tế màn hình mặt trước của Realme GT 2 Pro, để lộ một chi tiết thú vị.

Đánh giá camera Realme C25Y: Cảm biến 50 MP cho chất ảnh đẹp mắt

Realme C25Y cấu hình tốt đủ để đáp ứng nhu cầu cơ bản. Ngoài ra Realme C25Y camera còn có biến chính 50 MP. Hôm nay, mình sẽ đánh giá camera Realme C25Y để xem chất lượng ảnh chụp của máy như thế nào nha.

Thông số camera Realme GT 2 Pro: Khẩu độ lớn, chống rung quang học OIS

Realme GT 2 Pro dự kiến sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới, chiếc điện thoại này đã có mặt trên cơ sở dữ liệu của IMEI và cả trang web Realme.

Xuất hiện với trạng thái hàng sắp về, Realme C25Y sắp bán tại TGDĐ?

Hồi tháng 9/2021, Realme đã cho ra mắt mẫu điện thoại Realme C25Y tại thị trường Ấn Độ. Có vẻ như Realme C25Y sẽ sớm được lên kệ tại Thế Giới Di Động.

Có nên mua Realme C25Y vừa ra mắt không?

Realme là thương hiệu điện thoại di động được yêu thích tại Việt Nam trong những năm gần đây. Mỗi sản phẩm mới của hãng được ra mắt đều sở hữu những ưu điểm vượt trội như: thiết kế hiện đại, cấu hình mạnh mẽ, pin trâu, giá mềm,… Vậy có nên mua

Realme 9 có gì mới: Dùng chip Helio G95, được nâng cấp nhẹ về camera

Realme 9 có gì mới? Realme 9 cấu hình như thế nào? Realme 9 giá bao nhiêu? Realme 9 khi nào ra mắt?Cùng tìm hiểu những tin đồn rò rỉ về Realme 9 mới nhất qua bài viết này nhé nhé!

Realme GT Neo2 ra mắt: Chip Snapdragon 870, giá chưa tới 9 triệu đồng

Tại Trung Quốc, Realme GT Neo2 có giá bán 2.499 Yuan (khoảng 8.7 triệu đồng) cho phiên bản thấp nhất với RAM 8 GB + ROM 128 GB.

THỦ THUẬT HAY

Cách lưu lại tất cả link trên Safari với iOS 15 cực kỳ hữu ích

Việc chạy cùng lúc nhiều link trên Safari không được khuyến khích, bạn phải tắt chúng đi để trình duyệt web của mình gọn gàng hơn. Đôi lúc cần những link quan trọng từng truy cập nhưng không tìm thấy, điều này sẽ được

Microsoft phát hành bản cập nhật tích lũy 14393.1613 cho người dùng Windows 10 Anniversary

Vào ngày hôm qua, Microsoft đã phát hành bản cập nhật tích lũy build 14393.1613 cho người dùng Windows 10 Anniversary. Bản cập nhật này không bao gồm bất kì tính năng nào mới, nhưng nó chứa nhiều bản sửa lỗi hữu ích.

Xóa và phục hồi dữ liệu trên Google Drive

Nếu không may lỡ tay xóa nhầm dữ liệu trên Google Drive, chúng ta vẫn có cách khôi phục lại chúng mà không cần sử dụng tới bất kỳ phần mềm nào.

Chia sẻ bạn cách xuất mật khẩu trong Microsoft Edge

Trong bài hôm nay, sẽ hướng dẫn bạn cách xuất mật khẩu đã được lưu trên trình duyệt Microsoft Edge. Sau đó có thể lưu trữ hoặc mở xem mật khẩu dưới dạng văn bản dễ ràng.

Cách kiểm tra mực máy in Brother chính hãng

Mực máy in cũng có hàng giả và hàng thật, việc phân biệt mực máy in là rất quan trọng. Với những ai đang sử dụng máy in Brother cần phải biết cách để kiểm tra mực máy in Brother có phải hàng chính hãng hay không, vì nó

ĐÁNH GIÁ NHANH

MSI GV62 8RC - Lựa chọn tối ưu cho game thủ yêu thích sự ổn định

Có lẽ không cần phải nói nhiều về thiết kế của MSI GV62, bởi vẻ đẹp truyền thống của sản phẩm đã được mình nhận xét một cách chi tiết ở bài viết trên tay sản phẩm.

Đánh giá máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A 10.1 inch 2016

Đánh giá Samsung Galaxy Tab A 10.1 inch 2016, chiếc máy tính bảng có thiết kế tinh tế, hiệu năng mạnh mẽ, dung lượng pin 7300 mAh, kết nối 4G, hỗ trợ đàm thoại,...

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại