Bằng chứng thiết thực cho thấy Galaxy A13 5G chuẩn bị được ra mắt

Ảnh render Galaxy A13 5G

Trong vài tuần qua, rất nhiều thông tin về Galaxy A13 5G đã bị rò rỉ, cả thiết kế, thông số kỹ thuật và màu sắc. Mới nhất, chiếc điện thoại giá rẻ Galaxy A13 5G đã đạt được chứng nhận quan trọng, cho thấy ngày ra mắt cũng không còn xa.

Cụ thể thì Galaxy A13 5G với số model là SM-A136U đã đạt được chứng nhận FCC, để lộ thông tin hỗ trợ sạc nhanh 15W. Các rò rỉ trước đây cho thấy Galaxy A13 5G sẽ có màn hình IPS LCD kích thước 6.48 inch Full HD+. Thiết bị được cho là sẽ ra mắt với ba cấu hình - 4 GB RAM + 64 GB bộ nhớ trong, 6 GB RAM + 128 GB bộ nhớ trong và 8 GB RAM + 128 GB bộ nhớ trong.

Bằng chứng thiết thực cho thấy Galaxy A13 5G chuẩn bị được ra mắt
Ảnh render Galaxy A13 5G (ảnh: OnLeaks)

Chiếc điện thoại Galaxy A mới dự kiến sẽ được trang bị bộ vi xử lý Dimensity 700, mặt lưng có ba camera trong đó có camera chính 50 MP, cảm biến siêu rộng 5 MP và cảm biến độ sâu 2 MP. Mặt trước thiết bị có camera selfie 8 MP nằm trong notch hình giọt nước.

Điện thoại cũng được đồn đại sẽ đi kèm viên pin 5.000 mAh và có thể có cảm biến vân tay tích hợp trên nút nguồn nằm ở cạnh bên.

Có khả năng Galaxy A13 5G sẽ được ra mắt tại Mỹ và Canada với giá khoảng 250 USD (khoảng 5.6 triệu đồng). Thông tin mới cho thấy điện thoại có các tùy chọn màu sắc - Đen, Cam, Xanh và Trắng.


Rất nhiều điện thoại Galaxy A đang được bán chính hãng với mức giá rẻ, tham khảo ngay bạn nhé!

ĐIỆN THOẠI GALAXY A CHÍNH HÃNG, GIÁ RẺ

Bạn có hóng Galaxy A13 5G được bán tại Việt Nam?

Nguồn: MySmartPrice


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Điện thoại giá rẻ Galaxy A13 5G lộ ảnh render, thiết kế rất đơn giản

Samsung được cho chuẩn bị ra mắt Galaxy A13 5G, được mệnh danh là mẫu điện thoại 5G giá rẻ nhất của hãng. Mới nhất những hình ảnh render Galaxy A13 5G đã xuất hiện trên các trang mạng.

Ảnh render chính thức của Samsung Galaxy A32 5G tiết lộ thiết kế mặt sau

Ảnh render chính thức của Samsung Galaxy A32 5G tiết lộ thiết kế mặt sau Winfuture.de đã công bố một bản báo cáo, tiết lộ hình ảnh render chính thức của điện thoại thông minh Samsung Galaxy A32 5G. Nguồn tin hé lộ rằng Galaxy A32 5G thực sự sẽ mang

Samsung Galaxy A32 5G lộ ảnh render chính thức với thiết kế mặt sau ấn tượng

Mới đây, smartphone 5G giá rẻ của Samsung đã lộ diện ảnh render với thiết kế mặt sau ấn tượng được chia sẻ bởi leaker nổi tiếng @OnLeak. Thông qua các bức ảnh render chính thức của Galaxy A32 được trang Winfuture.de của Đức, chứng thực cho thiết kế

Galaxy A22s 5G ra mắt: Màn hình giọt nước hỗ trợ 90Hz, Dimensity 700

Sau khi ra mắt Galaxy A22 5G trên thị trường toàn cầu, ông lớn công nghệ Hàn Quốc Samsung đã công bố một mẫu điện thoại 5G mới được gọi là Galaxy A22s 5G tại thị trường Nga.

Galaxy A13 5G pin 5.000mAh, camera 50MP vừa lộ giá bán khá phải chăng

Kể từ tháng trước, nhiều tin đồn về Galaxy A13 5G đã xuất hiện. Mới đây, leaker Anthony đã chia sẻ nhiều thông số kỹ thuật của chiếc điện thoại này lên Twitter

Lộ diện ảnh render của Galaxy S FE thế hệ mới với thiết kế gần giống với Galaxy S21 5G

Có lẽ dòng Galaxy S21 series 5G đã quá quen thuộc với chúng ta và hiện chỉ còn thiếu phiên bản FE là đủ bộ tứ cho dòng Galaxy S series 2021, kể từ khi Samsung xác nhận sẽ có phiên bản này khi ra mắt Galaxy S20 FE 5G. Mới đây, chúng ta đã có ảnh

Notch tai thỏ Galaxy Tab S8 Ultra chứa 2 camera có thể quay video 4K

Theo giới thạo tin, khu vực notch tai thỏ trên màn hình của Galaxy Tab S8 Ultra chứa tổng cộng hai camera. Một trong số đó là ống kính góc siêu rộng có thể quay video 4K.

THỦ THUẬT HAY

9 cách để lướt web như 1 hacker

Trung bình người Mỹ dành 5 giờ 46 phút trước máy tính, điện thoại và máy tính bảng. Chúng ta dành khá nhiều thời gian trên mạng nên hãy tận dụng những tip dưới đây để lướt web nhanh và dễ dàng hơn.

Làm thế nào để cài đặt lại Windows 11?

Cài đặt lại Windows 11 không phải là một cách dễ dàng nếu bạn chưa từng cài đặt lại Windows. Làm thế nào để cài đặt lại Windows 11 mà không làm mất dữ liệu? Dưới đây là 3 cách đơn giản để cài đặt lại Windows 11 mà nhất

Đây là cách thay đổi tên và URL kênh YouTube của bạn

Nếu muốn đổi tên kênh YouTube của mình bằng 1 cái tên dễ nhớ và ấn tượng, thu hút người dùng subscribes, like và bình luận trên kênh YouTube của bạn. Tham khảo các bước thực hiện để thay đổi tên và URL kênh YouTube của

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

Hướng dẫn chuyển file từ PC sang điện thoại bằng Cốc Cốc

Cốc Cốc đã ra mắt tính năng chuyển file từ máy tính sang di động cực kỳ nhanh chóng, tiện lợi. Chỉ cần cả máy tính, điện thoại di động đều cài đặt trình duyệt Cốc Cốc là có thể trải nghiệm tính năng chuyển file siêu

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh hai mẫu sedan hạng D Mazda6 2.0 và Toyota Camry 2.0E tại Việt Nam

Trong tháng 10 vừa qua, 2 mẫu sedan hạng D là Mazda6 2.0 và Toyota Camry 2.0E mới nhất tại Việt Nam đã được công bố giá bán mới. Phiên bản mới nhất tại thị trường Việt Nam...

Đánh giá loa vi tính 2.0 GoldSound GS51- Bluetooth

Nhân vật chính ngày hôm nay nay của chúng ta là mẫu loa GoldSound GS51-Bluetooth, là bản cải tiến thứ 3 của dòng loa vi tính 2.0 của công ty GoldSound.

So sánh camera hành động Sony FDR-3000R và GoPro HERO6

Sony FDR-3000R và GoPro HERO 6 là camera hành động (Action cam) đồng giá 13 triệu đồng tại Việt Nam. GoPro HERO 6 có thông số nhỉnh hơn vì mới được ra mắt năm nay, trong khi FDR-3000R đã ra mắt trước đó khá lâu.