Giá iPhone 11 cũ hiện nay đang quá hời, rẻ hơn máy mới lên đến 31%

Giá iPhone 11 cũ hiện nay đang quá hời, rẻ hơn máy mới lên đến 31%

Bạn đang muốn sở hữu một chiếc iPhone có thiết kế sang trọng, đẳng cấp nhưng vẫn phải tiết kiệm hầu bao. Vậy tại sao không tham khảo ngay giá iPhone 11 cũ hiện nay đang cực hời và kèm ưu đãi siêu hấp dẫn tại Thế Giới Di Động. Còn đắn đo gì nữa mà không chốt liền một chiếc iFans ơi.

Lưu ý:

  • Giá bán có thể thay đổi tuỳ theo tình trạng còn máy của siêu thị.
  • Ngoài ra, nếu khu vực của bạn hết hàng, bạn có thể chuyển hàng từ các khu vực còn hàng khác bằng cách chuyển khu vực sang Tỉnh/Thành phố gần bạn hoặc Toàn quốc > Chọn máy ưng ý > Sau đó sử dụng dịch vụ Chuyển về siêu thị gần nhất (có tính phí chuyển hàng).

Giá iPhone 11 cũ hiện nay

iPhone 11 64GB cũ: Giá chỉ từ 13.300.000 đồng, rẻ hơn máy mới tận 29%.

IPHONE 11 64GB CŨ GIÁ RẺ  

iPhone 11 128GB cũ: Giá chỉ từ 14.630.000 đồng, rẻ hơn máy mới tận 31%.

IPHONE 11 128GB CŨ GIÁ RẺ 

iPhone 11 256GB cũ: Giá chỉ từ 17.330.000 đồng, rẻ hơn máy mới tận 21%.

IPHONE 11 256GB CŨ GIÁ RẺ 

Điểm nổi bật của iPhone 11 cũ hiện nay

iPhone 11 sở hữu thiết kế trẻ trung cùng với nhiều màu sắc đa dạng để bạn có thể lựa chọn phù hợp với cá tính riêng của mình. Đặc biệt phần tai thỏ xịn sò vẫn được áp dụng trên những mẫu iPhone mới ra mắt gần đây nên sẽ không bị lỗi thời. Đảm bảo an toàn bảo mật cao với mở khoá khuôn mặt bằng Face ID.

Bên cạnh đó, camera còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như Night Mode, Smart HDR, chụp ảnh chân dung,...Về hiệu năng, máy được trang bị cấu hình cực kỳ mạnh với con chip Apple A13 Bionic, đi kèm RAM 4 GB. Bạn vẫn có thể chơi game tốt với các tựa game phổ biến hiện nay một cách ổn định và mượt mà.

Với mức giá tốt như vậy, bạn sẽ chọn mua iPhone 11 cũ chứ?


Biên tập bởi Lê Hải Nam

TIN LIÊN QUAN

IPhone 12 và loạt iPhone giảm giá tiền triệu đầu năm 2021

IPhone 12 và loạt iPhone giảm giá tiền triệu đầu năm 2021 iPhone 12, iPhone 11, iPhone SE 2020,… là những dòng iPhone đang giảm giá hàng triệu đồng tại Việt Nam dịp đầu năm 2021. Những ngày đầu năm 2021, sức mua iPhone đang có dấu hiệu tăng cao,

Sở hữu siêu phẩm cực dễ dàng: Mua ngay iphone 12 cũ trả góp tại TGDĐ

Nếu bạn là một iFan đang có mong muốn sở hữu một chiếc iPhone có thiết kế sang trọng, đẳng cấp nhưng còn ngại về giá cả thì hãy tham khảo ngay iPhone 12 cũ trả góp tại Thế Giới Di Động giá rẻ hơn máy mới tận 31%. Còn chần chừ gì nữa mà không chốt

Sắm iPhone SE 2020 cũ giá rẻ mê ly, số lượng có hạn đừng bỏ lỡ nha

Sắm iPhone SE 2020 cũ giá rẻ với ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại Thế Giới Di Động, các iFans đừng nên bỏ lỡ nha. Hãy cùng mình cập nhật mức giá tốt nhất của chiếc smartphone này ngay bên dưới nha!

iPhone 12 Pro cũ giá bao nhiêu?Nghe đâu rẻ hơn máy mới đến 33%

Tháng 10 này, Thế Giới Di Động tung hàng loạt ưu đãi hấp dẫn, vậy bạn có tò mò iPhone 12 Pro cũ giá bao nhiêu không? Nghe đâu máy đang có giá tốt lắm, rẻ hơn máy mới tận 33% thì quá hời có phải không nào.

Phản ứng của người tiêu dùng đối với các mẫu iPhone mới thế nào?

Như chúng ta đã biết, Apple đã chính thức mở bán iPhone XS 5,8 inch và iPhone XS Max 6,5 inch. Rất nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra cho 2 siêu phẩm này của Apple. Bài viết này hãy cùng thử tìm hiểu cuộc thăm dò mới nhất của Harris xem phản ứng

IPhone 12 VN/A bước vào thời điểm có giá rẻ nhất

IPhone 12 VN/A bước vào thời điểm có giá rẻ nhất Cận Tết nguyên đán 2021 sức mua các dòng iPhone tăng cao, nổi bật là iPhone 12 VN/A khi các model đang bước vào giai đoạn có giá bán tốt nhất tính từ thời điểm ra mắt. iPhone 12 VN/A đang được giảm

Apple bất ngờ mở bán iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max phiên bản ‘giá rẻ’

Apple bất ngờ mở bán iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max phiên bản ‘giá rẻ’ MacRumors đưa tin, trong một động thái bất ngờ, Apple đã mở bán iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max phiên bản tân trang (Refurbished) trên cửa hàng trực tuyến của

iPhone XR cũ giá rẻ nay còn giảm thêm hấp dẫn, số lượng có hạn

Một sự lựa chọn tiết kiệm dành các iFan, iPhone XR cũ giá rẻ nay còn được giảm thêm siêu hấp dẫn đây. Chỉ từ 8.98 triệu đồng là bạn có thể sở hữu ngay, vì là số lượng có hạn nên hãy tranh thủ ngay hôm nay.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng một số tính năng tiện ích trên Windows 10

Nhiều lúc khi sử dụng Windows 10, bạn ít nhiều gặp các quảng cáo gây cản trở công việc hoặc thấy vướng mắt. Hãy cùng FPTShop tìm cách tắt những quảng cáo này đi

Tại sao nên sử dụng ứng dụng Android trên Windows 11?

Cuối cùng thì cũng có thể chạy các ứng dụng Android trên Windows. Nhưng tại sao phải bận tâm? Nếu hoài nghi về các ứng dụng Android trên Windows 11 thì dưới đây là lý do tại sao bạn nên dùng thử.

Cách xem lại toàn bộ status và hình ảnh của bạn bè hay Facebook chính bạn

Trong một ngày có rất nhiều hoạt động diễn ra trên Facebook, đôi khi bạn chia sẻ status hoặc hình ảnh từ bạn bè, người thân. Việc tìm kiếm bài viết đó trên timeline bằng công cụ của Facebook khá là khó khăn.

Nguồn điện máy tính: Quan trọng hơn bạn nghĩ

Bộ nguồn đóng vai trò quan trọng đối với hiệu quả hoạt động của hệ thống. Chip lõi kép, đồ họa kép cùng với những 'món đồ chơi' ngốn điện khủng khiếp khác đang ngày càng dồn 'áp lực' lên bộ nguồn.

Cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao

Để có những hình ảnh hiển thị trên laptop chất lượng nhất và sắc nét nhất, bạn cần tìm cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao sao cho chuẩn xác nhất và phù hợp với màn hình máy tính, mắt thẩm mỹ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng SamSung Galaxy J5 Prime - đủ tốt để phục vụ các nhu cầu người dùng

Hôm nay FPTShop xin giới thiệu bài đánh giá hiệu năng của Samsung Galaxy J5 Prime - đàn em kế thừa thành công của J7 Prime

Trên tay nhanh Zenfone Max Plus M1: Smartphone fullview đầu tiên của Asus

Zenfone Max Plus M1 là một trong những siêu phẩm đầu tiên mang tính đột phá về thiết kế của Asus. Cùng xem bài trên tay đánh giá Zenfone Max Plus M1 nhanh sau đây.

Đánh giá thiết bị tìm đồ TrackR bravo: Thời trang và nhạy đến từng centimet

TrackR bravo thật sự là một thiết bị vô cùng lý tưởng giúp bạn tìm vật thất lạc một cách nhanh chóng nhờ kết nối cực nhạy của mình.