Phản ứng của người tiêu dùng đối với các mẫu iPhone mới thế nào?

Như chúng ta đã biết, Apple đã chính thức mở bán iPhone XS 5,8 inch và iPhone XS Max 6,5 inch. Rất nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra cho 2 siêu phẩm này của Apple. Bài viết này hãy cùng thử tìm hiểu cuộc thăm dò mới nhất của Harris xem phản ứng của người tiêu dùng Mỹ đối với các mẫu iPhone mới của Apple như thế nào.



Phản ứng của người tiêu dùng đối với các mẫu iPhone mới thế nào?

Cuộc thăm dò mới của Harris từ 1.001 người Mỹ về bộ 3 iPhone mới XS, XS Max, XR.


Gần một nửa người Mỹ thích iPhone mới của Apple:


Theo đó, 26% cho biết các mẫu iPhone 2018 mới rất “thú vị”, và 22% cho rằng đó là sự “đổi mới”. Mặt khác 1/4 đã có phản ứng tiêu cực: 9% nhận xét “nhàm chán”, 9% khác đã mô tả iPhone mới không gây được ấn tượng, 5% cho biết họ “khó hiểu”, trong khi 2% ” thất vọng”.




Điều đó có nghĩa là 48% người Mỹ được hỏi có nhận xét tốt, ưa thích mẫu iPhone mới trong khi 25% có những phản ứng tiêu cực. 28% người cho biết iPhone 2018 đã ra mắt đã “như mong đợi”. Hầu hết các tính năng của iPhone mới năm nay đều bị rò rỉ trước đúng như tin đồn. Điều này khiến khá nhiều người thất vọng vì không có yếu tố bất ngờ nào.


iPhone XR nhận được nhiều sự chờ đợi nhất như dự kiến:


Có 11% dự định sẽ nâng cấp iPhone hiện tại của họ lên iPhone XS hoặc iPhone XS Max đã thay đổi ý định sau khi xem xét giá iPhone mới. 30% những người lên kế hoạch nâng cấp cho biết họ sẽ mua iPhone XR (64GB với giá 749 USD, 128GB với giá 799 USD, 256GB cho 899 USD). 24% cho biết họ sẽ mua iPhone XS (999 đô la cho 64GB, 1,149 đô la cho 256 GB, 1,349 đô la cho 512 GB) và 23% mua iPhone XS Max ($ 1,099 cho 64GB, 1,249 đô la cho 256GB, 1,449 đô la cho 512GB).
Nguồn: 9to5mac

TIN LIÊN QUAN

Chiếc iPhone gây thất vọng nhất của Apple

Chiếc iPhone gây thất vọng nhất của Apple Mặc dù dòng iPhone 12 nhận được sự đón nhận tích cực từ người tiêu dùng và đạt doanh số cao, iPhone 12 mini lại chưa thực sự có kết quả tốt. Mặc dù ra mắt trễ hơn dự kiến, series iPhone 12 vẫn được chào đón

Apple sẽ ra mắt 2 iPhone 8 mà không có iPhone 7s

Theo đó, nguồn tin từ Trung Quốc được cho là rò rỉ từ nhà máy Foxconn cho hay: Năm nay Apple sẽ tung ra 2 model iPhone 8 mà không có iPhone 7s.

Trung Quốc nước cuồng Iphone 6 Plus nhất thế giới?

Vừa qua công ty Apple phải tăng cường sản xuất thêm Iphone 6 Plus cho thị trường Trung Quốc vì hiện nay Trung Quốc chiếm hơn 60% doanh số Iphone.

IPhone tiếp theo sẽ là iPhone 12S

IPhone tiếp theo sẽ là iPhone 12S Số 13 trong văn hóa phương Tây không đem lại sự may mắn vì vậy khả năng iPhone tiếp theo sẽ là iPhone 12S. Gần đây Qualcomm đã sử dụng số 888 để đặt cho dòng chip cao cấp mới nhất của họ thay vì 875 đơn giản

iPhone 6s xuất hiện với phiên bản màu hồng

Khi thời điểm ra mắt iPhone 6s đang đến rất gần, mới đây một hình ảnh được cho là của thiết bị này đã chính thức lộ diện. Điều đáng nói ở đây là máy sẽ được trang bị lớp vỏ hồng vô cùng nữ tính, phù hợp với các ifan là nữ giới.

Apple có thể ngừng sản xuất mẫu iPhone 12 mini

Apple có thể ngừng sản xuất mẫu iPhone 12 mini Mẫu điện thoại iPhone 12 mini của Apple có thể ngừng sản xuất do nhu cầu thấp, đồng thời tăng sản lượng iPhone 11 và iPhone 12 Pro/Pro Max. Theo JP Morgan, Apple đang dần chuyển việc sản xuất iPhone 12

Moto Z3 có gì hơn Galaxy S9, iPhone X?

Motorola mới đây đã công bố smartphone cao cấp Moto Z3 nhằm cạnh tranh với các siêu phẩm của Samsung và Apple. Vậy liệu Moto Z3 có gì hơn Galaxy S9 và iPhone X?

Thông số cấu hình dự đoán của bộ 3 iPhone 2018 mới?

Như vậy thì chỉ còn 1 ngày nữa là sự kiện ra mắt iPhone mới 2018 sẽ chính thức bắt đầu. Những thông tin về bộ 3 siêu phẩm năm nay của Apple nóng hơn bao giờ hết. Hôm nay chúng ta hãy cùng thử tìm hiểu cấu hình dự đoán của iPhone mới như

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ một số công cụ miễn phí, hỗ trợ tìm và xóa file trùng lặp dành cho máy tính Windows

Đối với người dùng Windows, việc bị trùng lặp tập tin trong quá trình sử dụng là không thể tránh khỏi. Mặc dù điều đó không làm ảnh hưởng nhiều đến hệ điều hành, nhưng nếu rất dễ gây ra tình trạng thiếu hụt bộ nhớ trên

7 thay đổi nổi bật của Microsoft Edge mới trên Windows 10 Fall Creators Update

Microsoft Edge được giới thiệu các tính năng bổ sung và một số tinh chỉnh nhỏ với Windows 10 Fall Creators Update và sau đây là những gì bạn cần biết.

3 app thiết kế ảnh trên điện thoại cực hay ho mà bạn không thể bỏ qua

Các app thiết kế ảnh có rất nhiều trên điện thoại và có thể dùng trên cả máy tính. Cùng mình xem các app thiết kế ảnh trên điện thoại đó để tạo nên những bức ảnh đẹp tham gia cuộc thi Z bật mode riêng nhé...

Hướng dẫn sử dụng iPhone để điều khiển, xuất hình ảnh lên Smart Tivi Samsung

Ở bài trước TCN đã giới thiệu các bạn cách dùng iPhone để điều khiển SmartTV Sony, nhưng nếu sở hữu SmartTV của Samsung, bạn vẫn có thể thực hiện được điều trên với mẹo nhỏ dưới đây.

Mách bạn 5 thủ thuật cực hữu ích trên OPPO A55, giúp bạn làm chủ chiếc smartphone nhanh chóng

Vừa sở hữu OPPO A55, đây là những thủ thuật bạn cần biết để nâng tầm trải nghiệm điện thoại.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá giao diện ZenUI trên Asus Zenfone Go và Go Plus: Nhẹ nhàng, tiện lợi và tùy biến cao.

Đánh giá giao diện người dùng trên Asus ZenFone Go, smartphone có thiết kế trẻ trung và giá bán rất vừa túi tiền với đại bộ phân người dùng Việt Nam.

[Đánh giá thiết kế] Meizu MX6 "thách đấu" Sony Xperia XZ

Meizu MX6 sau màn đọ dáng với iPhone 7 Plus, chiếc smartphone tầm trung này tiếp tục thách đấu siêu phẩm Sony Xperia XZ.

Đánh giá Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS: Môtô giá rẻ cho giới trẻ

Mẫu môtô giá rẻ Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS 2016 được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam nổi bật với thiết kế mạnh mẽ, tay lái rộng cùng giá bán khá mềm chỉ 78 triệu đồng.