Sở hữu siêu phẩm cực dễ dàng: Mua ngay iphone 12 cũ trả góp tại TGDĐ

Sở hữu siêu phẩm cực dễ dàng: Mua ngay iphone 12 cũ trả góp tại TGDĐ

Nếu bạn là một iFan đang có mong muốn sở hữu một chiếc iPhone có thiết kế sang trọng, đẳng cấp nhưng còn ngại về giá cả thì hãy tham khảo ngay iPhone 12 cũ trả góp tại Thế Giới Di Động giá rẻ hơn máy mới tận 31%. Còn chần chừ gì nữa mà không chốt ngay cho mình một 'em' sang - xịn - mịn nào.

Lưu ý:

  • Giá bán có thể thay đổi tuỳ theo tình trạng còn máy của siêu thị.
  • Ngoài ra, nếu khu vực của bạn hết hàng, bạn có thể chuyển hàng từ các khu vực còn hàng khác bằng cách chuyển khu vực sang Tỉnh/Thành phố gần bạn hoặc Toàn quốc > Chọn máy ưng ý > Sau đó sử dụng dịch vụ Chuyển về siêu thị gần nhất (có tính phí chuyển hàng).

iPhone 12 cũ giá bao nhiêu?

iPhone 12 64GB cũ: giá chỉ từ 15.490.000 đồng, rẻ hơn máy mới tận 31%.

 IPHONE 12 64GB CŨ GIÁ RẺ

iPhone 12 128GB cũ: giá chỉ từ 17.900.000 đồng, rẻ hơn máy mới tận 31%.

 IPHONE 12 128GB CŨ GIÁ RẺ

iPhone 12 256GB cũ: giá chỉ từ 19.350.000 đồng, rẻ hơn máy máy hơn 28%.

 IPHONE 12 256GB CŨ GIÁ RẺ

Tại sao nên mua iPhone 12 cũ?

Theo đó, bên cạnh có một mức giá hơp lý iPhone 12 cũ còn được bảo hành khá dài kèm theo chương trình 1 đổi 1 khi máy bị lỗi nhà sản xuất trong 1 tháng đầu tiên. Về hiệu năng, thiết bị vượt trội nhờ có con chip A14 Bionic kèm công nghệ 5G.

Không những thế, camera được nâng cấp với nhiều tính năng như chụp góc rộng, chế độ ban đêm,... Chưa hết, thiết bị còn sở hữu vô cùng nhiều màu sắc khác nhau tha hồ cho bạn lựa chọn.

Bạn đã lựa được em nào ưng ý chưa?


Biên tập bởi Nguyễn Hải Duy

TIN LIÊN QUAN

IPhone 12 và loạt iPhone giảm giá tiền triệu đầu năm 2021

IPhone 12 và loạt iPhone giảm giá tiền triệu đầu năm 2021 iPhone 12, iPhone 11, iPhone SE 2020,… là những dòng iPhone đang giảm giá hàng triệu đồng tại Việt Nam dịp đầu năm 2021. Những ngày đầu năm 2021, sức mua iPhone đang có dấu hiệu tăng cao,

Giá iPhone 11 cũ hiện nay đang quá hời, rẻ hơn máy mới lên đến 31%

Bạn đang muốn sở hữu một chiếc iPhone có thiết kế sang trọng, đẳng cấp nhưng vẫn phải tiết kiệm hầu bao. Vậy tại sao không tham khảo ngay giá iPhone 11 cũ hiện nay đang cực hời và còn được ưu đãi siêu hấp dẫn tại Thế Giới Di Động. Còn đắn đo gì nữa

Phản ứng của người tiêu dùng đối với các mẫu iPhone mới thế nào?

Như chúng ta đã biết, Apple đã chính thức mở bán iPhone XS 5,8 inch và iPhone XS Max 6,5 inch. Rất nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra cho 2 siêu phẩm này của Apple. Bài viết này hãy cùng thử tìm hiểu cuộc thăm dò mới nhất của Harris xem phản ứng

IPhone 12 VN/A bước vào thời điểm có giá rẻ nhất

IPhone 12 VN/A bước vào thời điểm có giá rẻ nhất Cận Tết nguyên đán 2021 sức mua các dòng iPhone tăng cao, nổi bật là iPhone 12 VN/A khi các model đang bước vào giai đoạn có giá bán tốt nhất tính từ thời điểm ra mắt. iPhone 12 VN/A đang được giảm

iPhone XR cũ giá rẻ nay còn giảm thêm hấp dẫn, số lượng có hạn

Một sự lựa chọn tiết kiệm dành các iFan, iPhone XR cũ giá rẻ nay còn được giảm thêm siêu hấp dẫn đây. Chỉ từ 8.98 triệu đồng là bạn có thể sở hữu ngay, vì là số lượng có hạn nên hãy tranh thủ ngay hôm nay.

Sắm iPhone SE 2020 cũ giá rẻ mê ly, số lượng có hạn đừng bỏ lỡ nha

Sắm iPhone SE 2020 cũ giá rẻ với ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại Thế Giới Di Động, các iFans đừng nên bỏ lỡ nha. Hãy cùng mình cập nhật mức giá tốt nhất của chiếc smartphone này ngay bên dưới nha!

Apple bất ngờ mở bán iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max phiên bản ‘giá rẻ’

Apple bất ngờ mở bán iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max phiên bản ‘giá rẻ’ MacRumors đưa tin, trong một động thái bất ngờ, Apple đã mở bán iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max phiên bản tân trang (Refurbished) trên cửa hàng trực tuyến của

iPhone 12 Pro cũ giá bao nhiêu?Nghe đâu rẻ hơn máy mới đến 33%

Tháng 10 này, Thế Giới Di Động tung hàng loạt ưu đãi hấp dẫn, vậy bạn có tò mò iPhone 12 Pro cũ giá bao nhiêu không? Nghe đâu máy đang có giá tốt lắm, rẻ hơn máy mới tận 33% thì quá hời có phải không nào.

THỦ THUẬT HAY

Mang tính năng Edge Screen của Galaxy S9 lên các điện thoại Android khác

Edge Screen là tính năng được hỗ trợ trên các máy màn hình cong của Samsung, giúp cho người dùng kích hoạt các tính năng bằng cách vuốt từ cạnh cong màn hình vào. Hiện tính năng này không có trên bất cứ smartphone nào

Cách đăng ký, tạo lớp và thêm học viên trên Google Classroom

Chúng ta sẽ tạo ra các lớp học trực tuyến trên Google Classroom và mời học sinh tham gia để chia sẻ tài liệu, quản lý học sinh - sinh viên, trả bài thi, nộp bài thi, vv rất nhanh chóng.

Vài mẹo nhỏ đơn giản biến chiếc smartphone cũ trở nên như mới

Một chiếc vỏ bảo vệ smartphone có nhiều chức năng hơn bạn tưởng. Nó không chỉ dừng lại ở việc chống va đập đơn thuần mà còn giúp vẻ ngoài của thiết bị trở nên khác biệt chỉ trong “một nốt nhạc”.

9 tính năng hay của YouTube có thể bạn chưa biết

Nếu bạn đã kiểm soát nhuần nhuyễn những thứ cơ bản như playback, độ phân giải, tốc độ, phụ đề và danh sách phát thì bạn đã sử dụng YouTube thành thạo. Nhưng YouTube còn tuyệt vời hơn nữa nếu bạn khám phá được một số

Mua laptop Alien hay build PC để dựng video + After Effect?

Qua tìm hiểu thì cũng ngắm được vài em Alien trong tầm chi trả, nhưng cũng có vài anh em chia sẻ là nên dựng PC ở nhà.

ĐÁNH GIÁ NHANH

[Đánh giá xe] Suzuki Vitara - Trẻ trung, cá tính và năng động

Suzuki Vitara thế hệ đầu tiên ra đời năm 1988. Nó là một trong những mẫu SUV thành thị cỡ nhỏ đầu tiên trên thị trường, góp phần tạo ra sự bùng nổ của phân khúc này.

Trên tay và đánh giá nhanh Mobell F7: Thật bất ngờ

Một thiết bị tốt không có nghĩa là một thiết bị đắt tiền. Với sản phẩm F7, Mobell đã chứng minh được điều này là hoàn toàn chính xác.