Mua smartphone chơi PUBG: New State chớ nên bỏ qua 6 mẫu cực HOT này

Mua smartphone chơi PUBG: New State chớ nên bỏ qua 6 mẫu cực HOT này

Như vậy là sau khoảng thời gian chờ đợi thì tựa game PUBG: New State cũng đã chính thức ra mắt toàn cầu. Bạn sẽ được trải nghiệm phiên bản PUBG: New State mà hàng triệu game thủ trên toàn thế giới trông chờ. Nhưng bạn vẫn đang băn khoăn cấu hình để chơi có quá cao? Nên chọn mua smartphone chơi PUBG: New State nào cho 'sướng'? Cấu hình chơi PUBG: New State ra sao?

Hôm nay, hãy để 24h Công nghệ giải đáp những thắc mắc ấy giúp bạn và gợi ý vài mẫu smartphone mạnh mẽ, sẵn sàng chiến mượt mà PUBG: New State trong bài viết này nhé.

PUBG: New State có gì mới mẻ?

Được biết đến là phiên bản kế nhiệm của dòng game bắn súng sinh tồn PUBG Mobile nổi tiếng một thời, PUBG: New State được kì vọng sẽ tiếp nối những thành tích trước đó và chiếm lĩnh thị trường game Battle Royale trong thời gian tới.

PUBG: New State. Nguồn: PUBG.

Lấy bối cảnh năm 2051, và sẽ là cuộc chiến sinh tồn của 100 người chơi trên một bản đồ 8x8 km. Vũ khí và phương tiện trong game sẽ tinh chỉnh lại để phù hợp với ‘bầu không khí’ của tương lai, từ đó cải tiến lối chơi có phần đang bão hòa tại thời điểm hiện tại.

Điều đáng quan tâm nhất trên PUBG: New State là đồ họa, đây cũng là điểm nâng cấp lớn nhất trên phiên bản này. Được tích hợp công nghệ tân tiến Global Illumination, giúp ánh sáng trong game giống hệt ngoài đời thực tạo cảm giác chân thật đến lạ thường trên thiết bị mobile.

Gameplay của PUBG: New State. Nguồn: PUBG.

Đặc biệt, phiên bản PUBG mới lần này sẽ có khả năng cao là một tựa game đa nền tảng, tức là nhiều người chơi sẽ xuất phát từ nhiều thiết bị khác nhau chơi cùng một máy chủ, nên cấu hình chơi game có thể sẽ phải ở mức cao hơn. Có thể đây là lí do khiến PUBG: New State lại được mong chờ đến thế?

Cấu hình chơi PUBG: New State 

Dựa theo cấu hình mà nhà sản xuất Krafton đề nghị, cấu hình tối thiểu để chơi được PUBG: New State là Android 6.0 và dung lượng RAM 2 GB là đủ, còn trên iOS có thể sẽ yêu cầu iPhone 7 trở lên. Đây được coi là mức cấu hình có thể chơi được phiên bản PUBG mới ở mức thấp, ổn định!

PUBG: New State. Nguồn: PUBG.

Nhưng theo nhiều người được chơi đã trải nghiệm phiên bản Second Alpha Test cho biết, với mức đồ họa họ đã được trải nghiệm thì những thiết bị flagship mới có thể đáp ứng được đồ họa cao nhất, cũng như khiến trận đấu trở nên ổn định thêm phần kịch tính.

Vì thế, nếu bạn muốn trải nghiệm tựa game PUBG: New State với đồ họa cao nhất, mượt mà nhất, mình khuyên bạn nên chọn những chiếc flagship đời mới, hoặc ít nhất là những thiết bị được trang bị chip Snapdragon 855 trở lên đối với Android và chip Apple A13 Bionic đối với iOS.

PUBG: New State. Nguồn: PUBG.

Hiện nay đã có phiên bản PUBG New State chính thức và mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tải PUBG New State mới nhất, cực dễ dàng trong bài viết bên dưới.

Mua smartphone nào để chiến PUBG: New State?

Tiếp theo, mình sẽ gửi đến bạn một vài mẫu smartphone sẵn sàng chiến tốt PUBG: New State. Đặc biệt, giá bán của những mẫu điện thoại này đang cực tốt trong chương trình sale tháng 11 tại Thế Giới Di Động. Cơ hội hiếm có khó tìm, chớ nên bỏ qua bạn ơi!

1. Samsung Galaxy S20 FE

Điểm đáng tiền nhất trên Galaxy S20 FE mới này không gì khác chính là thông số cấu hình flagship của năm 2020 - vi xử lý Snapdragon 865, 8 GB RAM và 256 GB bộ nhớ trong. Có thể thấy được rằng tốc độ xử lý của Galaxy S20 FE giờ đây như 'hổ mọc thêm cánh' giúp bạn thỏa sức chiến PUBG: New State.

Video đánh giá Samsung Galaxy S20 FE được thực hiện bởi Thế Giới Di Động.

Do đó bạn có thể yên tâm hoàn toàn về khả năng gaming, xử lý các vụ năng trên chiếc Galaxy S20 FE, mà thực tế flagship Samsung mà chạy chip 'Rồng' là ao ước của nhiều người nên đây là một sự lựa chọn đáng tiền đấy.


5. iPhone 11 64GB 

Video so sánh 2 mẫu iPhone nhà Apple được thực hiện bởi Thế Giới Di Động.

Có thể bạn chưa biết, iPhone 11 đang có mức giá cực kì tốt và tối ưu hóa khả năng chiến game PUBG: New State. Việc được trang bị Apple A13 Bionic, cùng hệ sinh thái của Apple sẽ khiến bạn phải suy nghĩ đến việc chi hầu bao và chọn lựa sản phẩm đến từ nhà ‘Táo’ này đấy.



iPhone 11 64GB


17.990.000₫ 18.990.000₫ -5%

iPhone 12 Pro Max 128GB


31.990.000₫ 32.990.000₫ Thế Giới Di Động đang diễn ra chương trình sale lớn 'ĐỔI ĐỘC THÂN LẤY 2 LẦN GIẢM' với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Mọi chi tiết chương trình các bạn có thể xem tại nút cam bên dưới nhé.

ĐỔI ĐỘC THÂN LẤY 2 LẦN GIẢM


Biên tập bởi Trần Hoàng Minh

TIN LIÊN QUAN

Cách tải PUBG: New State trên iOS và Android không cần cài app Fake IP

PUBG: New State đã chính thức phát hành trên điện thoại, tạo nên cơn sốt PUBG: New State trên toàn thế giới. Sau đây là cách tải PUBG: New State trên iOS và Android...

PUGB: New State ra mắt chính thức, tải và trải nghiệm ngay thôi nào!

Hôm nay (11.11) vào lúc 11:00 PUBG: New State đã chính thức ra mắt. Đây là phần thứ hai trong Vũ trụ PUBG và sẽ là phần tiếp theo của PlayerUnknown's Battlegrounds và PUBG Mobile. Các game thủ có thể tải trò chơi trên cả 2 nền tảng là Apple App

5 cách khắc phục lỗi PUBG: New State trên điện thoại cực đơn giản

PUBG: New State hiện đang được phát triển nên vẫn còn xảy ra lỗi. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục lỗi PUBG: New State trên điện thoại...

Đánh giá PUBG: New State: Đồ họa đẹp hơn, trải nghiệm chơi cực đã

PUBG New State ra mắt chính thức vào 11/11. Vậy PUBG New State có gì mới? Cách chơi PUBG New State như thế nào? Cùng mình đánh giá PUBG New State để xem tựa game dành cho smartphone này có những điểm gì đặc biệt nhé!

PUBG Project Thái bất ngờ đổi tên thành PUBG Lite và cho phép game thủ đăng ký chơi trước

Vào tháng 10 vừa qua, một công ty con của Bluehole đã bất ngờ mở cửa thử nghiệm PUBG phiên bản mới mang tên PUBG Project Thái với mục tiêu nhằm gia tăng số lượng người chơi game tại Đông Nam Á và Thái Lan. Ngay lập tức PUBG phiên bản mới này nhanh

Giám đốc của Krafton xác nhận PUBG PC được chơi miễn phí vào năm sau

Quay trở lại năm 2017, PlayerUnknown's Battlegrounds đã gây bão cộng đồng game thủ với trò chơi PUBG có mức giá 1.499 Rs (khoảng 450 nghìn đồng). Mới đây, giám đốc sáng tạo của Krafton đã xác nhận rằng PUBG PC sẽ sớm được phát hành miễn phí.

ĐH Norfolk State triển khai trang bị iPad Pro 5G và các thiết bị của Apple cho toàn bộ sinh viên

Apple sẽ hợp tác cùng trường ĐH Norfolk State (NSU) để hỗ trợ cung cấp cho mọi sinh viên tại trường sử dụng iPad Pro 5G, Apple Pencil, Apple Smart Keyboard Folio và AirPods Pro.

[iOS/Android] Mời chiến Rules of Survival - Một trong những bản sao tốt nhất của PUBG trên di động

UPDATE: Đã có phiên bản trên Android. RULES OF SURVIVAL – Android Apps on Google Play Kể từ sau thời điểm PUBG nổi lên như một hiện tượng thì đã có khá nhiều hãng game chuyển hướng phát triển sang thị trường béo bở này. Hàng loạt những tựa game

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng Butter Camera (Huang You 黄油相机). App Trung chỉnh ảnh chuyên nghiệp

Ứng dụng Huang you (黄油 相机) hay còn gọi là Butter Camera được biết đến là một ứng dụng chỉnh ảnh mới nổi gần đây. Ứng dụng mang đến cho người dùng nhiều kiểu chỉnh sửa ảnh kiểu Trung quốc như các sticker chữ Trung,

Bạn đã biết sử dụng biểu tượng cảm xúc Emoji trên Linux chưa?

Emoji đã trở thành một trong những phương pháp phổ biến để thể hiện cảm xúc và thêm một chút 'gia vị' cho các cuộc trò chuyện trong thời đại công nghệ Internet ngày nay. Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc

Mời bạn đọc nhận miễn phí bản quyền trọn đời Soft Organizer trị giá 19.95 USD

Nhà phát triển ChemTable đang có chương trình miễn phí bản quyền Soft Organizer trị giá 19.95 USD - Chương trình gỡ bỏ phần mềm và ứng dụng Windows mạnh mẽ. Bạn đọc nào quan tâm thì hãy nhanh tay đăng ký tải về nhé.

Sống đẹp là gì và 29 cách giúp bạn sống đẹp

Nhà thơ Tố Hữu đã từng nói rằng 'Ôi sống đẹp là thế nào hỡi bạn?' Ai cũng muốn sống đẹp nhưng liệu mấy ai hiểu thực sự sống đẹp là gì và làm thế nào để sống đẹp?

Hướng dẫn cách tải Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính và điện thoại

Vương Giả Vinh Diệu là phiên bản Trung Quốc của Liên Quân Mobile. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tải game Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính và điện thoại

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 Pro và iPhone 12 Pro: Có nên nâng cấp hay không?

iPhone 13 Pro và iPhone 12 Pro đều là hai thiết bị đầu bảng với thiết kế và cấu hình đỉnh cao. Mời bạn cùng chúng tôi so sánh iPhone 13 Pro và iPhone 12 Pro để xem chúng có gì khác biệt nhé. So sánh về thiết kế Thiết

Liệu chiếc Ford Explorer có xứng đáng với mức giá hơn 2 tỷ đồng?

Nếu gia đình bạn đông người và thích đi chơi xa thì rất nên đầu tư cho một chiếc Crossover cỡ lớn như Ford Explorer. Bởi vì không gian cốp sau của Explorer khi ngồi đủ 3 hàng ghế có dung tích gần 600 lít, đủ để cả gia

Trên tay Fujifilm Instax SQ10, máy ảnh in liền có gì hay?

Ra mắt hồi cuối tháng 06/2017, chiếc máy ảnh in liền Instax SQ10 được nhiều người quan tâm do nó có nhiều sự đột phá so với các dòng máy tương tự. Với trang bị màn hình LCD trực quan, hệ thống nút bấm được bố trí hợp lý