Giám đốc của Krafton xác nhận PUBG PC được chơi miễn phí vào năm sau

Giám đốc của Krafton xác nhận PUBG PC được chơi miễn phí vào năm sau
PUBG PC sẽ trở thành game miễn phí vào năm sau (Ảnh: Android Authority)

Quay trở lại năm 2017, PlayerUnknown's Battlegrounds đã gây bão cộng đồng game thủ với trò chơi PUBG mang đến trải nghiệm battle royale trên nền tảng máy tính có mức giá 1.499 Rs (khoảng 450 nghìn đồng). Tuy nhiên, hiện tại, giám đốc sáng tạo của Krafton đã xác nhận rằng tựa game này sẽ sớm phát hành miễn phí.

Theo Dave Curd, giám đốc sáng tạo, PlayerUnknow's Battleground hay còn gọi là PUBG sẽ miễn phí chơi trên nền tảng PC và sẽ được mời chơi miễn phí từ ngày 12/01/2022. Trò chơi đã được đăng ký trước và bản sao trò chơi sẽ có hầu hết các yếu tố miễn phí. Tuy nhiên, một số yếu tố bao gồm tạo trận đấu xếp hạng sẽ được trả tiền.

Krafton đã xác nhận rằng PUBG sẽ được phát hành miễn phí từ 12/01/2022 (Ảnh: Gizmochina)

Việc tạo trận đấu được xếp hạng và các yếu tố khác có thể được mở khóa bằng cách trả một khoản phí một lần là 982 Rs (khoảng 300 nghìn đồng). Phí này về cơ bản sẽ là một khoản nâng cấp tài khoản cho trò chơi. Nó sẽ mở khóa các tính năng như chế độ trận đấu tùy chỉnh, các vật phẩm đặc biệt trong trò chơi và những thứ khác.

Hơn nữa, các báo cáo trước đó cho biết rằng PUBG là một trong những game phổ biến nhất từ ​​trước đến nay với hơn 75 triệu bản được bán ra. Tuy nhiên, có vẻ như nó đang mất dần sự chú ý từ khán giả và để lấy lại điều đó, nhà phát triển PUBG đã quyết định phát hành miễn phí.

Bạn có đang chơi PUBG trên máy tính không?

Ngoài ra, nếu bạn muốn mua máy tính để chơi PUBG PC thì có thể tham khảo ngay nhiều mẫu latop gaming chính hãng, giá tốt đang bán tại Thế Giới Di Động, bằng cách nhấn vào nút cam bên dưới.

ĐẶT MUA LATOP GAMING TẠI ĐÂY

Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

PUGB: New State ra mắt chính thức, tải và trải nghiệm ngay thôi nào!

Hôm nay (11.11) vào lúc 11:00 PUBG: New State đã chính thức ra mắt. Đây là phần thứ hai trong Vũ trụ PUBG và sẽ là phần tiếp theo của PlayerUnknown's Battlegrounds và PUBG Mobile. Các game thủ có thể tải trò chơi trên cả 2 nền tảng là Apple App

PUBG Project Thái bất ngờ đổi tên thành PUBG Lite và cho phép game thủ đăng ký chơi trước

Vào tháng 10 vừa qua, một công ty con của Bluehole đã bất ngờ mở cửa thử nghiệm PUBG phiên bản mới mang tên PUBG Project Thái với mục tiêu nhằm gia tăng số lượng người chơi game tại Đông Nam Á và Thái Lan. Ngay lập tức PUBG phiên bản mới này nhanh

Sở hữu vĩnh viễn 2 tựa game khủng PUBG và PES 2019 đang miễn phí cho Xbox One trên Microsoft Store

Một tin mừng cho những game thủ đang sở hữu Xbox One đó chính là, Microsoft đã quyết định tặng miễn phí 2 tựa game đình đám nhất hiện nay là PUBG và PES 2019 nhân dịp sự kiện 'Free Play Days For All'. Giờ đây, với một vài thao tác đơn giản là game

Đánh giá PUBG: New State: Đồ họa đẹp hơn, trải nghiệm chơi cực đã

PUBG New State ra mắt chính thức vào 11/11. Vậy PUBG New State có gì mới? Cách chơi PUBG New State như thế nào? Cùng mình đánh giá PUBG New State để xem tựa game dành cho smartphone này có những điểm gì đặc biệt nhé!

Mua smartphone chơi PUBG: New State chớ nên bỏ qua 6 mẫu cực HOT này

Chọn mua smartphone chơi PUBG: New State cần lưu ý những tiêu chí gì? Gợi ý TOP 6 smartphone có cấu hình cực mạnh, chiến game bao đã? Cùng 24h công nghệ tìm hiểu nhé!

[Android] Free Fire - Game Việt có cách chơi giống bom tấn PUBG vừa cập bến Play Store

Free Fire là một dự án game do người Việt phát triển, vừa cập bến hệ thống Play Store vào hôm qua và đang trong giai đoạn Alpha Test. Kể từ khi Playerunknown's Battlegrounds (PUBG) bất chợt nổi lên như một hiện tượng thì đã có khá nhiều hãng game

Cách tải PUBG: New State trên iOS và Android không cần cài app Fake IP

PUBG: New State đã chính thức phát hành trên điện thoại, tạo nên cơn sốt PUBG: New State trên toàn thế giới. Sau đây là cách tải PUBG: New State trên iOS và Android...

UU Game Booster ứng dụng giảm độ lag cho game mobile

Khi chơi các tựa game trực tuyến như Liên Quân Mobile, Tốc Chiến, PUBG mobile … chắc hẳn không ít lần người chơi gặp tình trạng bị lag khiến ta cảm thấy khó chịu ...

THỦ THUẬT HAY

Tạo biểu tượng, ký tự với phím Alt bạn đã biết chưa?

Có rất nhiều biểu tượng, ký tự không thể gõ trên bàn phím tiêu chuẩn, nhưng có thể bạn không biết là với phím Alt và bàn phím số, bạn có thể gõ hàng ngàn biểu tượng và ký hiệu khác nhau.

Hướng dẫn cách sửa lỗi Crash Facebook Messenger

Mỗi khi cập nhật Facebook Messenger mới, người dùng rất dễ gặp lỗi vào rồi nhưng bị thoát ra. Mặc dù lỗi này không quá quan trọng nhưng nó vẫn sẽ tạo cho cảm giác rất khó chịu và bức bối.

VPS Windows là gì? hướng dẫn đăng nhập VPS Windows Việt Nam

Hiện nay, có hai hệ điều hành được sử dụng rộng rãi trên VPS là Linux và Windows. Mỗi hệ điều hành đều có những đặc tính riêng biệt phù hợp với mỗi đối tượng người dùng khác nhau. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu chi

Cách hạ cấp phiên bản macOS High Sierra Beta về macOS Sierra

Trước khi cài đặt bản macOS High Sierra chính thức, người dùng đã có thể trải nghiệm những tính năng mới thông qua bản macOS High Sierra Beta. Vậy nếu muốn hạ cấp xuống bản macOS Sierra thì làm thế nào?

Những điều cần lưu ý khi backup dữ liệu trên máy tính

Việc sao lưu dữ liệu trên máy tính sẽ giúp người dùng có thể lấy lại dữ liệu quan trọng, khi ổ cứng máy tính gặp trục trắc trong quá trình sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Redmi Note 5A Prime: cấu hình ổn, ảnh selfie cực kì đẹp

Redmi Note 5A Prime không có nhiều thay đổi về ngoại hình so với các sản phẩm tầm trung của Xiaomi trong vài năm trở lại đây, mà nói một cách thẳng ra thì kiểu thiết kế này đã rất nhàm chán.

Đánh giá camera Samsung Galaxy J5 và J7 2016

Samsung Galaxy J5 và Galaxy J7 2016 đang là bộ đôi smartphone tầm trung hot nhất thị trường hiện nay, mặc dù vậy chất lượng camera của hai máy khiến chúng ta phải bất ngờ

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.