Điện thoại màn hình gập OPPO lộ thiết kế qua hình ảnh bằng sáng chế

Nguyên mẫu điện thoại màn hình gập từng được OPPO giới thiệu năm 2019

OPPO đã nộp bằng sáng chế cho một chiếc điện thoại màn hình gập lên cơ quan CNIPA. Bằng sáng chế mô tả một thiết bị có thiết kế tương tự nguyên mẫu điện thoại OPPO màn hình gập từng được giới thiệu năm 2019, có vẻ như công ty Trung Quốc đã phát triển thiết bị gập được một vài năm.

Các hình ảnh bị lộ từ tài liệu bằng sáng chế cho thấy một chiếc điện thoại có thiết kế trông không quá khác biệt so với Huawei Mate X đã được ra mắt hồi năm 2019. Thiết bị có màn hình gập ra bên ngoài, các nút nguồn và âm lượng đều nằm ở cạnh phải.

Điện thoại màn hình gập OPPO lộ thiết kế qua hình ảnh bằng sáng chế
Bằng sáng chế điện thoại màn hình gập OPPO

Có một khu vực hình viên thuốc nằm trên một dải cạnh màn hình ngoài (có thể coi là mặt lưng) màu đen, có lẽ dành cho hệ thống camera. Dù không thể khẳng định, nhưng mô-đun đó có thể chứa được 3 ống kính. Phần cạnh trên của máy có khay thẻ SIM và cạnh dưới có cổng sạc USB Type-C cùng với loa ngoài.

Trang GSMArena trước đó đã tiết lộ điện thoại OPPO màn hình gập có thể được ra mắt ngay trong tháng này.

Bằng sáng chế điện thoại màn hình gập OPPO

Thông số kỹ thuật dự kiến ​​của thiết bị đó là màn hình chính 8 inch có thể gập lại với tốc độ làm tươi 120Hz và công nghệ LTPO. Bên trong, thiết bị sẽ được tích hợp bộ vi xử lý Snapdragon 888, cũng chưa thể chắc chắn bởi Snapdragon 898 sẽ sớm được công bố.

Các tin đồn trước đây từng tiết lộ chiếc OPPO màn hình gập sẽ có camera chính 50 MP (cảm biến IMX766 của Sony) và camera selfie 32 MP, cũng như cảm biến vân tay ở cạnh bên.

Thế Giới Di Động cũng đang kinh doanh các mẫu điện thoại Galaxy màn hình gập kèm ưu đãi hấp dẫn, mời bạn tham khảo.


Bạn có mong chờ chiếc điện thoại OPPO màn hình gập không?

Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Một thiết bị với camera ẩn và màn hình phụ được OPPO đăng ký sáng chế

OPPO đã phát triển công nghệ camera ẩn dưới màn hình từ cuối năm 2019, nhưng vẫn chưa thực sự phát hành một chiếc điện thoại trang bị công nghệ này tới tay người dùng. Tuy nhiên, có thể thời điểm ra mắt một chiếc smartphone như vậy sắp tới gần.

OPPO A55 4G ra mắt: Camera chính 50MP, pin 5.000mAh, giá từ 4.8 triệu

OPPO đã ra mắt điện thoại OPPO A55 4G mới tại Ấn Độ vào hôm nay. Smartphone này là người kế nhiệm OPPO A54 4G được giới thiệu vào đầu năm nay tại đất nước đông dân nhất thế giới.

OPPO đăng video nhá hàng thiết kế OPPO K9s trước khi ra mắt chính thức

Trước khi ra mắt, nhà sản xuất Trung Quốc OPPO đã đăng tải một đoạn video quảng cáo, hé lộ thiết kế của OPPO K9s.

Một chiếc điện thoại OPPO 4G bí ẩn lộ toàn bộ cấu hình và thiết kế

Một chiếc điện thoại OPPO với số model PESM10 đã nhận được sự chấp thuận từ trang web chứng nhận TENAA của Trung Quốc, để lộ thông số kỹ thuật kèm hình ảnh thiết kế.

Ảnh chụp thực tế OPPO A55 4G, thiết kế cụm camera rất giống OnePlus 9

Đã có nguồn tin cho rằng hai mẫu điện thoại OPPO mới là OPPO A16 và OPPO A55 4G sẽ sớm được ra mắt tại Ấn Độ. Hôm nay (20/9), OPPO đã chính thức trình làng tân binh A16, còn A55 4G có lẽ sẽ được giới thiệu sau. Bởi thiết bị đã đạt được chứng nhận

Rò rỉ thông tin về màn hình gập mới của OPPO và Huawei, có gì lạ?

Thị trường điện thoại gập đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết khi nhiều ông lớn của ngành smartphone tham gia cạnh tranh. Trong đó có hai hãng điện thoại OPPO và Huawei cũng đã bước vào thị trường với những sản phẩm smartphone màn hình gập đầu

Điện thoại giá rẻ OPPO A16K lộ ảnh render và thông số kỹ thuật

OPPO A16K dường như đã sẵn sàng được tung ra thị trường. Mới nhất, hình ảnh render và thông số kỹ thuật của A16K đã bị rò rỉ.

Hình ảnh render OPPO A55 4G lộ diện, có 3 màu trẻ trung, camera 50MP

OPPO đã cho ra mắt mẫu điện thoại OPPO A55 5G hồi đầu năm 2021 và có vẻ như gã công nghệ xứ Trung sẽ sớm tung ra phiên bản 4G. Trước khi được giới thiệu chính thức, trang 91mobiles đã độc quyền đăng tải hình ảnh render OPPO A55 4G, cho chúng ta cái

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển chế độ Recovery mode cho iPhone, iPad mà không cần phím bấm vật lý

Thông thường, để chuyển iPhone, iPad về Recovery mode thì chúng ta cần nhấn thực hiện nhiều thao tác thủ công khá thức tạp và phiền phức. Tuy nhiên, ở bài viết này TECHRUM xin chia sẻ với các bạn công cụ ReiBoot, hỗ

Nếu máy tính của bạn không đủ cấu hình để cài đặt Windows 11, đây là cách vượt rào

Windows 11 đã chính thức ra mắt từ ngày 5 tháng 10 vừa qua. Mặc dù đây được đánh giá là một bản nâng cấp cực lớn dành cho cộng đồng người dùng Windows, song Windows 11 cũng tạo ra một số trở ngại cho những người muốn

Hướng dẫn cách xem lại phim Gạo nếp gạo tẻ trên máy tính

Nhưng nhiều người không thể theo dõi được bộ phim trong khung giờ chiếu trực tiếp của đài truyền hình, vậy nên TCN đã làm một bài hướng dẫn dưới đây để bạn có thể xem bộ phim hấp dẫn này.

[Windows] Kiểm tra và khắc phục hoặc sửa chữa ổ đĩa cứng khi bị lỗi

Một ổ đĩa cứng bị lỗi có thể gây ra nhiều vấn đề khác nhau trên máy tính của bạn. Hôm nay, TECHRUM xin chia sẻ một số biểu hiện có thể bắt gặp cũng như giải pháp khắc phục khi ổ cứng bất thường nhé!

Cách sửa lỗi unknow USB device

Lỗi unknow USB device hay USB Device not reconized sẽ xuất hiện khi máy tính không nhận được kết nối với USB của bạn dù bạn đã cắm USB vào cổng trên máy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết F3 Plus: Smartphone tốt nhất của OPPO trong hơn 1 năm qua

F3 Plus là sản phẩm tốt nhất của OPPO trong hơn một năm trở lại đây. Máy hội tụ đủ mọi yếu tố đáng để trải nghiệm như thiết kế đẹp mắt, màn hình lớn chất lượng hiển thị đẹp và sống động, đi kèm với đó cấu hình mạnh mẽ

Đánh giá Mobell F7: Chất lượng vượt trội tầm giá

Mức giá dự kiến bán ra thị trường chỉ 2 triệu đồng, Mobell F7 thực sự là một con quái vật trong phân khúc phổ thông.

So sánh iPhone 13 mini và iPhone 12 mini: Đủ thuyết phục để bạn nâng cấp?

Mặc dù đều đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng hiện tại nhưng nếu so sánh iPhone 13 Mini và iPhone 12 Mini thì đâu mới là lựa chọn của bạn?