Rò rỉ thông tin về màn hình gập mới của OPPO và Huawei, có gì lạ?

Rò rỉ thông tin về màn hình gập mới của OPPO và Huawei, có gì lạ?
Ảnh minh họa (nguồn: GSMArena)

Thị trường điện thoại gập đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết khi nhiều ông lớn của ngành smartphone tham gia cạnh tranh. Trong đó có hai hãng điện thoại OPPO và Huawei cũng đã bước vào thị trường với những sản phẩm smartphone màn hình gập đầu tiên.

Theo các nguồn tin, OPPO đã bắt đầu thử nghiệm chiếc điện thoại có thể gập lại đầu tiên được một thời gian. Mới đây, leaker nổi tiếng Digital Chat Station đã chia sẻ một vài bài đăng thú vị trên Weibo. Điểm đặc biệt là bài đăng được đăng tải từ một thiết bị bí ẩn có tên là OPPO Find N 5G.

Nội dung bài đăng liên quan đến dòng điện thoại OPPO N đã được OPPO cho ra mắt từ lâu và một bức ảnh chụp chiếc điện thoại OPPO N3, một thiết bị từng làm mưa làm gió vào năm 2014 với camera chính có thể xoay lật.

OPPO N3 (nguồn: Weibo)

Bài đăng thứ hai liên quan đến chiếc điện thoại OPPO Find N 5G bí ẩn đề cập đến cả màn hình có thể gập lại, cũng như cách sử dụng cảm biến Sony IMX766 50 MP chính của điện thoại để chụp ảnh selfie. Bài đăng cũng có liên quan đến Xiaomi Mi 11 Ultra với khả năng selfie bằng camera sau thông qua một màn hình nhỏ ở mặt sau. Có thể OPPO Find N 5G cũng sẽ có một màn hình nhỏ ở mặt lưng.

Một số bằng sáng chế thiết bị có thể gập lại gần đây của OPPO cũng bao gồm camera có thể bật lên, cũng như thiết kế hình vỏ sò độc đáo với màn hình hướng ra ngoài và một thanh camera gợi nhớ đến chiếc OPPO N3 nói trên. Một nguồn tin khác cho biết điện thoại màn hình gập của OPPO sẽ có màn hình OLED từ 7.8 đến 8 inch, với độ phân giải 2K và tần số quét 120 Hz.

Về phía Huawei cũng được cho là đang phát triển một chiếc điện thoại màn hình gập. Gần đây, công ty có tên Zhaoli Technology đã thông báo rằng đã bắt đầu sản xuất hàng loạt bản lề cho smartphone màn hình gập lại mới của một khách hàng lớn. Zhaoli Technology không nêu rõ tên khách hàng, nhưng các nhà phân tích trong ngành tin rằng đó là Huawei. 

Điện thoại màn hình gập Huawei Mate X (nguồn: Internet)

Tuy nhiên, điều mà Zhaoli Technology đã đề cập là thiết kế bản lề mới này không quá phức tạp và sẽ cho phép tỷ suất lợi nhuận cao hơn với mỗi thiết bị. Tất cả thông tin liên quan chặt chẽ với những tin đồn trước đây cho rằng Huawei đang phát triển một chiếc điện thoại gập với giá phải chăng hơn.

Nếu thông tin là sự thật, thị trường màn hình gập đang được mở rộng hơn và người tiêu dùng sẽ có những chiếc điện thoại có thể gập thuộc phân khúc tầm trung và cận cao cấp với mức giá dễ tiếp cận hơn.

Bạn có dự đoán gì về điện thoại màn hình gập của OPPO và Huawei không?

Nếu đang có ý định sắm một chiếc điện thoại gập, bạn đọc có thể tham khảo một số mẫu đang được bán tại Thế Giới Di Động với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

CÁC MẪU ĐIỆN THOẠI GẬP TẠI TGDĐ

Nguồn: GSMArena


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Smartphone cao cấp OPPO Find X4 sẽ có tốc độ sạc gấp đôi Find X3 Pro

Find X3 Pro hỗ trợ sạc có dây tốc độ tối đa 65 W nhưng có vẻ như model kế nhiệm của chiếc smartphone này sẽ cung cấp một sự nâng cấp đáng kể.

OPPO Find X4 Pro lộ cấu hình: Dùng chip Snapdragon cực mạnh sắp ra mắt

OPPO được cho là đang phát triển Find X4 và Find X4 Pro. Mới đây, leaker Digital Chat Station đã tiết lộ nhiều thông số kỹ thuật chính của Find X4 Pro.

Dòng OPPO Find X4 lộ thời điểm ra mắt, chạy 2 chip flagship mạnh nhất

Dòng OPPO Find X4 bao gồm Find X4 và Find X4 Pro vừa bị lộ thời điểm ra mắt cùng thông số kỹ thuật hàng đầu, dùng chip flagship của cả Qualcomm và MediaTek.

OPPO Find X4 Pro vào quý đầu năm 2022, chạy Snapdragon 8 Gen 1 mới

OPPO cũng đã chính thức đăng tải thông tin trên mạng xã hội Weibo, tiết lộ sẽ cho ra mắt Find X4 Pro với Snapdragon 8 Gen 1 vào “quý đầu tiên của năm 2022”.

Camera OPPO Find X3 sẽ cho chất lượng sánh ngang với kính hiển vi

OPPO Find X3, mẫu flagship Android của OPPO được mong chờ nhất trong nửa đầu năm 2021. Và mới đây, thông tin về camera của điện thoại tiếp tục lộ diện. Trong thời gian gần đây, thông tin về Find X3 liên tục được xuất hiện nhiều hơn. Mới đây, nguồn

Dự đoán giá bán OPPO Find X4 Pro: Bạn thấy ổn so với cấu hình không?

Giá bán OPPO Find X4 Pro bao nhiêu? OPPO Find X4 Pro đã được OPPO chính thức xác nhận sẽ ra mắt vào quý đầu tiên của năm 2022. Không chỉ có cấu hình mà giá bán của chiếc điện thoại này cũng được người dùng lúc này rất quan tâm.

Rò rỉ nhiều ảnh của dòng OPPO Find X3, bao gồm X3 Pro, X3 Neo và X3 Lite

Cho đến nay, đã có một số rò rỉ về dòng OPPO Find X3 và giờ đây chúng ta có những hình ảnh cực kỳ rõ nét, cũng như ảnh thực tế của máy. Được cung cấp bởi leaker Evan Blass đáng tin cậy, anh đã chia sẻ ảnh render toàn bộ dòng sản phẩm Find X3, bao

OPPO Find X3 phá vỡ kỷ lục AnTuTu với số điểm lên tới hơn 770,000

OPPO gần đây đã thông báo rằng, họ sẽ ra mắt các flagship tiếp theo là dòng Find X3 trong thời gian tới. Series này dự kiến sẽ bao gồm 2 model là OPPO Find X3, Find X3 Pro và cả hai điện thoại này dự kiến sẽ sử dụng chipset Snapdragon 888 mạnh mẽ.

THỦ THUẬT HAY

BlackBerry là sự lựa chọn số 1 của chính phủ Đức

Chính phủ Đức cho biết, chỉ có smartphone BlackBerry mới đáp ứng được chuẩn bảo mật của chính phủ.

Cách làm khô gà lá chanh bằng nồi chiên không dầu

Khô gà lá chanh là món ăn vặt thơm ngon, dễ làm và đặc biệt sẽ tốn rất ít thời gian để chế biến nếu bạn dùng nồi chiên không dầu để sấy gà.

Archive Extractor: Công cụ giúp giải nén tệp tin trực tuyến miễn phí

Archive Extractor là một công cụ giúp người dùng giải nén tệp tin trực tuyến miễn phí với hơn 50 định dạng file khác nhau như 7z, Zipx, rar, tar, exe, dmg v.v... Bạn có thể thực hiện quá trình trích xuất bằng cách tải

Sử dụng Google năng suất nhất - bạn có biết?

Google đã quá quen thuộc với chúng ta nhưng liệu các bạn đã biết cách sử dụng Google thật năng suất và thông minh.

Tổng hợp các từ khóa tạo hiệu ứng trên Facebook

Trong năm vừa qua, Facebook âm thầm ra khá là nhiều hiệu ứng đặc biệt trên Facebook. Các hiệu ứng này sẽ có tác dụng khi người dùng sử dụng các từ khóa liên quan hoặc viết tắt của ý nghĩa hiệu ứng đó cho status hoặc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Apple Watch Series 4: Xứng đáng là một chiếc đồng hồ thông minh bạn cần

Điều nổi bật đầu tiên chính là về thiết kế của nó, trong khi các tính năng sức khỏe được bổ sung là điều hiển nhiên. Apple Watch 4 thật sự hấp dẫn người dùng đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ có vùng hiển thị to hơn so

Thiết kế Huawei P20 Pro: Viền siêu mỏng nhưng vẫn giữ được nét truyền thống

Huawei P20 Pro được biết đến là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới sở hữu 3 camera sau. Hiệu quả của 3 camera này nhanh chóng được kiểm chứng khi P20 Pro nhận được những số điểm “khổng lồ” từ trang đánh giá camera

Đánh giá Mitsubishi Outlander: crossover đẹp và chất, đẳng cấp Nhật Bản

Sau hành trình dài trải nghiệm khám phá, chúng tôi mới hiểu vì sao Mitsubishi Motors Việt Nam lại tự tin vào quyết tâm giành chiến thắng khi tung Outlander mới vào thị trường cạnh tranh đầy khốc liệt.