Tất cả các dòng điện thoại OPPO, TOP 5 điện thoại OPPO đáng sắm 2021

Tất cả các dòng điện thoại OPPO, TOP 5 điện thoại OPPO đáng sắm 2021
Ảnh: HKSilicon.

Thương hiệu OPPO đã và đang dần vươn lên và trở thành một tượng đài tại thị trường smartphone Việt Nam nhờ những nổ lực không ngừng nghỉ trong việc cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về thương hiệu này cũng như tổng hợp tất cả các dòng điện thoại OPPO và gợi ý cho bạn TOP 5 smartphone OPPO đáng sắm nhất hiện nay.

Trải qua không ít thăng trầm trong 8 năm của thị trường smartphone Việt Nam, nhưng với cách làm chuyên nghiệp, từ sản phẩm mới, giá cả cho tới dịch vụ hậu mãi, bảo hành..., từng bước OPPO đã được người tiêu dùng Việt tại các thị trường xa xôi cho đến đô thị tin tưởng với những cách lựa chọn riêng. Hãy cùng theo dõi nhé!

OPPO là hãng điện thoại của nước nào?

Ảnh: Gizchina

OPPO là một thương hiệu nổi tiếng sản xuất các thiết bị điện tử lớn được thành lập năm 2004 có trụ sở tại Trung Quốc. Thương hiệu này đến nay đã có mặt trên khắp Châu Á, Châu Âu, Châu Phi và Bắc Mỹ đứng trong top 5 các thương hiệu nổi tiếng của Trung Quốc. Đồng thời hãng cũng đạt được nhiều giải thưởng lớn ở trên thế giới.

Thương hiệu OPPO đa dạng các sản phẩm nhưng nổi bật trong đó phải kể đến điện thoại OPPO mới nhất. Sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự xuất hiện của OPPO tại thị trường Việt Nam là chiếc điện thoại Smartphone OPPO Find 5.

Ảnh: Gizchina.

Hãng OPPO luôn mong muốn cung cấp cho người dùng các trải nghiệm tốt trên thiết bị di động thông qua thiết kế đẹp mắt, tinh tế và nhiều công nghệ thông minh, hiện đại.

Tất cả các dòng điện thoại OPPO

Ở thị trường Việt Nam hiện tại thì OPPO đang kinh doanh với 3 dòng sản phẩm chủ lực nhằm tiếp cận, hướng đến 3 phân khúc khách hàng khác nhau là dòng A Series, Reno Series và Find X Series.

OPPO A Series

Bộ đôi OPPO A74 ấn tượng với thiết kế mặt lưng trẻ trung.

Đây là dòng sản phẩm giá rẻ hướng đến nhóm khách hàng cơ bản, trẻ trung, năng động muốn trải nghiệm các sản phẩm OPPO có thiết kế hiện đại cùng với các công nghệ mới trong một mức giá tốt, tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đầy đủ các tính năng cần thiết trên một chiếc smartphone.

Các sản phẩm thuộc dòng OPPO A Series.

Dòng OPPO A Series này cũng chính là dòng sản phẩm được nhiều người dùng ở Việt Nam đón nhận và ủng hộ nhất do có sự đa dạng về tính năng cũng như sản phẩm để cho người dùng có nhiều sự lựa chọn hợp lý và ưng ý nhất cho bản thân.

OPPO Reno Series

OPPO Reno6 Pro 5G với sở hữu nhiều tính năng ấn tượng ở hệ thống camera.

Nằm ở mức giá cao hơn một xíu, dòng OPPO Reno Series hướng đến sự hoàn mỹ, thiết kế bắt kịp xu hướng của thời đại để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm công nghệ mới nhất cùng sự chỉnh chu hơn trong từng sản phẩm.

Các sản phẩm thuộc dòng OPPO Reno Series.

Đây là dòng sản phẩm được nhiều người dùng lựa chọn bởi chúng thường được đầu tư khá chỉnh chu trong thiết kế cũng như sở hữu được nhiều tính năng, công nghệ mới phù hợp với thời đại.

OPPO Find X Series

OPPO Find X3 Pro 5G là sản phẩm mang đầy sự đẳng cấp của một flagship hàng đầu thế giới Android.

Là dòng sản phẩm cao cấp nhất trong đại gia đình OPPO Việt Nam, OPPO Find X Series là hướng đến sự đẳng cấp, hoàn hảo, đỉnh bao bậc nhất trong từng sản phẩm được bán ra.

Find X Series với định hướng đến nhóm khách hàng dư dả về tài chính, muốn thể hiện sự đẳng cấp của mình hay đơn giản là trải nghiệm những công nghệ mới nhất, hiện đại nhất của giới smartphone 

Điện thoại OPPO có tốt không?

Quay trở lại quá khứ, khi OPPO mới 'chân ướt chân ráo' vào Việt Nam, hầu như nhận được sự thờ ơ của người tiêu dùng bởi mang mác smartphone 'Made in China'. Thế nhưng, bằng sự nổ lực và không ngừng cải tiến thì này OPPO đã có chỗ đứng nhất định trên thị trường Việt Nam nói riêng và thị trường thế giới nói chung.

Hiện tại OPPO đang hướng đến đối tượng người dùng là giới trẻ năng động, hay chụp ảnh selfie với đa dạng các sản phẩm. Thậm chí OPPO đang là một trong những hãng smartphone tiên phong về công nghệ hiện nay, điển hình như công nghệ vân tay dưới màn hình,...

Còn ngay sau đây, không để các bạn phải chờ đợi thêm nữa, mình sẽ giới thiệu ngay đến với các bạn TOP 5 chiếc smartphone được yêu thích và đáng sắm nhất 2021 nhé!

1. OPPO A55

Video đánh giá OPPO A55 thực hiện bởi kênh YouTube Thế Giới Di Động.

OPPO luôn nổi tiếng với việc sở hữu những dòng smartphone có thiết kế trẻ trung, cuốn hút từ mọi ánh nhìn. Và OPPO A55 cũng không ngoại lệ, chiếc máy vẫn giữ nguyên được những gì thế hệ trước sở hữu, vẫn đúng chất riêng của OPPO.

OPPO A55 đã kịp thời 'bắt trend' với xu hướng khi được trang bị kiểu màn hình đục lỗ thời thượng có kích thước 6.51 inch hỗ trợ độ phân giải HD+ cùng tần số quét 60 Hz tiêu chuẩn giúp mang đến cho bạn những thao tác vuốt chạm trên màn hình khá là mượt mà và chiến game cực đã.

Ngoài ra OPPO A55 còn được trang bị hệ thống camera khá xịn sò trong tầm giá. Cụm camera xếp dọc đặt nổi ở mặt sau thêm điểm nhấn cho thiết kế điện thoại, bao gồm camera chính cảm biến đến 50 MP, camera xoá phông 2 MP và camera macro chụp cận 2 MP.

Không chỉ sở hữu camera tốt mà cấu hình của OPPO A55 cũng rất ổn định khi được cung cấp sức mạnh bởi chip MediaTek Helio G35 8 nhân đi cùng với RAM 4 GB và ROM 64 GB, giúp mang lại hiệu năng xử lý rất ổn định.

Máy có dung lượng pin 5.000 mAh và tích hợp chế độ sạc nhanh 18 W, giúp người dùng thoải mái sử dụng điện thoại theo cách mình muốn suốt ngày dài mà không cần lo ngại vấn đề năng lượng.


2. OPPO A74

Video đánh giá OPPO A74 thực hiện bởi kênh Youtube Thế Giới Di Động.

Là một sản phẩm ấn tượng ở phân khúc tầm trung, OPPO A74 nhận được khá nhiều sự chú ý với thiết kế khá đặc trưng của các sản phẩm OPPO năm nay. Ở mặt trước, máy có một màn hình chấm 'O' 6.43 inch Full HD+ AMOLED mang đến không gian hiển thị rực rỡ và sắc nét.

Đến với phần mặt sau, chúng ta có một hệ thống 3 camera AI với cảm biến chính lên đến 48 MP giúp mang đến chất lượng chụp ảnh khá tốt. Ngoài ra máy còn có một camera selfie 16 MP ở mặt trước giúp đáp ứng nhu cầu chụp ảnh của bạn.

Đến với phần cấu hình, OPPO A74 có được 'hơi thở của Rồng' với con chip Snapdragon 662 với hiệu năng ổn định, cùng RAM khủng lên đến 8 GB và ROM 128 GB giúp mang lại sự ổn định, mượt mà trong suốt quá trình sử dụng.

Thời lượng pin là thứ phải nhắc đến trên OPPO A74 khi thiết bị được trang bị viên pin lớn 5.000 mAh giúp mang lại thời gian sử dụng khá tốt. Cùng với đó máy cũng hỗ trợ sạc nhanh 33 W nhanh tíc tắc để giúp bạn tiết kiệm thời gian khi sử dụng.


3. OPPO Reno6 Z 5G 

Video đánh giá OPPO Reno6 Z 5G thực hiện bởi kênh Youtube Thế Giới Di Động.

OPPO mang đến thiết kế gọn, nhẹ mang đậm chất riêng với lớp Reno Glow độc quyền được phủ đều ở mặt lưng trên chiếc OPPO Reno6 Z 5G. Đây được xem như là điểm nhấn khá là thu hút giúp làm nổi bật lên khi chúng ta cầm chiếc điện thoại này trên tay.

Reno6 Z 5G sở hữu màn hình AMOLED 6.43 inch cùng độ phân giải Full HD+, giúp mang lại màu sắc có độ chân thực cao, đem đến hình ảnh sắc nét và góc nhìn rộng hơn đáng kể. Không những thế màn hình của thiết bị được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 5 tăng độ bền cho máy.

Một trong những điểm ấn tượng nhất khi nói về OPPO Reno6 Z 5G có lẽ là về phần hệ thống camera với các thông số: cảm biến chính 64 MP, camera góc siêu rộng 8 MP, camera macro 2 MP và một camera selfie 32 MP. Và tất nhiên thì OPPO Reno6 Z 5G vẫn được kế thừa những tính năng chụp ảnh đỉnh cao như trên OPPO Reno5.

Ngoài ra, hiệu năng bên trong của máy cũng chẳng hề kém cạnh với con chip MediaTek Dimensity 800U mạnh mẽ, tích hợp 5G tân tiến trong một thân hình nhỏ gọn kết hợp cùng dung lượng RAM lên đến 8 GB và ROM 128 GB giúp mang lại hiệu suất xử lý ấn tượng.

Reno6 Z 5G được tích hợp viên pin dung lượng lớn 4.310 mAh đáp ứng tốt cho nhu cầu sử dụng của người dùng như xem phim hay chơi game cả ngày dài. Hơn thế nữa, máy còn hỗ trợ sạc siêu nhanh VOOC 30 W sạc qua cổng Type-C có thể sạc đầy 100% pin chỉ khoảng 52 phút, rất là nhanh và vô cùng tiện lợi.


4. OPPO Reno6 5G

Video đánh giá OPPO Reno6 5G thực hiện bởi kênh Youtube Thế Giới Di Động.

Sau khi ra mắt OPPO Reno5 chưa lâu thì OPPO lại cho ra mẫu smartphone mới mang tên OPPO Reno6 5G với hàng loạt cải tiến mới về ngoại hình bên ngoài lẫn hiệu năng bên trong, mang đến trải nghiệm vượt bật cho người dùng.

OPPO Reno6 5G được trang bị màn hình AMOLED có kích thước 6.43 inch mang lại hình ảnh sắc nét và có độ tương phản cao. Ngoài ra, màn hình này còn được hỗ trợ tần số quét 90 Hz và tốc độ lấy mẫu cảm ứng từ 180 Hz, mang đến trải nghiệm vuốt chạm, giải trí cực kì mượt mà và sướng tay. 

Mặt sau của OPPO Reno6 sở hữu hệ thống 3 camera cực kì chất lượng bao gồm: Cảm biến chính 64 MP, camera góc siêu rộng 8 MP, camera macro 2 MP giúp người dùng thoải mái sử dụng ghi lại những khoảnh khắc hàng ngày.

OPPO Reno6 được trang bị vi xử lý MediaTek Dimensity 900 đáp ứng mọi nhu cầu giải trí hàng ngày, có thể chơi tất cả các game phổ biến hiện nay, tạo ấn tượng rất mạnh mẽ cho người dùng trải nghiệm mượt mà với cấu hình ổn định.

Reno6 sở hữu cho mình viên pin tương đối khá ổn với dung lượng 4.300 mAh cùng công nghệ sạc nhanh 65 W, giúp cho thời gian sạc siêu nhanh chỉ với vài chục phút, thả ga sử dụng trong một thời gian dài mà đợi không quá lâu.


5. OPPO Find X3 Pro 5G

Video đánh giá OPPO Find X3 Pro 5G thực hiện bởi kênh Youtube Thế Giới Di Động.

Ngay từ những cái nhìn đầu tiên thì thật sự có lẽ nhiều người sẽ bị thu hút bởi ngoại hình quá ư là độc đáo, mới lạ của OPPO Find X3 Pro 5G . Có thể thấy, giữa vô vàn chiếc điện thoại đang ngày càng giống nhau trên thị trường hiện nay thì OPPO Find X3 Pro 5G xuất hiện với ngoại hình thật sự thu hút và nổi bật. 

Màn hình có kích thước khá lớn với 6.7 inch AMOLED với độ phủ 100% gam màu P3 chuẩn điện ảnh giúp đem đến những hình ảnh sống động, rực rỡ, khả năng hiển thị sắc nét. Máy có tần số quét 120 Hz và tốc độ lấy mẫu cảm ứng là 240 Hz cho mọi thao tác lướt tay của bạn trên máy uyển chuyển và nhẹ nhàng.

OPPO Find X3 Pro 5G được ưu ái bởi hệ thống camera và hiệu năng khủng, trang bị camera hiển vi cho khả năng chụp gần một chi tiết đến bất ngờ, cả những chi tiết mắt thường khó nhìn thấy. Sở hữu camera chính độ phân giải 50 MP, camera góc rộng 50 MP, camera tele 13 MP và cuối cùng là 3 MP cho camera macro.

OPPO Find X3 Pro 5G là một trong những smartphone có hiệu năng hàng đầu trong thế giới điện thoại Android hiện nay khi sở hữu con chip Snapdragon 888 hỗ trợ 5G cực mạnh mẽ của Qualcomm. Thế nên mọi tác vụ làm việc cho đến giải trí dù nặng hay nhẹ đều không thể làm khó được chiếc smartphone này.

OPPO Find X3 Pro 5G sử dụng viên pin có dung lượng pin 4.500 mAh khá ổn trong thời điểm hiện tại cùng hỗ trợ sạc nhanh công suất đến 65 W, cho khả năng sạc được 40% chỉ trong vòng 10 phút, giúp cung cấp năng lượng phục vụ nhu cầu người dùng thoải mái cả ngày dài. 


Nên mua điện thoại OPPO chính hãng mới nhất ở đâu?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán điện thoại OPPO chính hãng mới nhất. Do đó bạn có thể dễ dàng chọn mua dòng sản phẩm này một cách nhanh chóng. Điện thoại của OPPO bạn có thể mua ở các của điện thoại lớn như Thế Giới Di Động, Điện máy XANH,...

Khi mua hàng ở những cửa hàng kinh doanh lớn, uy tín như vậy thì bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình để có thể lựa chọn cho mình được những sản phẩm ưng ý nhất cũng như bạn sẽ được hỗ trợ kỹ thuật và an tâm hơn về các chính sách bảo hành, hậu mãi sau này.

MUA ĐIỆN THOẠI OPPO CHẤT LƯỢNG

Trên đây là những thông tin chia sẻ thương hiệu OPPO cũng như TOP 5 chiếc điện thoại OPPO đáng sắm nhất. Mong rằng giúp bạn chọn được chiếc điện thoại tốt phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. 

Bạn ấn tượng với chiếc điện thoại nào nhất? Hãy để lại bình luận phía bên dưới để tụi mình hỗ trợ nhé!

Không quên nhắc bạn, tại Thế Giới Di Động đang diễn ra chương trình sale lớn 'ĐỔI ĐỘC THÂN - LẤY 2 LẦN GIẢM' với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Mọi chi tiết chương trình các bạn có thể xem tại nút cam bên dưới nha! 

ĐỔI ĐỘC THÂN - LẤY 2 LẦN GIẢM


Biên tập bởi Nguyễn Bảo Quỳnh Châu

TIN LIÊN QUAN

OPPO K9x 5G ra mắt: Màn hình 90Hz, pin lớn, sạc nhanh 33W với giá...

OPPO vừa ra mắt một chiếc smartphone mới thuộc dòng K9, với tên gọi OPPO K9x 5G. Tân binh này nổi bật với màn hình 90 Hz, pin lớn và tích hợp sạc nhanh.

OPPO A95, Reno6 Lite là bản đổi tên của smartphone đã ra mắt, nhưng...

Một leaker đã tiết lộ rằng OPPO sẽ sớm ra mắt điện thoại OPPO A95 4G tại Đông Nam Á và OPPO Reno6 Lite tại Colombia. Tuy nhiên, leaker này cũng đã tuyên bố rằng các dòng điện thoại này sẽ là phiên bản đổi mới của dòng OPPO A74 và OPPO F19.

OPPO A54s ra mắt: Chip game, pin lớn, camera 50MP và giá 6.1 triệu VNĐ

OPPO ra mắt OPPO A54 hồi tháng 3 năm nay, sau đó tiếp tục công bố OPPO A54 5G và bây giờ tới trình làng OPPO A54s. Máy nổi bật với camera 50 MP, pin lớn và...

Smartphone giá rẻ OPPO A16K ra mắt: Màn hình 6.52 inch, giá 3.1 triệu

OPPO A16K mới được ra mắt có màn hình IPS LCD 6.52 inch, độ phân giải HD+, tốc độ làm tươi 60 Hz. Màn hình có notch kiểu giọt nước, chứa camera selfie 5 MP

Smartphone cao cấp OPPO Find X4 sẽ có tốc độ sạc gấp đôi Find X3 Pro

Find X3 Pro hỗ trợ sạc có dây tốc độ tối đa 65 W nhưng có vẻ như model kế nhiệm của chiếc smartphone này sẽ cung cấp một sự nâng cấp đáng kể.

OPPO A54s lộ cấu hình RAM và bộ nhớ trong, giá dự kiến 5.2 triệu đồng

OPPO đang chuẩn bị ra mắt một mẫu điện thoại dòng A mới vào cuối năm, thiết bị được cho có tên OPPO A54s. Hiện vẫn chưa có chính xác thời gian ra mắt, nhưng một nguồn tin uy tín đã chia sẻ vài thông số kỹ thuật, màu sắc và giá bán của OPPO A54s.

OPPO Reno7 Pro lộ cấu hình: Chip mạnh nhất của Qualcomm, sạc 88W và...

OPPO thường cập nhật dòng Reno khoảng 6 tháng một lần, nhắm mục tiêu đến cả thị trường Trung Quốc và toàn cầu. Mới đây, thông tin về OPPO Reno7 Pro đã bị rò rỉ.

OPPO A55 4G ra mắt: Camera chính 50MP, pin 5.000mAh, giá từ 4.8 triệu

OPPO đã ra mắt điện thoại OPPO A55 4G mới tại Ấn Độ vào hôm nay. Smartphone này là người kế nhiệm OPPO A54 4G được giới thiệu vào đầu năm nay tại đất nước đông dân nhất thế giới.

THỦ THUẬT HAY

Cách chơi game Khủng long ngay trên điện thoại Android

Hướng dẫn bạn cài đặt game Khủng long ngay trên điện thoại Android giúp bạn có thể sử dụng và giải trí cùng với nó bất cứ khi nào bạn muốn. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn sử dụng chế độ ẩn danh của Youtube trên Android

Trong một cuộc sống số, nhiều thứ về bạn đang bị theo dõi. Đó là một sự tương tác chính đáng để cung cấp trao đổi thông tin. Tuy nhiên, bạn sẽ không muốn mọi thứ đều như vậy. Và những lúc này, chúng ta thường dựa vào

Cách dịch trang web trên Google Translate

Công cụ Google Translate hay con gọi là Google Dịch là công cụ dịch trực tuyến phổ biến hiện nay. Chúng ta có thể sử dụng Google Translate để dịch đoạn văn hay thậm chí cả toàn bộ trang của website nào đó.

Tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn với Chrome Canary

Đây là một tính năng mới được tìm thấy trên kênh Cannary của Google Chrome, nó có khả năng hỗ trợ cho những người dùng kết nối Internet bằng dữ liệu di động như 3G/4G tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn để

21 lợi ích thần kì của việc tập thể dục đã được khoa học chứng minh

Tất cả mọi người đều biết tập thể dục tốt cho sức khỏe nhưng lại không có động lực thể thực hiện. Dưới đây là 21 lợi ích tuyệt vời của việc tập thể dục hàng ngày đã được khoa học chứng minh. Hy vọng rằng, sau khi đọc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Vivo X70 Pro+: Thiết kế mới lạ, màn hình tuyệt đẹp, hiệu năng mạnh mẽ với mức giá từ 19,4 triệu đồng

Điểm nhấn nổi bật trên mặt lưng của X70 Pro+ chính là cụm camera chính sử dụng ống kính của ZEIZZ có thiết kế khá hầm hố và được hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS.

Đánh giá chi tiết TOP 10 Smartwatch đáng mua nhất 2023: Ngon - Bổ - Rẻ

Trong thời đại hiện nay, với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của công nghệ số, nhu cầu sử dụng các thiết bị hiện đại của con người càng tăng cao. Đồng hồ giờ đây không chỉ đơn thuần là một công cụ đo thời gian, mà nó

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại