Samsung Health là gì?Đây là tất cả những gì bạn nền biết về Samsung Health

Bạn đã từng nghe đâu đó về Samsung Health nhưng vẫn chưa biết Samsung Health là gì? Vậy thì dưới đây là tất cả những gì mà bạn nên biết về ứng dụng này.


Samsung Health là gì? Đây là tất cả những gì bạn nền biết về Samsung Health


Samsung Health là gì?Đây là tất cả những gì bạn nền biết về Samsung Health
Samsung Health là gì?

Samsung Health là gì?


Thực chất, Samsung Health là một trong những ứng dụng chăm sóc sức khỏe được phát hành bởi công ty Samsung. Theo đó, ứng dụng này giúp bạn có thể theo dõi sức khỏe và quá trình tập luyện vô cùng dễ dàng. Bạn có thể sử dụng ứng dụng này trên smartphone Samsung, Galaxy Watch, Gear Sport hoặc Fit2 Pro,…


Samsung Health có những tính năng nào?


– Theo dõi số bước chân trong một ngày.


– Theo dõi quá trình hoạt động thể thao.


– Giám sát cân nặng, thức ăn, giấc ngủ để người dùng có sức khỏe tốt hơn.


– Có thể kết nối được với nhiều các thiết bị như smartphone, smartwatch,…


Cách tải và sử dụng Samsung Health trên điện thoại Samsung


Như vậy các bạn đã hiểu Samsung Health là gì. Vậy cách tải và sử dụng ứng dụng này thế nào? Dưới đây là các bước cụ thể.


Bước 1: Tải ứng dụng tại đây.


Bước 2: Khi đã tải xong ứng dụng bạn chọn Cài đặt, sau đó chọn Mở để mở ứng dụng này.


Mở ứng dụng Samsung Health

Bước 3: Tiếp đến bạn chọn Tiếp tục và đồng ý với những thông báo bảo mật khi sử dụng Samsung Health.


Chọn tiếp theo

Bước 4: Tiếp đến bạn chọn Tiếp theo. Ở bước này bạn cần phải cấp quyền cho ứng dụng hoạt động bằng cách nhấn vào Tiếp tục.


Chọn tiếp theo

Bước 5: Sau đó bạn chọn Cho phép để ứng dụng thực hiện và quản lý cuộc gọi điện thoại. Tiếp đến bạn chọn Cho phép để ứng dụng truy cập vào các hoạt động thể thao của mình.


Chọn cho phép

Bước 6: Nếu muốn ứng dụng Samsung Health theo dõi và đếm số bước chân của bạn, bạn chọn Bước và chọn biểu tượng dấu ba chấm, chọn Đặt mục tiêu. Sau đó chọn mục tiêu số bước của mình trong một ngày.


Đếm số bước chân

Bước 7: Nếu như muốn theo dõi các hoạt động hằng ngày, bạn chỉ cần chọn Hoạt động hằng ngày và chọn biểu tượng dấu ba chấm.


Theo dõi hoạt động hàng ngày

Bước 8: Sau đó bạn chọn Đặt mục tiêu và đặt mục tiêu phù hợp với nhu cầu của mình.


Theo dõi số bước chân

Bước 9: Còn nếu muốn theo dõi lượng thức ăn và calo, bạn chỉ cần chọn Thức ăn và chọn biểu tượng dấu ba chấm như hình bên dưới:


Theo dõi lượng thức ăn và calo

Bước 10: Sau đó chọn Đặt mục tiêu rồi chọn lượng calo đề xuất nạp vào hằng ngày.


Đặt mục tiêu của bạn

Bước 11: Nếu muốn ứng dụng theo dõi được giấc ngủ của bạn, bạn chọn Giấc ngủ rồi chọn thời gian ngủ của mình rồi chọn lưu.


Chọn thời gian ngủ và lưu

Bước 12: Nếu muốn ứng dụng theo dõi được cân nặng, bạn chỉ cần chọn cân nặng, rồi chọn cân nặng của mình sau đó chọn lưu.


Điền cân nặng và lưu

Bước 13: Không chỉ vậy, ứng dụng còn cung cấp cho bạn rất nhiều các chương trình tập luyện như bạn có thể chọn thể dục, hoặc xem hướng dẫn về các chương trình tập luyện sao cho phù hợp với mình nhất.


Chọn thể dục

Kết luận


Trên đây chúng tôi vừa giải thích với bạn Samsung Health là gì, đồng thời đưa ra các tính năng và hướng dẫn sử dụng ứng dụng này một cách hiệu quả. Chúc bạn có một sức khỏe thật tốt với Samsung Health.

TIN LIÊN QUAN

Từ 01/10, Samsung bắt đầu gỡ bỏ quảng cáo khỏi Samsung Pay, Weather và Health

Kể từ ngày 01/10, Samsung đã chính thức dần gỡ bỏ các quảng cáo khỏi những nền tảng ứng dụng như Samsung Pay, Samsung Weather và Samsung Health. Theo đó…

Smartphone Samsung sắp được lên đời Android 7.1?

Theo SamMobile, bản cập nhật cho một vài ứng dụng Android của Samsung cho thấy người dùng các thiết bị của hãng điện thoại Hàn Quốc này có thể...

Hipee Smart Health công nghệ AI của Xiaomi điều chỉnh tư thế ngồi...

Xiaomi Youpin đã tung ra thiết bị vòng đeo cổ thông minh có tên Hipee. Đây là thiết bị theo dõi và điều chỉnh tư thế ngồi trong 24 giờ, giúp bạn hạn chế đau lưng từ việc tư thế ngồi sai gây ra.

Cách đo SpO2 trên Samsung mà không cần bạn phải có các thiết bị đeo

Không phải ai cũng có điều kiện để mua thiết bị đo SpO2 riêng. Hôm nay hãy cùng mình tìm cách đo SpO2 bằng điện thoại Samsung để bạn có thể đo dễ dàng hơn.

Samsung nâng cấp hàng loạt tính năng cho Tizen OS trên Smart TV

Bên cạnh những cải tiến mới trên trợ lý ảo Bixby, ứng dụng SmartThings và Samsung Knox thì mới đây Samsung cũng đã công bố loạt nâng cấp đáng kể đối với hệ điều hành Tizen.

Nên mua Apple Watch Series 7 hay Samsung Galaxy Watch4?

Apple Watch Series 7 và Galaxy Watch4 là 2 mẫu đồng hồ thông minh mới nhất của Apple và Samsung. Cả hai thiết bị này đều được tích hợp rất nhiều tính năng chăm sóc sức khỏe. Tuy nhiên, nên mua Apple Watch Series 7 hay Samsung Galaxy Watch4 để theo

Samsung dẫn đầu thị trường smartwatch

Các nghiên cứu thị trường mới nhất cho thấy Samsung hiện đang dẫn đầu thị trường thiết bị đeo, với 71% của tất cả các smartwatch được bán bởi Samsung.

Samsung ra mắt Smart Monitor M7 bản màu trắng: Đa tính năng hiện đại

Bên cạnh phiên bản màu đen, mới đây Samsung đã phát hành thêm màn hình thông minh không cần máy tính Smart Monitor M7 phiên bản màu trắng tại Hàn Quốc.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn hiển thị kết quả tìm kiếm trên một trang duy nhất trên trình duyệt Google Chrome

Thông thường, các kết quả tìm kiếm trên Google được hiển thị lần lượt thành các trang và bạn phải bấm vào các số phía dưới để hiển thị các kết quả...

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng Chợ Tốt trên máy tính, điện thoại

Việc mua sắm online giờ đây dường như đã dần thay thế cho cách shopping truyền thống như trước đây. Chỉ cần ngồi ở nhà, click chuột và chúng ta sẽ có cả Thế giới trong tầm tay.

5 bước đơn giản giúp tăng tốc độ Internet khi mạng chậm với CMD(Command Prompt )

Tốc độ internet chậm là một vấn đề không bao giờ kết thúc đối với người sử dụng internet. Tuy nhiên, nhiều vấn đề phổ biến về DNS, TCP và IP có thể được giải quyết bằng Windows Command Prompt. Dưới đây là một số lệnh

Cách sử dụng hàm SUMPRODUCT trên Excel

Hàm SUMPRODUCT treenn Excel là hàm tính tổng các tích giá trị tương ứng mà người dùng tiến hành khoanh vùng tính.

Những ứng dụng hay dành cho Giáng sinh 2015

Khi Lễ Giáng sinh đang đến rất gần, không khí Giáng sinh cũng đã bắt đầu ngập tràn khắp nơi nơi. Hòa chung vào niềm hân hoan ấy, còn chờ gì nữa mà bạn không “khoác áo mới” cho “dế” yêu của mình? Ngoài giao diện mang

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Corolla Cross 2022 - Liệu có làm nên lịch sử?

Toyota Corolla Cross 2022 gợi lên sự quen thuộc về một cái tên đã có tuổi đời 55 năm trên thị trường, nó đồng nghĩa với sự tin cậy, tính thực dụng và hiệu quả trong mắt mọi khách hàng.

Đánh giá nhanh Camera Zenfone 5: Đem lại cảm giác muốn chụp thêm nhiều

Hệ thống camera của Zenfone 5 gồm một ống kính 12MP sử dụng cảm biến Sony IMX363 với kích thước điểm ảnh 1,4μm, khẩu độ f/1.8, và ống kính thứ hai 8MP, khẩu độ f/2.2 có góc rộng 120 độ, tích hợp chống rung quang học 4