Samsung ra mắt Smart Monitor M7 bản màu trắng: Đa tính năng hiện đại

Samsung ra mắt Smart Monitor M7 phiên bản màu trắng

Bên cạnh phiên bản màu đen, mới đây Samsung đã phát hành thêm Smart Monitor M7 phiên bản màu trắng tại Hàn Quốc. Hãng tuyên bố rằng dòng màn hình thông minh không cần máy tính này đã bán được hơn 100.000 chiếc chỉ tính riêng tại Hàn Quốc.

Theo đó, Smart Monitor M7 phiên bản màu trắng có giá 580.000 KRW (gần 11.1 triệu đồng) tại Hàn Quốc, người dùng có thể đặt mua thiết bị này từ các cửa hàng bán lẻ và trực tuyến trên toàn quốc.

Samsung ra mắt Smart Monitor M7 bản màu trắng: Đa tính năng hiện đại
Samsung Smart Monitor M7 là dòng màn hình thông minh không cần máy tính

Smart Monitor M7 có hai phiên bản 32 inch và 43 inch, hỗ trợ độ phân giải 4K và khả năng phát lại nội dung HDR10+. Màn hình thông minh chạy hệ điều hành Tizen của Samsung được sử dụng trên TV thông minh của hãng, giúp bạn có thể truy cập vào các ứng dụng phát trực tuyến nhạc và video khác nhau như: Apple Music, Disney+, Netflix, Prime Video, Samsung TV+, Spotify và YouTube.

Màn hình thông minh Samsung cũng hỗ trợ Wi-Fi 5, DeX không dây, AirPlay 2, Bluetooth, One Remote, loa âm thanh nổi tích hợp và phản chiếu màn hình Tap View. Bạn thậm chí có thể xem video thể dục và theo dõi hoạt động thể dục của mình bằng dịch vụ Samsung Health trên màn hình.

Dòng sản phẩm Samsung Smart Monitor cung cấp nhiều tùy chọn kết nối cho cả PC và điện thoại thông minh

Ha Hyesung, Phó Giám đốc cấp cao Ngành hàng Điện tử Nghe nhìn tại Samsung cho biết: 'Do sự phổ biến của màn hình thông minh được tối ưu hóa cho thời đại làm việc tại nhà, chúng tôi đã mở rộng phạm vi lựa chọn của người tiêu dùng trên thị trường màn hình.'

Bạn nhận xét thế nào về Samsung Smart Monitor M7 phiên bản màu trắng? Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu màn hình Samsung giá tốt khác tại Thế Giới Di Động, bằng cách click vào nút màu cam bên dưới.

ĐẶT MUA MÀN HÌNH SAMSUNG GIÁ TỐT

Nguồn: Sammobile


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Sennheiser IE 300, tai nghe in-ear monitor hoàn tới mới dành cho audiophile

Sennheiser IE 300, tai nghe in-ear monitor hoàn tới mới dành cho audiophile Sennheiser IE 300 đề cao chất âm hơn tất cả thay vì sự tiện dụng mà những tai nghe truewireless đang sở hữu. Tai nghe in-ear monitor Sennheiser IE 300 không gây ấn tượng về

Samsung nâng cấp hàng loạt tính năng cho Tizen OS trên Smart TV

Bên cạnh những cải tiến mới trên trợ lý ảo Bixby, ứng dụng SmartThings và Samsung Knox thì mới đây Samsung cũng đã công bố loạt nâng cấp đáng kể đối với hệ điều hành Tizen.

Hướng dẫn sử dụng Samsung Smart Switch để chuyển dữ liệu sang máy Galaxy

Việc chuyển đổi sử dụng giữa các thiết bị Android với nhau ngày nay đã không còn quá khó khăn, nhất là với những phiên bản android mới nhất. Và mọi việc còn thuận tiện hơn nữa nếu điện thoại mới của bạn đến từ Samsung.

Màn hình Xiaomi 27 inch 4K ra mắt: Đa năng, nhiều công nghệ đáng tiền

Sau nhiều ngày teaser, Xiaomi cuối cùng đã chính thức ra mắt màn hình 4K đầu tiên của hãng tại Trung Quốc, với tên gọi đầy đủ là Xiaomi Monitor 27 inch 4K.

Realme ra mắt Smart TV Neo 32 inch: Chạy HĐH mới, giá 4.6 triệu đồng

Sau nhiều lần nhá hàng, cuối cùng Realme cũng đã chính thức cho ra mắt chiếc TV mới có tên Realme Smart TV Neo 32 inch tại Ấn Độ. Đặc biệt TV Realme mới không chạy hệ điều hành Android TV như những mẫu TV khác trên thị trường, hơn nữa giá cả cũng

Samsung ra mắt Galaxy Chromebook 2 hướng tới dịch vụ học tập trực tuyến

Samsung ra mắt Galaxy Chromebook 2 hướng tới dịch vụ học tập trực tuyến Công ty điện tử Samsung ngày 8/1 đã giới thiệu sản phẩm mới Galaxy Chromebook 2 – máy tính xách tay chạy trên hệ điều hành Chrome (OS) của Google. Samsung ra mắt Galaxy

Top 5 Mẫu Tivi Samsung Chất Lượng Dành Cho Gia Đình

Đã bao giờ bạn gặp khó khăn khi cần lựa chọn tivi giữa vô số thương hiệu cũng như hàng ngàn sản phẩm chưa. Nếu vậy thì tại sao bạn không cân nhắc chọn tivi samsung. Cùng Shopee khám phá 5 mẫu tivi Samsung có chất lượng tốt, phù hợp với nhu cầu sử

Xiaomi ra mắt màn hình 24.5 inch hỗ trợ 240Hz và AMD FreeSync Premium

Xiaomi đã cho ra mắt sản phẩm màn hình mới có tên gọi chính thức là Xiaomi Fast LCD Monitor 24.5 inch 240Hz (số model XMMNT245HF2).

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng bút Apple Pencil này trên bất cứ iPhone, iPad nào

Đặt bút Apple Pencil lên miếng giấy ăn đã gấp làm 4, cuộn tròn tờ giấy ôm lấy thân bút. Vặn xoắn tờ giấy để nó ôm chặt lấy thân bút. Đây là công đoạn giống như tạo khuôn chiếc bút.

Cách sao chép file lớn hơn 4GB vào USB FAT32

USB có định dạng FAT32 thì sẽ không thể chứa được những file có dung lượng lớn hơn 4GB. Để khắc phục, chúng ta cần format lại USB sang định dạng NTFS.

Sử dụng Wireshark để phân tích gói dữ liệu trong hệ thống mạng

Wireshark, hay còn gọi là Ethereal, công cụ này có lẽ không quá xa lạ với phần lớn người sử dụng chúng ta, vốn được xem là 1 trong những ứng dụng phân tích dữ liệu hệ thống mạng, với khả năng theo dõi, giám sát các gói

Semperon - Tweak mang tính năng "Always-on-Display" lên các thiết bị iOS 11 đã jailbreak

Về cơ bản tinh chỉnh này sẽ mang tính năng Always-on-Display lên thiết bị iOS 11 đã được jailbreak, giúp người dùng dễ dàng theo dõi các thông tin cần thiết mà không cần mở sáng màn hình iPhone giống như trên

Ghép ảnh một cách nhanh chóng trên iPhone chạy iOS 12 với Siri Shortcuts

Kể từ phiên bản iOS 12, chúng ta có thể dùng ứng dụng Siri Shortcuts để làm rất nhiều điều hữu ích một cách nhanh chóng. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách để ghép nhiều tấm ảnh thành một tấm đơn giản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay cáp sync/sạc USB-C - USB-A có bộ nhớ 64GB

Mình dùng sợi cáp này như là bộ nhớ gắn thêm cho điện thoại Android, mỗi lần muốn chép gì ra hay chép gì vào thì dùng. Các tính năng khác như dùng để sạc pin và dùng để kết nối với máy tính khi cần.

Lexus LX 2018 hai hàng ghế: Có nhiều không gian để chở hàng hóa

Có mặt trên thị trường từ năm 1996, và tồn tại dưới hình thức hiện nay từ năm 2008. Shieenj nay au 10 năm kể từ bản cập nhật quan trọng nhất năm 2008, LX đang lần đầu tiên được cung cấp với một cấu hình hai hàng ghế.

Đánh giá tổng quan Infinix Hot S: Thêm một sự lựa chọn trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S, nổi bật với thiết kế kim loại đẹp mắt, thời lượng sử dụng pin ấn tượng và camera tốt trong tầm giá khoảng 3 triệu đồng ở thời điểm hiện tại.