Mua ngay ổ cứng di động Seagate One Touch HDD - ổ cứng HDD tốt nhất

Mua ngay ổ cứng di động Seagate One Touch HDD - ổ cứng HDD tốt nhất
Có nên mua ổ cứng Seagate One Touch HDD không?

Ổ cứng di động là lựa chọn hoàn hảo cho những ai có nhu cầu lưu trữ cao. Và Seagate là một trong những thương hiệu được nhiều người nghĩ đến đầu tiên khi muốn tìm mua ổ cứng mới hoặc bất kỳ thiết bị lưu trữ di động nào. Vậy có nên mua ổ cứng di động Seagate One Touch HDD không? Mình sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về thương hiệu ổ cứng HDD hàng đầu này thông qua bài viết bên dưới.

Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn tìm được giải pháp tuyệt vời cho việc mở rộng không gian lưu trữ trên chính chiếc máy tính của bạn.

Có nên mua ổ cứng di động Seagate One Touch HDD không?

Ổ cứng di động Seagate One Touch HDD được hiểu đơn giản như một chiếc USB, đảm nhiệm vai trò lưu trữ và truyền tải dữ liệu. Tuy nhiên tốc độ cũng như dung lượng lưu trữ trên ổ cứng này cao hơn gấp nhiều lần.

Khi trải nghiệm thực tế, mình khá bất ngờ khi Seagate One Touch HDD có tốc độ đọc và ghi cực nhanh.

Cụ thể, khi thực hiện chép 28 GB từ máy tính vào ổ cứng, toàn bộ quá trình truyền dữ liệu được thực hiện ở tốc độ 135 MB/s và hoàn thành chỉ trong 4 phút. Đây là một trong những điểm cộng của thương hiệu ổ cứng Seagate.

Seagate One Touch HDD có đến 6 tuỳ chọn về màu sắc.

Là một thương hiệu hàng đầu về lưu trữ dữ liệu nên ổ cứng Seagate One Touch HDD được hoàn thiện một cách tỉ mỉ từ ngoại hình cho đến cấu tạo bên trong. Thiết bị với kiểu thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng nhưng lại không kém phần sang trọng với nhiều tuỳ chọn về màu sắc, cho bạn tha hồ lựa chọn.

Hiện tại, Seagate cung cấp cho ổ cứng One Touch HDD đa dạng sự lựa chọn về dung lượng lưu trữ, bao gồm 1 TB, 2 TB, 4 TB và 5 TB.

Nhờ vào cấu trúc khá nhẹ, được hoàn thiện từ nhôm với những vân xước làm điểm nhấn kết hợp cùng khả năng lưu trữ cao nên đây chính là một thiết bị lý tưởng cho những ai thường xuyên di chuyển như doanh nhân, nhân viên văn phòng, các nhà làm phim,...

Khi sử dụng Seagate One Touch HDD, bạn sẽ hoàn toàn an tâm hơn về độ bảo mật của chúng. Bởi tất cả những dữ liệu mà bạn cần sao lưu sẽ được bảo vệ bằng mật khẩu dạng AES- 256. Ngoài ra, Seagate One Touch HDD còn có khả năng tương thích với cả hai hệ điều hành Windows và macOS. 

Cách sử dụng Seagate Toolkit trên Seagate One Touch HDD

Phần mềm Seagate Toolkit (phần mềm quản lý sao lưu) với Sync Plus, cung cấp khả năng đồng bộ hóa tệp thông qua sao lưu liên tục một cách dễ dàng.

Seagate Secure sẽ bảo vệ dữ liệu của bạn tuyệt đối bằng cách yêu cầu mật khẩu nếu ai đó muốn truy cập vào Seagate One Touch HDD. Chức năng 'Backup' sẽ tự động sao lưu dữ liệu một cách nhanh chóng.

Chức năng 'Restore' cho phép bạn khôi phục lại toàn bộ thông tin, dữ liệu đã được sao lưu trong ổ đĩa, dù cho trước đó bạn đã xoá chúng đi hoàn toàn.

Và chức năng cuối cùng là 'Mirror', khi bạn sử dụng chức năng này thì bất kỳ thay đổi nào trên máy tính cũng sẽ được thay đổi luôn trong ổ cứng, quá là tiện lợi đúng không nào?

Kiểm tra Seagate One Touch HDD có phải là hàng chính hãng hay không?

Nguồn: nbg.seagate.com

Để đảm bảo mua đúng sản phẩm chính hãng, bạn cần phải kiểm tra tem hologram “Sản Phẩm Chính Hãng” và Tem Bảo hành của nhà phân phối chính thức Seagate tại Việt Nam được dán trên ổ cứng.

Một cách khác nữa là bạn có thể quét mã QR có trên sản phẩm hoặc nhập số seri dưới mã QR vào địa chỉ verify.seagate.com/verify để kiểm tra các thông số của sản phẩm.

Mua ổ cứng di động Seagate One Touch HDD bạn sẽ được những gì?

Nguồn: nbg.seagate.com

Seagate One Touch HDD được ưu ái cung cấp dịch vụ phục hồi dữ liệu - Rescue Data Recovery Services, đây là một dịch vụ vô cùng cao cấp của nhà Seagate. Giúp bảo vệ người dùng khỏi các sự cố bất ngờ như vào nước và rơi vỡ, cũng như chi phí sửa chữa cao và rủi ro về bảo mật thông tin.

Mua sản phẩm chính hãng từ Seagate, bạn sẽ được hưởng chế độ bảo hành lên đến 3 năm cùng chính sách 1 đổi 1 chỉ trong 10 phút. 

Hơn nữa, Seagate One Touch HDD còn tặng kèm với 1 năm bản quyền Mylio Create và 4 tháng thành viên đối với ứng dụng Adobe Creative Cloud.

Tổng kết

Có nên mua Seagate One Touch HDD không? Câu trả lời của mình là rất nên mua, bởi đây là thiết bị hoàn hảo cho việc sao lưu và truyền tải dữ liệu. Seagate One Touch HDD sẽ là một lựa chọn tuyệt vời để giữ cho dữ liệu của bạn được ngăn nắp, an toàn và bảo mật hơn. 

Bạn ấn tượng với Seagate One Touch HDD ở điểm nào nhất? Hãy để lại bình luận nhé!

MUA Ổ CỨNG DI ĐỘNG SEAGATE

Đừng quên là hiện nay tại Thế Giới Di Động đang diễn ra chương trình sale lớn 'MỪNG HẾT CÁCH NGĂN - GIẢM 2 LẦN TIỀN ' với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Mọi chi tiết chương trình các bạn có thể xem tại nút cam bên dưới nhé!

MỪNG HẾT CÁCH NGĂN - GIẢM 2 LẦN TIỀN 


Biên tập bởi Trần Hoàng Minh

TIN LIÊN QUAN

Ổ cứng di động SSD Seagate One Touch: Lựa chọn tốt để lưu trữ dữ liệu

Có nên mua ổ cứng di động SSD Seagate One Touch không? Đây được xem là giải pháp tuyệt vời đảm nhiệm vai trò lưu trữ và truyền tải dữ liệu với tốc độ cũng như dung lượng lưu trữ cao.

Hãng Seagate bị tấn công, thất thoát dữ liệu gần 10.000 nhân viên

Seagate thông báo đã bị xâm nhập, xin lỗi bằng cách cung cấp dịch vụ theo dõi chống đánh cắp thông tin cá nhân cho gần 10.000 nhân viên.

Lưu trữ dữ liệu cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Seagate vừa ra mắt sản phẩm Seagate Business Storage, dòng sản phẩm lưu trữ gắn mạng (NAS) mới nhất cho mô hình văn phỏng nhỏ, văn phòng tại nhà (SOHO), văn phòng di động từ xa (RMO) và các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMBs). Seagate Business Storage

Ổ cứng Seagate và Hitachi là những loại ổ đĩa có khả năng hỏng cao nhất

Trong khi sự phổ biến của ổ đĩa SSD tiếp tục tăng, một số người dùng vẫn ưa thích ổ cứng tin cậy với chi phí phải chăng và dung lượng lưu trữ cao của chúng. Tuy nhiên, một nghiên cứu gần đây cho thấy người mua có thể không luôn chọn được ổ cứng HDD

Các chủ đề của Discord bị khóa sau đăng ký gói Nitro mỗi tháng trị giá 10 đô la.

Các chủ đề là một trong những tính năng được yêu cầu nhiều nhất của ứng dụng nhắn tin này.

Nhận ngay 200GB dung lượng OneDrive miễn phí trong hai năm

Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký để được nhận 200GB dung lượng OneDrive miễn phí từ chương trình Seagate dành cho tài khoản Microsoft.

Dropbox hỗ trợ Touch ID cho iOS 8

Hôm nay, Dropbox đã cập nhật phiên bản mới nhất ứng dụng di động cho iOS, phiên bản mới sẽ hỗ trợ tính năng khóa bằng vân tay Touch ID, giúp bạn khóa các truy cập trái phép một cách an toàn hơn, nâng cao khả năng bảo mật cho ứng dụng Dropbox.

Apple chính thức ra mắt iPod Touch mới

Mới đây, Apple đã chính thức ra mắt phiên bản iPod Touch mới nhấ của mình, nổi bật với chip A8 cũng như camera “khủng” lên đến 8 MP.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng TeamViewer để điều khiển máy tính từ xa

Có lẽ, TeamViewer không còn xa lạ với nhiều người dùng máy tính nhờ khả năng điều khiển máy tính từ xa, giúp ích rất nhiều trong công việc cũng như học tập. Với phần mềm này bạn có thể truy cập, trao đổi thông tin với

Gỡ rối khi tệp tin văn bản Excel bị lỗi hoặc Virus phá hỏng

Với phần mềm SysTools Excel Recovery, bạn có thể nhanh chóng khôi phục lại được những file định dạng Exel bị lỗi trong tức thì.

4 lời khuyên sẽ giúp laptop bạn bền hơn đáng kể

Để ý làm theo những lời khuyên nhỏ sau đây sẽ giúp cho tuổi thọ laptop của bạn bền hơn một cách đáng kể

Có nên nâng cấp lên RAM DDR5 lúc này?

Với nhiều ưu điểm vượt trội sẽ đặc biệt hấp dẫn để nâng cấp RAM của hệ thống lên DDR5. Nhưng có một số lý do mà bạn xem xem lại trước khi quyết định làm điều đó.

Tìm hiểu về Dịch Vụ Traffic User: Dịch Vụ Tăng Lượng Khách Hàng Tiềm Năng Của Bạn

Tăng lượng khách hàng là một trong những yếu tố quan trọng để thành công của doanh nghiệp. Dịch vụ Traffic User cung cấp cho bạn dịch vụ để giúp bạn tăng lượng khách hàng hiệu quả trong SEO, quảng cáo. Traffic User sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sự khác biệt Spotify và Apple Music: Đâu là ‘chân ái’ cuối cùng cho người dùng?

Trong lĩnh vực nhạc trực tuyến, Spotify và Apple Music là hai cái tên khá phổ biến tại Việt Nam cùng với nhiều dịch vụ khác. Tuy nhiên, điểm khác biệt giữa hai dịch vụ này là gì và đâu là lựa chọn tốt nhất? Hãy cùng

Đánh giá LENOVO LEGION 5I PRO (2022): chơi game nhanh, mượt.

Phiên bản 2022 này có gì mới? Nó nhanh hơn, với sự hỗ trợ của bộ vi xử lý mới nhất Intel thế hệ thứ 12 và bộ vi xử lý AMD’s Ryzen 6000 H-series, cùng với các GPU mới và mạnh mẽ hơn.

Đánh giá Lenovo Ideapad 530s: Laptop ấn tượng, thiết kế cao cấp và gọn nhẹ

Chiếc Laptop được thiết kế đơn giản và đẹp mắt như mẫu Ideapad 530S được coi là một bước thay đổi mới của hãng Lenovo giống Apple làm với Macbook Air vậy. Còn điều gì thú vị của Ideapad 530S trừ dáng vẻ được phá cách