Lưu trữ dữ liệu cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Được thiết kế nhằm hỗ trợ hợp tác kinh doanh và bảo vệ sao lưu tối ưu, Seagate Business Storage cung cấp giải pháp hiệu quả về chi phí, khả năng tương thích cao với các dịch vụ sao lưu điện toán đám mây và chia sẻ trực tuyến.

Business Storage có khả năng sao lưu tập trung, giúp các nhân viên không phải lo lắng về bảo mật dữ liệu, và có thể chia sẻ trên nhiều nền tảng điện toán khác nhau. Được thiết kế để sao lưu dữ liệu từ các máy tính MAC và PC của một tổ chức vào một khu vực tập trung, hệ thống NAS mới này bao gồm phần mềm sao lưu dành cho các PC chạy Windows và cũng tương thích với Apple’s Time Machine, các máy tính chạy Mac OSX.

Seagate Business Storage có thiết kế về cơ bản là mô hình điện toán đám mây riêng, có thể đặt tại một địa điểm, cung cấp khả năng truy cập cho các thiết bị di động dùng hệ điều hành Androi và iOS, hỗ trợ kết nối và bảo mật từ máy tính xách tay. Những tệp tin quan trọng cần bảo mật cao, sẽ được bảo vệ với chức năng mã hóa phần cứng cho các tệp tin được chọn.

Các phiên bản 2 và 4 khay lưu trữ của Seagate Business Storage bảo vệ dữ liệu tối đa bằng các bản sao lưu dự phòng của thông tin được lưu trên thiết bị. Ngoài ra, còn có thêm một mô-đun lưu trữ Universal Storage Module (USM), cho phép các ổ đĩa gắn ngoài có thể cắm vào và tháo ra khỏi thiết bị để tăng cường qui trình làm việc và khả năng tự sao lưu từ xa.

Sản phẩm sẽ sớm có mặt tại Việt Nam trong thời gian tới. Giá cả và thời điểm chính thức chưa được công bố.

TIN LIÊN QUAN

Seagate công bố ổ SSD tốc độ truyền dữ liệu nhanh nhất thế giới: 10GB/s

Tốc độ vượt trội này giúp Seagate soán ngôi ổ cứng nhanh nhất thế thế giới một cách tuyệt đối.

Microsoft ra mắt gói giải pháp trên nền tảng đám mây dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ

Với giải pháp này, nhân viên trong các công ty sẽ có thể làm việc chỉ động hơn cùng các công cụ quen thuộc như Word, Excel, PowerPoint, Outlook, OneNote và Access.

Ổ cứng di động SSD Seagate One Touch: Lựa chọn tốt để lưu trữ dữ liệu

Có nên mua ổ cứng di động SSD Seagate One Touch không? Đây được xem là giải pháp tuyệt vời đảm nhiệm vai trò lưu trữ và truyền tải dữ liệu với tốc độ cũng như dung lượng lưu trữ cao.

Đánh giá Seagate IronWolf Pro 10TB giá 15,49 triệu đồng

Sản phẩm có giá tham khảo 15,49 triệu đồng, bảo hành 5 năm. Đi kèm là gói dịch vụ phục hồi dữ liệu Seagate Recovery Services miễn phí cả trong 5 năm sử dụng.

Đánh giá ổ cứng Seagate IronWolf Pro 12TB dành cho hệ thống lưu trữ mạng cấp doanh nghiệp

Bên cạnh việc sử dụng khí Heli thay cho không khí để tản nhiệt hiệu quả hơn, Seagate 12TB còn tích hợp cả tính năng IronWolf Health Management (IHM) trong firmware

Trên tay Seagate Backup Plus Hub giá 6.5 triệu cho bản 6TB

Về kích cỡ thì Backup Plus Hub không khác biệt so với các ổ cứng 3.5” gắn ngoài thông thường, có chẳng là nó sẽ hơi dài hơn một chút ở mặt trước, nhưng vẫn rất gọn gàng và không đáng kể.

Amazon âm thầm xây dựng mảng kinh doanh tỷ đô mới mà bạn không ngờ tới

Amazon Business là chợ điện tử Amazon dành cho khách hàng doanh nghiệp và có thể mang lại doanh thu 'khủng' tương tự Amazon Web Services.

Mua ngay ổ cứng di động Seagate One Touch HDD - ổ cứng HDD tốt nhất

Seagate là một trong những thương hiệu ổ cứng di động hoàn hảo cho những ai muốn tìm mua ổ cứng mới hoặc bất kỳ thiết bị lưu trữ di động nào. Vậy, có nên mua ổ cứng di động Seagate One Touch HDD không và khi mua hàng Seagate chính hãng sẽ được

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách khắc phục hiện tượng iPhone không bắt được wifi

Chế độ chế độ máy bay hay còn gọi là Airplane - dùng để ngắt toàn bộ kết nối đến và đi từ iPhone trên các chuyến bay, nhằm tránh việc làm nhiễu radar cũng như quá trình liên lạc của hãng hàng không trên máy bay nhưng

Driver tai nghe là gì và nó ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng âm thanh?

Nếu bạn là một người dùng phổ thông, đang tìm kiếm cho mình một chiếc tai nghe chất lượng, phù hợp, chắc hẳn bạn sẽ thấy vô cùng bỡ ngỡ trước sự phong phú về thương hiệu và phong cách thiết kế khác nhau của các dòng

Tăng dung lượng lưu trữ OneDrive cho Windows 10

Dung lượng lưu trữ mặc định trên OneDrive hiện nay chỉ là 5GB. Khi so với thời đại công nghệ hiện nay thì dường như 5GB trên OneDrive là không đủ để người dùng lưu trữ các file trực tuyến, đặc biệt là các video, hình

Cách kiểm tra ứng dụng nào đang truy cập Apple ID siêu đơn giản

Kiểm tra ứng dụng nào đang truy cập Apple ID sẽ giúp tăng cường bảo mật tài khoản và các thông tin quan trọng của người dùng.

Hai cách ẩn tên và địa chỉ email của bạn trong màn hình đăng nhập

Các bước bên dưới hoạt động với Windows 8 và Windows 10 và sẽ được áp dụng cho tất cả tài khoản người dùng trên PC của bạn. Lưu ý rằng nếu bạn đang sử dụng Windows 10 Home edition, bạn sẽ cần sử dụng phương thức đăng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá MSI Prestige PS42: Vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ, thích hợp cho giới doanh nhân hay văn phòng

Ngay từ cái nhìn đầu tiên thì PS42 đã toát nên một vẻ nam tính, mạnh mẽ với lớp vỏ nhôm phay xước đẹp mắt. Mặt lưng vẫn là logo con rồng quen thuộc màu trắng bạc.

Đánh giá giao diện ZenUI trên Asus Zenfone Go và Go Plus: Nhẹ nhàng, tiện lợi và tùy biến cao.

Đánh giá giao diện người dùng trên Asus ZenFone Go, smartphone có thiết kế trẻ trung và giá bán rất vừa túi tiền với đại bộ phân người dùng Việt Nam.

Đánh giá TV Samsung SUHD 2016: Thiết kế cong, công nghệ HDR

Sau công nghệ hình ảnh 3D, chuẩn HDR được xem là xu hướng mới trên Smart TV. Trước đây công nghệ này được biết đến nhiều trên máy ảnh của smartphone. HRD dần phổ biến...