Ổ cứng di động SSD Seagate One Touch: Lựa chọn tốt để lưu trữ dữ liệu

Ổ cứng di động SSD Seagate One Touch: Lựa chọn tốt để lưu trữ dữ liệu

Ngày nay, với khối lượng công việc ngày càng nhiều thì một chiếc USB gần như là không đủ để đáp ứng lưu trữ toàn bộ dữ liệu của người dùng. Chính vì vậy, ổ cứng di động của nhà Seagate ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu nâng cấp dung lượng bộ nhớ và backup dữ liệu cho điện thoại di động của mọi người. Vậy có nên mua ổ cứng di động SSD Seagate One Touch để đáp ứng điều đó hay không?

Hãy cùng xem qua bài tư vấn sau đây nhé, hứa hẹn sẽ không khiến bạn thất vọng đâu!

Có nên mua ổ cứng di động Seagate One Touch SSD không? 

Ổ cứng di động SSD Seagate One Touch là một thiết bị có cấu tạo như một ổ cứng thông thường đảm nhiệm vai trò lưu trữ và truyền tải dữ liệu. Tuy nhiên tốc độ cũng như dung lượng lưu trữ trên ổ cứng này cao hơn gấp nhiều lần, vừa nhỏ gọn còn có thể dễ dàng mang theo khi cần thiết.

Khi trải nghiệm thực tế, Seagate One Touch SSD gây bất ngờ với tốc độ đọc và ghi dữ liệu cực nhanh. Cụ thể, thiết bị cho ra tốc độ đọc là 1036.66 MB/s và tốc độ ghi là 852.85 MB/s. Đây là một trong những điểm cộng của thương hiệu ổ cứng Seagate vì bạn hoàn toàn có thể chuyển một file dữ liệu 1 GB chỉ trong vòng vài giây.

Là một thương hiệu hàng đầu về lưu trữ dữ liệu nên ổ cứng Seagate One Touch SSD được hoàn thiện một cách tỉ mỉ từ ngoại hình cho đến cấu tạo bên trong. Với thiết kế nhỏ gọn, chỉ bằng 3/4 thẻ ATM và màu sắc đa dạng, bạn có thể thỏa sức lựa chọn ổ cứng phù hợp với sở thích cá nhân.

Hiện tại, Seagate cung cấp cho ổ cứng One Touch SSD đa dạng sự lựa chọn về dung lượng lưu trữ, bao gồm 500 GB, 1 TB và 2 TB.

Nhờ vào cấu trúc khá nhẹ chưa đến 80g bao gồm cả dây cáp nên rất dễ dàng bỏ túi. Bên cạnh đó, thiết bị còn được hoàn thiện từ nhôm với những vân xước và vải dệt làm điểm nhấn kết hợp cùng khả năng lưu trữ cao nên đây chính là một thiết bị lý tưởng cho những bạn thường xuyên di chuyển như doanh nhân, nhân viên văn phòng, các nhà làm phim,...

Ngoài ra, Seagate One Touch SSD có khả năng tương thích tốt Windows®, Mac® và Android™ nhờ sử dụng định dạng exFAT. Hơn nữa, thiết bị này còn được tích hợp công nghệ USB-C với chuẩn kết nối USB 3.2 Gen 2 thế hệ mới, tương thích với các máy tính sử dụng USB-C và USB 3.0 nhờ hai sợi cáp được tặng kèm bên trong hộp.

One Touch SSD cũng tương thích với các thiết bị di động Android, giúp giải phóng dung lượng bằng cách sao lưu video, ảnh và tệp dữ liệu qua ứng dụng Seagate SSD Touch.

Ổ cứng gắn ngoài SSD Seagate One Touch với ưu điểm thiết kế đẹp, dễ mang đi, siêu nhỏ, giải cứu dữ liệu miễn phí, dung lượng cao, dễ dàng sao lưu với phần mềm Seagate Toolkit và ứng dụng Seagate SSD Touch dành cho Android.

Đây chính xác là một lựa chọn hoàn hảo cho đa dạng các đối tượng như học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng hay làm việc trong các lĩnh vực sáng tạo như content creator, creative design hoặc cần lưu trữ rất nhiều dữ liệu về hình ảnh như video production, photography, thích đi du lịch,…

Cách sử dụng Seagate Toolkit trên Seagate One Touch SSD

Tương tự như Seagate One Touch HDD, ổ cứng này cũng có phần mềm Seagate Toolkit (phần mềm quản lý sao lưu) với Sync Plus, cung cấp khả năng đồng bộ hóa tệp thông qua sao lưu liên tục một cách dễ dàng.

Seagate Secure sẽ bảo vệ dữ liệu của bạn tuyệt đối bằng cách yêu cầu mật khẩu nếu ai đó muốn truy cập vào Seagate One Touch SSD. Chức năng 'Backup' sẽ tự động sao lưu dữ liệu một cách nhanh chóng.

Nếu chẳng may bạn có lỡ xoá hoàn toàn dữ liệu sao lưu trong ổ đĩa thì chức năng “Restore” sẽ giúp bạn khôi lại toàn bộ thông tin bị mất này.

Và chức năng cuối cùng là 'Mirror', khi bạn sử dụng chức năng này thì bất kỳ thay đổi nào trên máy tính cũng sẽ được thay đổi luôn trong ổ cứng, vừa nhanh gọn lại vừa tiện lợi.

Kiểm tra Seagate One Touch SSD có phải là hàng chính hãng hay không?

Nguồn: nbg.seagate.com

Để đảm bảo mua đúng sản phẩm chính hãng, bạn cần phải kiểm tra tem hologram “Sản Phẩm Chính Hãng” và Tem Bảo hành của nhà phân phối chính thức Seagate tại Việt Nam được dán trên ổ cứng.

Một cách khác nữa là bạn có thể quét mã QR có trên sản phẩm hoặc nhập số seri dưới mã QR vào địa chỉ verify.seagate.com/verify để kiểm tra các thông số của sản phẩm.

Mua ổ cứng di động Seagate One Touch SSD bạn sẽ được những gì?

Nguồn: nbg.seagate.com

Khi sở hữu Seagate One Touch SSD, bạn không cần lo ngại về tình trạng mất dữ liệu vì thiết bị này đã được ưu ái cung cấp dịch vụ phục hồi dữ liệu - Rescue Data Recovery Services trong 3 năm.

Đây là một dịch vụ vô cùng cao cấp của nhà Seagate giúp dữ liệu của bạn sẽ được bảo vệ an toàn. Nếu ổ cứng của bạn gặp hỏng hóc giải pháp này sẽ giúp bạn khôi phục dữ liệu của bạn mà không mất thêm phí.

Ngoài ra, khi mua sản phẩm chính hãng từ Seagate, bạn sẽ được hưởng chế độ bảo hành lên đến 3 năm cùng chính sách 1 đổi 1 chỉ trong 10 phút.

Hơn nữa, Seagate One Touch HDD còn tặng kèm với 1 năm bản quyền Mylio Create và 4 tháng thành viên đối với ứng dụng Adobe Creative Cloud.

Tổng kết

Vậy có nên mua Seagate One Touch SSD không? Sau những gì đã trình bày thì mình nghĩ là rất nên mua. Bởi đây là thiết bị hoàn hảo cho việc sao lưu và truyền tải dữ liệu, giữ cho dữ liệu của bạn được an toàn và bảo mật hơn. Với thời đại công nghệ ngày càng tiên tiến thì mình tin chắc việc đầu tư mua một ổ cứng tốt sẽ không hề phí một chút nào!



Ổ cứng SSD 500GB Seagate One Touch STKG500402 Xanh Dương


2.792.000₫ 3.490.000₫ -20%

Ổ cứng SSD 1TB Seagate One Touch STKG1000401 Bạc


4.392.000₫ 5.490.000₫ -20% SALE NHƯ LẦN CUỐI - GIẢM KHÔNG TIẾC NUỐI[/b]
Biên tập bởi Nguyễn Bảo Quỳnh Châu

TIN LIÊN QUAN

Mua ngay ổ cứng di động Seagate One Touch HDD - ổ cứng HDD tốt nhất

Seagate là một trong những thương hiệu ổ cứng di động hoàn hảo cho những ai muốn tìm mua ổ cứng mới hoặc bất kỳ thiết bị lưu trữ di động nào. Vậy, có nên mua ổ cứng di động Seagate One Touch HDD không và khi mua hàng Seagate chính hãng sẽ được

Hãng Seagate bị tấn công, thất thoát dữ liệu gần 10.000 nhân viên

Seagate thông báo đã bị xâm nhập, xin lỗi bằng cách cung cấp dịch vụ theo dõi chống đánh cắp thông tin cá nhân cho gần 10.000 nhân viên.

Lưu trữ dữ liệu cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Seagate vừa ra mắt sản phẩm Seagate Business Storage, dòng sản phẩm lưu trữ gắn mạng (NAS) mới nhất cho mô hình văn phỏng nhỏ, văn phòng tại nhà (SOHO), văn phòng di động từ xa (RMO) và các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMBs). Seagate Business Storage

Ổ cứng Seagate và Hitachi là những loại ổ đĩa có khả năng hỏng cao nhất

Trong khi sự phổ biến của ổ đĩa SSD tiếp tục tăng, một số người dùng vẫn ưa thích ổ cứng tin cậy với chi phí phải chăng và dung lượng lưu trữ cao của chúng. Tuy nhiên, một nghiên cứu gần đây cho thấy người mua có thể không luôn chọn được ổ cứng HDD

Các chủ đề của Discord bị khóa sau đăng ký gói Nitro mỗi tháng trị giá 10 đô la.

Các chủ đề là một trong những tính năng được yêu cầu nhiều nhất của ứng dụng nhắn tin này.

Nhận ngay 200GB dung lượng OneDrive miễn phí trong hai năm

Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký để được nhận 200GB dung lượng OneDrive miễn phí từ chương trình Seagate dành cho tài khoản Microsoft.

Dropbox hỗ trợ Touch ID cho iOS 8

Hôm nay, Dropbox đã cập nhật phiên bản mới nhất ứng dụng di động cho iOS, phiên bản mới sẽ hỗ trợ tính năng khóa bằng vân tay Touch ID, giúp bạn khóa các truy cập trái phép một cách an toàn hơn, nâng cao khả năng bảo mật cho ứng dụng Dropbox.

Apple chính thức ra mắt iPod Touch mới

Mới đây, Apple đã chính thức ra mắt phiên bản iPod Touch mới nhấ của mình, nổi bật với chip A8 cũng như camera “khủng” lên đến 8 MP.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo hiệu ứng phép thuật trên Facebook đơn giản

Thực chất đây là tính năng mới của Facebook chứ không có bí kíp, mưu mẹo gì hết cả. Điều bạn cần làm chỉ là trong bất kỳ trạng thái hay bình luận có nhắc đến ít nhất 1 trong các đoạn chữ sau

Hướng dẫn cách cập nhật Android 12 chính thức trên điện thoại

Android 12 đã chính thức ra mắt với nhiều tính năng thú vị. Và bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cập nhật Android 12 chính thức lên trên điện thoại.

Hướng dẫn sử dụng Keybroad Test trên máy tính

Phần mềm này sẽ giúp cho các bạn kiểm tra bàn phím của mình có bị hư phím, cũ hay mới mua, và phím có nhạy khi hoạt động hay bị rít phím không.

Cách LiveStream game trực tiếp trên Facebook Messenger

Như các bạn đã biết tính năng Instant Games được ra mắt cách đây hơn 1 năm, ban đầu chỉ có 20 game nhưng hiện tại đã là 70, giúp người dùng chơi game thoải mái mà không cần cài đặt. Tính năng Live Stream Game đã bắt

Bỏ qua YouTube, đây là 7 lý do bạn nên xem video trên Vimeo ngay hôm nay

Đừng chìm ngập trong YouTube mà bỏ qua thế giới video online cực kì chất lượng trên Vimeo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Lite: Thiết kế đẹp, cấu hình đủ dùng, chụp đẹp hơn với chế độ AI

Xiaomi Mi 8 Lite có thiết kế bắt rất kịp xu hướng màu chuyển sắc, còn lại, tương tự như 'khu rừng' android ngoài kia, ngoại hình không có điểm đột phá nào, nhất là với tầm giá này thì chẳng thể đòi hỏi gì hơn. Chúng ta

Đánh giá Gionee Gpad G5: Phablet tầm trung đang được giảm giá sốc tại FPTShop

Nếu là cách đây vài tháng, Gionee Gpad G5 không quá nổi bật trong phân khúc sản phẩm giá trên 4 triệu đồng thì ở thời điểm hiện tại, đây là chiếc phablet đang dành được rất nhiều sự quan tâm của người dùng bởi màn...

Đánh giá TV OLED LG EG920T: Thiết kế đẹp, chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhưng giá quá cao

LG EG920T là chiếc TV OLED 4K vừa được LG giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 12 vừa qua. Có thể nói đúng với câu tiền nào của nấy, khả năng hiển thị của EG920T nói riêng và TV OLED...