Huawei Nova 9, Watch GT 3 series và MateBook 14s ra mắt

Huawei Nova 9, Watch GT 3 series và MateBook 14s ra mắt
Huawei Châu Á Thái Bình Dương ra mắt các sản phẩm mùa thu

Hôm nay (28/10), trong sự kiện Ra Mắt Sản Phẩm Mùa Thu tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương, Huawei đã giới thiệu các sản phẩm bao gồm điện thoại Huawei Nova 9, máy tính Huawei MateBook 14s, và các sản phẩm đồng hồ thông minh Huawei Watch GT 3 series.

Tại sự kiện này, ông Kelvin Ho, COO Nhóm Kinh Doanh Tiêu Dùng Huawei, chia sẻ rằng Huawei đã nỗ lực đạt được 730 triệu người dùng trên toàn thế giới và kết nối hơn 1 tỷ thiết bị. Hơn thế nữa, Huawei sẽ tiếp tục giới thiệu đến người dùng những sản phẩm cải tiến, thông minh và hợp thời trang.

Huawei Nova 9: Công nghệ máy ảnh đẳng cấp dành cho giới trẻ

Dòng điện thoại Huawei Nova series hướng đến mục tiêu trở thành smartphone phổ biến nhất dành cho giới trẻ. Huawei Nova 9 có cách bố trí camera đáng chú ý kết hợp với mặt lưng có màu sắc luôn thay đổi khi di chuyển dưới ánh sáng.

Huawei Nova 9

Huawei Nova 9 được trang bị Camera Ultra Vision 50 MP, mảng bộ lọc màu RYYB (CFA) hàng đầu và công cụ XD Fusion giúp cải thiện đáng kể chất lượng hình ảnh với độ chi tiết phong phú và ít nhiễu hơn khi chụp thiếu sáng. 

Mảng bộ lọc màu RYYB của sản phẩm này giúp cải thiện 40% lượng ánh sáng trong khi công cụ XD Fusion kế thừa thuật toán hình ảnh hàng đầu của Huawei như làm sáng và chống biến dạng AI.

Chiếc điện thoại này có màn hình 6.57 inch 1.07 tỷ màu gốc hỗ trợ tốc độ làm mới tối đa 120 Hz. Công nghệ Touch Turbo mới tối ưu hóa tốc độ phản hồi, độ ổn định và độ chính xác của điều khiển cảm ứng, mang lại trải nghiệm trò chơi nhanh hơn, ổn định hơn và chính xác hơn.

Công nghệ sạc nhanh của Nova 9 có công suất 66 W mang lại hiệu quả sạc tuyệt vời và tuổi thọ pin lâu dài.

Huawei Watch GT 3 Series: Sẽ ra mắt Việt Nam vào 06/12/2021

Huawei Watch GT 3 series

Các sản phẩm đồng hồ thông minh Huawei Watch GT 3 series có huấn luyện viên AI (AI Running Coach) và hơn 100 chế độ tập luyện, giúp số hóa và giám sát cường độ cũng như thời gian tập luyện bạn muốn đạt được. Ngoài ra, năm vệ tinh được nâng cấp và GNSS băng tần kép sẽ định vị chính xác vị trí của bạn khi bạn đang chạy bộ.

Thiết bị dựa trên Truseen 5.0+, công nghệ theo dõi nhịp tim thế hệ mới, cung cấp kết quả đo nhịp tim chính xác cả ngày, theo dõi SpO2 và phát hiện nhiệt độ da nhằm giúp bạn theo dõi tình trạng sức khỏe của mình suốt cả ngày.

Tuổi thọ pin của đồng hồ thông minh Huawei Watch GT 3 series là một trong những yếu tố hỗ trợ mạnh mẽ cho tính năng này, khi pin GT3 được sạc đầy có thể kéo dài đến 2 tuần trước lần sạc tiếp theo.

Với chất liệu thép không gỉ và núm vặn được thiết kế hình vương miện xoay, Watch GT 3 series phù hợp với các dịp trang trọng, các buổi tập thể dục hoặc khi bạn muốn khám phá và tận hưởng cuộc sống trong thành phố. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, sản phẩm được trang bị HarmonyOS, hỗ trợ các ứng dụng của bên thứ ba

Huawei MateBook 14s: Máy tính xách tay thiết kệ đẹp với hiệu suất cao

Huawei MateBook 14s có thiết kế thân máy mỏng, màn hình Huawei FullView 2.5K và tốc độ làm mới 90 Hz với tỷ lệ 3:2 góp phần tạo ra trải nghiệm hình ảnh hấp dẫn. Sản phẩm có bốn viền hẹp và tỷ lệ màn hình trên thân máy lên đến 90%. Với việc hỗ trợ gam màu rộng 100% sRGB, màn hình có thể hiển thị 1,07 tỷ màu để hiển thị màu sắc rực rỡ và chuyển tiếp mượt mà.

Huawei MateBook 14s

Thiết bị được trang bị bộ vi xử lý Intel® CoreTM H-series thế hệ thứ 11 mới và card đồ họa Iris® Xe, chế độ hiệu suất có thể được kích hoạt bằng cách nhấn phím tắt Fn + P, giúp tăng TDP của CPU lên 45 W. Huawei MateBook 14s có pin 60 Wh và bộ chuyển đổi nguồn 90 W, sản phẩm có thể hoạt động trong tối đa 3 giờ với một lần sạc 15 phút.

Máy tính xách tay mới đi kèm với đa kết nối tính năng Super Device. Chỉ với một cú chạm đơn giản, sản phẩm có thể được kết nối với điện thoại thông minh Huawei, bảng máy tính, MateView…

Chiếc laptop này cũng mang đến trải nghiệm văn phòng thông minh hoàn toàn mới. Một số ứng dụng di động từ PC AppGallery đã được chọn để thực hiện các thử nghiệm và tối ưu hóa, được hỗ trợ bởi công cụ Mobil App. 

Huawei MateBook 14s có các phiên bản màu sắc gồm: Xanh lá cây vân sam và xám không gian, rất độc đáo và sang trọng. 

Bạn đánh giá như thế nào về Huawei Nova 9, Watch GT 3 series và MateBook 14s?



Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh Huawei Nova 2i: màn hình 18:9 và 4 camera, sẽ ra mắt tại Việt Nam vào ngày 10 tháng 10

Hôm nay, nhà sản xuất Huawei đã cho ra mắt chiếc smartphone mới nhất của mình là Nova 2i tại Thái Lan và Malaysia. Đây chính là phiên bản quốc tế của chiếc Maimang 6 từng được ra mắt trước đây ít ngày.

Huawei Nova 8 SE 4G âm thầm ra mắt: Có màn hình OLED, sạc 66W nhưng...

Huawei đã âm thầm cho ra mắt mẫu điện thoại Huawei Nova 8 SE 4G tại Trung Quốc. Mẫu Nova mới được bán ra tại Trung Quốc là một thiết bị 4G LTE, sở hữu vi xử lý Kirin 710A cũ hơn.

Huawei Nova 9 ra mắt: Chip Snapdragon 778G, sạc 100W, giá từ 9.5 triệu

Đúng như thông báo trước đó, đêm qua (23/9), bộ đôi Huawei Nova 9 và Nova 9 Pro đã chính thức trình làng tại thị trường Trung Quốc.

FPT Shop tặng thêm 200 sạc dự phòng Energizer cho khách mua Huawei Nova 3i ​

Hôm nay, 4-8, chiếc smartphone tràn viền Huawei Nova 3i chính thức lên kệ tại tất cả các cửa hàng thuộc trên toàn quốc. Người mua được tặng thêm ưu đãi trả góp 0% lãi suất, gói bảo hành miễn phí tận nhà và cơ hội trúng học bổng với tổng giá trị lên

Chụp ảnh Tết tại Văn Miếu Trấn Biên với Huawei Nova 2i

Chiều mùng 5 Tết Mậu Tuất vừa qua, mình có đem Huawei Nova 2i đi chụp ảnh Xuân tại Văn miếu Trấn Biên (Biên Hòa). Hôm nay, mình sẽ đăng ảnh chụp từ camera sau kép Nova 2i lên trên diễn đàn nhằm để chia sẻ lại không khi ngày Tết đã diễn ...

Nova 9, Nova 9 Pro lộ ảnh chụp thực tế: Màn hình cong, Snapdragon 778G

Dự kiến Huawei sẽ giới thiệu dòng Nova 9 vào 23/9, được mong đợi có ít nhất hai điện thoại - Nova 9 và Nova 9 Pro. Các tin đồn trước đây cho thấy cả hai sẽ có thiết kế tương tự như các thiết bị Honor 50 và dùng vi xử lý di động của Qualcomm.

Huawei ra mắt Nova 2i tại Việt Nam: Màn hình 18:9, 4 camera, hiệu năng mạnh mẽ, giá 6 triệu đồng

Nova 2i là tên gọi khác của mẫu Maimang 6 vừa được Huawei giới thiệu đến thị trường Việt Nam. Sản phẩm nổi bật với màn hình Fullview tỉ lệ 18:9, hai camera hỗ trợ chụp xoá phông mặt sau và hay camera trước cùng tính năng chụp selfie góc rộng, máy

Nova 3i lên kệ tại Việt Nam, vượt kỷ lục của nova 3e

Sau 10 ngày ra mắt taị thị trường Việt Nam, nova 3i đạt 22.000 đơn đặt hàng, cao hơn 2.000 đơn hàng so với phiên bản tiền nhiệm nova 3e.

THỦ THUẬT HAY

Hô biến giao diện chiếc điện thoại Android trở thành Windows Phone nhanh chóng

Việc tùy biến giao diện trên Android khá dễ dàng để người dùng có thể thay đổi, mang lại cảm giác mới lạ hơn cho chiếc điện thoại của mình. Tuy nhiên, việc chuyển sang hẳn một giao diện của nền tảng khác là Windows

Bản quyền miễn phí FolderMatch sẽ giúp bạn đơn giản hoá việc quản lý thư mục

Nếu bạn cần đến một phần mềm hỗ trợ quản lý tệp tin, thư mục thì FolderMatch là một phần mềm phù hợp nhất dành cho bạn khi chương trình tặng bản quyền miễn phí FolderMatch đang được diễn ra. Ngoài chứng năng sao lưu,

Focusbot: Công cụ ẩn thông báo, tự trả lời khi có cuộc gọi, tin nhắn trên smartphone

Khắc phục những nhược điểm này thì mới đây, NAVER (công ty từng phát triển ứng dụng LINE nổi tiếng), đã tung ra một ứng dụng có tên Focusbot được trang bị trợ lý thông minh và vô số tiện ích nhỏ khác bên trong ứng

21 thủ thuật Command Prompt có thể bạn chưa biết

Công cụ Command Prompt của Windows và nhiều lệnh khác của nó có vẻ như “nhàn rỗi” hoặc thậm chí là vô dụng “ngay từ cái nhìn đầu tiên”, nhưng bất cứ ai đã từng sử dụng Command Prompt đều có thể nói với bạn rằng bạn sẽ

Hướng dẫn tự động chuyển đổi chuyển đổi danh bạ từ 11 số thàng 10 số cho Android và IOS

Bắt đầu từ ngày 15/9, các thuê bao 11 số sẽ được chuyển sang đầu 10 số mới. Việc chuyển đổi này sẽ ảnh hưởng khá nhiều khi người dùng buộc phải cập nhật lại danh bạ của mình. TCN sẽ hướng dẫn bạn cách nhanh nhất để

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OnePlus 5: Sức mạnh siêu phàm trong một thân hình hơi nhàm

Ở phiên bản mới nhất là OnePlus 5, ngoài việc kế thừa hai thế mạnh đó, máy còn được trang bị thêm một món ăn chơi là cụm camera kép kèm tính năng Portrait Mode giống như iPhone 7 Plus.

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá chi tiết Infinix S2: Phổ cập camera kép cho phân khúc giá rẻ

Xu hướng camera selfie kép đang được một số hãng áp dụng trong gần 1 năm trở lại đây. Tuy nhiên, những sản phẩm sở hữu công nghệ này thường có mức giá khá cao và rất khó để người dùng với tới. Nhưng bây giờ điều này