OPPO A56 5G ra mắt: Chạy vi xử lý Dimensity, pin 5.000 mAh, giá chưa đến 6 triệu đồng

OPPO A56 5G ra mắt chính thức tại thị trường Trung Quốc vào ngày hôm qua. Tân binh mới nhà OPPO sở hữu nhiều điểm ấn tượng: thiết kế thời trang sành điệu, pin trâu, hiệu năng tốt,… Đặc biệt giá bán khá mềm chưa đến 6 triệu đồng.


OPPO A56 5G ra mắt: Chạy vi xử lý Dimensity, pin 5.000 mAh, giá chưa đến 6 triệu đồng
OPPO A56 5G chính thức được trình làng

OPPO A56 5G ra mắt âm thầm, giá cực mềm


Hôm qua, OPPO đã chính thức ra mắt một sản phẩm mới thuộc dòng A mang tên OPPO A56 5G. Mẫu điện thoại này được xếp vào phân khúc tầm trung nhưng sở hữu nhiều tính năng ưu việt khiến các đối thủ phải e dè.


OPPO A56 5G ra mắt với mặt lưng được trang bị hiệu ứng chuyển màu rất bắt mắt. Nổi bật trên mặt lưng là cụm camera hình chữ nhật với 2 cảm biến gồm: 13MP + 2MP. OPPO đã cắt giảm 1 cảm biến so với OPPO A55 5G.


Những điểm nổi bật trên OPPO A56 5G

Mặt trước A56 5G được trang bị màn hình LCD 6.5 inch, độ phân giải HD+ và sử dụng thiết kế giọt nước. Bên trong notch nhỏ này là cảm biến selfie 8MP. Cung cấp sức mạnh cho máy là chip Dimensity 700 nhà MediaTek. Máy đi kèm bộ nhớ RAM khủng 6GB, ROM 128GB hỗ trợ thẻ nhớ ngoài và hệ điều hành Android 11 trên giao diện ColorOS 11.1.


Hệ thống camera trên OPPO A56 5G

Ngoài ra, OPPO A56 5G ra mắt còn được tích hợp công nghệ mở rộng RAM tối đa thêm 5GB. Với tổng số RAM 11GB chắc chắn máy sẽ chạy đa nhiệm rất tốt, mở chục ứng dụng cùng lúc không bị giật và lag.


Một số chi tiết khác trên OPPO A56 5G: pin 5.000 mAh hỗ trợ sạc 10W, sử dụng cẩm USB Type-C, cảm biến vân tay cạnh bên, có jack tai nghe 3.5mm.




3 tùy chọn màu sắc của OPPO A56 5G

Ngay sau khi OPPO A56 5G ra mắt máy sẽ được bán với giá là 1.599 CNY (khoảng 5,7 triệu đồng) với 3 tùy chọn màu sắc là: Xanh dương, Tím và Đen.


Các có cảm nhận gì về OPPO A56 5G vừa được OPPO trình làng?

TIN LIÊN QUAN

OPPO A56 5G ra mắt: Mặt lưng gradient, pin 5.000mAh kèm giá bình dân

OPPO đã chính thức ra mắt smartphone mới thuộc dòng A tại Trung Quốc, với tên gọi OPPO A56 5G. Mặt lưng điện thoại sử dụng hiệu ứng chuyển sắc gradient bắt mắt.

Rò rỉ hình ảnh của OPPO A7 với mặt lưng kính vân gỗ cùng thiết kế tương tự OPPO F9

Sau chiếc OPPO A3s (hay còn gọi là OPPO A5 tại một số thị trường), nhà sản xuất OPPO sẽ tiếp tục ra mắt chiếc OPPO A7 trong thời gian tới. Mới đây, một số hình ảnh render của thiết bị này đã bắt đầu bị rò rỉ.

OPPO A54s ra mắt: Chip game, pin lớn, camera 50MP và giá 6.1 triệu VNĐ

OPPO ra mắt OPPO A54 hồi tháng 3 năm nay, sau đó tiếp tục công bố OPPO A54 5G và bây giờ tới trình làng OPPO A54s. Máy nổi bật với camera 50 MP, pin lớn và...

Smartphone giá rẻ OPPO A16K ra mắt: Màn hình 6.52 inch, giá 3.1 triệu

OPPO A16K mới được ra mắt có màn hình IPS LCD 6.52 inch, độ phân giải HD+, tốc độ làm tươi 60 Hz. Màn hình có notch kiểu giọt nước, chứa camera selfie 5 MP

OPPO A56 5G chuẩn bị được ra mắt, đây là thiết kế và cấu hình bị lộ

Trang 91mobiles độc quyền đưa tin cho biết OPPO sẽ sớm ra mắt OPPO A56 5G, đồng thời chia sẻ hình ảnh render của thiết bị.

OPPO K9x 5G ra mắt: Màn hình 90Hz, pin lớn, sạc nhanh 33W với giá...

OPPO vừa ra mắt một chiếc smartphone mới thuộc dòng K9, với tên gọi OPPO K9x 5G. Tân binh này nổi bật với màn hình 90 Hz, pin lớn và tích hợp sạc nhanh.

Lộ thời điểm ra mắt OPPO K9X dùng chip Dimensity 900, màn hình 120Hz…

Một nguồn tin từ Trung Quốc mới đây cho hay, OPPO sắp ra mắt một chiếc smartphone thuộc dòng OPPO K9-series, máy có tên gọi là OPPO K9X.

OPPO chính thức ấn định ngày ra mắt tân binh OPPO F19s, có gì mới?

OPPO đã chính thức xác nhận sẽ tung ra một chiếc điện thoại dòng F mới được gọi là OPPO F19s vào 27/9. Mặc dù có tên gọi mới, nhưng thực chất OPPO F19s lại có cùng thông số kỹ thuật với OPPO F19, ngoại trừ khác biệt về màu sắc.

THỦ THUẬT HAY

Loạt iPhone chính hãng giảm giá đến 1 triệu đồng nhân dịp noel

Loạt smartphone iPhone chính hãng đang được khuyến mãi giảm giá khi đặt mua online tại chúng tôi nhân dịp giáng sinh với mức giảm lên đến 1 triệu đồng. Cùng điểm nhanh những đặc điểm nổi bật của loạt sản phẩm này nhé.

Các bước giúp tiết kiệm không gian trên iPhone, iPad

Dung lượng bộ nhớ iPhone, iPad 16GB rất dễ bị đầy sau khoảng thời gian sử dụng và trong bài viết này, TechZ tiếp tục mách bạn một thủ thuật khác mà có lẽ bạn sẽ chẳng bao giờ để ý đến chúng trong quá trình sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng chế độ picture-in-picture trên Android Oreo

Hai năm trở lại đây, Google đã giới thiệu tới người dùng chế độ Picture-in-Picture trong ứng dụng YouTube. Đây là tính năng tuyệt vời và hiện nay nó đã có mặt trên các thiết bị sử dụng Android Oreo. Dưới đây là cách

Khắc phục lỗi "Topanga" cho những ai đã dùng bản Electra RC 1.3 leak

Do vẫn còn khá nhiều bạn phản hồi với mình về việc sửa lỗi 'Error: topanga' theo hướng dẫn ở bài viết trước không thành công, nguyên nhân chủ yếu là do sử dụng phiên bản Electra RC 1.3 leak trước đó. Chính vì vậy, sau

Cách lưu bản đồ, tải Google Maps về điện thoại

Google Maps giờ đây đã có thể tải về và sử dụng không cần tới kết nối mạng Internet. Đây là tin vui đối với những người đang sử dụng ứng dụng này để tìm đường.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab S4: Đáp ứng tốt hầu hết mọi tác vụ sử dụng

Với Geekbench Galaxy Tab S4 đạt được số điểm 6.417, không quá ấn tượng, số điểm này tương đương với các thiết bị chạy Snapdragon 835 năm ngoái.

Đánh giá thời lượng sử dụng pin của Meizu M6 Note: Gần 9 giờ Onscreen!

Trước tiên chúng ta hãy cùng điểm qua cấu hình của Meizu M6 Note nhé. Máy được trang bị màn hình rộng 5.5 inch với độ phân giải Full HD.

Đánh giá HP Spectre x360 – Mỏng nhẹ, dáng đẹp, màn hình xoay 360 độ

HP không chỉ nâng cấp cấu hình phần cứng mẫu Spectre x360 mới mà còn thay đổi ngôn ngữ thiết kế nhằm tối ưu sản phẩm theo nhu cầu người dùng. Đây cũng là chiếc máy tính đa chế độ 13,3 inch mỏng nhẹ nhất phân khúc