Xperia Pro I ra mắt: Cảm biến camera 1 inch, cấu hình mạnh, giá thì...

Xperia Pro I ra mắt: Cảm biến camera 1 inch, cấu hình mạnh, giá thì...

Sony Xperia Pro I là phiên bản nâng cấp hoàn hảo cho Xperia Pro đã ra mắt trước đây với số lượng giới hạn. Thiết bị được đánh giá là dành cho những người am hiểu về nhiếp ảnh và quay phim.

Xperia Pro I là điện thoại đầu tiên có cảm biến Sony loại 1 inch, thiết bị có thể xuất ra ảnh RAW 12-bit và cung cấp nhiều ứng dụng chuyên nghiệp về nhiếp ảnh để tận dụng hệ thống máy ảnh tiên tiến.

Smartphone này có khả năng chống nước, đi kèm màn hình OLED 6.5 inch, độ phân giải 4K và hỗ trợ tốc độ làm mới 120 Hz. Vi xử lý của Xperia Pro I đã được nâng cấp lên Snapdragon 888, với nhiều nâng cấp lớn nhưng máy lại nhẹ hơn Xperia Pro.

Camera chính là yếu tố nổi bật thực sự trên chiếc Xperia Pro I, Sony đã mang cảm biến Sony RX100 VII kích thước 1 inch, độ phân giải 20 MP lên điện thoại thông minh. Ống kính ZEISS 24 mm cũng cung cấp khẩu độ thay đổi trong khoảng F/2.0 và F/4.0. Máy ảnh này hỗ trợ lấy nét tự động theo mắt trong thời gian thực.

Camera của máy có thể quay video 4K ở tốc độ 120 fps, máy ảnh siêu rộng 12 MP hiện hỗ trợ lấy nét tự động và nó có thể chụp ảnh macro. Mặt khác, ống kính tele 12 MP có phạm vi tiếp cận ngắn hơn với ống kính 50 mm.

Ngoài ra thiết bị có loa âm thanh nổi, khe cắm thẻ nhớ microSD, cổng cắm 3.5 mm, vị trí để móc dây đeo như máy ảnh kỹ thuật số và một số mic để ghi âm thanh chất lượng cao.

Bạn sẽ phải bỏ ra khoảng 1.800 USD (khoảng 41 triệu đồng) để sở hữu Xperia Pro I, một mức giá khá đắt ở thị trường Việt Nam.

Bạn đánh giá như thế nào về thiết kế, tính năng và giá bán của Xperia Pro I?

Nguồn: GSMArena


Biên tập bởi Lê Hải Nam

TIN LIÊN QUAN

Sony mở đặt hàng trước Xperia PRO I: Camera dựa trên máy ảnh RX100 VII

Cách đây vài tuần, Sony đã ra mắt Xperia PRO I đi kèm với nhiều công nghệ và tính năng camera ấn tượng. Hiện hãng đã mở đặt hàng trước cho chiếc flagship này.

Cấu hình Sony Xperia Pro II 5G: Chip Snapdragon 895, camera rất khủng

Cấu hình Sony Xperia Pro II 5G có gì nổi bật? Dạo gần đây xuất hiện nhiều tin đồ về một chiếc điện thoại mới của Sony với tên gọi là Sony Xperia Pro II 5G. Đây được cho là phiên bản tiếp theo của Sony Xperia Pro I có thông số kỹ thuật khủng được ra

Cấu hình Sony Xperia Pro I: Camera siêu khủng, màn hình 4K, còn có...

Hôm qua (26/10), Sony đã chính thức ra mắt dòng điện thoại Xperia Pro I với những thông số kỹ thuật hàng đầu. Cùng xem cấu hình Xperia Pro I có gì nổi bật không nhé!

Dự đoán giá bán Sony Xperia Pro II 5G: Sẽ cao hơn Xperia Pro I một ít

Giá bán Sony Xperia Pro II 5G bao nhiêu? Mặc dù Sony Xperia Pro I ra mắt cách đây không lâu nhưng đã xuất hiện tin đồn về phiên bản tiếp theo của mẫu điện thoại này với tên gọi là Sony Xperia Pro II 5G. Bên cạnh cấu hình thì mức giá của thiết bị

Giá bán Xperia Pro I: Với nhiều thông số khủng liệu phù hợp túi tiền?

Nhiều fans công nghệ đã ráo riết tìm hiểu giá bán Xperia Pro I sau khi Sony công bố sản phẩm vào hôm 26/10. Với hàng loạt nâng cấp lớn về cấu hình phần cứng, đặc biệt là phần cảm biến máy ảnh, liệu Xperia Pro I có phù hợp với túi tiền của số đông?

Sony bất ngờ ra mắt Xperia R1 và Xperia R1 với mức giá tầm trung tại Ấn Độ

Vừa qua tại Ấn Độ, Sony đã cho ra mắt 2 chiếc smartphone tiếp theo của mình là Xperia R1 và Xperia R1 Plus. Cả hai thiết bị đều được nhắm đến phân khúc tầm trung với các đặc điểm nổi bật như thiết kế cao cấp và camera ấn tượng.

Smartphone Sirius và Canopus sẽ ra mắt tại CES 2014

Trang Gsminsider cho biết Sony dự kiến sẽ công bố sản phẩm Xperia Mini Z1 tại CES 2014 vào đầu tháng 1.Tuy nhiên theo một tin tức mới nhất từ Nhật Bản, hãng này sẽ cho ra mắt hai smartphone mới trong năm 2014.

Sony ra mắt kính thực tế ảo Xperia View, có thể xem video 8K nhưng...

Sony mới đây đã ra mắt kính thực tế ảo mang tên Xperia View, tuy nhiên kính này cần phải có chiếc smartphone Xperia 1 II hoặc Xperia 1 III để hoạt động.

THỦ THUẬT HAY

Tìm hiểu về bộ nhớ Optane mới của Intel

Intel Optane Memory hay bộ nhớ Optane của Intel là công nghệ lưu trữ mới của Intel với rất nhiều thứ hay ho. Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu kỹ hơn về công nghệ lưu trữ Optane của Intel.

Tìm hiểu về Core i9, tính năng, thông số kỹ thuật

Một điểm thú vị là Intel không sử dụng thương hiệu Core i7 như những gì đã làm trong những năm trước mà sử dụng Core i9. Dòng sản phẩm Core i9 là “câu trả lời” cho bộ vi xử lý Ryzen của AMD, có tên tương tự Core i5 và

Hướng dẫn cách đổi mật khẩu WiFi FPT

Đổi mật khẩu WiFi FPT hay đổi pass WiFi FPT sẽ giúp chặn những truy cập không mong muốn. Nếu bạn chưa biết cách đổi mật khẩu WiFi FPT thì hãy tham khảo bài hướng dẫn này nhé.

Tiện ích giúp vừa lướt Facebook, vừa có thể ôn luyện Ngoại Ngữ cực kỳ tiện lợi

Với cuộc sống hiện đại ngày nay, biết thêm ngoại ngữ là một thế mạnh giúp ích cho bạn trong rất nhiều trường hợp như xin việc, giao tiếp, tìm kiếm cơ hội phát triển v.v... Tuy nhiên, nếu như bạn không có điều kiện tham

Hướng dẫn sử dụng chế độ picture-in-picture trên Android Oreo

Hai năm trở lại đây, Google đã giới thiệu tới người dùng chế độ Picture-in-Picture trong ứng dụng YouTube. Đây là tính năng tuyệt vời và hiện nay nó đã có mặt trên các thiết bị sử dụng Android Oreo. Dưới đây là cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh LG V30+: Có gì khác biệt so với đàn anh LG V30?

Để nói V20 hay V30+ đâu là sản phẩm hấp dẫn hơn thì thực sự rất khó bởi mỗi sản phẩm đều có những đường nét riêng ưu điểm và nhược điểm khác nhau, cũng như tuỳ vào con mắt thẩm mỹ của người dùng.

Asus ROG Sica thực sự đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình

Asus đã thêm một con chuột chơi game mới vào dòng thiết bị ngoại vi của họ – Asus ROG Sica. Lấy cảm hứng từ lịch sử cổ đại, Asus đã đặt tên cho con chuột chơi game của mình theo tên một loại vũ khí thời xưa.

Trên tay Xiaomi Redmi K30S: Màn 144Hz, Snapdragon 865, 3 camera 64MP, pin 5000mAh, giá từ 9 triệu

Xiaomi Redmi K30S có hầu hết mọi thứ của Mi 10T cao cấp như màn hình tốc độ làm tươi cao, chip Qualcomm hàng đầu, pin lớn và khả năng sạc siêu nhanh.