4 lý do nên mua OPPO A55, lựa chọn tốt trong phân khúc dưới 5 triệu

4 lý do nên mua OPPO A55, lựa chọn tốt trong phân khúc dưới 5 triệu

Vừa qua, OPPO đã ra mắt mẫu điện thoại tầm trung OPPO A55. Chiếc smartphone này không những thừa hưởng tất cả những ưu điểm của là người anh kế nhiệm OPPO A54, mà còn được cải tiến mạnh mẽ về ngoại hình và camera. Liệu chiếc máy này có trở thành sự lựa chọn sáng giá trong phân khúc? Hãy cùng 24h Công nghệ tìm hiểu những lý do nên mua OPPO A55 nhé!

Và có một tin vui tới các O-Fans, OPPO A55 đã được bán chính hãng tại thị trường Việt Nam với mức giá chỉ 4.99 triệu. Vậy với mức giá tốt như vậy, bạn sẽ nhận lại được gì? Hãy cùng xem ngay trong bài viết này thôi nào!

1. Vẻ ngoài tinh tế với lớp ‘áo’ đẹp mãn nhãn

Mặt lưng 3D nổi bật của OPPO A55

OPPO luôn nổi tiếng với việc sở hữu những dòng smartphone có thiết kế trẻ trung, cuốn hút từ mọi ánh nhìn. Và OPPO A55 cũng không ngoại lệ, chiếc máy vẫn giữ nguyên được những gì thế hệ trước sở hữu, vẫn đúng chất riêng của OPPO.

Cạnh viền OPPO A55 với cảm biến vân tay đặt ở nút nguồn

Cụ thể với thiết kế mặt lưng cong 3D cùng kích thước mỏng nhẹ, OPPO A55 sẽ cực kì vừa vặn trong tay người cầm, cho từng thao tác trải nghiệm thoải mái và chắc chắn. Máy sẽ đi kèm hai biến thể màu gồm Starry Black (đen) và Rainbow Blue (xanh).

Ở bản màu Starry Black, mặt lưng sử dụng chất liệu nhựa nhám với bề mặt cực mịn, cho cảm giác cầm nắm chắc tay và hạn chế bám vân tay hoàn hảo. Bản màu Rainbow Blue là một sự sáng tạo của OPPO với mặt lưng sáng bóng có khả năng phản quang tốt ,tạo hiệu ứng màu sắc cầu vòng lung linh, đẹp mắt trên nền xanh trẻ trung.

2. Màn hình thiết kế đục lỗ, tràn viền cho trải nghiệm giải trí cực đã

OPPO A55 còn 'bắt trend' với xu hướng khi được trang bị kiểu màn hình đục lỗ thời thượng. Thiết kế này không chỉ giúp màn hình rộng hơn mà còn mang cho đến bạn trải nghiệm nội dung giải trí một cách trọn vẹn nhất.

Nổi bật ở mặt trước là 6.51 inch hỗ trợ độ phân giải HD+, 71% dải màu NTSC, mang đến trải nghiệm màu sắc chân thực, hình ảnh sắc nét. Ngoài ra, chiếc máy này còn đạt độ sáng tối đa đến 480 nits, giúp người dùng có thể sử dụng thoải mái ngay cả khi dùng trong điều kiện ánh sáng nắng gắt.

Tỷ lệ màn hình so với thân máy đạt 89.2% mang đến trải nghiệm cực ấn tượng khi xem phim, YouTube. Với tần số quét 60 Hz tiêu chuẩn, bạn vẫn có thể thao tác trên màn hình một cách mượt mà và chiến game cực đã.

Nhìn chung, chất lượng hiển thị của OPPO A55 khá tốt, bạn sẽ được khám phá những khung hình rõ nét, màu sắc tươi tắn tự nhiên và không bị giảm chất lượng khi nhìn từ nhiều phía.

3. Nổi bật với cảm biến camera 50 MP trong tầm giá dưới 5 triệu

Từ lâu, camera vốn là điểm mạnh của OPPO và OPPO A55 chắc chắn cũng không ngoại lệ khi được trang bị hệ thống camera khá xịn sò trong tầm giá. Cụm camera xếp dọc đặt nổi ở mặt sau thêm điểm nhấn cho thiết kế điện thoại, bao gồm camera chính cảm biến đến 50 MP, camera xoá phông 2 MP và camera macro chụp cận 2 MP.

Cụm camera với cảm biển chính 50MP

Với cảm biến camera chính lên tới 50 MP cho khả năng thu sáng và lấy nét cực tốt, sẽ giúp những bức ảnh mang tới độ tươi sáng, chân thực và sắc nét cao. Hơn thế nữa, OPPO A55  còn hỗ trợ nhiều bộ lọc chụp đêm, giờ đây mỗi bức ảnh chụp đêm của bạn sẽ càng trở nên nổi bật hơn.

Ngoài ra, khả năng làm mờ hậu cảnh, nổi bật chủ thể nhờ camera xoá phông với hiệu hứng bokeh sẽ làm cho bức ảnh có điểm nhấn hơn, cuốn hút hơn đầy nghệ thuật và thể hiện rõ nội dung mong muốn từ người chụp.

Camera macro ghi lại những sự vật quen thuộc cách mới mẻ nhất, chụp cận sắc nét để phóng lớn mọi chi tiết, cho chúng trở nên hoành tráng, ấn tượng theo một cách độc đáo, cho bạn thoải sức khám phá vẻ đẹp của tự nhiên.

Camera Selfie 16 MP được thiết kế dạng đục lỗ

Camera trước 16 MP với tính năng xóa phông, làm đẹp thông minh AI cho bạn thật nổi bật trong những bức ảnh selfie cùng phong thái tự tin, cuốn hút. Bên cạnh đó, OPPO A55 còn hỗ trợ quay phim Full HD để ghi lại những đoạn video sắc nét bằng cả camera trước và sau, facetime chất lượng.

Với hệ thống camera chuyên nghiệp như vậy, chiếc máy này chắc chắn sẽ không làm cho các tín đồ mê chụp ảnh thất vọng đâu.

4. Hiệu năng ổn định cùng MediaTek Helio G35, sử dụng bền bỉ với viên pin 5000 mAh

Không chỉ sở hữu camera tốt, hiệu năng của OPPO A55 cũng rất ổn định khi được cung cấp sức mạnh bởi chip MediaTek Helio G35 8 nhân, xung nhịp đạt 2.3 GHz, cho tốc độ xử lý đa tác vụ tốt ở các ứng dụng quen thuộc. Chip đồ họa IMG PowerVR GE8320 cải thiện hiệu năng GPU gia tăng độ mượt, chất lượng hình ảnh trên màn hình game của bạn.

hiệu năng ổn định cùng Helio G35

Ngoài ra, máy còn được trang bị RAM 4 GB cùng 64 GB ROM, đảm bảo tốc độ đa nhiệm của điện thoại, giữ sự ổn định khi thiết bị mở cùng lúc nhiều ứng dụng và cho bạn khả năng lưu trữ tốt với các tệp tin, kho hình ảnh và video cùng các tựa game yêu thích cách thoải mái.

Với dung lượng pin 5000 mAh được hỗ trợ, người dùng thoải mái sử dụng điện thoại theo cách mình muốn suốt ngày dài mà không cần lo ngại vấn đề cạn nguồn quá nhanh.

Chiếc smartphone này còn tích hợp chế độ sạc nhanh 18 W cho khả năng sạc tới 17% dung lượng pin cho điện thoại sau 15 phút sạc, sẽ nhanh chóng giúp bạn tiếp tục các tác vụ đang dang dở.

Tạm kết

Tóm lại, với mức giá chỉ 4.99 triệu OPPO A55 vẫn mang trong mình sức hút khi sở hữu đầy đủ ưu thế vốn có của OPPO, chiếc smartphone sẽ phù hợp cho giới trẻ, những ai đang tìm một thiết bị vừa túi tiền, có thiết kế sành điệu và thời lượng pin cực lâu để thỏa sức khám phá những tính năng mới.

Bạn có ấn tượng gì với OPPO A55 không? Hãy để lại bình luận phía bên dưới mình cùng thảo luận nhé!


Hiện nay, tại Thế Giới Di Động đang diễn ra chương trình sale lớn 'MỪNG HẾT CÁCH NGĂN - GIẢM 2 LẦN TIỀN ' với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Mọi chi tiết chương trình các bạn có thể xem tại nút cam bên dưới nhé!

MỪNG HẾT CÁCH NGĂN - GIẢM 2 LẦN TIỀN 


Biên tập bởi Nguyễn Bảo Quỳnh Châu

TIN LIÊN QUAN

OPPO K9x 5G ra mắt: Màn hình 90Hz, pin lớn, sạc nhanh 33W với giá...

OPPO vừa ra mắt một chiếc smartphone mới thuộc dòng K9, với tên gọi OPPO K9x 5G. Tân binh này nổi bật với màn hình 90 Hz, pin lớn và tích hợp sạc nhanh.

Rò rỉ hình ảnh của OPPO A7 với mặt lưng kính vân gỗ cùng thiết kế tương tự OPPO F9

Sau chiếc OPPO A3s (hay còn gọi là OPPO A5 tại một số thị trường), nhà sản xuất OPPO sẽ tiếp tục ra mắt chiếc OPPO A7 trong thời gian tới. Mới đây, một số hình ảnh render của thiết bị này đã bắt đầu bị rò rỉ.

OPPO A54s ra mắt: Chip game, pin lớn, camera 50MP và giá 6.1 triệu VNĐ

OPPO ra mắt OPPO A54 hồi tháng 3 năm nay, sau đó tiếp tục công bố OPPO A54 5G và bây giờ tới trình làng OPPO A54s. Máy nổi bật với camera 50 MP, pin lớn và...

Tin vui cho O-fans: OPPO Reno6 Pro 5G đã chính thức được mở bán

Sau thời gian cho đặt trước, cuối cùng mẫu flagship mới nhà OPPO là Reno6 Pro 5G cũng đã chính thức được mở bán ở Thế Giới Di Động.

OPPO A55 4G ra mắt: Camera chính 50MP, pin 5.000mAh, giá từ 4.8 triệu

OPPO đã ra mắt điện thoại OPPO A55 4G mới tại Ấn Độ vào hôm nay. Smartphone này là người kế nhiệm OPPO A54 4G được giới thiệu vào đầu năm nay tại đất nước đông dân nhất thế giới.

OPPO chính thức ấn định ngày ra mắt tân binh OPPO F19s, có gì mới?

OPPO đã chính thức xác nhận sẽ tung ra một chiếc điện thoại dòng F mới được gọi là OPPO F19s vào 27/9. Mặc dù có tên gọi mới, nhưng thực chất OPPO F19s lại có cùng thông số kỹ thuật với OPPO F19, ngoại trừ khác biệt về màu sắc.

OPPO Find X4 giá bao nhiêu?Mời O-Fans đưa ra dự đoán và kỳ vọng thử

OPPO Find X4 giá bao nhiêu? OPPO đã xác nhận sẽ ra mắt chiếc điện thoại dòng Find X thế hệ tiếp theo trong quý I năm 2022. Thiết bị mới có thể được gọi là OPPO Find X4, được cho là phiên bản nâng cấp của OPPO Find X3.

Smartphone giá rẻ OPPO A16K ra mắt: Màn hình 6.52 inch, giá 3.1 triệu

OPPO A16K mới được ra mắt có màn hình IPS LCD 6.52 inch, độ phân giải HD+, tốc độ làm tươi 60 Hz. Màn hình có notch kiểu giọt nước, chứa camera selfie 5 MP

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng iOS 10 – 10.3.3 64 bit ngay trên trình duyệt Safari

Đã một tháng sau khi phiên bản Jailbreak trên thiết bị 64-bit chạy iOS 10 của Meridian được công bố, tuy nhiên để thuận tiện cho người dùng hơn thì mới đây, một nhà phát triển Jailbreak có tên là Ben Sparkes đã tung ra

Những cách bảo mật tin nhắn trên iPhone

Thông thường màn hình khóa hay hiển thị một phần nội dung tin nhắn. Nếu muốn chặn thông báo tin nhắn, bạn truy cập vào Settings (Cài đặt)/ Notifications (thông báo)/ Messages (Tin nhắn) và sau đó gạt tắt Show on Lock

Cách chia sẻ dữ liệu sức khỏe trên iPhone chạy iOS 15 cho bạn bè, người thân vô cùng hữu ích

Sức khỏe là vô cùng quan trọng và là yếu tố khó có thể đoán trước được ở mỗi người. Chính vì khó đoán trước được nên việc theo dõi sức khỏe lẫn nhau sẽ là điều vô cùng cần thiết, đặt biệt là theo dõi sức khỏe của những

Khắc phục lỗi "MySQL Table...crashed and last (automatic?) repair failed"

Chắc hẳn bạn đang gặp rắc rối với lỗi ' MySQL Table 'table_name' is marked as crashed and last (automatic?) repair failed ' thì đây chính là hưỡng dẫn bạn cách xử lý nhanh chóng lỗi này. Nào hãy cùng TCN xử lý lỗi này

BlueStacks 3 và Nox Player 6 có những điểm gì giống và khác nhau?

Do vậy, để đáp ứng nhu cầu giải trí của mọi người. Những phần mềm Android trên PC đã được ra đời nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng ứng dụng Android trên máy tính. Các phần mềm như BlueStacks, Nox Player, MEmu, KOPlayer...

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Galaxy A71 và Galaxy A72 : Chọn mới hay cũ ?

Tổng qua đánh giá 2 sản phẩm Galaxy A, nếu bạn là người dùng đang sử dụng Galaxy A71 thì việc nâng cấp lên A72 sẽ phụ thuộc vào việc bạn muốn một màn hình với tần số quét cao, camera hỗ trợ zoom quang học cùng khả năng

Đánh giá MSI PS42 8RB Prestige: Có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Phải nói rằng đây là một laptop doanh nhân tốt, đáng tiền, đáng trải nghiệm. Nhưng tất nhiên nó không dành cho tất cả mọi người. Với ngoại hình bắt mắt, thanh lịch, MSI Prestige PS42 8RB sẽ gây cảm tình ngay từ cái

Galaxy Z Flip3 5G: Giao hòa hoàn hảo giữa công nghệ và thời trang, chiếc điện thoại dành cho những người dẫn đầu xu hướng

Galaxy Z Flip3 5G không chỉ là một chiếc điện thoại gập đẳng cấp mà còn là một phụ kiện thời trang công nghệ hiện đại với nhiều tính năng bậc nhất thị trường. Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy Z Flip3 5G