Đánh giá pin OPPO Reno6 Pro 5G: Xem phim, chơi game liên tục 8 tiếng

Sau một thời gian sử dụng Oppo Reno6 Pro 5G, phải nói là mình rất là ấn tượng trước những gì mà chiếc smartphone này mang lại từ thiết kế sang trọng, camera thông số khủng và đặc biệt là OPPO Reno6 Pro cấu hình mạnh mẽ với con chip Snapdragon 870 cùng viên pin 4.500 mAh. Sau đây, hãy cùng mình đánh giá pin OPPO Reno6 Pro 5G để xem chiếc điện thoại mới nhất của OPPO có mang lại thời gian sử dụng pin tốt không nhé!

Đánh giá pin OPPO Reno6 Pro 5G: Xem phim, chơi game liên tục 8 tiếng
OPPO Reno6 Pro 5G với pin 5.000 mAh.

OPPO Reno6 Pro 5G cấu hình ấn tượng với sạc nhanh 65 W cùng pin 4.500 mAh

Như mọi bài đánh giá thì trước khi bắt đầu test thời gian sử dụng pin của OPPO Reno6 Pro 5G thì mình sẽ điểm qua một chút về cấu hình của máy cho các bạn tham khảo trước nhé.

  • Màn hình: Kích thước 6.5 inch, tấm nền AMOLED, độ phân giải Full HD+ (1.080 x 2.400 pixel), hỗ trợ tần số quét 90 Hz.
  • CPU: Snapdragon 870 5G.
  • GPU: Adreno 650.
  • RAM: 12 GB (có tính năng RAM ảo, tăng thêm được 7 GB).
  • Bộ nhớ trong: 256 GB.
  • Hệ điều hành: ColorOS 11.3 (dựa trên Android 11).
  • Dung lượng pin: 4.500 mAh, hỗ trợ sạc nhanh SuperVOOC 2.0 65 W.
OPPO Reno6 Pro 5G cấu hình nổi bật với chip Snapdragon 870.

Có thể nói là hầu hết khi muốn chọn mua một chiếc điện thoại, phần lớn người dùng chúng ta thường ưu tiên dung lượng pin và thời lượng sử dụng pin lên hàng đầu rồi sau đó đến cấu hình đúng không nào? Vì thời gian sử dụng pin là yếu tố ảnh hưởng khá nhiều đến trải nghiệm sử dụng của chúng ta.

Sau một thời gian mình trên tay và trải nghiệm OPPO Reno6 Pro 5G, mình thấy đây là chiếc smartphone có thời gian sử dụng ấn tượng. Lý do vì sao các bạn hãy tìm hiểu kỹ hơn bên dưới nhé.

OPPO Reno6 Pro 5G xem phim, chơi game liên tục 8 tiếng hơn mới hết pin

Để cho các bạn các bạn có cái nhìn cụ thể nhất thì mình sẽ tiến hành test thời lượng của máy qua điều kiện test tiêu chuẩn của TGDĐ. Mình xin chia sẻ điều kiện test máy như sau: 

  • Trải nghiệm 4 tác vụ xoay vòng gồm: Chơi Liên Quân Mobile (thiết lập cấu hình như hình bên dưới), xem YouTube, lướt Facebook và sử dụng Chrome.
Setting Liên Quân Mobile trên OPPO Reno6 Pro 5G.
  • Luân phiên sử dụng mỗi tác vụ 1 tiếng đồng hồ.
  • Độ sáng màn hình: 100%.
  • Cắm tai nghe có dây xuyên suốt.
  • Bật WiFi và các thông báo từ mạng xã hội.
  • Tắt chế độ tiết kiệm pin, màn hình thích ứng, GPS và Bluetooth
  • Chấm từ 100% kể từ lúc rút sạc đến 0% pin.

Và kết quả của mình thu được sau khi test Reno6 Pro 5G như sau:

Thời gian sử dụng pin liên tục của OPPO Reno6 Pro 5G.

Qua bài test trên có thể thấy OPPO Reno6 Pro 5G với viên pin 4.500 mAh đã thực sự mang đến cho mình thời lượng pin rất tốt 8 tiếng 31 phút sử dụng liên tục trong điều kiện xoay vòng khắc nghiệt. Theo đánh giá của mình thời lượng sử dụng như vậy là rất tốt khi so với một viên pin chỉ 4.500 mAh đó là lí do vì sao mình nói bên trên, Reno6 Pro 5G rất thích hợp cho những ai phải làm việc, giải trí một cách thường xuyên. 

Mình nghĩ nếu các bạn sử dụng OPPO Reno6 Pro 5G chỉ bằng các tác vụ thông thường như lướt web, chụp ảnh tài liệu, giải trí nhẹ nhàng thì chiếc smartphone này cho thời lượng sử dụng còn lâu hơn nữa đấy. 

OPPO Reno6 Pro 5G cho thời gian sử dụng liên tục 8 tiếng hơn.

Bên cạnh đó, sạc nhanh SuperVOOC 65 W cũng là một điểm nổi bật trên OPPO Reno6 Pro 5G và mình có test luôn thời gian sạc pin của máy từ 0% đến 100% để xem mất bao lâu Reno6 Pro 5G mới đầy pin. Kết quả mình thu được như sau.

Thời gian sạc pin của OPPO Reno6 Pro 5G.

Sau khoảng 1 tiếng 57 phút sạc thì OPPO Reno6 Pro 5G cũng đã đầy pin. Có thể nói với sạc nhanh 65 W này sẽ giúp ích rất nhiều trong cuộc sống thường nhật của chúng ta, các bạn có thể sạc máy ở bất kì đâu, bất kì lúc nào trong thời gian ngắn mà không cần phải chờ đợi quá lâu. Trong trường hợp gấp gáp chỉ cần sạc khoảng 30 phút là có thể sử dụng được rồi.

Pin OPPO Reno6 Pro 5G có đáp ứng tốt cho nhu cầu sử dụng cơ bản hay không?

Có thể nói, smartphone là thiết bị vô cùng là quan trọng và cần thiết trong cuộc sống của chúng ta đúng không? Nhất là khi nhu cầu giải trí, giao lưu, kết nối với mọi người và bắt trend trên mạng xã hội đang trở nên phổ biến thì nhu cầu sử dụng điện thoại liên tục là vô cùng cần thiết. 

OPPO Reno6 Pro 5G có đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cơ bản không?

Cho nên ở phần test này mình sẽ sử dụng OPPO Reno6 Pro liên tục với các tác vụ cơ bản nhất như Chrome, Youtube, Facebook, Messenger và Tiktok dùng từ khi máy đang ở 100% đến khi máy hết pin để xem khi sử một ứng dụng duy nhất thì Reno6 Pro mất bao lâu để hết pin.

  • Sử dụng 1 ứng dụng duy nhất cho đến lúc hết pin.
  • Độ sáng màn hình: 100%.
  • Cắm tai nghe có dây xuyên suốt.
  • Bật WiFi và các thông báo từ mạng xã hội.
  • Không bật tiết kiệm pin, màn hình thích ứng, GPS và Bluetooth.
  • Chấm từ 100% kể từ lúc rút sạc đến 0%. 

Kết quả sau một thời gian mình sử dụng như sau:

Đo thời lượng sử dụng pin của OPPO Reno6 Pro 5G thông qua các tác vụ thông thường.
  • Facebook: 9 tiếng 15 phút.
  • TikTok: 14 tiếng 39 phút.
  • Chrome: 17 tiếng 27 phút.
  • Messenger: 19 tiếng 3 phút.
  • Youtube: 19 tiếng 24 phút.

Sau khi mình sử dụng OPPO Reno6 Pro 5G để làm đủ trò từ xem phim, đọc truyện, cày cuốc vài bộ anime và lướt TikTok, Facebook liên tục thì OPPO Reno6 Pro 5G cho mình thời gian sử dụng các tác vụ hằng ngày rất là lâu trong suốt một ngày. Vì vậy OPPO Reno6 Pro 5G chắc hẳn sẽ là một ứng cử viên đáng giá cho các bạn lựa chọn để làm việc, giải trí liên tục trong thời gian dài mà không ngại hết pin.

OPPO Reno6 Pro 5G pin được tối ưu cực tốt cho việc cày game 

Như chúng ta đã biết là Reno6 Pro 5G có cấu hình mạnh mẽ với con chip Snapdragon 870 cho hiệu năng vô cùng là nổi bật, các bạn có thể xem chi tiết bài đánh giá hiệu năng OPPO Reno6 Pro 5G để tham khảo thêm nhé. Quay trở lại vấn đề mình muốn nói đến đó chính là test khả năng chiến game liên tục của chiếc smartphone này như thế nào.

Pin OPPO Reno6 Pro 5G được tối ưu rất tốt cho việc cày game dù chỉ có dung lượng là 4.500 mAh.

Sau khi test thời lượng sử dụng qua các tác vụ hằng ngày, mình chuyển sang dùng Reno6 Pro 5G chiến game để cho các bạn game thủ có nhu cầu cày game thâu đêm, suốt sáng như mình đây tham khảo. Mình sẽ sử dụng 4 tựa game phổ biến và yêu thích của mình là Genshin Impact, Liên Quân Mobile, PUBG Mobile và Call Of Duty Mobile để test nhé.

  • Chơi 1 game duy nhất cho đến lúc máy hết pin (từ 100% đến 0%).
  • Độ sáng màn hình: 100%.
  • Cắm tai nghe có dây xuyên suốt và âm lượng 100%.
  • Bật WiFi và các thông báo từ mạng xã hội.
  • Không bật tiết kiệm pin, màn hình thích ứng, GPS và Bluetooth.
  • Bật chế độ Siêu trò chơi để tối ưu hiệu suất tốt nhất cho việc chiến game.
  • Bật màn hình tốc độ làm tươi 90 Hz.

Kết quả mình thu được như bảng ở bên dưới:

Đo thời lượng sử dụng pin khi chơi liên tục từng tựa game trên OPPO Reno6 Pro 5G.
  • PUBG Mobile: 6 tiếng 06 phút.
  • Genshin Impact: 7 tiếng 18 phút.
  • Call of Duty Mobile: 8 tiếng 42 phút.
  • Liên Quân Mobile: 10 tiếng 09 phút.

Như các bạn đã thấy, việc chơi Liên Quân trên OPPO Reno6 Pro 5G là có thời gian lâu nhất với 10 tiếng liên tục, kể cả khi máy chiến được game này ở tốc độ khung hình là 60 FPS với thiết lập đồ họa cao nhất. Bên cạnh đó thì 2 game nặng như Call of Duty Mobile và Genshin Impact cũng cho ra kết quả rất ấn tượng với thời lượng trung bình trên 7 tiếng đồng hồ.

OPPO đã tối ưu rất tốt cả phần cứng lẫn phần mềm cho Reno6 Pro 5G.

Thật sự mình phải có lời khen dành cho OPPO bởi vì hãng đã tối ưu rất tốt cả phần cứng lẫn phần mềm cho chiếc Reno6 Pro 5G. Không chỉ Reno6 Pro 5G, trước đó mình đã từng đánh giá pin OPPO Reno6 5G cũng như OPPO Reno6 Z 5G và bộ đôi smartphone này đều cho ra kết quả rất ấn tượng dù dung lượng pin của cả hai chiếc điện thoại đều dưới 4.500 mAh. Các bạn có thể tham khảo thêm qua hai bài viết bên dưới đây.

Lời kết

Có thể nói, OPPO Reno6 Pro là chiếc smartphone sở hữu thiết kế đẹp mắt, sang trọng đi kèm với cấu hình mạnh mẽ với con chip Snapdragon 870 và đặc biệt nhất là viên pin 4.500 mAh cho thời gian sử dụng liên tục hơn 8 tiếng hơn. Mình nghĩ OPPO Reno6 Pro 5G rất thích hợp cho chúng ta sử dụng, làm việc, chơi game trong thời gian dài và hạn chế được việc cắm sạc thường xuyên.

Reno6 Pro 5G mang đến thời gian sử dụng vô cùng tốt.

Các bạn nghĩ sao về OPPO Reno6 Pro này? Hãy để lại ý kiến dưới phần bình luận nhé. Cảm ơn các bạn đã để dành thời gian theo dõi bài viết.



Biên tập bởi Nguyễn Anh Tuấn

TIN LIÊN QUAN

Tin vui cho O-fans: OPPO Reno6 Pro 5G đã chính thức được mở bán

Sau thời gian cho đặt trước, cuối cùng mẫu flagship mới nhà OPPO là Reno6 Pro 5G cũng đã chính thức được mở bán ở Thế Giới Di Động.

Ngày mở bán đã đến gần, vậy OPPO Reno6 Pro 5G giá bao nhiêu ở TGDĐ?

Với việc đã cho đăng kí nhận thông tin, đồng nghĩa ngày smartphone cao cấp OPPO Reno6 Pro 5G được mở bán ở Thế Giới Di Động đã đến rất gần. Vậy bạn có đang thắc mắc OPPO Reno6 Pro 5G giá bao nhiêu không?

OPPO Reno6 Pro 5G có bao nhiêu màu?Bật mí là màu sắc rất hiện đại nhé

OPPO Reno6 Pro 5G có thiết kế sang trọng và bắt mắt. Điều được nhiều người quan tâm là các phiên bản màu sắc của máy. Vậy OPPO Reno6 Pro 5G có bao nhiêu màu?

Cấu hình, thiết kế OPPO Reno6 Lite bất ngờ bị lộ nhưng lại giống một thiết bị vừa ra mắt

Một vài thông tin về dòng sản phẩm mới Reno7 nhà OPPO sắp trình làng đã rò rỉ trong thời gian qua. Tuy nhiên, mới đây một leaker khá uy tín đã tiết lộ cấu hình và thiết kế OPPO Reno6 Lite thuộc dòng Reno6 đã được ra mắt cách đây khá lâu. Lộ thiết

OPPO A95, Reno6 Lite là bản đổi tên của smartphone đã ra mắt, nhưng...

Một leaker đã tiết lộ rằng OPPO sẽ sớm ra mắt điện thoại OPPO A95 4G tại Đông Nam Á và OPPO Reno6 Lite tại Colombia. Tuy nhiên, leaker này cũng đã tuyên bố rằng các dòng điện thoại này sẽ là phiên bản đổi mới của dòng OPPO A74 và OPPO F19.

Render tiết lộ thiết kế OPPO Reno6 Lite: Trông cứ quen quen thế nào ấy

Nhưng không cần chờ OPPO công bố, thì leaker nổi tiếng Evan Blass đã chia sẻ hình ảnh render Reno6 Lite, cho chúng ta cái nhìn rõ nét về thiết kế.

OPPO Reno6 Lite bất ngờ lộ thiết kế và thông số kỹ thuật, có gì mới?

Chúng ta đã có nhiều thông tin về dòng OPPO Reno7 sắp ra mắt, nhưng một rò rỉ mới từ leaker uy tín Sudhanshu1414 lại cho thấy công ty Trung Quốc đang chuẩn bị trình làng một thiết bị thuộc dòng Reno6, có thể là OPPO Reno6 Lite.

Cấu hình và giá bán OPPO Reno6 5G: Vẫn đáng mua dù OPPO Reno7 ra mắt!

OPPO đã cho ra đời mẫu smartphone mang tên OPPO Reno6 5G. Đây là thiết bị với hàng loạt cải tiến mới từ ngoại hình đến hiệu năng bên trong. Vậy chi tiết cấu hình và giá bán OPPO Reno6 5G như thế nào? Hôm nay hãy cùng 24h công nghệ tìm hiểu nha.

THỦ THUẬT HAY

Làm 9 điều này trong lần gặp đầu tiên với ai đó, họ sẽ không thể nào quên bạn được

Bí quyết khiến người khác mãi nhớ về bạn dù chỉ gặp duy nhất một lần.

Cách bật Intel VT-x trong BIOS hoặc UEFI

Các CPU hiện đại có các tính năng ảo hóa phần cứng giúp tăng tốc các máy ảo được tạo trong VirtualBox, VMware, Hyper-V và các ứng dụng khác. Nhưng những tính năng này không phải lúc nào cũng được bật ở chế độ mặc định.

Active Adobe Audition CC 2021 Miễn Phí [Hướng dẫn download chi tiết]

Adobe Audition CC 2021 là phần mềm xử lý âm thanh chuyên nghiệp của Adobe, cho phép người dùng ghi âm, chỉnh sửa file, thêm/bớt các đoạn âm thanh, hiệu ứng và lưu dưới nhiều định dạng. Ngoài ra, bạn có thể tự sửa đổi

Cách sử dụng iOS 10 – 10.3.3 64 bit ngay trên trình duyệt Safari

Đã một tháng sau khi phiên bản Jailbreak trên thiết bị 64-bit chạy iOS 10 của Meridian được công bố, tuy nhiên để thuận tiện cho người dùng hơn thì mới đây, một nhà phát triển Jailbreak có tên là Ben Sparkes đã tung ra

3 cách tốt nhất để ghim cửa sổ trên màn hình Windows

Nếu bạn đang thắc mắc về cách làm thế nào để ghim một cửa sổ bất kỳ luôn luôn nằm trên các cửa sổ khác (always on top) thì hãy đọc ngay bài viết này nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Meizu MX6: Lấy nét nhanh, màu sắc tươi, HDR hiệu quả

Hãy cùng thực hiện bài đánh giá camera sản phẩm Meizu MX6 để xem cảm biến IMX386 có thực sự lợi hại như lời đồn hay không nhé.

Trên tay và đánh giá nhanh Masstel Tab 715

Hãy cùng tìm hiểu xem chiếc máy tính bảng giá rẻ Masstel Tab 715 có gì hấp dẫn người dùng nhé

Đánh giá Nokia 216: 2 camera, 2 đèn flash, giá 820.000

Mở hộp trên tay nhanh Nokia 216, tân binh dòng điện thoại phổ thông giá rẻ của Microsoft. Với mức giá chỉ 820.000 đồng, liệu rằng Nokia 216 có...