Bằng sáng chế Reno7 Pro với viền màn hình mỏng, cụm camera khác biệt

Công ty viễn thông di động OPPO Quảng Đông đã nộp bằng sáng chế thiết kế cho một chiếc điện thoại với Cục Sở hữu trí tuệ Quốc gia Trung Quốc (CNIPA) vào tháng 12 năm ngoái. LetsGoDigital cho biết bằng sáng chế dành cho chiếc điện thoại Reno7 Pro sắp ra mắt.

Bằng sáng chế thiết kế được cho là của Reno7 Pro, cho thấy thiết bị có màn hình đục lỗ với các góc bo tròn và viền siêu mỏng. Cạnh phải của điện thoại có phím nguồn, bên trái có nút tăng và giảm âm lượng, còn cạnh trên có micrô, trong khi cạnh dưới có khe cắm thẻ SIM, cổng USB-C và lưới loa.

Bằng sáng chế Reno7 Pro với viền màn hình mỏng, cụm camera khác biệt
Thiết kế bằng sáng chế của Reno7 Pro

Nằm ở góc trên bên trái của mặt lưng, điện thoại có bộ ba camera được căn chỉnh theo chiều dọc, bên dưới là một bộ bốn đèn flash LED. Dường như có một camera nữa nằm cạnh với camera trên cùng thuộc dải ba cảm biến. Thiết kế cụm camera trông khá khác biệt và thẩm mỹ.

Nguồn tin còn cho rằng nhà sản xuất Trung Quốc cũng đã đệ trình một bằng sáng chế khác với thiết kế mặt trước không có camera đục lỗ, có nghĩa là camera selfie sẽ được đưa xuống dưới màn hình. Còn bản vẽ thiết kế được công bố vẫn có một lỗ đục nhỏ nằm ở cạnh trên bên trái màn hình chứa camera selfie.

Reno7 Pro được suy đoán là có bộ vi xử lý Dimensity 1200 và camera chính Sony IMX766 50 MP. Dòng Reno7 dự kiến sẽ có thêm Reno7 và Reno7 Pro+, được cho ​​sẽ ra mắt vào tháng 11 tại Trung Quốc. Phiên bản Pro+ sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 888.

Reno7 bản tiêu chuẩn có thể sở hữu một màn hình OLED kích thước 6.5 inch độ phân giải Full HD+ và hỗ trợ tốc độ làm mới 90Hz, sử dụng vi xử lý Dimensity 920, có RAM LPDDR4x, pin 4.500 mAh cùng sạc nhanh 65W.

Bạn thích thiết kế Reno7 Pro trong bằng sáng chế chứ?



Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Reno7 5G và Reno7 Pro 5G lộ giá bán ở thị trường quốc tế, giá tốt chứ?

Tuần trước, OPPO đã trình làng dòng Reno7 tại Trung Quốc. Bây giờ, trang 91mobiles đã tiết lộ giá bán của Reno7 5G và Reno7 Pro 5G ở thị trường quốc tế.

OPPO Reno7 lộ thông tin: Màn hình viền mỏng hơn, cải tiến camera và...

Dòng OPPO Reno6 đã được mở bán tại một số thị trường quốc tế (bao gồm Việt Nam). Bây giờ thông tin về dòng OPPO Reno7 bắt đầu bị rò rỉ, dự là sớm ra mắt.

Rò rỉ cấu hình OPPO Reno7 SE: hip Snapdragon 778G, sạc nhanh 60W...

OPPO được tin là đang phát triển dòng sản phẩm Reno7 cho thị trường Trung Quốc. Dòng sản phẩm này có thể sẽ bao gồm ba mẫu là Reno7 SE, Reno7 và Reno7 Pro.

Reno7 SE, Reno7, Reno7 Pro lộ diện: Dùng chip Dimensity và Snapdragon

Trước thời điểm trình làng tại Trung Quốc, leaker nổi tiếng Abhishek Yadav đã chia sẻ thông tin chip cùng rất nhiều ảnh render của Reno7 SE, Reno7 và Reno7 Pro.

OPPO Reno7 Pro vừa được xác nhận sẽ đi kèm sạc nhanh 65W

Theo đó, trên 3C, Reno7 Pro được liệt kê với số model PFDM00 và hỗ trợ sạc nhanh 65W, giống như nhiều mẫu smartphone OPPO khác.

OPPO sẽ ra mắt Reno7 và Reno7 Pro, không có phiên bản Reno7 Pro+

OPPO tung ra phiên bản Pro+ từ dòng Reno5, thiết bị đầu tiên là Reno5 Pro+, sau đó là Reno6 Pro+, nhưng có thể không có Reno7 Pro+ trong năm nay.

OPPO Reno7 Pro lộ ảnh thực tế: Màn hình chuyển sang thiết kế phẳng...

Trước thời điểm trình làng vào cuối tháng 11 này, phiên bản Reno7 Pro đã bị lộ ảnh thực tế, nhờ vậy chúng ta có thể biết được diện mạo của chiếc smartphone này.

Cấu hình OPPO Reno7: Flagship xịn sò, pin khủng hỗ trợ sạc nhanh,...

Cấu hình OPPO Reno7 có gì đáng chú ý? Theo thông tin thì OPPO Reno7 sẽ ra mắt vào ngày 25/11 sắ tới tại Trung Quốc. Dòng điện thoại này được chú ý bởi cấu hình khủng như sử dụng flagship đến từ MediaTek, camera xịn sò, pin khủng đi kèm với hỗ trợ

THỦ THUẬT HAY

Giao diện Flevr - Business Site Template

Flevr được tích hợp hoàn hảo cho Website Doanh nghiệp hoặc Website thông tin doanh nghiệp. Đặc điểm nổi bật của Flevr khá đơn giản với hình ảnh lớn ngay trên đầu trang thuận tiện quảng bá qua giao thức hình ảnh cho

10 thói quen điển hình của những người hạnh phúc nhất thế giới

Nếu nói về thứ mà con người ai cũng khao khát được sở hữu đó chính là hạnh phúc. Ở Mỹ, 'the pursuit of happiness' – quyền mưu cầu hạnh phúc thậm chí còn được ghi vào Hiến pháp.

Làm sao để tăng hạng Alexa nhanh chóng ?

Chỉ số thứ hạng Alexa của một website cao được hiểu là website đó có đông người truy cập, phần nào đem lại cho website ấn tượng sống động và uy tín. thứ hạng Alexa thường được sử dụng bởi các webmaster và các nhà quảng

Bạn đã trải nghiệm 10 tính năng mới này của Facebook Messenger chưa?

Nhiều người chỉ sử dụng Facebook Messenger để nhắn tin cơ bản và hầu như không dành thời gian để khám phá những gì nó cung cấp. Nhiều tính năng của Messenger rất hữu ích mà bạn có thể sử dụng hàng ngày để nhắn tin

Hướng dẫn chuyển dữ liệu từ NoxPlayer vào máy tính

Cụ thể, nếu cách đầu tiên có thể hiểu nôm na giống như khi chúng ta copy + paste dữ liệu từ máy tính sang giả lập Android và ngược lại. Thì với cách thứ hai, chúng ta sẽ di chuyển, lấy toàn bộ dữ liệu trên NoxPlayer và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Gionee S5.5: Mỏng gọn, hiệu năng ổn, chụp ảnh nhanh

Gionee S5.5 nổi trội ở thiết kế mỏng gọn, cùng với đó hiệu năng ổn định và khả năng chụp ảnh nhanh cũng là những ưu điểm nổi bật của chiếc điện thoại này.

Đánh giá OPPO F1s: Vua selfie trong tầm giá dưới 6 triệu

Vừa qua, OPPO đã chính thức giới thiệu F1s tới người dùng Việt Nam, mẫu di động được xem là người kế nhiệm của 'chuyên gia selfie' F1 với camera...