Huawei Watch GT 3 ra mắt: Có SpO2 và theo dõi giấc ngủ, pin 14 ngày

Huawei Watch GT 3 là chiếc đồng hồ thông minh mới nhất của nhà sản xuất Trung Quốc Huawei. Thiết bị mới giống Huawei Watch 3 về mặt thông số kỹ thuật, nhưng có những thay đổi về thiết kế và tính năng mới.

Chiếc đồng hồ thông minh Huawei mới nhất có núm xoay từ Watch 3 và có hai kích thước. Phiên bản 42 mm sở hữu màn hình AMOLED 1.32 inch, trong khi mẫu 46 mm đi kèm với màn hình tròn 1.43 inch lớn hơn. Huawei Watch GT 3 cung cấp thời lượng pin lên đến 14 ngày, tích hợp GPS, hỗ trợ hơn 100 bài tập.

Huawei Watch GT 3 ra mắt: Có SpO2 và theo dõi giấc ngủ, pin 14 ngày

Watch GT 3 hỗ trợ hơn 1.000 mặt đồng hồ, có sẵn từ ứng dụng Huawei Watch Face Store. Hơn nữa thiết bị còn được trang bị GPS băng tần kép, hơn 100 chế độ theo dõi thể thao và một số cảm biến như đo nhiệt độ da, theo dõi nhịp tim TruSeen 5.0+, cảm biến SpO2, cảm biến áp suất không khí và theo dõi giấc ngủ. 

Đồng hồ thông minh cũng có tính năng hỗ trợ sạc không dây và sạc ngược trên mặt lưng của điện thoại. Pin tích hợp trong phiên bản 42 mm có thể cung cấp thời lượng pin lên đến 7 ngày, thời lượng sử dụng lên đến 14 ngày trên phiên bản 46 mm lớn hơn. Nhưng để kéo dài đến 2 tuần sử dụng, người dùng buộc phải tắt tính năng theo dõi nhịp tim 24/7.

Đồng hồ thông minh mới được trang bị bộ vi xử lý ARM Cortex-M, đi kèm với RAM 32 MB và bộ nhớ trong 4 GB. Thiết bị cũng có loa và micrô tích hợp để trả lời cuộc gọi điện, đồng thời có khả năng chống nước và bụi chuẩn 5 ATM. 

Watch GT 3 được bán ra tại Vương quốc Anh và châu Âu, với giá từ 229 Euro (khoảng 6 triệu đồng) cho phiên bản 42 mm. Bản 46mm sẽ có giá 249 Euro (khoảng 6.6 triệu đồng). Huawei tặng kèm cho khách hàng dây đeo Fluoroelastomer màu đen.

Bạn có muốn Huawei bán Watch GT 3 tại Việt Nam không?

Nguồn: 91mobiles


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Huawei Watch Fit mini ra mắt: Pin 14 ngày, chăm sóc phụ nữ, giá tốt

Huawei vừa bổ sung thêm thành viên mới vào dòng Watch Fit với tên gọi Watch Fit mini, hiện mẫu đồng hồ thông minh này đã ra mắt thị trường châu Âu.

Editors’ Choice Awards 2020: Smartwatch cao cấp của năm – Huawei Watch GT2 Pro

Editors’ Choice Awards 2020: Smartwatch cao cấp của năm – Huawei Watch GT2 Pro Huawei Watch GT2 Pro sở hữu thiết kế cao cấp, thời lượng pin siêu dài kèm nhiều tính năng theo dõi sức khỏe hữu ích, xứng đáng là smartwatch cao cấp của năm. Huawei

Huawei Watch GT 3 và GT Runner chạy HarmonyOS 2.1 ra mắt tại Việt Nam

Hôm nay (23/11/2021), Huawei đã chính thức ra mắt bộ ba smartwatch thế hệ tiếp theo Huawei Watch GT 3 gồm phiên bản: 46 mm, 42 mm và Watch GT Runner, tất cả đều được hỗ trợ bởi nền tảng HarmonyOS 2.1. Cùng tìm hiểu thông số của 2 smartwatch mới này

Huawei Watch GT Runner ra mắt: Một thiết bị tốt dành cho vận động viên

Huawei hôm nay (17/11) đã tổ chức một sự kiện để trình làng một số sản phẩm mới, trong đó có Huawei Watch GT Runner.

Trên tay Huawei Watch GT3: Thiết kế thời trang, thời lượng pin rất tốt

Với một thiết kế cổ điển, nhiều tính năng theo dõi tập luyện xịn xò, cùng thời lượng pin rất tốt. Cùng mình trên tay Huawei Watch GT 3 để xem chiếc đồng hồ này còn có những điểm gì thú vị hay không nhé!

Huawei Watch GT Runner ấn định ngày ra mắt: Dân chạy bộ sẽ rất thích

Huawei sẽ tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm Smart Life vào ngày 17/11. Thông qua ảnh poster cho thấy hãng sẽ công bố đồng hồ thông minh Watch GT Runner tại đây.

Huawei Watch D lộ ảnh, sở hữu tính năng mà nhiều smartwatch không có

Huawei Watch D sẽ ra mắt vào ngày 23/12, trước thời điểm trình làng, hộp bán lẻ của đồng hồ thông minh này đã bị rò rỉ và giờ tới lượt ảnh sản phẩm lộ diện.

Huawei Nova 9, Watch GT 3 series và MateBook 14s ra mắt

Hôm nay (28/10), trong sự kiện Ra Mắt Sản Phẩm Mùa Thu tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương, Huawei đã giới thiệu các sản phẩm bao gồm điện thoại Huawei Nova 9, máy tính Huawei MateBook 14s, và các sản phẩm đồng hồ thông minh Huawei Watch GT 3 series.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách thay đổi con trỏ chuột trên máy tính

Có một thứ bạn dùng để điều khiển các tác vụ trên máy tính nhưng ít khi bạn để ý đến ngoại hình của nó, đó là con trỏ chuột của bạn, bạn có thể thay đổi màu sắc, hình dạng của con trỏ chuột trên máy tính của mình nếu

Thủ thuật sạc pin nhanh cho iPhone

Thủ thuật giúp người dùng rút ngắn thời gian sạc pin cho iPhone.

Trở thành “chuyên gia” sửa ảnh với ứng dụng LightX

Vì là bản miễn phí nên sẽ có quảng cáo hơi khó chịu, nếu muốn bỏ quảng cáo ứng dụng sẽ yêu cầu bạn trả 46.000 đồng để lên bản Pro, đồng thời sẽ có thêm một số tính năng thông minh mình sẽ nói sau.

Cách đếm số từ trong Excel, trong ô, hàng, cột

Bài viết cách đếm số từ trong Excel, trong ô, hàng, cột sẽ hướng dẫn các bạn cách đếm số từ trong ô, hàng, cột bằng cách kết hợp các hàm Excel. Mời các bạn theo dõi

Share Key Win 10 Pro 2017 bản quyền mới update miễn phí - Thành công 100%

Như chúng ta đã biết, việc sử dụng hệ điều hành Windows 10 cần phải mua key bản quyền, và đối với bản Win 10 Pro thì chi phí cần bỏ ra lên tới 200USD - đây là khoản chi phí không hề nhỏ đối với đại đa số người dùng tại

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 điểm nổi bật trên iPad mini 6 có thể bạn chưa biết

Không chỉ iPhone 13, iPad mini 6 cũng có rất nhiều cải tiến và nâng cấp mới nhằm thu hút người dùng hơn so với iPad mini thế hệ cũ. Vậy những điểm nổi bật trên iPad mini 6 là gì? Liệu chúng có đủ sức kéo người dùng mặn

Đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi 3S: Đáng lựa chọn trong phân khúc phổ thông

Xiaomi Redmi 3s là chiếc điện thoại thông minh chủ lực của hãng này ở thị trường trong nước và Ấn Độ, tuy nhiên ở Việt Nam vẫn chỉ mới có các sản phẩm xách tay. Thiết bị này được ra mắt với ý định của Xiaomi là thay

Trên tay iPad 9: Thiết kế có phần lỗi thời tuy nhiên vẫn sẽ được nhiều người săn đón

Mới đây, Aple đã chính thức ra mắt mẫu iPad 9 mới. Sản phẩm có thiết kế “lỗi thời” song dự kiến vẫn sẽ được nhiều người dùng săn đón. Hãy cùng chúng tôi trên tay iPad 9 để khám phá những tính năng thú vị của sản phẩm.