Redmi Note 11 Pro có gì mới: Camera khủng, Dimensity 920

Xiaomi Redmi Note 11 Pro sẽ là chiếc smartphone kế nhiệm cho chiếc Redmi Note 10 Pro đã ra mắt trước đó của Xiaomi. Vậy Redmi Note 11 Pro có gì mới? Redmi Note 11 Pro cấu hình thế nào? Redmi Note 11 Pro giá bao nhiêu? Redmi Note 11 Pro khi nào ra mắt? Hãy cùng mình tìm câu trả lời thông qua bài viết bên dưới đây nha!

Lưu ý: Bài viết sẽ được liên tục cập nhật cho đến khi Xiaomi Redmi Note 11 Pro chính thức ra mắt. Các bạn nhớ theo dõi bài viết mỗi tuần nha!

Redmi Note 11 Pro lộ diện màu xanh Misty Forest cực đẹp (cập nhật: 21/10)

Theo thông tin từ Gsmarena, Xiaomi đã tích cực cho đăng tải hàng loạt ảnh teaser tiết lộ thiết kế và màu sắc của Xiaomi Remi Note 11 Series. Cụ thể, dòng sản phẩm mới của Xiaomi sẽ có thiết kế hoàn toàn mới với khung viền vuông vức cùng tùy chọn màu Misty Forest (xanh lá sương mù) khiến cho dòng Xiaomi Redmi Note 11 nói chung và Redmi Note 11 Pro nói chung thêm phần ấn tượng. Bên cạnh đó, một tài khoản Weibo xác nhận ngoại hình của Redmi Note 11 sẽ rất mỏng với độ dày chỉ khoảng 8.34 mm. Từ đó mà chúng ta cũng có thể suy luận ra rằng biến thể Pro của Redmi Note 11 có thể sẽ có thiết kế mỏng không kém so với bản tiêu chuẩn.

Redmi Note 11 Pro có gì mới: Camera khủng, Dimensity 920
Thiết kế chính thức của Redmi Note 11. Nguồn: Gsmarena.
Xiaomi Redmi Note 11 sở hữu thiết kế mỏng nhẹ. Nguồn: Gsmarena.

Cá nhân mình cảm thấy rất vui khi Xiaomi đã chú trọng hơn trong việc mang đến thiết kế mới cho các thiết bị tầm trung của hãng. Nếu để so sánh với các thế hệ tiền nhiệm thì mình đánh giá phong cách thiết kế của Xiaomi Redmi Note 11 Series năm nay trông sang trọng và cao cấp hơn rất nhiều.

Bài viết chi tiết: Xiaomi nhá hàng Redmi Note 11 phiên bản màu Misty Forest cùng độ dày

Xiaomi Redmi Note 11 Pro khi nào ra mắt? Redmi Note 11 Pro cấu hình ra sao?

Cách đây vài ngày, Redmi đã đăng trên trang Weibo chính thức của mình bài viết xác nhận dòng sản phẩm Xiaomi Redmi Note 11 sẽ chính thức được ra mắt vào lúc 7 giờ tối (giờ địa phương) ngày 28/10 sắp tới. Đặc biệt nhất là khi tấm Poster của Redmi hé lộ toàn bộ thiết kế tổng thể của Redmi Note 11 sẽ có thiết kế mới với các cạnh vát phẳng.

Poster chính thức của Redmi Note 11 được đăng bởi Redmi. Nguồn: Redmi.

Về cấu hình Redmi Note 11 Pro thì máy sẽ được trang bị với con chip Dimensity 920, sử dụng tấm nền OLED hỗ trợ tần số quét 120Hz, camera trước 16 MP và pin dung lượng 5.000 mAh cùng sạc nhanh 67W. Mặt lưng của Redmi Note 11 Pro sẽ có bộ bốn camera nằm trong một cụm hình chữ nhật, trong đó có camera chính 108 MP khẩu độ f/1.9. Ba cảm biến còn lại lần lượt là camera góc siêu rộng 8 MP khẩu độ f/2.2, macro 5 MP khẩu độ f/2.4 và đo độ sâu 2 MP khẩu độ f/2.4.

Theo nhiều thông tin rò rỉ ở thời điểm hiện tại, thông số cấu hình Redmi Note 11 Pro cụ thể như sau:

  • Màn hình: Thiết kế đục lỗ, sử dụng tấm nền OLED, hỗ trợ tần số quét 120 Hz.
  • CPU: Dimensity 920.
  • RAM: 6 GB hoặc 8 GB.
  • Bộ nhớ trong: 128 GB hoặc 256 GB.
  • Camera trước độ phân giải 16 MP.
  • Camera sau: 108 MP + 8 MP + 5 MP + 2 MP.
  • Dung lượng pin 5.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 67 W.

Bài viết chi tiết: 

Xiaomi Redmi Note 11 Pro sẽ có thiết kế đẹp và sang trọng hơn khi ra mắt 

Mới đây Technizo Concept đã cho ra một bản concept của Xiaomi Redmi Note 11 Pro và được đăng tải trên trang web của LetsGoDigital. Thường thì những concept được đăng tải trên LetsGoDigital được dựa trên những thông tin có sẵn. Nhưng do đây là bản concept nên tác giả có thể thêm bớt nhiều chi tiết khác nhau cho riêng cá nhân để tạo dấu ấn chẳng hạn. Dù sao thì mình thấy concept này rất đẹp và biết đâu sẽ trở thành sự thật trong tương lai thì sao.

Video render concept Xiaomi Redmi Note 11 Pro. Nguồn: Technizo Concept.

Trong video concept chúng ta sẽ Redmi Note 11 Pro xuất hiện với những đường nét thiết kế rất quen thuộc, không thay đổi gì nhiều so với thiết bị tiền nhiệm với phần khung viền bo cong nhưng có phần trông bóng bẩy và sang trọng hơn. Đặc biệt nhất là cụm camera của Redmi Note 11 Pro được làm to hơn, vuông hơn, trông khá là hầm hố nhưng đồng thời cũng tạo điểm nhấn cho mặt lưng.

Thiết kế tổng thể của Xiaomi Redmi Note 11 Pro. Nguồn: Technizo Concept.

Mặt trước của Xiaomi Redmi Note 11 Pro vẫn sử dụng màn hình dạng đục lỗ. Mình vẫn chưa có thông tin nào về thông số màn hình chính thức của máy nhưng thường thế hệ kế nhiệm của dòng Redmi Note Series sẽ không khác nhau quá nhiều về mặt thông số cấu hình.

Do đó, rất có thể màn hình Xiaomi Redmi Note 11 Pro sẽ có thông số màn hình giống với Redmi Note 10 Pro với kích thước 6.67 inch, tấm nền AMOLED, độ phân giải Full HD+ cùng tần số quét 120 Hz mượt mà. Mình thấy thông số này cũng đủ tốt để chúng ta sử dụng xem phim và chơi game các kiểu rồi. Dù gì thì chúng ta cứ chờ đợi xem khi nào Redmi Note 11 Pro ra mắt chính thức xem có gì mới không nhé.

Mặt trước của Xiaomi Redmi Note 11 Pro. Nguồn: Technizo Concept.

Bây giờ chúng ta tham khảo thêm các góc cạnh khác của em nó nhé.

Cạnh phải là nơi đặt nút tằng giảm âm lượng, nút nguồn kiêm cảm biến vân tay của Xiaomi Redmi Note 11 Pro. Nguồn: Technizo Concept.
Cạnh trái là nơi đặt khe SIM của Xiaomi Redmi Note 11 Pro. Nguồn: Technizo Concept.
Cạnh trên là nơi đặt lỗ cắm tai nghe 3.5 mm cùng loa ngoài của Xiaomi Redmi Note 11 Pro. Nguồn: Technizo Concept.
Loa ngoài cùng cổng sạc USB-C được đặt ở cạnh dưới cùng của Xiaomi Redmi Note 11 Pro. Nguồn: Technizo Concept.
Mặt lưng của Xiaomi Redmi Note 11 Pro nổi bật hơn với cụm camera rất là hầm hố. Nguồn: Technizo Concept.

Xiaomi Redmi Note 11 Pro giá bao nhiêu?

Tuy chưa có thông tin gì về giá bán và ngày ra mắt của Xiaomi Redmi Note 11 Pro, rất có thể máy sẽ được ra mắt vào quý 1 năm 2022 sau khi Mi 12 được trình làng như Redmi Note 10 series đã từng trình làng trước đó. Xiaomi Redmi Note được biết đến là dòng smartphone có giá bán phải chăng nên mình nghĩ máy sẽ không đến 8 triệu đâu.

Rất có thê Xiaomi Redmi Note 11 Pro sẽ được ra mắt sớm vào năm 2022. Nguồn: Technizo Concept.

Lưu ý: Bài viết sẽ được liên tục cập nhật cho đến khi Xiaomi Redmi Note 11 Pro chính thức ra mắt. Các bạn nhớ theo dõi bài viết mỗi tuần nha!


Biên tập bởi Nguyễn Anh Tuấn

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi nhá hàng Redmi Note 11 phiên bản màu Misty Forest cùng độ dày

Redmi Note 11 series sẽ ra mắt vào ngày 28/10, trước thời điểm công bố, Xiaomi đã tung nhiều ảnh teaser tiết lộ thiết kế và màu sắc của dòng smartphone này.

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99%

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99% Xiaomi Redmi 9T chỉ có một thay đổi rất nhỏ so với Redmi Note 9 4G Thực tế, Xiaomi Redmi 9T là một phiên bản quốc tế của mẫu . Chúng đều có màn hình đục lỗ 6.53 inch, độ phân giải Full-HD+

Dòng Redmi Note 9 sắp ngừng sản xuất, Redmi Note 11 series sẽ thế chỗ

Redmi Note 9 series bắt đầu ra mắt từ nửa đầu năm 2020. Dự kiến, sứ mệnh của dòng smartphone này sẽ kết thúc ngay trong tháng 11 năm nay.

Redmi Note 8, Redmi Note 9 Pro 5G được cập nhật MIUI 12.5 Enhanced

Xiaomi cho biết sẽ bắt đầu tung ra bản cập nhật MIUI 12.5 Enhanced Edition cho dòng Redmi Note vào tháng 10/2021. Cho đến hôm 9/10 thì cả Redmi Note 8 và Redmi Note 9 Pro 5G đều có thể cập nhật MIUI mới.

Redmi Note 9T 5G ra mắt: bản Redmi Note 9 5G nâng cấp nhẹ

Redmi Note 9T 5G ra mắt: bản Redmi Note 9 5G nâng cấp nhẹ Có thể nói Redmi Note 9T 5G là phiên bản nằm giữa Redmi Note 9 5G và Redmi Note 9T Pro 5G Về thiết kế, Redmi Note 9T 5G không khác biệt quá nhiều so với vẫn là cụm camera

Rò rỉ danh sách smartphone Xiaomi được cập nhật MIUI 13 trước giờ G

Trước giờ ra mắt tối nay, danh sách các smartphone và máy tính bảng Xiaomi cũng như Redmi dự kiến được cập nhật MIUI 13 đã bị rò rỉ.

Cấu hình Redmi Note 11 Pro Plus: Camera 108MP, màn hình 120Hz và...

Cấu hình Redmi Note 11 Pro Plus như thế nào? Xiaomi sẽ ra mắt dòng Redmi Note 11 tại Trung Quốc vào 28/10. Loạt điện thoại thông minh này được xác nhận bao gồm Redmi Note 11, Redmi Note 11 Pro và Redmi Note 11 Pro Plus.

THỦ THUẬT HAY

10 mẹo trên iPhone vô cùng hữu ích nhưng ít người biết đến

Apple luôn mang tới cho người dùng hàng loạt tính năng độc đáo. Nếu chỉ vừa gia nhập hội iFan thì chắc chắn những mẹo dưới đây sẽ giúp bạn rất nhiều để trải nghiệm iPhone tốt nhất

VPN miễn phí được yêu thích nhất 2017

VPN là phần mềm giúp bạn kiểm soát tính riêng tư của mình khi đăng nhập interne, ngoài ra còn hỗ trợ việc truy cập qua các trang web bị chặn về mặt địa lí. Dưới đây là danh sách các VPN hoàn toàn miễn phí được yêu

10 mẹo tuyệt hay làm mờ vết xước trên màn hình điện thoại

Bạn có biết kem đánh răng có thể làm mờ vết xước nhẹ trên mặt màn hình cảm ứng điện thoại. Bạn chỉ cần cho kem đánh răng lên vải mềm và lau nhẹ vết xước theo hình tròn đến khi vết xước dần biến mất, sau đó dùng vải mềm

Trải nghiệm VPS Linux miễn phí tại Linode

Nói chính xác hơn là chương trình dùng VPS free 4 giờ. Thực sự đây là một chương trình tiếp thị mới của Linode nhầm quảng bá sản phẩm của mình.

Hướng dẫn chuyển đổi file PDF sang Word đơn giản, không lỗi font

Hãy tham khảo bài viết để chuyển PDF thành Word dễ dàng mà vẫn đảm bảo yêu cầu nhé. Các tập tin PDF được nhiều người lựa chọn bởi sự gọn nhẹ, dễ lưu trữ, chia sẻ, hỗ trợ nhiều nền tảng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Swift 3 thế hệ 8: Cấu hình mạnh, thiết kế sang trọng, giá 17 triệu đồng

Trọng lượng của máy cũng khá nhẹ, khoảng 1.5 kg, thích hợp cho những bạn trẻ năng động, hay di chuyển hay phù hợp với những người làm văn phòng, cần một chiếc máy mỏng, nhẹ, đẹp.

Đánh giá Macbook Pro 2018: Liệu có xứng đáng để rút hầu bao?

Trước đó, Macbook Pro 2017 chỉ giống như một bản nâng cấp nhẹ của Macbook Pro 2016. Vì vậy, người dùng rất kỳ vọng bước nhảy vọt về hiệu suất trên Macbook Pro 2018.

Đánh giá Xiaomi Mi Mix, phablet đáng mua nhất hiện tại

Mặc dù không phải là hãng smartphone tiên phong về thiết kế không viền, nhưng những gì mà Xiaomi làm được với Mi Mix quả thật là một cú 'đấm' mạnh mẽ nhất vào những tên tuổi khổng lồ trong ngành công nghiệp smartphone