Thông qua kính cường lực cho thấy Galaxy S22 có viền siêu hẹp đều nhau

Galaxy S22 lộ ảnh render (nguồn: OnLeaks)

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đã tiết lộ các chi tiết mới về thiết kế mặt trước cùng chip xử lý của dòng Samsung Galaxy S22. Có thể thấy, thế hệ Galaxy S 2022 không chỉ có hiệu năng mạnh mẽ hơn mà còn thẩm mỹ hơn.

Cụ thể, hình ảnh tấm kính cường lực được cho là của Galaxy S22 và Galaxy S22 Plus, tiết lộ bộ đôi smartphone này có bốn góc máy được làm cong hơn so với thế hệ tiền nhiệm, chưa hết viền màn hình tứ phía cũng được vát mỏng đều hơn, thay vì chỉ có viền hai bên và phía trên mỏng, còn viền dưới chưa được tối ưu.

Thông qua kính cường lực cho thấy Galaxy S22 có viền siêu hẹp đều nhau
Thông qua kính cường lực cho thấy Galaxy S22 có viền màn hình tứ phía siêu hẹp và đều nhau

Dòng Galaxy S22 hiện đã đạt chứng nhận 3C tại Trung Quốc, dự kiến được trang bị chip Snapdragon 898 (có thể trình làng vào tháng 12 năm nay), hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 25 W và sẽ ra mắt vào đầu năm 2022.

Ảnh render Galaxy S22 phiên bản màu trắng (nguồn: OnLeaks)

Cùng với những cải tiến về hiệu suất, thiết kế và màn hình, dòng Galaxy S22 sẽ song hành cùng camera được nâng cấp, trong đó Galaxy S22 và Galaxy S22 Plus dự kiến sở hữu camera chính 50 MP phía sau hỗ trợ công nghệ ghép ảnh bốn trong một.

Về phần Galaxy S22 Ultra gần đây cũng bị rò rỉ thiết kế thông qua ốp lưng, nhưng tổng thể của mẫu máy này lại khác hơn so với Galaxy S22 và Galaxy S22 Plus.

Bạn đang mong chờ điều gì nhất ở dòng Galaxy S22?





Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Lộ hình ảnh viền màn hình Samsung Galaxy S22 và S22+ siêu mỏng trình làng cùng chip Snapdragon 898

Có rất nhiều thông tin về Galaxy S22 series rò rỉ trong thời gian qua. Mới đây nhất là sự xuất hiện về mặt kính cường lực dành cho S22 và S22+. Qua hình ảnh được tiết lộ có thể thấy rõ viền màn hình Samsung Galaxy S22 và S22+ rất mỏng. Viền màn

Dòng Galaxy S22 lộ sơ đồ thiết kế: Giống ảnh render trước đó, nhưng...

Samsung được cho là sẽ ra mắt dòng Galaxy S22 vào đầu năm sau, mới đây, hình ảnh sơ đồ thiết kế của bộ ba flagship này đã bị rò rỉ, nhưng...

OnLeaks chia sẻ bộ ảnh render Samsung Galaxy A5 và A7(2018)sắc nét

Theo một số rò rỉ cho biết, Samsung sẽ cho ra mắt bộ đôi Galaxy A5 và A7 (2018) tiếp theo của mình vào tháng 1 năm sau. Tuy nhiên hiện nay, một số hình ảnh và video render của cả hai thiết bị này đã tiếp tục được OnLeaks phối hợp với MySmartPrice

Galaxy Tab S8 lộ ảnh render: Khác Tab S7 một chút, chip hàng đầu...

Giới thạo tin cho biết dòng Galaxy Tab S8 sẽ trình làng vào đầu năm 2022, hiện ảnh render cùng thông số kỹ thuật của mẫu máy tính bảng này đã bị rò rỉ.

Thiết kế Galaxy S22 lộ diện trong ảnh render, không có nhiều thay đổi

Trước đó đã xuất hiện tin đồn cho rằng dòng Galaxy S22 sẽ có một vài đặc trưng thiết kế của dòng Note, mẫu Ultra cao cấp có bút S Pen được tích hợp trong thân máy. Mới nhất, leaker OnLeaks dựa trên những thông tin rò rỉ đã tạo và chia sẻ hình ảnh

Điện thoại giá rẻ Galaxy A13 5G lộ ảnh render, thiết kế rất đơn giản

Samsung được cho chuẩn bị ra mắt Galaxy A13 5G, được mệnh danh là mẫu điện thoại 5G giá rẻ nhất của hãng. Mới nhất những hình ảnh render Galaxy A13 5G đã xuất hiện trên các trang mạng.

Render Galaxy Tab S8 Ultra lộ ra một notch tai thỏ, viền mỏng đáng kể

Dự kiến Samsung sẽ cho ra mắt dòng Galaxy Tab S8 vào đầu năm 2022. Trước đó, chúng ta đã được xem hình ảnh render của Galaxy Tab S8 bản tiêu chuẩn và bây giờ, cùng một nguồn tin đã chia sẻ hình ảnh render của Galaxy Tab S8 Ultra.

THỦ THUẬT HAY

Những cách phòng chống mã độc đào tiền ảo để bảo vệ máy tính

Nếu như bạn chưa biết thì những mã độc đào tiền ảo sẽ được tin tặc cài đặt vào máy tính của bạn thông qua các phần mềm độc hại trên Internet, từ đó những mã độc này sẽ âm thầm lợi dụng sức mạnh xử lý của máy tính bạn

Khắc phục những phiền phức không đáng có trên Android

Mặc dù sở hữu rất nhiều tính năng thú vị, tuy nhiên các thiết bị chạy hệ điều hành Android cũng khiến người dùng gặp nhiều phiền phức trong quá trình sử dụng. Nếu bạn đang sở hữu điện thoại hay máy tính bảng Android,

Cách thay đổi hình nền tin nhắn trên điện thoại Android

Bạn thường xuyên sử dụng điện thoại để nhắn tin với bạn bè và người thân. Giao diện của trình nhắn tin mặc định trên máy quá đơn điệu làm bạn cảm thấy nhàm chán mỗi khi dùng.

Hướng dẫn download video Facebook về máy tính

Trong quá trình lướt Facebook gặp những video hay nhưng không có thời gian xem luôn hoặc do đường truyền mạng kém load video mãi không được. Vậy tốt nhất hãy download về máy tính để xem bất cứ khi nào bạn muốn.

Gỡ rối khi tệp tin văn bản Excel bị lỗi hoặc Virus phá hỏng

Với phần mềm SysTools Excel Recovery, bạn có thể nhanh chóng khôi phục lại được những file định dạng Exel bị lỗi trong tức thì.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 8.3 5G: flagship 5G đầu tiên của HMD tại Việt Nam

Giới công nghệ đánh giá Nokia 8.3 5G là mẫu điện thoại không quá nổi trội về mặt thiết kế, nhưng lại sở hữu một màn hình lớn và cấu hình mạnh mẽ. Ngoài những đặc điểm trên, flagship 5G mới của Nokia còn có gì đặc biệt?

So sánh Galaxy A71 và Galaxy A72 : Chọn mới hay cũ ?

Tổng qua đánh giá 2 sản phẩm Galaxy A, nếu bạn là người dùng đang sử dụng Galaxy A71 thì việc nâng cấp lên A72 sẽ phụ thuộc vào việc bạn muốn một màn hình với tần số quét cao, camera hỗ trợ zoom quang học cùng khả năng

Trên tay Xiaomi 11T Pro – Siêu phẩm mới của Xiaomi chạy chip Snapdragon 888, sạc siêu nhanh, màn hình 120Hz

Xiaomi 11T Pro là phiên bản nâng cấp và kế nhiệm của Xiaomi 10T Pro được trình làng vào năm ngoái. Siêu phẩm mới này của Xiaomi được cải tiến và nâng cấp rất nhiều từ ngoại hình đến phần cứng. Nào mời bạn cùng chúng