Lộ hình ảnh viền màn hình Samsung Galaxy S22 và S22+ siêu mỏng trình làng cùng chip Snapdragon 898

Có rất nhiều thông tin về Galaxy S22 series rò rỉ trong thời gian qua. Mới đây nhất là sự xuất hiện về mặt kính cường lực dành cho S22 và S22+. Qua hình ảnh được tiết lộ có thể thấy rõ viền màn hình Samsung Galaxy S22 và S22+ rất mỏng.


Lộ hình ảnh viền màn hình Samsung Galaxy S22 và S22+ siêu mỏng trình làng cùng chip Snapdragon 898
Ảnh render Galaxy S22 rò rỉ trước đó

Viền màn hình Samsung Galaxy S22 và S22+ cực mỏng, chạy chíp siêu khỏe


Một nguồn tin mới nhất từ Trung Quốc cho chúng ta biết thêm những điều thú vị về thiết kế Galaxy S22 series. Đây là mẫu điện thoại mới nhất thuộc dòng Galaxy S và sẽ được trình làng vào đầu năm sau.


Hình ảnh được tiết lộ là tấm kính cường lực sẽ sử dụng cho hai mẫu flagship này và đã được một nhà sản xuất phụ kiện làm trước chuẩn bị khi dòng sản phẩm mới của Samsung ra mắt. Ngoài ra, trên tấm kính cường lực cũng được đề tên Galaxy S22, S22+ và so sánh với thế hệ trước.


Ảnh rò rỉ mặt trước Galaxy S22 và S22+

Từ hình ảnh trên có thể thấy viền màn hình Samsung Galaxy S22 và Galaxy S22+ có phần bo góc tròn hơn phiên bản tiền nhiệm. Đặc biệt các viền bezel mỏng bằng nhau tương tự các mẫu iPhone.


Nếu các hình ảnh trên là chính xác thì viền Galaxy S22 và Galaxy S22+ sẽ rất mỏng và chúng bằng nhau. Dự kiến Samsung sẽ trình làng bộ 3 Galaxy S22 vào đầu năm sau và hiện tại cả 3 mẫu đã đạt được chứng nhận từ cơ quan 3C của Trung Quốc. Cả 3 thiết bị chỉ hỗ trợ sạc nhanh 25W chứ không phải 45W như một số tin đồn.


Viền màn hình Samsung Galaxy S22 và Galaxy S22+ mỏng sẽ đem đến những trải nghiệm mới lại cho người dùng. Bên cạnh đó là sự cải tiến về hiệu suất do sử dụng chip Snapdragon 898 chắc chắn sẽ làm hài lòng người dùng.


Ngoài ra, Galaxy S22 và S22+ sẽ được trang bị camera sau 50MP và được tích hợp công nghệ ghép 4 điểm ảnh.


Chưa hết, Galaxy S22 Ultra cũng rò rỉ các thông tin tương tự S22 và S22+. Tuy nhiên thiết kế của mẫu điện thoại cao cấp nhất dòng S22 sẽ tương tự Galaxy Note và có thêm khe cắm bút S Pen.


Bạn thấy sao về viền màn hình Samsung Galaxy S22 và S22+? Để lại cảm nghĩ của mình cuối bài viết chúng ta cùng thảo luận nhé.

TIN LIÊN QUAN

Thông qua kính cường lực cho thấy Galaxy S22 có viền siêu hẹp đều nhau

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đã tiết lộ các chi tiết mới về thiết kế mặt trước, chip xử lý cùng những nâng cấp khác của dòng Samsung Galaxy S22.

Hé lộ giá bán Samsung Galaxy S21 Series tại Việt Nam, từ 23,49 triệu đồng

Hé lộ giá bán Samsung Galaxy S21 Series tại Việt Nam, từ 23,49 triệu đồng Tuy Samsung Galaxy S21 Series chưa ra mắt nhưng nhiều hệ thống di động lớn ở thị trường Việt Nam đã bắt đầu nhận đặt cọc và hé lộ giá dự kiến của Galaxy S thế hệ mới. Vào

Samsung chuẩn bị ra mắt Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime

Samsung dường như đã sẵn sàng để tung ra 2 mẫu smartphone giá rẻ khác đó là Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime. Mới đây, cả 2 đã xuất hiện trên...

Galaxy S10+ sẽ là mẫu flagship mỏng nhất của Samsung trong vài năm trở lại đây

Trong thời kỳ bùng nổ của điện thoại thông minh ban đầu, các nhà sản xuất như Samsung và Apple thường quảng bá độ mỏng các thiết bị của họ như là một trong những tính năng chính. Tuy nhiên, kể từ năm 2015, độ dày của smartphone đã tăng lên đáng kể

Samsung chuẩn bị ra mắt điện thoại vỏ sò mỏng chỉ 15mm - Samsung Galaxy Folder 2

Vẫn chưa từ bỏ dòng điện thoại nắp gập, Samsung được biết là đang chuẩn bị trình làng smartphone nắp gập mới với tên gọi Galaxy Folder 2.

Samsung Galaxy S21 series sẽ có tới 11 màu?

Samsung Galaxy S21 series sẽ có tới 11 màu? Có vẻ như S21 series sẽ có rất nhiều thay đổi, bao gồm cả hình thức. Samsung đang chuẩn bị giới thiệu dòng Galaxy S21 vào tuần tới và công ty đang cố gắng chuẩn bị quá trình on air mượt mà nhất có thể.

Samsung sẽ sớm ra mắt smartphone Galaxy M20, Galaxy M30

Hai sản phẩm mới có số model là SM-M205F và SM-M305F, tên gọi lần lượt là Galaxy M20 và Galaxy M30. Dự kiến tên gọi với 2 chữ số như vậy cũng sẽ được dùng cho loạt Galaxy A sắp tới.

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn vô hiệu hóa video tự động phát trên Mac

Tự động phát video là một yếu tố gây bực bội của trải nghiệm web hiện đại mà đôi khi video tự động phát khó mà tìm thấy được hoặc nút dừng phát dường như không hoạt động. Do đó, tốt hơn hết là bạn nên vô hiệu hóa chúng.

Hướng dẫn cách phát 3G với Thánh SIM trên iPhone

Có khá nhiều bạn đã chia sẻ rằng việc phát 3G với Thánh SIM trên iPhone là không thể nhưng sau một vài thử nghiệm nho nhỏ, một số người dùng đã phát hiện ra cách để phát được 3G trên các thiết bị iOS khi sử dụng Thánh

Hướng dẫn sử dụng nhiều tài khoản trên trình duyệt Chrome

Từ bản Google Chrome 39 trở đi, tính năng Account Switcher trên trình duyệt này sẽ giúp người dùng ngoài việc có thể đăng nhập cùng một lúc nhiều tài khoản vào Chrome , còn có thể dễ dàng chuyển đổi qua lại giữa các

Cách ánh xạ ổ đĩa mạng bằng Command Prompt trong Windows

Việc ánh xạ ổ đĩa mạng tới một thư mục chia sẻ từ giao diện đồ họa của Windows không phải là khó. Nhưng nếu bạn đã biết đường dẫn mạng của thư mục chia sẻ, bạn có thể ánh xạ ổ đĩa nhanh hơn rất nhiều bằng cách sử dụng

Cắt video nhanh chóng bằng VLC Media Player

VLC Media Player là phần mềm nghe nhạc, xem phim, xem TV hoàn toàn miễn phí. Hỗ trợ hầu hết các định dạng đa phương tiện phổ biến nhất hiện nay.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HTC 10 evo- sát thủ phân khúc tầm trung

HTC 10 evo đang rất được kỳ vọng ở phân khúc giá 6 triệu khi đây từng là một mẫu smartphone cao cấp của HTC. HTC 10 evo có thiết kế kim loại nguyên khối và màn hình độ phân giải 2K siêu nét.

Điện thoại Nokia C30

Nokia C30 là một trong những smartphone nổi bật của HMD nhờ thiết kế đơn giản, pin khủng và bền bỉ. Mặc dù không phải một chiếc điện thoại quá mạnh mẽ nhưng khi trên tay Nokia C30 chắc chắn bạn sẽ ấn tượng bởi những gì

Đánh giá Xperia XA1: Thanh chocolate tầm trung ngọt ngào

Hiện tại, Xperia XA1 đang là một chiếc smartphone tầm trung đầu tiên của Sony trong 2017, nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Hãy cùng...