HTC Vive Flow ra mắt: Trang bị hàng loạt công nghệ mới, siêu nhẹ

HTC Vive Flow ra mắt: Trang bị hàng loạt công nghệ mới, siêu nhẹ

HTC thời gian gần đây không cho ra mắt các mẫu smartphone mới, tuy nhiên công ty vẫn tiếp tục phát triển thiết bị, phụ kiện khác. Điển hình như kính thực tế ảo (VR) mới nhất có tên Vive Flow, nặng chỉ 189g vừa được HTC công bố.

Vive Flow sở hữu bộ loa và micro kép, có khả năng khử tiếng ồn cũng như hỗ trợ kết nối âm thanh thông qua Bluetooth. Ngoài ra, Vive Flow còn được trang bị 64 GB bộ nhớ trong, đi kèm với 4 GB RAM.

Đồng thời, thiết bị sở hữu màn hình kép có độ phân giải 1.600 x 1.600, tần số quét 75 Hz với góc nhìn mở rộng lên đến 100 độ cho người dùng trải nghiệm không gian độc đáo. Vive Flow còn được trang bị quạt tản nhiệt hút khí ấm ra bên ngoài, giúp người dùng cảm thấy dễ chịu hơn khi sử dụng. 

HTC Vive Flow được tích hợp cổng sạc USB-C 7.5 W và tính năng hot-swapping cho phép người dùng tối đa 5 phút để chuyển đổi nguồn điện khi sạc.

Vive Flow cũng cho phép người dùng điều chỉnh ống kính (focus lens) mỗi bên, để đạt được hình ảnh phù hợp và rõ nét khi trải nghiệm. Không những thế, thiết bị còn sở hữu bản lề kép (dual-hinge), có thể gập lại một cách dễ dàng khi cất trữ hoặc mang đi. Bản lề của thiết bị được thiết kế phù hợp với nhiều hình dạng và kích thước đầu người dùng.

Phía trước Vive Flow được tích hợp 2 camera, người dùng có thể dễ dàng quan sát được môi trường xung quanh khi sử dụng thiết bị. Đồng thời, HTC cũng cho biết rằng họ sẽ bổ sung thêm một tính năng cho camera theo dõi cử chỉ bàn tay người dùng nhằm mang lại trải nghiệm sử dụng tốt hơn.

Vive Flow không đi kèm thiết bị điều khiển, thay vào đó Vive Flow được điều khiển thông qua ứng dụng trên smartphone. Thiết bị cũng hỗ trợ kết nối như Bluetooth 5.0, Wi-Fi và Miracast.

Vive Flow hiện có thể đặt trước với mức giá 499 USD (khoảng 11.4 triệu đồng) qua trang web của hãng và sẽ đến tay người dùng vào tháng 11/2021. 

Nguồn: Gsmarena


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Tin nhanh - 10 phút, 15.000 kính HTC Vive được đặt mua

Chiếc kính thực tế ảo của HTC rất đáng được chờ đợi, điều đó thể hiện ở số lượng đặt trước sản phẩm này khi HTC mở bán.

JBL Reflect Flow Pro: tai nghe thể thao true wireless có chống ồn ANC, kháng nước IP68, pin 30h

Blog JBL vừa đăng tải thêm một số thông tin chi tiết về mẫu tai nghe true wireless thể thao JBL Reflect Flow Pro sẽ kế thừa cho JBL Reflect Flow đã được giới thiệu trước đây.

HTC giới thiệu kính VR không cần kết nối smartphone, máy tính

Bộ kính có tên HTC VIVE Standalone VR được phát triển dành riêng cho thị trường Trung Quốc bởi vì quốc gia này hạn chế các dịch vụ của Google, không sử dụng được kho ứng dụng Google Daydream nên HTC mới làm riêng một sản phẩm như trên và có sẵn kho

ASUS giới thiệu ROG Flow X13 và dải laptop gaming hoàn toàn mới tại CES 2021

Hôm nay tại CES 2021, ASUS Republic of Gamers đã chính thức giới thiệu dải laptop chiến game cực khủng, cùng loạt công nghệ tiên tiến tại sự kiện online ROG For Those Who Dare. Các sản phẩm được ASUS ra mắt tại CES 2021 bao gồm laptop gaming ROG

[CES 2021] ASUS giới thiệu ROG Flow X13 và dải laptop gaming hoàn toàn mới tại CES 2021

Hôm nay tại CES 2021, ASUS Republic of Gamers đã chính thức giới thiệu dải laptop chiến game cực khủng, cùng loạt công nghệ tiên tiến tại sự kiện online ROG For Those Who Dare. Các sản phẩm được ASUS ra mắt tại CES 2021 bao gồm laptop gaming ROG

ASUS Republic of Gamers giới thiệu ROG Flow X13 và dải laptop gaming hoàn toàn mới tại sự kiện CES 2021

ASUS Republic of Gamers (ROG) hôm nay tại CES 2021 chính thức giới thiệu dải laptop chiến game cực khủng, cùng loạt công nghệ tiên tiến tại sự kiện online ROG For Those Who Dare. Các sản phẩm được ra mắt tại sự kiện bao gồm laptop gaming ROG Flow

THỦ THUẬT HAY

5 phương pháp giúp giải phóng và tăng bộ nhớ RAM cho máy tính

Cách đơn giản nhất để giải phóng bộ nhớ RAM được sử dụng là mở Windows Task Manager. Chọn Tab Processes và sắp xếp danh sách các chương trình đang tiêu tốn bộ nhớ theo thứ tự cao đến thấp. Làm cách này bạn sẽ thấy được

Mẹo giúp smartphone kết nối WiFi tốt nhất

Cả Android lẫn iOS đều mặc định không có tính năng tự động chuyển mạng WiFi khi phát hiện kết nối đang sử dụng yếu đi.

25 cài đặt Android ẩn mà bạn có thể chưa biết - Phần 1

Một số người dùng thích sử dụng phông chữ lớn trong khi một số người dùng khác lại thích phông chữ nhỏ hơn. Cho nên, các nhà sản xuất Android đã thêm phần cài đặt giúp bạn có thể tinh chỉnh cỡ chữ mà mình muốn. Tất cả

3 công cụ tìm kiếm và nhận dạng khuôn mặt cực kỳ hấp dẫn

Bài viết sau đây sẽ giải đáp băn khoăn của bạn về việc liệu có tồn tại một 'người anh em sinh đôi' nào khác với bạn trên thế giới này hay không. Hãy thử 3 công cụ tìm kiếm và nhận dạng khuôn mặt sau đây nhé.

Hướng dẫn thay đổi màu sắc thư mục trên hệ điều hành macOS

Mặc định, biểu tượng thư mục trên hệ điều hành macOS sẽ có màu xanh dương. Theo thời gian, nhiều người dùng sẽ cảm thấy nhàm chán và mong muốn có thể đổi sang màu sắc mà mình mong muốn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đọ sức camera iPhone X, Galaxy Note8 và LG V30: "Kép dọc" có ngon hơn "kép ngang"?

Một bài test thực tế nhằm so sánh camera iPhone X và Galaxy Note 8 cùng LG V30 sẽ mang đến cho chúng ta một cái nhìn toàn diện về khả năng chụp ảnh trên ba siêu phẩm đình đám nhất hiện nay.

Đánh giá Ford Ranger Raptor: “Vua” mới làng xe bán tải tại Việt Nam

Ford Ranger Raptor quả xứng danh khi được ví như 'siêu bán tải', với khả năng vận hành ngoài mong đợi, đặc biệt là đi off-road. Raptor không có đối thủ tại Việt Nam.

Làm sao để tắt adaptive triggers và haptic feedback trên PS5

Tay cầm DualSense mới trên máy PS5 cực kì tuyệt vời với công nghệ adaptive triggers và haptic feedback. Adaptive triggers cho phép lực bấm cần thiết của nút có thể thay đổi, và haptic feedback cho phép tay cầm rung lên