Tin nhanh - 10 phút, 15.000 kính HTC Vive được đặt mua

Chiếc kính thực tế ảo của HTC rất đáng được chờ đợi, điều đó thể hiện ở số lượng đặt trước sản phẩm này khi HTC mở bán.

Ngày 29/2, Shen Ye, một nhân viên làm việc tại bộ phận thực tế ảo ở HTC đã gửi một dòng tweet cho biết chiếc kính này đã nhận tới 15.000 lượt đặt hàng chỉ sau 10 phút. Đây là con số rất ấn tượng nếu biết rằng giá của chiếc Vive lên tới 799 USD (khoảng 17,8 triệu đồng), mức giá rất cao so với các sản phẩm kính thực tế ảo khác.

Tin nhanh -  10 phút, 15.000 kính HTC Vive được đặt mua

Vive là loại kính thực tại ảo cao cấp, với các thông số ấn tượng hơn các sản phẩm cạnh tranh. Màn hình mỗi bên mắt của chiếc Vive sử dụng công nghệ OLED với độ phân giải 2160 x 1200 pixel, tốc độ làm tươi (refresh) 90 Hz và góc nhìn 360 độ, đem lại hình ảnh sắc nét và mượt mà. Camera phía trước giúp kết hợp hình ảnh trong màn hình với thực tế để đem lại trải nghiệm 'ảo' tốt nhất.

Bộ sản phẩm hoàn chỉnh của HTC Vive

Chiếc kính này cũng được thiết kế tối ưu để hạn chế cảm giác nặng đầu, mệt mỏi khi đeo trong thời gian dài. Ngoài phần đeo trên đầu, HTC Vive còn bao gồm hai tay cầm để người dùng chơi game. Sản phẩm được bán kèm 3 ứng dụng Tilt Brush, Fantastic Contraption và Job Simulator. Thiết bị này cũng được tích hợp Steam VR, hỗ trợ rất nhiều game khác đang có trên Steam.

HTC Vive sẽ đến tay người dùng vào ngày 5/4 tới đây, muộn hơn so với bản thương mại của chiếc Oculus Rift. Theo The Verge, chiếc Rift đã cho đặt trước từ tháng Một với giá 599 USD (khoảng 13,3 triệu), và đồng sáng lập Palmer Luckey cho biết lượng đặt trước 'cao hơn nhiều so với dự tính'.

Anh Minh

TIN LIÊN QUAN

HTC sẽ ra mắt kính Vive mới tại CES 2018

Theo PhoneArena, trong một tweet đăng hôm thứ Sáu, HTC đã gợi ý về phiên bản mới của thiết bị đeo VR HTC Vive (dự kiến sẽ được giới thiệu vào thứ Hai tới).

HTC và HP giới thiệu bộ máy tính kèm kính thực tế ảo Vive, giá 1.499 USD

Hai ah4ng HTC và HP cùng hợp tác để cung cấp cho người dùng đam mê trải nghiệm VR bộ máy tính HP Envy đi kèm kính thực tế ảo HTC Vive, với giá rẻ hơn khi mua lẻ từng món.

HTC chuẩn bị ra mắt kính VR mới tên Vive Eclipse?

Trang LetsGoDigital phát hiện HTC đã đăng kí thương hiệu mới 'HTC Vive Eclipse' tại New Zealand để dùng cho 'một thiết bị hiển thị đeo đầu dùng để mô phỏng lại thực tế bằng máy tính'. Có khả năng đây là thế hệ kế tiếp của chiếc kính Vive Pre và nó

Samsung ra mắt kính AR/VR dùng với Windows, ngang hàng HTC Vive và Oculus Rift, giá 499$

Samsung vừa ra mắt Odyssey - chiếc kính AR / VR thuộc dòng Windows Mixed Reality và có thể dùng tới với máy tính Windows 10.

HTC Vive có tới 20 phụ kiện, lắp ráp vô cùng phức tạp

HTC khá hào phóng khi đóng gói kèm chiếc kính Vive rất nhiều phụ kiện, có cả cáp HDMI, tai nghe, rẻ lau và cả 2 bộ sạc.

HTC Vive Flow ra mắt: Trang bị hàng loạt công nghệ mới, siêu nhẹ

HTC thời gian gần đây không cho ra mắt các mẫu smartphone mới, tuy nhiên công ty vẫn tiếp tục phát triển thiết bị, phụ kiện khác.

HTC ra mắt kính Vive Focus có khả năng chạy độc lập không cần PC, smartphone

Đây cũng là chiếc kính VR đầu tiên cho phép bạn di chuyển theo 6 hướng thoải mái - 6 dregrees of freedom (6DOF) như mô tả trong hình bên dưới. Vive Focus sẽ đi kèm tay cầm để bạn chơi game dễ hơn.

THỦ THUẬT HAY

16 game đố chữ học tiếng Anh hiệu quả trên Android và iOS

Bạn thường nghĩ rằng trò chơi chỉ mang tính chất giải trí đơn giản. Tuy nhiên 5 tựa game dưới đây sẽ mang lại nhiều lợi ích, giúp chúng ta khá nhiều trong việc học và nâng cao trình độ từ vựng tiếng Anh.

Cảnh báo tiện ích chặn quảng cáo Adblock Plus giả trên trình quyệt Chrome

Các loại hình quảng cáo trực tuyến hiện giờ đang rất được nhiều công ty, doanh nghiệp hoặc cá nhân sử dụng trên mạng, và càng ngày càng nhiều người có nhu cầu sử dụng loại hình quảng cáo này, thế nên điều này khiến cho

Cách khắc phục lỗi lag trên iOS 11

Bạn đã tải phiên bản iOS 11 và nhận thấy rằng thiết bị của bạn bắt đầu bị lag khi sử dụng nó. Không chỉ có bạn gặp phải vấn đề như vậy, đặc biệt là trên các thiết bị iDevices thế hệ cũ. Dưới đây cách khắc phục lỗi lag

13 tính năng tuyệt vời của YouTube ít được biết đến

Rõ ràng, YouTube đã quá quen thuộc với nhiều người dùng. Tuy nhiên, ít người biết đến 13 tính năng vô cùng tuyệt vời sau.

Rules Of Survival được đưa lên Steam với giá 43.000 đồng

Rules of Survival, tựa game miễn phí nổi tiếng của NetEase không hiểu vì sao lại chen chân lên Steam và trở thành một mặt hàng với giá 43 nghìn đồng trên nền tảng phân phối game lớn nhất thế giới này, sau một thời gian

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Philips V377 – smartphone giá rẻ, pin “khủng” 5000 mAh

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ của thương hiệu Philips vừa chính thức cập bến thị trường Việt Nam, sở hữu mức dung lượng pin 5000 mAh.

Đánh giá hiệu năng của Galaxy Note8: RAM 6GB, Exynos 8895 đã đủ mạnh?

Ở bài viết này, hãy cùng đánh giá về hiệu năng của Galaxy Note8, một trong những smartphone Android có sức mạnh xử lý bậc nhất ở phân khúc cao cấp.

Ford Mustang 2017 sang trọng, hiện đại và thể thao

Được giới thiệu với nhiều biến thể và sở hữu quá trình tồn tại dài tới 52 năm, Ford Mustang 2017 hoàn toàn dễ dàng chiếm được sự quan tâm từ phía khách hàng. Sức hấp dẫn của “chiếc xe cơ bắp” tăng...