OPPO đồng hành với Giải vô địch Liên Minh Huyền Thoại thế giới 2021

OPPO đồng hành với Giải vô địch Liên Minh Huyền Thoại thế giới 2021

OPPO công bố đồng hành với Giải vô địch Liên Minh Huyền Thoại thế giới 2021 (S11) cùng Riot Games, kéo dài sự hợp tác giữa OPPO và Riot Games kể từ năm 2019. Đây là sự kiện giúp OPPO nâng cao độ nhận diện thương hiệu của mình đối với những người chơi thể thao điện tử (esports) trên toàn cầu.

Năm nay, OPPO sẽ trao tặng những giải thưởng giá trị nhất dành cho những người chơi chuyên nghiệp với thành tích nổi bật trong trận chung kết. Để người xem có thể được cập nhật tin tức về các tuyển thủ chuyên nghiệp và diễn biến của trận đấu, OPPO sẽ phỏng vấn các tuyển thủ chuyên nghiệp và các đội tuyển cũng như tóm tắt các tình tiết đắt giá trong trận đấu.

Vòng chung kết năm nay có chủ đề “Make/ Break” (tạm dịch: “Kiến tạo/ Đột phá”), thể hiện lòng dũng cảm và tinh thần dám phá vỡ những điều không thể để tạo ra những khả năng mới.

Đồng hành cùng vòng chung kết năm nay là chiếc OPPO Find X3 Pro 5G sở hữu màn hình có khả năng hiển thị lên đến một tỷ màu. Ngoài ra, Find X3 Pro còn được trang bị tính năng Color Vision Enhancement, màn hình hiệu chuẩn và hiệu chỉnh màu tối ưu được sản xuất dành riêng cho những ai bị rối loạn sắc giác. 

OPPO Find X3 Pro được trang bị Chế độ trò chơi trong ColorOS. Khi chuyển sang Chế độ trò chơi, người dùng sẽ không còn bị làm phiền bởi các thông báo, tin nhắn và cuộc gọi, có thể tận hưởng trải nghiệm chơi game của mình mà không bị gián đoạn.

OPPO hy vọng sẽ gắn bó hơn với cộng đồng thể thao điện tử toàn cầu, và cũng tin rằng tinh thần thi đấu của các tuyển thủ chuyên nghiệp trong trận chung kết sẽ tiếp thêm động lực để người xem biến ước mơ của họ thành hiện thực.

Giải vô địch thế giới Liên Minh Huyền Thoại 2021 (S11) sẽ mời các đội ưu tú từ 11 quốc gia và khu vực tham dự giải đấu có giải thưởng cao nhất từ trước đến nay. Trận đấu bắt đầu vào ngày 5/10 và kết thúc với trận chung kết vào ngày 6/11 tại Engjavegur 8, 104 Reykjavik, Iceland.

Bạn có đang theo dõi Giải vô địch Liên Minh Huyền Thoại thế giới năm 2021 không?



Nguồn: OPPO


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Smartphone cao cấp OPPO Find X4 sẽ có tốc độ sạc gấp đôi Find X3 Pro

Find X3 Pro hỗ trợ sạc có dây tốc độ tối đa 65 W nhưng có vẻ như model kế nhiệm của chiếc smartphone này sẽ cung cấp một sự nâng cấp đáng kể.

OPPO sẽ ra mắt NPU, Air Glass và Find N trong sự kiện INNO DAY 2021

Trong sự kiện công nghệ OPPO INNO DAY 2021, OPPO cho biết sẽ chính thức giới thiệu bộ vi xử lý NPU, OPPO Air Glass và OPPO Find N – chiếc điện thoại màn hình gập đầu tiên.

Oppo Find X3 Pro xuất hiện trong hình ảnh render chính thức với cụm camera độc đáo

Oppo Find X3 Pro xuất hiện trong hình ảnh render chính thức với cụm camera độc đáo Oppo Find X3 Pro đã lộ diện qua các hình ảnh render chính thức, tiết lộ thiết kế cụm camera độc đáo. Ở mặt trước, màn hình hiển thị được bao quanh bởi các cạnh cong

Rò rỉ nhiều ảnh của dòng OPPO Find X3, bao gồm X3 Pro, X3 Neo và X3 Lite

Cho đến nay, đã có một số rò rỉ về dòng OPPO Find X3 và giờ đây chúng ta có những hình ảnh cực kỳ rõ nét, cũng như ảnh thực tế của máy. Được cung cấp bởi leaker Evan Blass đáng tin cậy, anh đã chia sẻ ảnh render toàn bộ dòng sản phẩm Find X3, bao

OPPO A95, Reno6 Lite là bản đổi tên của smartphone đã ra mắt, nhưng...

Một leaker đã tiết lộ rằng OPPO sẽ sớm ra mắt điện thoại OPPO A95 4G tại Đông Nam Á và OPPO Reno6 Lite tại Colombia. Tuy nhiên, leaker này cũng đã tuyên bố rằng các dòng điện thoại này sẽ là phiên bản đổi mới của dòng OPPO A74 và OPPO F19.

OPPO Find X4 giá bao nhiêu?Mời O-Fans đưa ra dự đoán và kỳ vọng thử

OPPO Find X4 giá bao nhiêu? OPPO đã xác nhận sẽ ra mắt chiếc điện thoại dòng Find X thế hệ tiếp theo trong quý I năm 2022. Thiết bị mới có thể được gọi là OPPO Find X4, được cho là phiên bản nâng cấp của OPPO Find X3.

Oppo Find X3 Pro được chứng nhận với pin 4.500 mAh với sạc nhanh 65W

Oppo Find X3 Pro được chứng nhận với pin 4.500 mAh với sạc nhanh 65W Một sự thay đổi so với Find X2 series nhưng không quá nhiều. Oppo sẽ giới thiệu Find X3 series vào tháng 3 và một thiết bị trong dòng sản phẩm với số model CPH2173 đã xuất hiện

Cấu hình OPPO Find N 5G dự kiến: Có một sự khủng không hề nhẹ!

OPPO cũng sẽ sớm cho ra mắt điện thoại màn hình gập, hãng cũng đã bắt đầu nhá hàng thiết bị đồng thời tiết lộ tên gọi OPPO Find N 5G. O-Fans cùng mình điểm danh cấu hình OPPO Find N 5G trong tin đồn mới nhất nhé!

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xuất mật khẩu trong Google Chrome thành file.CSV lưu trữ bên ngoài

Theo thông tin chia sẻ trên trang Androidpolice, việc tiến hành thử nghiệm tính năng xuất dữ liệu mật khẩu lưu trữ trên trình duyệt của Google nhằm hỗ trợ người dùng tốt hơn trong quá trình sử dụng dịch vụ như cài đặt

Không cần cài đặt bất cứ phần mềm nào, đây là cách bảo vệ các thư mục của bạn an toàn

Để đặt pass cho Folder bạn có thể sử dụng thủ thuật nhỏ nhưng an toàn mà chúng tôi giới thiệu dưới đây thay vì cài đặt phần mềm đặt mật khẩu cho thư mục.

Vừa sở hữu Tecno Pova 2, đây là 8 thủ thuật bạn cần biết để nâng tầm trải nghiệm

Tecno Pova 2 là chiếc điện thoại rất hot trong phân khúc giá rẻ. Điểm mạnh của điện thoại không dừng lại hiệu năng, pin trâu mà còn những tính năng của hệ điều hành HiOS 7.6 dựa trên Android 11. Nếu bạn vừa sắm Tecno

Tư vấn lựa chọn Chuột máy tính phù hợp cho bạn

Bài viết này sẽ cung cấp cho các bạn các thông tin hữu ích để có thể lựa chọn được mẫu chuột phù hợp với mục đích sử dụng cũng như túi tiền của mình.

Một số tinh chỉnh mới được phát hành trên Cydia (Cập nhật ngày 12/4/2018)

Tinh chỉnh là thành phần quan trọng giúp cho người dùng tận dụng tối đa khả năng của thiết bị iOS sau khi jailbreak. Chính vì vậy, ở bài viết này TCN xin tổng hợp danh sách một số tinh chỉnh mới được phát hành trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo A2020 tại Việt Nam

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm A2020 đến từ Lenovo.