iPhone 13 Pro Max là smartphone có màn hình đẹp nhất theo DxOMark

iPhone 13 Pro Max là smartphone có màn hình đẹp nhất theo DxOMark
Ảnh minh họa (nguồn: Gagadget)

iPhone 13 Pro Max vừa trở thành smartphone có màn hình đẹp nhất theo bảng xếp hạng DxOMark. Chiếc flagship cao cấp của Apple đã đánh bại người dẫn đầu trước đó là Huawei P50 Pro với số điểm là 99 điểm.

Theo bài kiểm tra của DxOMark, số điểm tổng thể là 99 điểm là mức cao nhất từ ​​trước đến nay cho một chiếc điện thoại thông minh. iPhone 13 Pro Max được đánh giá cao về độ mượt mà và chính xác khi duyệt web, khả năng tái tạo màu sắc tuyệt vời và kết xuất HDR10 xuất sắc.

DxOMark gọi màn hình của thiết bị là “Simply Stunning” và nói thêm rằng nó có khả năng đọc tuyệt vời trong hầu hết mọi điều kiện. Điều này cũng được chứng minh với độ trung thực của màu sắc và góc nhìn.

Tuy nhiên, DxOMark nhận thấy rằng màn hình không đủ sáng ở cài đặt mặc định để đọc thoải mái vào ban đêm. Hơn nữa, màn hình bị ám màu cam khá năng khi bật chế độ lọc ánh sáng xanh.

Một chút thất vọng khác là trải nghiệm chơi game, nó không mượt như DxOMark kỳ vọng. Bất chấp điều đó, iPhone 13 Pro Max đã đánh bại Huawei P50 Pro và Samsung Galaxy S21 Ultra để trở thành người dẫn đầu mới.

Bạn đánh giá như thế nào về màn hình của iPhone 13 Pro Max?



Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Lê Hải Nam

TIN LIÊN QUAN

Camera của Huawei Mate 10 Pro được DxOMark chấm cao hơn cả iPhone 8 Plus và Galaxy Note 8

Mate 10 Pro là chiếc flagship mới được Huawei cho ra mắt và tiếp tục sở hữu cụm camera kép được Huawei chế tác cùng Leica. Với cụm camera này, Huawei đã đánh bại cùng một lúc hai siêu phẩm của hai hãng Samsung và Apple trong bảng xếp hạng DxOMark.

Pixel 6 Pro lọt top 10 smartphone chụp hình tốt nhất theo DxOMark

Pixel 6 Pro mới được ra mắt cách đây không lâu, với camera được Google tuyến bố là tối tân nhất. DxOMark đã thực hiện đánh giá về chất lượng camera của dòng Pixel 6 Pro và xếp máy vào trong top 10 chiếc smartphone chụp hình tốt nhất.

Xiaomi Mi 10T Pro 5G điểm thấp trên DxOMark dù có camera 108MP

Xiaomi Mi 10T Pro 5G điểm thấp trên DxOMark dù có camera 108MP DxOMark cho biết mặc dù Mi 10T Pro 5G có cảm biến chính lớn nhưng về chất lượng thì vẫn tương ứng với các mẫu cũ hơn là các flagship hiện tại. Nhìn vào kết quả đánh giá của DxOMark dành

Camera iPhone 13 Pro được DxOMark chấm điểm cao trong bảng xếp hạng

Thông qua bài kiểm tra camera DxOMark, chiếc iPhone 13 Pro mới ra mắt đã đạt được số điểm tổng quan là 137 điểm, đây là số điểm cao đáng kể.

Galaxy Note 8 đạt điểm tuyệt đối 100/100 ở phần chụp ảnh theo đánh giá của DxOMark

Như vậy chỉ sau một thời gian ngắn bộ đôi iPhone 8 và iPhone 8 Plus được DxOMark đánh giá rất cao ở khả năng chụp ảnh thì mới đây chiếc flagship của Samsung đã tạo nên một cuộc cách mạng về ảnh chụp trên điện thoại di động.

OPPO Reno6 5G dẫn đầu bảng xếp hạng toàn cầu về pin của DXOMARK

OPPO vừa đưa ra thông cáo báo chí cho biết Reno6 5G giữ vị trí số 1 bảng xếp hạng về pin của DXOMARK dựa theo kết quả của một nghiên cứu độc lập.

iPhone 8 Plus soán ngôi HTC U11 để trở thành camera phone có điểm cao nhất trên DxOMark

Hôm 22/09 Apple đã chính thức cho bán ra bộ đôi iPhone 8 và 8 Plus tại một số quốc gia và rất nhanh chóng, camera của hai chiếc flagship này đã nhận được đánh giá rất cao từ giới chuyên gia.

DxOMark là gì?Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?

DxOMark là gì và chỉ số này có chính xác hay không? Google Pixel 2 và Pixel 2 XL vừa ra mắt đã nhận được số điểm cực cao từ DxOMark (98), vượt qua cả iPhone 8 Plus lẫn Galaxy Note 8 (cùng 94 điểm), nghĩa là tốt nhất thế giới?

THỦ THUẬT HAY

Lưu, chia sẻ, In, chú thích, chỉnh sửa file PDF trên iPhone và iPad

Chắc chắn, không phải lúc nào bạn cũng mang theo máy tính bên người, do đó biết được cách quản lý các file PDF khi sử dụng iPhone hoặc iPad là rất cần thiết. Cho dù bạn muốn lưu lại, chia sẻ, ký, chỉnh sửa hay in

Tổng hợp những thiết bị Router Wi-Fi tốt nhất

Việc các máy tính có bắt được Wi-Fi ổn định và tốt hay không phụ thuộc khá nhiều vào thiết bị phát Wi-Fi. Đầu phát có chất lượng thì tốc độ đường truyền tín hiệu càng được đảm bảo.

Link Youtube U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan ngày 24/8

Chỉ còn vài tiếng nữa là tới giờ khắc quyết định ai sẽ là chủ nhân của tấm vé tiến vào Bán kết giữa hai đội tuyển hàng đầu khu vực Đông Nam á hiện nay là U22 Việt Nam và U22 Thái Lan trong khuôn khổ bảng B Sea Game 29.

Hyperion Launcher - một launcher hoàn toàn mới từ nhà phát triển ứng dụng Substratum

Sau thành công của Substratum, các nhà phát triển Projekt Development Team đã bất ngờ chuyển sang một dự án hoàn toàn mới. Họ đang nghiên cứu và phát triển một launcher có khả năng tùy biến cao được gọi là Hyperion,

Cách xem lại lịch sử trò chuyện Facebook, xem ai nhắn tin với bạn nhiều nhất

J2TeaM là một add-on hay dành cho Chrome, và mình thấy nó tích hợp một tính năng rất thú vị là xem lại được những tin nhắn cũ với bạn bè, người yêu cũ,..vv.. ( xem từ những tin nhắn đầu tiên luôn), xem được danh sách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Mi 5: chụp thiếu sáng ấn tượng, cân bằng trắng tốt, phơi sáng tới 32 giây

Rõ ràng, so với các thế hệ smartphone tiền nhiệm, camera của Mi 5 đã được cải tiến rất nhiều.

Những lý do Galaxy Z Fold3 5G chắc chắn làm hài lòng các Note Fan

Nhận được nhiều kỳ vọng cùng nhiều nâng cấp đáng giá về công nghệ, liệu Galaxy Z Fold3 5G có chinh phục được cộng đồng các Note Fan? Cùng điểm qua những đột phá tính năng hấp dẫn trên siêu phẩm Samsung Galaxy Z Fold3

So sánh iPhone 13 Pro Max vs Google Pixel 6 Pro: Người tám lạng, kẻ nửa cân

Cùng so sánh iPhone 13 Pro Max và Google Pixel 6 Pro, hai chiếc điện thoại mới nhất của Google và Apple. Đâu sẽ là sự lựa chọn tối ưu hơn?