Galaxy Note 8 đạt điểm tuyệt đối 100/100 ở phần chụp ảnh theo đánh giá của DxOMark

Galaxy Note 8 đạt điểm tuyệt đối 100/100 ở phần chụp ảnh theo đánh giá của DxOMark

Như vậy chỉ sau một thời gian ngắn bộ đôi iPhone 8 và iPhone 8 Plus được DxOMark đánh giá rất cao ở khả năng chụp ảnh thì mới đây chiếc flagship của Samsung đã tạo nên một cuộc cách mạng về ảnh chụp trên điện thoại di động.

Cụ thể thì trong phần ảnh chụp Galaxy Note8 đã đạt số điểm tuyệt đối là 100/100 của các chuyên gia DxOMark. Nếu so con số này với iPhone 8 Plus thì chỉ là 96 và iPhone 8 chỉ đạt 93 điểm.


Trang công nghệ này cũng đánh giá rất cao Note8 ở khả năng zoom, không chỉ chất lượng vượt trội ở ống kính thứ 2 mà ngay cả khi zoom điện tử 4x, 8x vẫn cho chất lượng vượt trội. Khả năng chụp xóa phông tuyệt vời với hiệu ứng xóa phông đẹp mắt.


Khả năng zoom 8x của 2 máy

Tuy nhiên trong phần quay video thì chiếc máy tới từ Samsung có vẻ đuối sức khi chỉ đạt 84 điểm so với 89 điểm của iPhone 8 Plus và qua đó đạt tổng điểm là 94 điểm, ngang hàng với iPhone 8 Plus và trở thành camera phone tốt nhất hiện nay theo đánh giá của DxOMark.

Để thực hiện bài kiểm tra thì DxOMark đã test trong các điều kiện như ánh sáng ngoài trời, trong nhà, chụp thiếu sáng, đủ sáng và cả điều kiện trong phòng thí nghiệm chuyên nghiệp để test camera. Theo công bố thì trang này đã chụp 1500 bức ảnh và quay video suốt 2 giờ để đưa ra những kết luận trên. Các bạn có thể xem bài đánh giá đây đủ tại đây: Samsung Galaxy Note 8: The best smartphone for zoom - DxOMark

Chúc các bạn vui vẻ!

Bài viết liên quan:

TIN LIÊN QUAN

Camera của Huawei Mate 10 Pro được DxOMark chấm cao hơn cả iPhone 8 Plus và Galaxy Note 8

Mate 10 Pro là chiếc flagship mới được Huawei cho ra mắt và tiếp tục sở hữu cụm camera kép được Huawei chế tác cùng Leica. Với cụm camera này, Huawei đã đánh bại cùng một lúc hai siêu phẩm của hai hãng Samsung và Apple trong bảng xếp hạng DxOMark.

iPhone 8 Plus soán ngôi HTC U11 để trở thành camera phone có điểm cao nhất trên DxOMark

Hôm 22/09 Apple đã chính thức cho bán ra bộ đôi iPhone 8 và 8 Plus tại một số quốc gia và rất nhanh chóng, camera của hai chiếc flagship này đã nhận được đánh giá rất cao từ giới chuyên gia.

Xiaomi Mi 10T Pro 5G điểm thấp trên DxOMark dù có camera 108MP

Xiaomi Mi 10T Pro 5G điểm thấp trên DxOMark dù có camera 108MP DxOMark cho biết mặc dù Mi 10T Pro 5G có cảm biến chính lớn nhưng về chất lượng thì vẫn tương ứng với các mẫu cũ hơn là các flagship hiện tại. Nhìn vào kết quả đánh giá của DxOMark dành

Camera iPhone 13 Pro được DxOMark chấm điểm cao trong bảng xếp hạng

Thông qua bài kiểm tra camera DxOMark, chiếc iPhone 13 Pro mới ra mắt đã đạt được số điểm tổng quan là 137 điểm, đây là số điểm cao đáng kể.

DxO: iPhone X là smartphone đầu tiên đạt 101 điểm chụp ảnh, nhưng tổng điểm vẫn thua Google Pixel 2

Chiếc iPhone X vừa được Apple chính thức bán ra một vài ngày và điều người dùng quan tâm là liệu nó có thể đánh bại Google Pixel 2 để trở thành camera phone có số điểm cao nhất trên trên DxOMark không?

Pixel 6 Pro lọt top 10 smartphone chụp hình tốt nhất theo DxOMark

Pixel 6 Pro mới được ra mắt cách đây không lâu, với camera được Google tuyến bố là tối tân nhất. DxOMark đã thực hiện đánh giá về chất lượng camera của dòng Pixel 6 Pro và xếp máy vào trong top 10 chiếc smartphone chụp hình tốt nhất.

iPhone 13 Pro Max là smartphone có màn hình đẹp nhất theo DxOMark

iPhone 13 Pro Max vừa trở thành smartphone có màn hình đẹp nhất theo bảng xếp hạng DxOMark. Chiếc flagship cao cấp của Apple đã đánh bại người dẫn đầu trước đó là Huawei P50 Pro với số điểm là 99 điểm.

DxOMark là gì?Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?

DxOMark là gì và chỉ số này có chính xác hay không? Google Pixel 2 và Pixel 2 XL vừa ra mắt đã nhận được số điểm cực cao từ DxOMark (98), vượt qua cả iPhone 8 Plus lẫn Galaxy Note 8 (cùng 94 điểm), nghĩa là tốt nhất thế giới?

THỦ THUẬT HAY

Xóa bộ nhớ tạm bằng Menu chuột phải trên máy tính

Với mỗi thao tác Copy hay Cut đồng nghĩa với việc bạn đã ghi nó vào bộ nhớ tạm (clipboard). Nếu sử dụng không đúng cách sẽ làm Windows chạy chậm và đó là lý do chúng ta cần phải xóa bộ nhớ tạm này đi nhưng trong bài

Tải video từ Facebook bằng ứng dụng Video Saver với iPhone và iPad

Chắc hẳn đã nhiều lần bạn vô tình bắt gặp những video hài hước khi sử dụng Facebook trên điện thoại, nhưng không biết lưu về máy như thế nào. Chính vì vậy, hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tải video từ Facebook

Hướng dẫn đăng ký tài khoản Zing MP3 trên di động

Ngoài việc biết cách sử dụng Zing MP3 hiệu quả để nghe nhạc hay xem video giải trí, người dùng nên đăng ký một tài khoản cá nhân trên Zing để tiện cho việc bình luận, tải nhạc... về thiết bị của mình.

Chế độ ẩn danh trên YouTube là gì? Nó có lợi ích gì không?

Chế độ ẩn danh trên YouTube sẽ là công cụ hữu hiệu cho những người muốn bảo vệ quyền riêng tư của mình khi thưởng thức kho nội dung kĩ thuật số đầy thú vị này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Asus Zenfone 4 Max Pro: Dùng hai ngày chỉ là chuyện nhỏ

Ngoài việc được trang bị camera kép độc đáo, Zenfone 4 Max Pro còn mang trong mình một viên pin có dung lượng khủng 5000 mAh. Với con số ấn tượng như vậy thì hãy xem thiết bị có thể trụ được bao lâu nhé.

Đánh giá hiệu năng Crucial MX500 250 GB giá khoảng 2 triệu đồng

Trong những năm gần đây khi thị trường SSD đang trở nên bùng nổ và phổ biến hơn thì cái tên Crucial gần như vắng bóng, đến hôm nay Crucial tung ra dòng MX500 - 2,5' SSD SATA, liệu chăng có hơi chậm so với thời thế

Đánh giá Asus Zenfone Max Plus: Có gì đáng giá với mức 5,5 triệu

Asus Zenfone Max Plus mang ngôn ngữ thiết kế khá quen thuộc với mặt lưng bằng kim loại nguyên khối cứng cáp và các cạnh bên được bo cong mềm mại, tạo cảm giác dễ chịu hơn khi cầm nắm. Cảm biến vân tay đã được hãng dời