DxO: iPhone X là smartphone đầu tiên đạt 101 điểm chụp ảnh, nhưng tổng điểm vẫn thua Google Pixel 2

DxO: iPhone X là smartphone đầu tiên đạt 101 điểm chụp ảnh, nhưng tổng điểm vẫn thua Google Pixel 2

Chiếc iPhone X vừa được Apple chính thức bán ra một vài ngày và điều người dùng quan tâm là liệu nó có thể đánh bại Google Pixel 2 để trở thành camera phone có số điểm cao nhất trên trên DxOMark không?


Kết quả thật khiến nhiều người dùng bất ngờ khi iPhone X chỉ đạt được 97 điểm tổng và vẫn xếp sau Google Pixel 2 với tổng điểm 98 điểm. Tuy nhiên với phần ảnh chụp thì iPhone X đã đánh bại tất cả các camera phone hiện nay với số điểm cho phần thì ảnh chụp lên tới 101 điểm, cao hơn so cả với người đang giữ kỷ lục về ảnh chụp trước đó là Note8 và Huawei Mate 10 Pro với 100 điểm.


Việc iPhone X có số điểm tổng thấp hơn là do ở phần quay video chiếc máy tới từ Táo khuyết chỉ đạt 89 điểm so với 96 điểm trên Google Pixel 2. Trang DxOMark cũng nhận xét là ảnh chụp từ iPhone X đã có cải thiện hơn khá nhiều so với chiếc iPhone 8 Plus ra mắt trước đó, đặc biệt là về màu sắc, ảnh chụp HDR và bokeh trong chế độ chân dung.

Chúc các bạn vui vẻ!

Bài viết liên quan:

Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/dxo-iphone-x-la-smartphone-du-tien-dat-101-dim-chup-anh-nhung-tng-dim-vn-thua-google-pixel-2.161555/

TIN LIÊN QUAN

Pixel 6 Pro lọt top 10 smartphone chụp hình tốt nhất theo DxOMark

Pixel 6 Pro mới được ra mắt cách đây không lâu, với camera được Google tuyến bố là tối tân nhất. DxOMark đã thực hiện đánh giá về chất lượng camera của dòng Pixel 6 Pro và xếp máy vào trong top 10 chiếc smartphone chụp hình tốt nhất.

iPhone 8 Plus soán ngôi HTC U11 để trở thành camera phone có điểm cao nhất trên DxOMark

Hôm 22/09 Apple đã chính thức cho bán ra bộ đôi iPhone 8 và 8 Plus tại một số quốc gia và rất nhanh chóng, camera của hai chiếc flagship này đã nhận được đánh giá rất cao từ giới chuyên gia.

Camera của Huawei Mate 10 Pro được DxOMark chấm cao hơn cả iPhone 8 Plus và Galaxy Note 8

Mate 10 Pro là chiếc flagship mới được Huawei cho ra mắt và tiếp tục sở hữu cụm camera kép được Huawei chế tác cùng Leica. Với cụm camera này, Huawei đã đánh bại cùng một lúc hai siêu phẩm của hai hãng Samsung và Apple trong bảng xếp hạng DxOMark.

Google Pixel bị lỗi khi hiển thị screenshot của iPhone

Cuộc thi Canon Photomarathon năm nay đã đem đến nhiều màu sắc thú vị và tươi mới để các thí sinh thỏa sức sáng tạo và tranh tài tại cả 3 miền của đất nước, đặc biệt năm nay cuộc...

Google Pixel 2 vượt qua Galaxy Note 8 và iPhone 8 Plus với 98 điểm DxOMark

Như vậy là thế hệ flagship kế tiếp của Google cho năm 2017 gồm hai model Pixel 2 và Pixel 2 XL đã được công bố và những chuyên gia đánh giá camera tại DxOLabs đã rất nhanh chóng thực hiện nhiệm vụ của mình ngay khi thiết bị được công bố. Các bạn

Một số ảnh mẫu chụp từ Google Pixel 2 - smartphone có camera đạt điểm số kỷ lục từ DxO Mark

Google vừa chính thức ra mắt bộ đôi Pixel 2 và Pixel 2 XL trong sự kiện đêm qua và một trong những điểm đáng chú ý nhất trên hai sản phẩm này chính là camera được DxO Mark chấm đến 98 điểm (cả chụp ảnh và quay phim), cao nhất hiện tại. Dưới đây là

Camera iPhone 13 Pro được DxOMark chấm điểm cao trong bảng xếp hạng

Thông qua bài kiểm tra camera DxOMark, chiếc iPhone 13 Pro mới ra mắt đã đạt được số điểm tổng quan là 137 điểm, đây là số điểm cao đáng kể.

Galaxy Note 8 đạt điểm tuyệt đối 100/100 ở phần chụp ảnh theo đánh giá của DxOMark

Như vậy chỉ sau một thời gian ngắn bộ đôi iPhone 8 và iPhone 8 Plus được DxOMark đánh giá rất cao ở khả năng chụp ảnh thì mới đây chiếc flagship của Samsung đã tạo nên một cuộc cách mạng về ảnh chụp trên điện thoại di động.

THỦ THUẬT HAY

Tìm hiểu về bộ nhớ Optane mới của Intel

Intel Optane Memory hay bộ nhớ Optane của Intel là công nghệ lưu trữ mới của Intel với rất nhiều thứ hay ho. Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu kỹ hơn về công nghệ lưu trữ Optane của Intel.

Tìm hiểu về Core i9, tính năng, thông số kỹ thuật

Một điểm thú vị là Intel không sử dụng thương hiệu Core i7 như những gì đã làm trong những năm trước mà sử dụng Core i9. Dòng sản phẩm Core i9 là “câu trả lời” cho bộ vi xử lý Ryzen của AMD, có tên tương tự Core i5 và

Hướng dẫn cách đổi mật khẩu WiFi FPT

Đổi mật khẩu WiFi FPT hay đổi pass WiFi FPT sẽ giúp chặn những truy cập không mong muốn. Nếu bạn chưa biết cách đổi mật khẩu WiFi FPT thì hãy tham khảo bài hướng dẫn này nhé.

Tiện ích giúp vừa lướt Facebook, vừa có thể ôn luyện Ngoại Ngữ cực kỳ tiện lợi

Với cuộc sống hiện đại ngày nay, biết thêm ngoại ngữ là một thế mạnh giúp ích cho bạn trong rất nhiều trường hợp như xin việc, giao tiếp, tìm kiếm cơ hội phát triển v.v... Tuy nhiên, nếu như bạn không có điều kiện tham

Hướng dẫn sử dụng chế độ picture-in-picture trên Android Oreo

Hai năm trở lại đây, Google đã giới thiệu tới người dùng chế độ Picture-in-Picture trong ứng dụng YouTube. Đây là tính năng tuyệt vời và hiện nay nó đã có mặt trên các thiết bị sử dụng Android Oreo. Dưới đây là cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh LG V30+: Có gì khác biệt so với đàn anh LG V30?

Để nói V20 hay V30+ đâu là sản phẩm hấp dẫn hơn thì thực sự rất khó bởi mỗi sản phẩm đều có những đường nét riêng ưu điểm và nhược điểm khác nhau, cũng như tuỳ vào con mắt thẩm mỹ của người dùng.

Asus ROG Sica thực sự đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình

Asus đã thêm một con chuột chơi game mới vào dòng thiết bị ngoại vi của họ – Asus ROG Sica. Lấy cảm hứng từ lịch sử cổ đại, Asus đã đặt tên cho con chuột chơi game của mình theo tên một loại vũ khí thời xưa.

Trên tay Xiaomi Redmi K30S: Màn 144Hz, Snapdragon 865, 3 camera 64MP, pin 5000mAh, giá từ 9 triệu

Xiaomi Redmi K30S có hầu hết mọi thứ của Mi 10T cao cấp như màn hình tốc độ làm tươi cao, chip Qualcomm hàng đầu, pin lớn và khả năng sạc siêu nhanh.