Camera iPhone 13 Pro được DxOMark chấm điểm cao trong bảng xếp hạng

Camera iPhone 13 Pro được DxOMark chấm điểm cao trong bảng xếp hạng
iPhone 13 Pro đạt 137 điểm hiệu năng camera trên DxOMark (Nguồn: Newshub)

Thông qua bài kiểm tra camera DxOMark, chiếc iPhone 13 Pro mới ra mắt đã đạt được số điểm tổng quan là 137 điểm, đây là số điểm cao đáng kể. Về mặt camera của iPhone 13 Pro đạt lên đến 144 điểm, còn về khả năng zoom và video của thiết bị lần lượt đạt 76 và 119 điểm. 

Cũng chính vì thế mà iPhone 13 Pro lọt vào top 5 bảng xếp hạng điện thoại sở hữu camera tốt nhất trên thị trường hiện nay. iPhone 13 Pro hiện đang đứng thứ tư trong danh sách smartphone có camera hàng đầu của DxOMark.

Nhìn vào các bài thử nghiệm, thiết bị đã nhận được nhiều đánh giá tích cực về tông màu, khả năng cân bằng trắng hình ảnh với độ lấy nét tự động nhanh, chính xác.

iPhone 13 Pro đạt điểm hiệu năng camera vượt trội trên DxOMark (Nguồn: Gizmochina)

Hơn nữa, thiết bị cũng mang lại khả năng xử lý phơi sáng hình ảnh tốt, điều chỉnh độ sáng hình ảnh thích hợp tùy theo điều kiện trong nhà hoặc ngoài trời. Tuy nhiên, qua các cuộc thử nghiệm cũng cho thấy iPhone 13 Pro còn bị một số hạn chế về chụp cảnh vật có độ tương phản cao, cùng với các vấn đề khác như ống kính lóa và xuất hiện bóng mờ khi quay video trong điều kiện thiếu sáng.

Và còn xuất hiện nhiều vấn đề nhỏ khác cũng được tìm thấy trong quá trình quay thử nghiệm video trên iPhone 13. Các vấn đề gặp phải bao gồm như độ sắc nét trong kết cấu của video bị giảm. Cho dù vẫn còn những khuyết điểm, tuy nhiên iPhone 13 Pro cũng đã đạt được số điểm đáng kể nhờ một số cải tiến tính năng, phần cứng mới so với hế hệ tiền nhiệm.

Camera iPhone 13 có nhiều cải tiến đáng kể (Nguồn: The Verge)

DxOMark cũng nhấn mạnh rằng gã khổng lồ công nghệ Apple đang quản lý và tìm mọi cách để nâng cấp đáng kể về mặt phần cứng, cũng như cảm biến camera. Được biết, Sony hiện là nhà cung cấp các cảm biến camera tùy chỉnh cho Apple.

Với điểm số của mình, iPhone 13 Pro đã tự tin đánh bại Huawei Mate 40, nhưng vẫn thua Mate 40 Pro+. Tính đến thời điểm hiện tại, Huawei P50 Pro vẫn đang đứng đầu bảng xếp hạng smartphone có camera tốt nhất, còn vị trí thứ hai thuộc về Xiaomi Mi 11 Ultra.

Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

DxOMark: iPhone 8 Plus và iPhone 8 có camera nhất nhì thế giới

HTC 11 và Google Pixel đã không thể tiếp tục đứng ở vị trí đầu bảng về camera phone khi bộ đôi iPhone 8 Plus và iPhone 8 ra mắt. Mới đây, chuyên...

DxOMark: Camera Galaxy Note 8 sánh ngang iPhone 8 Plus

Note 8 thậm chí vượt trội so với iPhone 8 Plus ở khả năng chụp hình, chỉ thua sút ở tính năng quay video và có chung điểm số tổng thể là 94.

iPhone Xr đạt 101 điểm DxOMark qua các bài kiểm tra

Trong bài đánh giá mới nhất, DxOMark đã thử nghiệm chi tiết camera của iPhone Xr, nó ghi được 103 điểm chụp ảnh và 96 điểm cho quay video, tổng thể đạt 101 điểm.

DxOMark chấm điểm camera iPhone 7 cao hơn iPhone 6s

Sau nhiều tranh cãi về camera của iPhone 7 thì mới đây, DxOMark đã chính thức lên tiếng, đây là chuyên trang về camera trên thiết bị di động uy...

Bảng xếp hạng đánh giá camera trên smartphone trong năm 2018

Có thể nói năm 2018 là năm đại thành công đối với smartphone trang bị 2 và 3 camera. Hầu hết những chiếc smartphone dẫn đầu trong danh sách của DxOMark đều sở hữu từ 2 camera trở lên, những tưởng iPhone Xs Max xếp đầu bảng…những không phải, mời các

DxOMark đánh giá camera iPhone 13 nhiều cải tiến, chất lượng hơn iPhone 12 Pro

Mới đây DxOMark đã camera iPhone 13 với iPhone 12 Pro cho thấy máy có nhiều cải tiến và chất lượng hơn hẳn với tổng số điểm trung bình lên đến 130.

Huawei Mate 20 Pro có điểm chuẩn DxOMark cao hơn cả Pixel 3 và iPhone Xs

Trước đây, Huawei P20 Pro đã dẫn đầu thị trường camera phone với bộ 3 camera mặt sau. Vậy với sản phẩm mới Mate 20 thì sao? Liệu nó có tiếp tục dẫn đầu?

Bảng xếp hạng DxOMark: iPhone 12 Mini đạt 122 điểm

Dù iPhone 12 Mini và iPhone 12 có cùng thiết lập camera giống nhau. Theo kết quả thử nghiệm DxOMark cho thấy hiệu suất của cả hai không chênh lệch không đáng kể, nhưng quay video tương đối kém. Cụ thể, iPhone 12 Mini đạt được 122 điểm và đứng ở vị

THỦ THUẬT HAY

Song Maker: Công cụ sáng tạo nhạc nhanh chóng, hữu hiệu và vui vẻ

Có lẽ bạn cũng nhiều lần gõ bàn gõ bút hay ngân nga một giai điệu nào đó để tự thoả mãn máu ca sĩ trong người. Giờ đây, chính Google cũng đã cung cấp một công cụ mới trên Chrome, cho phép bạn sáng tạo nhạc nhanh chóng,

Hướng dẫn khắc phục lỗi Full Disk và CPU trên Windows 10 Fall Creators Update

Bạn đang sử dụng Windows 10 và thường xuyên rơi vào tình trạng 100% Disk Usage và CPU? Hôm nay, TCN sẽ tổng hợp các cách có thể giúp bạn xử lý lỗi 100% Disk trên Windows 10 Fall Creators Update.

6 mẹo tiết kiệm 3G đơn giản mà hiệu quả trên iPhone

Quay lại câu chuyện nhà mạng trừ tiền oan của người dùng, không chỉ trừ từ các dịch vụ mà các nhà mạng còn cố gắng móc túi người dùng qua các dịch...

Vô hiệu hóa Facebook là gì?Nó khác gì với xóa tài khoản Facebook?

Vô hiệu hóa Facebook và xóa tài khoản Facebook có phải là một không? Nếu không thì vô hiệu hóa tài khoản Facebook khác gì với xóa Facebook? Chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Cáp Ethernet và cách thức hoạt động của nó

Đây là dây cáp vật lý, chúng có những hạn chế về khoảng cách có thể kéo dài, vận chuyển tín hiệu và độ bền. Đây là một trong những lý do có nhiều loại cáp Ethernet khác nhau để thực hiện các nhiệm vụ nhất định trong

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết HP Pavilion 570: Nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại, ổn định

Pavilion 570-p083d TCN thử nghiệm có giá tham khảo 12,33 triệu đồng. Cấu hình trang bị chip Core i5-7400, đồ họa tích hợp HD Graphics 630, 4GB DDR4 bus 2.400 MHz, ổ cứng SATA 3.0 1TB và cài sẵn Windows 10 Home SL. Giá

Đánh giá chi tiết Nokia X

Đánh giá chi tiết Nokia X - smartphone Android giá rẻ đầu tiên của Nokia.

Xiaomi Mi 10T Pro 5G: Trải nghiệm flagship trong tầm giá cực “ngon”

Các flagship hiện tại đều có giá rất đắt đỏ, khoảng 20 triệu trở lên. Nhưng điều này không đúng với Mi 10T Pro 5G khi có giá bán chỉ 12.99 triệu.