TOP 5 chiếc đồng hồ 5 bán chạy nhất, giá chỉ dưới 1 triệu là mua được

TOP 5 chiếc đồng hồ 5 bán chạy nhất, giá chỉ dưới 1 triệu là mua được

Đồng hồ đã trở thành một phụ kiện, một món trang sức quen thuộc của các quý cô xinh đẹp. Một chiếc đồng hồ sở hữu thiết kế thanh lịch, sang trọng sẽ giúp các bạn trở nên nổi bật hơn rất nhiều trong mắt những người xung quanh. Và nếu bạn cũng đang tìm cho mình một chiếc đồng hồ phù hợp, thì hãy để 24h Công Nghệ giới thiệu đến các nàng TOP 5 đồng hồ nữ được yêu thích tại Thế Giới Di Động.

Đây sẽ là những gợi ý mà các bạn có thể tham khảo để chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất đấy.

*Danh sách được sắp xếp theo giá bán tăng dần cho bạn dễ theo dõi

1. Đồng hồ nữ Elio ES058-01

Đầu tiên, mình sẽ giới thiệu đến các bạn đồng hồ nữ Elio ES058-01. Đây là chiếc đồng hồ thương hiệu Việt Nam và được bán độc quyền tại Thế Giới Di Động.

Chiếc đồng hồ này sở hữu thiết kế rất nữ tính và đầy sang trọng sẽ phù hợp với đa số các bạn nữa. Mặt đồng hồ tròn với đường kính 28mm đem đến cảm giác mềm mại, nhẹ nhàng hơn khi đeo và rất phù hợp với các bạn nữ có cổ tay nhỏ.

Đồng hồ Elio ES058-01 có phần dây đeo được làm từ thép không gỉ và phần khung viền được hoàn thiện từ hợp kim cứng cáp giúp bảo vệ các linh kiện bên trong rất tốt.



Tổng kết

Như vậy là mình đã giới thiệu đến các nàng TOP 5 đồng hồ rất nữ tính, thanh lịch mà các bạn có thể tham khảo. Mình tin chắc rằng những chiếc đồng hồ này sẽ là món phụ kiện giúp bạn dễ phối đồ, phù hợp với nhiều phong cách.

Các bạn đánh giá như thế nào về 5 chiếc đồng hồ này? Để lại ý kiến ở phần bình luận bên dưới nhé!

Bật mí cho các bạn là Thế Giới Di Động chuẩn bị có chương trình sale nhân dịp 20/10 cho rất nhiều đồng hồ nữ đấy. Hãy cùng mình chờ đợi đến sự kiện này nhé!

ĐỒNG HỒ THỜI TRANG GIÁ TỐT 


Biên tập bởi Trần Thanh Nam

TIN LIÊN QUAN

TOP 10 đồng hồ thời trang đẹp, sành điệu đáng sắm, đa dạng các mức giá

Cũng sắp đến lễ độc thân rồi, chọn mua ngay một chiếc đồng hồ thời trang đẹp để tút tát lại bản thân, thay đổi phong thủy, biết đâu tìm được nửa kia thì sao bạn ơi!

19 cách dễ đi vào giấc ngủ

Ăn nhẹ một tiếng đồng hồ trước khi đi ngủ, để nhiệt độ phòng vừa phải, bật một chút nhạc êm dịu... là bạn có thể dễ dàng đi vào giấc mộng.

Trên tay bộ đôi smartwatch BeU B1 và BeU B2: Giá dưới 1 triệu đồng

BeU là thương hiệu độc quyền của Thế Giới Di Động với những mẫu đồng hồ thông minh thú vị. Trong đó, BeU B1 và BeU B2 cả hai là hai mẫu sản phẩm mới nhất với thiết kế trẻ trung và năng động, đi kèm với nhiều tính năng đa dạng thông minh.

Tư vấn cách chọn đồng hồ nữ theo từng phong cách, hội chị em nên xem

Tìm hiểu cách chọn đồng hồ theo từng phong cách khác nhau cho hội chị em độc thân trong bài viết này và săn sale đồng hồ với mức giá tốt bất ngờ luôn bạn ơi!

Đồng hồ xả hàng tại TGDĐ - phương án tối ưu cho chi phí và chất lượng

Đồng hồ xả hàng tại Thế Giới Di Động đảm bảo các yêu cầu về chất lượng, tính thẩm mỹ, thương hiệu uy tín mà lại hợp túi tiền, sắm ngay cho mình một 'em' thôi nào

10 tựa game có thể giúp bạn thư giãn đầu óc cực kỳ hiệu quả dành cho Android và iOS

Techrum - Bạn đang cảm thấy căng thẳng và cần một thứ gì đó thật nhẹ nhàng để giải tỏa bớt sự mệt mỏi đó? Ở bài viết này, TECHRUM sẽ giới thiệu 10 trò chơi có thể giúp bạn thư giãn đầu óc một cách hiệu quả nhất.

Tổng cục Du lịch hợp tác cùng Google quảng bá kỳ quan Việt Nam

Tổng cục Du lịch hợp tác cùng Google quảng bá kỳ quan Việt Nam Ngày 21/1, tại Hà Nội, Dự án Google Arts and Culture – Kỳ quan Việt Nam đã chính thức được ra mắt do Tổng cục Du lịch và Tập đoàn Google hợp tác thực hiện. Dự án Google Arts and Culture

Lật tẩy chiêu bài hút khách tiền ảo Swiscoin

Không có địa chỉ trụ sở, kinh doanh biến tướng kiểu đa cấp, đồng tiền ảo Swiscoin đang tung mọi 'chiêu' hút khách đầu tư.

THỦ THUẬT HAY

FPS Sci-fi nổi tiếng: Shadowgun Legends vừa được ra mắt miễn phí

Đối với những ai chưa biết thì series Shadowgun vốn nổi tiếng với lối chơi đậm chất hành động cùng những màn đấu súng gay cấn, cuộc chiến giữa những chiến binh và những sinh vật ngoài hành tinh với ngoại hình đầy quái

Các tính năng mới trong ứng dụng OneDrive cho iOS

Dịch vụ lưu trữ trực tuyến trên di động của Microsoft dành cho iOS đã được thêm các tính năng mới như scan offline, scan giấy tờ và các liên kết hết hạn. Một số trong các tính năng này đã được tìm thấy trong các ứng

Giới thiệu qua về chuỗi, số, list trong Python

Phần này, bạn sẽ học cách sử dụng Python như một chiếc máy tính và đi bước đầu tiên hướng tới lập trình Python.

2 mẹo nhỏ giúp sạc iPhone nhanh hơn

Nhiều mẫu điện thoại Android đã hỗ trợ tính năng sạc nhanh, thông thường có thể đạt 50% pin chỉ trong 30 phút. Tuy nhiên, iPhone vẫn chưa có trang bị trên.

Đăng Ký Tài Khoản ChatGPT Plus Miễn Phí Chỉ Mất 30 Giây Tại Askany

ChatGPT đang trở thành cơn sốt trên các trang mạng xã hội bởi sự thông minh vượt trội của nó. Siêu chatbot này có thể giúp rất nhiều doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí và thời gian cho việc quản lý, chăm sóc khách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera kép trên Xiaomi Mi 5s Plus

Camera Xiaomi Mi 5s Plus đã có sự cải thiện chất lượng rõ rệt so với thế hệ trước, tuy nhiên hiệu quả từ camera kép lại không được như mong đợi

So sánh Honda CR-V và Mazda CX-5 2017: Ai là người chiến thắng?

Những so sánh dưới đây chỉ mang tính tham khảo, do phiên bản được đưa ra thử nghiệm là Honda CR-V VTi-L 7 chỗ ngồi, trong khi Mazda CX-5 chỉ có bản 5 chỗ ngồi.

Đánh giá chi tiết Khẩu Trang Lọc Khí LG Puricare

Khẩu trang LG Puricare là một trong những sản phẩm công nghệ chống Covid được LG cho ra mắt tại sự kiện triển lãm công nghệ tiêu dùng lớn nhất thế giới - CES 2021. Mặc dù LG không phải là thương hiệu duy nhất giới thiệu