Tư vấn cách chọn đồng hồ nữ theo từng phong cách, hội chị em nên xem

Tư vấn cách chọn đồng hồ nữ theo từng phong cách, hội chị em nên xem

Ngày nay, đồng hồ không còn đơn thuần là một thiết bị xem giờ mà đã trở thành một món trang sức được ưa chuộng, nhất là với các chị em phụ nữ. Chỉ cần tinh tế một chút trong việc chọn đồng hồ thì chắc chắn bạn sẽ cực kì ấn tượng trong mắt người đối diện đấy. Hãy cùng 24h Công nghệ tìm hiểu cách chọn đồng hồ nữ theo từng phong cách khác nhau trong bài viết này nhé.

Hội chị em nên tham khảo ngay để tìm cho mình một chiếc đồng hồ với mức giá cực tốt trong chương trình SALE NHƯ “MƠ” đang diễn ra tại Thế Giới Di Động. Sắp đến Tết độc thân - 11/11 rồi, biết đâu với một chiếc đồng hồ mới sẽ giúp bạn thay đổi phong thủy, tìm được nửa kia thì sao.

1. Phong cách cổ điển, đơn giản

Có lẽ phong cách này đang dần thịnh hành trở lại những năm gần đây, nhiều chị em phụ nữ đang hướng đến phong cách đơn giản hóa mọi thứ.

Và nếu bạn đang theo đuổi phong cách này thì bạn nên chọn những mẫu đồng hồ có kiểu mặt tròn truyền thống. Một số thương hiệu sẽ đính thêm đá hoặc chế tác mặt đồng hồ với các logo và hình vẽ khác nhau, khiến chiếc đồng hồ thêm thu hút.

Về phần dây thì bạn nên chọn làm bằng da hoặc dây đeo kim loại truyền thống, vừa đơn giản lại vừa toát lên vẻ thanh lịch.

Những mẫu đồng hồ này cũng rất dễ để bạn phối đồ, mặc đồ gì cũng sang mà chẳng phải cầu kỳ. Bên dưới là một số mẫu để bạn có thể tham khảo nhé.


2. Phong cách dịu dàng, lãng mạn

Nếu bạn là một người yêu thích sự lãng mạn và tinh tế thì bạn nên chọn những mẫu đồng hồ có kiểu dáng đậm chất nữ tính, mềm mại, trang nhã với mặt tròn nhỏ, chữ nhật hoặc bầu dục. Nhỏ nhỏ, xinh xinh, cực kì dễ thương.

Cách chọn dây cũng khá tương đồng với những mẫu đồng hồ khác, bạn nên chọn phần dây da hay dây kim loại.

Khi đeo loại đồng hồ này, bạn hãy kết hợp với váy áo điệu đà, nữ tính để có thể hóa thân thành một nàng thơ trong mắt của các chàng nhé. Bên dưới sẽ là một số mẫu cho những bạn đang theo đuổi phong cách này.


3. Phong cách thanh lịch, sang trọng

Những chiếc đồng hồ có kiểu dáng tinh tế, các chi tiết được thiết kế một cách tỉ mỉ, phần khung viền kim loại cứng cáp, sẽ rất phù hợp với những cô nàng đang theo đuổi phong cách thanh lịch, sang trọng, đặc biệt là nữ giới làm công việc văn phòng.

Ngoài ra, những chiếc đồng hồ được đính kim cương, đá quý sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc cho những bạn nữ yêu thích phong cách này. Các bạn có thể sử dụng mẫu đồng hồ này tại những buổi tiệc lớn, ánh đèn chiếu vào các hạt đá lấp lánh sẽ giúp bạn nổi bật hơn giữa đám đông.

Bên dưới sẽ là một số lựa chọn cho các bạn thích phong cách thanh lịch, sang trọng.


4. Phong cách năng động, cá tính

Đối với những cô nàng có cá tính mạnh mẽ, thích vận động và thường xuyên tham gia các hoạt động thể thao ngoài trời, thì những smartwatch hiện đại sẽ là sự lựa chọn đáng được cân nhắc.

Những chiếc smartwatch có chức năng theo dõi sức khỏe và tập luyện thể thao, đi kèm là phần dây silicone không bám mồ hôi, không chỉ giúp bạn thoải mái, thuận tiện khi đeo mà còn như là một huấn luyện viên 24/7 giúp bạn duy trì được vóc dáng, sức khỏe.

Ngoài ra, những mẫu đồng hồ thời trang có thiết kế hầm hố, góc cạnh, có các màu sắc cá tính sẽ rất thích hợp với những bạn ưa chuộng sự năng động và cá tính đấy. Bên dưới là một số mẫu đồng hồ cho bạn tham khảo nhé.



Garmin Lily dây silicone

4.990.000₫ đồng hồ thông minh từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác đang có giá bán cực tốt trong chương trình sale lớn 'NOVEMBER - SALE NHƯ 'MƠ', tham khảo thêm các sản phẩm ở nút cam bên dưới nha.

ĐỒNG HỒ GIÁ SỐC

Không quên nhắc bạn, Thế Giới Di Động đang diễn ra chương trình sale lớn 'ĐỔI ĐỘC THÂN LẤY 2 LẦN GIẢM' với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Mọi chi tiết chương trình các bạn có thể xem tại nút cam bên dưới nha!

ĐỔI ĐỘC THÂN LẤY 2 LẦN GIẢM 


Biên tập bởi Trần Hoàng Minh

TIN LIÊN QUAN

Tư vấn cách chọn đồng hồ nam theo từng phong cách, các chàng nên xem

Bài viết dưới đây, 24h công nghệ sẽ tư vấn cách chọn đồng hồ nam theo từng phong cách cho các chàng trai độc thân để diện kiếm người yêu, đủ mức giá để bạn lựa chọn.

Chuyện khó tin về những con số vô tri có giá tiền tỷ

Đã từ lâu, một bộ phận người Việt lấy số sim điện thoại, biển số xe để thể hiện đẳng cấp, độ giàu sang của mình. Nhiều người nói rằng, nếu chọn được số đẹp theo phong thủy, công...

Chuyên gia phong thủy: Không có căn cứ nói đầu số số 088, 086 là 'số đẹp'

Những ngày gần đây, người dân xếp hàng mua sim 088 do Vinaphone vừa ra mắt. Đồng thời, cũng chỉ trong vài ngày, 1 vạn người đã đặt mua đầu số 086 của Vietel. Sở dĩ, các đầu số này trở nên 'hot' là bởi người dân cho rằng đây là những đầu số “song

Xem live Siêu sale ngày đẹp 11/12: Hốt ngàn deal giảm cực bốc đến 50%

Livestream của Thế Giới Di Động mang đến cơ hội săn sale khủng với loạt sản phẩm sạc dự phòng, loa bluetooth, đồng hồ thời trang, đồ gia dụng nhà bếp... với deal ngon nhức nách giảm đến 50%. Do số lượng có hạn, tranh thủ tham khảo ngay dưới đây để

Ý nghĩa phong thủy ít biết của bộ ba sim siêu đẹp

Bộ ba sim đầu số mới của 3 nhà mạng Viettel, MobiFone và VNPT - VinaPhone lần lượt là 086, 089 và 088 đang tạo nên cơn sốt vì ý nghĩa phong thủy 'siêu nóng'.

Xem live Siêu sale 12/12: Giảm 50%, mua tai nghe bluetooth chỉ 220K...

Đã đến ngày livestream thứ 2 của đại hội siêu sale nửa giá 12/12, ưu đãi vẫn còn rất ngập tràn từ A đến Z các thể loại mặt hàng. Phụ kiện, đồ gia dụng, máy giặt, đồng hồ, xe đạp đều trợ giá vô cùng hấp dẫn lên đến 50++%.

Mazda Vision Coupe – Thiết kế đậm phong cách thể thao thế hệ mới của Mazda

Chiếc Vision Coupe mà Mazda trưng bày tại triển lãm Tokyo Motor Show 2017 cho thấy một thế hệ mới của Mazda sẽ đẹp và thể thao hơn. Chiếc xe đầu tiên rất có thể là Mazda 6. Vision Coupe được đánh giá là có vai trò như hình ảnh xem trước cho các mẫu

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn vô hiệu hóa phím bấm Bixby trên smartphone Samsung

Bixby được giới thiệu lần đầu trên thế hệ Galaxy S8 và tích hợp hẳn phím bấm vật lý cho trợ lý ảo này, giúp người dùng có thể ra lệnh để thực hiện nhanh một số tác vụ cần thiết, tuy nhiên người dùng không thể vô hiệu

3 cách xem hiển thị phần trăm pin trên iPhone X

Apple đã rất thông minh khi tận dụng phần “tai thỏ” trên iPhone X để hiển thị sóng, biểu tượng pin và kết nối mạng.

Cách kích hoạt tùy chọn nhà phát triển trên Galaxy S9 / Galaxy S9+

Mặc định, các tùy chọn nhà phát triển sẽ được ẩn đi trong cài đặt do nhà sản xuất lo sợ người dùng khi tinh chỉnh sai có thể gây ảnh hưởng tiêu cực tới hiệu suất của điện thoại. Nhưng nếu bạn là một người dùng am hiểu,

5 mẹo tăng thời lượng sử dụng pin dành riêng cho iFan

Dung lượng Pin trên các iPhone thường không cao khiến đa phần iFan phải sạc cho thiết bị của mình 2 lần/ngày, tuy nhiên bạn vẫn có thể cải thiện...

Cách sửa lỗi không có thông báo tin nhắn trên iOS 11

Trên iOS 11 xảy ra lỗi không nhận được thông báo tin nhắn gửi đến, mặc dù đã bật chế độ nhận thông báo tin nhắn trên iPhone/iPad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Vivo X70 Pro+ và iPhone 13 Pro Max: Vivo có “đủ tầm” đọ sức với Apple?

Vivo X70 Pro+ và iPhone 13 Pro Max là hai mẫu smartphone mới ra mắt gần đây của Vivo và Apple. Dù được trang bị nhiều tính năng hấp dẫn nhưng liệu Vivo có “đủ tầm” đọ sức với Apple? Chúng tôi sẽ đặt lên bàn cân để so

Cuộc chiến đọ tốc độ của Oppo A83 với Zenfone Max Plus

Con Chip Helio P23 trên Oppo A83 rõ ràng có lợi thế hơn chip Snapdragon 430 trên Zenfone Max Plus khi có tốc độ khởi động nhanh hơn ở tất cả các ứng dụng. Đến với tựa game nặng hơn là Tam Quốc Chí, Zenfone Max mới có

Đánh giá Acer Spin 3: Laptop mỏng, nhẹ, pin cực tốt, giá chỉ 13 triệu

Ấn tượng đầu tiên của mình là thiết kế vỏ nhựa giả kim loại vô cùng ấn tượng của Acer Spin 3. Lúc đầu mình còn tưởng lớp vỏ này là bằng kim loại thật cơ đấy. Mà thực ra Acer có thiết kế quá tuyệt vời tới mức mà nhiều