Tư vấn cách chọn đồng hồ nam theo từng phong cách, các chàng nên xem

Tư vấn cách chọn đồng hồ nam theo từng phong cách, các chàng nên xem

Những chiếc đồng hồ đeo tay sẽ là món phụ kiện không thể thiếu của cánh mày râu. Thật vậy, không còn đơn giản chỉ là một thiết bị dùng để xem giờ, đồng hồ đeo tay đã trở thành một món đồ thời trang, thể hiện sự lịch lãm, đẳng cấp của người đàn ông. Đến với bài viết lần này, 24h Công nghệ sẽ tư vấn cách chọn đồng hồ nam cho các chàng độc thân, theo từng phong cách khác nhau.

Hy vọng bài viết này sẽ giúp các chàng chọn cho mình một mẫu đồng hồ phù hợp nhất để có thể ghi điểm trong mắt các nàng nhé!

Phong cách đơn giản, cổ điển

Nếu chỉ cần một chiếc đồng hồ xem giờ, thoải mái khi đeo hằng ngày, phù hợp để đi đến mọi nơi từ công sở đến tham dự các bữa tiệc. Hãy tìm đến những mẫu đồng hồ có kiểu dáng cổ điển, trang nhã. Nó sẽ giúp bạn định hình rõ nét hơn phong cách đơn giản của bản thân.

Một gợi ý cho bạn là những chiếc đồng hồ có mặt số và 3 kim, một thiết kế vượt thời gian, sẽ chẳng bao giờ lỗi thời. Những chiếc đồng hồ này còn giúp cho bạn trở nên nổi bật trong mắt phái đẹp đấy.

Ngoài ra, hãy chọn những mẫu có mặt số tròn, vỏ mỏng, dây da hoặc dây kim loại. Vừa đem lại một cảm giác đeo thoải mái, dễ chịu mà còn đầy tính thẩm mỹ nữa. Bên dưới sẽ là một số mẫu cho bạn tham khảo nha.


Phong cách mạnh mẽ, năng động

Một chàng trai yêu thể thao sẽ cần một chiếc đồng hồ có thể theo kịp lối sống bận rộn, hỗ trợ bạn từ phòng gym đến nơi làm việc rồi trở về nhà. Đồng hồ thể thao hay smartwatch sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho những bạn đang theo đuổi phong cách này.

Những mẫu đồng hồ thông minh sẽ giống như một huấn luyện viên cá nhân của bạn. Không chỉ có thể đo lường các chỉ số cơ thể, theo dõi bài tập và chuyển động mà còn giúp hình thành thói quen rèn luyện và cải thiện sức khỏe. 

Nếu bạn có cá tính mạnh mẽ, năng động thì đừng ngần ngại lựa chọn cho mình những chiếc đồng hồ to bản, hầm hố, màu sắc cá tính để có thể thật 'cool ngầu' trong mắt mọi người xung quanh nhé. 

Đây sẽ là một số mẫu đồng hồ cực phù hợp với những bạn đang theo đuổi phong cách năng động, thích khám phá, ưa sự dịch chuyển.


Tổng kết

Trên đây là những gợi ý về cách chọn đồng hồ theo từng phong cách khác nhau cho nam giới. Lựa chọn một chiếc đồng hồ đúng và phù hợp với cá tính sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt của nàng đấy.

Ngoài ra, còn rất nhiều mẫu đồng hồ thời trang và đồng hồ thông minh từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác đang có giá bán cực tốt trong chương trình sale lớn 'NOVEMBER - SALE NHƯ 'MƠ'. Nhanh tay đầu tư cho bản thân một chiếc đồng hồ với giá bán cực tốt trong tháng 11 này tại Thế Giới Di Động thôi nào!

ĐỒNG HỒ GIÁ SỐC

Không quên nhắc bạn, Thế Giới Di Động đang diễn ra chương trình sale lớn 'ĐỔI ĐỘC THÂN LẤY 2 LẦN GIẢM' với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Mọi chi tiết chương trình các bạn có thể xem tại nút cam bên dưới nha!

ĐỔI ĐỘC THÂN LẤY 2 LẦN GIẢM 


Biên tập bởi Trần Hoàng Minh

TIN LIÊN QUAN

Tư vấn cách chọn đồng hồ nữ theo từng phong cách, hội chị em nên xem

Tìm hiểu cách chọn đồng hồ theo từng phong cách khác nhau cho hội chị em độc thân trong bài viết này và săn sale đồng hồ với mức giá tốt bất ngờ luôn bạn ơi!

Skyscanner - tìm và so vé máy bay của nhiều hãng hàng không, cho phép chọn nhiều chặng bay

Mình tình cờ biết dịch vụ này qua giới thiệu của một người bạn. Web / app này cho phép bạn tìm vé máy bay với giá thấp từ nhiều hãng hàng không khác nhau cùng lúc. Thay vì bạn phải chuyển qua lại giữa nhiều website của các hãng hàng không thì mọi

Quảng Bình một ngày "vội vàng": Chẳng kịp đến Phong Nha, vẫn có vô vàng điều thú vị (Chụp bằng Galaxy A12)

Nhắc đến Quảng Bình, người ta sẽ nghĩ ngay đến Động Phong Nha - Kẻ Bàng, đến hàng loạt danh thắng khiến lòng người đến rồi chả muốn đi. Thế nhưng, nếu bạn không có thời gian cho 1 chuyến du lịch trọn vẹn, bạn chỉ kịp dừng chân một chút giống như

5 món đồ công nghệ nhất định bạn phải mang theo khi du lịch trong mùa hè này

Mùa hè đã đến, đây là thời điểm rất đẹp để chúng ta đi du lịch, tuy nhiên câu hỏi đặt ra là chúng ta sẽ mang gì theo mình khi đi du lịch. Để giải đáp thắc mắc, bài viết sẽ tổng hợp 5 món đồ công nghệ bạn nên mang theo khi du lịch.

Galaxy A13 5G pin 5.000mAh, camera 50MP vừa lộ giá bán khá phải chăng

Kể từ tháng trước, nhiều tin đồn về Galaxy A13 5G đã xuất hiện. Mới đây, leaker Anthony đã chia sẻ nhiều thông số kỹ thuật của chiếc điện thoại này lên Twitter

Realme Narzo 50A, Narzo 50i ra mắt tại Ấn Độ với giá bán phải chăng

Hôm nay (24/09), Realme đã chính thức ra mắt dòng điện thoại giá rẻ Narzo 50A và Narzo 50i tại Ấn Độ. Hãy cùng xem thông số kỹ thuật và giá bán của hai mẫu smartphone này nhé!

Sau thời gian bị cấm, "Nụ hôn má" đã quay trở lại với người dân nước Pháp

Văn hoá chào hỏi “Faire la bise” hay có thể hiểu nôm na là kiểu chào hỏi bằng cách hôn vào má rất phổ biến ở nước Pháp, đã quay trở lại sau suốt thời gian dài bị cấm vì tình hình dịch bệnh.

[Cuộc sống] 13 điều "thầm kín" mà cánh mày râu không bao giờ thổ lộ với phụ nữ

Người ta thường nói phụ nữ là người chứa đựng bí mật nhiều nhất trên thế giới. Còn đàn ông là người đơn giản nhất trên đời. Tuy nhiên, mọi người lại không biết rằng vì nhiều lý do khác nhau nên có những điều mà đàn ông chưa bao giờ thổ lộ với phụ

THỦ THUẬT HAY

MOD Office Crack Download bản quyền vĩnh viễn dành cho bạn

Mặc dù biết sử dụng Office free không được hay ho cho lắm, hơn thế có khi còn để lại hậu quả nghiêm trọng. Tuy nhiên, nhiều bạn trẻ ở Việt Nam vẫn không thể cưỡng lại được hai từ “miễn phí”, nhất là đối với những bạn

Mẹo lưu nhiều ảnh từ Safari cùng lúc trên iOS 15

Với cách dưới đây, bạn không phải lưu từng ảnh từ các trang web về iPhone theo cách thủ công.

Nâng cấp mua tài khoản ChatGPT Plus (ChatGPT-4) chính chủ giá rẻ 2023

Sau màn đổ bộ xuất sắc của ChatGPT trên các nền tảng xã hội lớn, chắc hẳn bạn đã thấy những lợi ích tuyệt vời của công cụ AI tuyệt vời này trong công việc và cuộc sống hàng ngày rồi phải không? Hơn thế nữa, mới đây,

Lỗ hổng trên Facebook cho phép người dùng nhận hàng triệu lượt Like ảo

Một lỗ hổng trên Facebook cho phép khoảng một triệu tài khoản chính chủ và giả mạo tạo ít nhất 100 triệu lượt Like và Comment, làm cho chúng xuất hiện nhiều hơn trên newfeed và nhận được nhiều lượt view hơn.

Cách khắc phục 5 vấn đề thường gặp trên trình duyệt Microsoft Edge

Trên trình duyệt Microsoft Edge trong quá trình sử dụng sẽ thường xảy ra một số vẫn đề, lỗi ảnh hưởng đến quá trình trải nghiệm của người dùng. Vậy cách xử lú những vấn đề đó là gì?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin của chiếc OnePlus 5

Khác với những bài viết trên tay hay review hiệu năng khác, những bài đánh giá thời lượng pin của một chiếc điện thoại thường phải trải qua một thời gian dài sử dụng mới có thể biết được. Ở đây chúng ta sẽ cùng nhau

Đánh giá nhanh Samsung CHG90: màn hình siêu dài 49 triệu của Samsung

Tuy nhiên, nếu cần một không gian làm việc có thể gây ấn tượng cho người khác, hay cần một màn hình với kích cỡ và màu sắc phù hợp với game thủ thì rõ sàng CHG90 là một sản phẩm rất đáng chú ý.

So sánh hiệu năng và khả năng chơi game nặng đồ họa của Huawei Nova 2i và Xiaomi Mi A1

Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i đang là 2 smartphone nổi bật trong phân khúc tầm trung hiện nay với cấu hình và mức giá tương đồng.