Tính năng RAM Plus có mặt trên smartphone tầm trung, cao cấp Samsung

Ảnh minh họa - Galaxy A52s 5G

Galaxy A52s 5G có nhiều tính năng và đặc biệt là một tính năng mới đang bị ẩn có tên gọi là RAM Plus. Tính năng mới này cho phép mở rộng bộ nhớ RAM lên thêm 4 GB, bằng cách sử dụng bộ nhớ lưu trữ làm bộ nhớ ảo, tương tự như hệ điều hành Windows vậy.

Vào thời điểm đó, nhiều người sẽ tự hỏi liệu RAM Plus có xuất hiện trên những mẫu Galaxy khác hay không, có vẻ như câu trả lời sẽ là “có”. Gần đây, RAM Plus đã được đưa vào bản cập nhật phần mềm cho Galaxy A52 5G và không chỉ có mặt trên những smartphone tầm trung, ngay cả Galaxy Z Fold3 5G với RAM lên tới 12 GB cũng có tính năng này.

Tính năng RAM Plus có mặt trên smartphone tầm trung, cao cấp Samsung
RAM Plus trên Galaxy Z Fold3

Ban đầu, RAM Plus không có trên Z Fold3 và tính năng này đã được thêm vào bằng một bản cập nhật phần mềm gần đây, vì vậy chúng ta có thể giả định rằng Samsung cuối cùng sẽ mang tính năng mở rộng bộ nhớ RAM lên các điện thoại cao cấp flagship khác, chẳng hạn như dòng Galaxy S21 5G. Phiên bản beta Android 12 và One UI 4.0 cho dòng Galaxy S21 không bao gồm RAM Plus, nhưng có thể xuất hiện trong các bản cập nhật sắp tới.

Bạn có thể kiểm tra xem tính năng RAM Plus có trên thiết bị Galaxy của mình hay không bằng cách mở phần Cài đặt, chuyển đến phần Pin, Chăm sóc thiết bị và nhấn vào phần Bộ nhớ.

Bạn có thích tính năng RAM Plus không?

Nguồn: Sammobile

TIN LIÊN QUAN

Galaxy A52s 5G là điện thoại rẻ nhất của Samsung có hỗ trợ Wi-Fi 6

Từ khi Galaxy A52s 5G ra mắt, thiết bị trở thành smartphone rẻ nhất của Samsung có Wi-Fi 6. Wi-Fi 6 có tốc độ cao hơn Wi-Fi 5, nó cũng cho phép modem xử lý nhiều thiết bị hơn tại một thời điểm nhất định mà không làm chậm kết nối.

Galaxy Z Fold3, Z Flip3, S10 cùng nhiều máy khác được cập nhật bảo mật

Chỉ mới bước sang tháng 11 vài ngày vậy mà Samsung đã tranh thủ tung ra bản vá bảo mật Android mới cho Galaxy Z Fold3, Galaxy Z Flip3, dòng Galaxy S10 và...

Chính thức trả hàng và mở bán Galaxy A52s 5G kèm ưu đãi cực hấp dẫn

Galaxy A52s 5G – chiếc smartphone phân khúc cận cao cấp vừa ra mắt của Samsung đã chính thức được mở bán tại Viettel Store từ ngày 24/09 kèm bộ ưu đãi đến 4.3 triệu đồng Chương trình đặt trước Galaxy A52s 5G từ ngày 20/09 – 23/09 đã kết thúc.

So sánh Samsung Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G: Đâu là lựa chọn tốt nhất?

Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G đều thuộc phân khúc tầm trung với nhiều cải tiến và nâng cấp. Tuy nhiên, giữa hai thiết bị này nên chọn thiết bị nào thì phù hợp nhất? Cùng đặt lên bàn cân và so sánh Samsung Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G để tìm ra

Thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G và cái kết không thể ngờ tới

PhoneBuff, một kênh Youtube vừa thử nghiệm độ bền Fold3 5G bằng cách thả rơi. Kết quả sau các màn thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G khiến nhiều người phải bất ngờ. Bị “trọng thương” nhưng máy vẫn hoạt động bình thường. Trong các bài test độ bền,

Samsung có thể ra đến 4 smartphone màn hình gập vào năm sau

Một thông tin mới đến từ hãng tin ETNews của Hàn Quốc, cho biết Samsung sẽ phát hành bốn smartphone gập vào năm 2021. Các phiên bản được cho là sẽ bao gồm hai mẫu Z Fold và hai mẫu Z Flip.

Giảm 4 triệu mua Galaxy Z Flip3 5G, Z Fold3 5G khi sở hữu flagship cũ

Tháng 12 này, gửi đến Samfans bí kíp mua Galaxy Z Fold3 và Galaxy Z Flip 3 tiết kiệm tận 4 triệu đồng khi sở hữ Galaxy S hoặc Galaxy Note đời cũ thông qua ứng dụng Quà tặng Galaxy. Cách thức nhận ưu đãi thì rất đơn giản nên hãy cùng mình tìm hiểu

Kết quả kiểm tra độ bền Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Vượt qua mọi thử thách một cách nhẹ nhàng

Galaxy Z Fold3 5G là một trong hai mẫu smartphone màn hình gập vừa được Samsung trình làng giữa tháng 8 vừa qua. Bên cạnh những tính năng và giá bán thì độ bền của X Fold3 5G rất được quan tâm. Ngay bây giờ chúng ta đã có kết quả kiểm tra độ bền […]

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.